Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:39 | 08/08/2021 GMT+7

Central Retail và hành trình đưa hàng Việt sang Thái Lan

aa
Với vị trí địa lý thuận lợi và nhiều điểm tương đồng trong văn hóa, giao thương giữa Việt Nam và Thái Lan trong 10 năm qua có những bước tiến vượt bậc. hai quốc gia đang đặt mục tiêu đưa kim ngạch thương mại song phương sẽ sớm đạt 25 tỷ USD.
WHA Group Thái Lan - Đồng hành cùng sự phát triển của Việt Nam WHA Group Thái Lan - Đồng hành cùng sự phát triển của Việt Nam
Với 30 năm kinh nghiệm trong phát triển các khu công nghiệp (KCN) có hạ tầng và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế , sở hữu 11 KCN ở Thái Lan với diện tích hơn 8.000ha, Tập đoàn WHA Group (Thái Lan) đã nhanh chóng nắm bắt được những cơ hội tốt ở một thị trường tiềm năng như Việt Nam, tiếp tục đẩy nhanh quá trình mở rộng đầu tư phát triển.
Bangkok Thái Kitchen - lan toả ẩm thực Thái Lan trên đất Việt Bangkok Thái Kitchen - lan toả ẩm thực Thái Lan trên đất Việt
Toạ lạc tại số 15C Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội, nhà hàng Bangkok Thái Kitchen được xem là địa chỉ ẩm thực chuẩn Thái. Không gian Bangkok Thái Kitchen được thiết kế theo phong cách hiện đại, giản dị nhưng không kém phần sang trọng, tất cả kết hợp hình thành nên một vẻ đẹp hài hoà, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức các món thái. Cách chế biến truyền thống cộng hưởng với nguyên liệu, văn hoá, thời tiết từng vùng miền tạo nên nền ẩm thực thái được kết hợp nhiều màu sắc từ hương đến vị với thực đơn món ăn đa dạng, mang hương vị “chua, cay, mặn, ngọt” đặc trưng chuẩn hương vị Thái Lan.
Central Retail và hành trình đưa hàng Việt sang Thái Lan
Cà phê sữa đá của Việt Nam được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện lập tức thu hút sự chú ý của khách tham quan

Với hơn 72 năm dẫn đầu ngành bán lẻ Thái Lan, tập đoàn Central Retail là một trong những công ty tích cực đóng góp trong hành trình đưa hàng Việt sang đất Thái qua nhiều hoạt động kết nối giao thương hàng năm. Đặc biệt nổi bật phải kể đến chương trình “Tuần hàng Việt Nam” được tập đoàn phối hợp với bộ côngthương tổ chức hàng năm tại Thái Lan từ năm 2016 đến nay.

Vương quốc Thái Lan là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á và Tập đoàn Central Retail là nhà bán lẻ lớn nhất tại đây. Thông qua mạng lưới bán lẻ của Central Retail, nhiều sản phẩm với những thương hiệu lớn được sản xuất tại Việt Nam đã được bày bán trên khắp lãnh thổ Thái Lan.

Khái niệm hàng Việt đối với người tiêu dùng Thái Lan ở giai đoạn đầu là những mặt hàng của các công ty thương hiệu quốc tế, được sản xuất tại Việt Nam. Tuy vậy tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã xác định rất rõ ràng, mục tiêu của sự kiện “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan” là đưa thương hiệu Việt tiếp cận người tiêu dùng Thái chứ không chỉ hàng “Made in Vietnam”.

Trên thực tế, để người tiêu dùng Thái Lan có thể tiếp cận các sản phẩm thương hiệu Việt thực sự là một hành trình nhiều thách thức. Bởi lẽ, Vương quốc Thái Lan vốn dĩ cũng rất phát triển lĩnh vực sản xuất và cũng luôn nhắm đến thị trường xuất khẩu. Tuy vậy khi nhìn vào thách thức này, ban lãnh đạo tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã chọn giải pháp là mang đến những sản phẩm độc đáo, đặc trưng nhất (cà phê, trà, nước mắm...), các sản phẩm organic và tốt cho sức khỏe (ít đường hoặc không đường, không chất phụ gia, không bột ngọt, hoàn toàn hữu cơ, dễ tiêu thụ từ chế biến đông lạnh hoặc làm khô...).

Bên cạnh đó, Central Retail hiểu rằng, sử dụng “văn hóa ẩm thực” là chiến lược mũi nhọn để tiếp cận người tiêu dùng Thái Lan. Theo đó, các sự kiện Tuần hàng Việt Nam tập trung quảng bá các sản phẩm thông qua văn hóa ẩm thực độc đáo vốn dĩ đã nổi tiếng trên thế giới như: phở, bánh mì, cà phê... và quả thực, những sản phẩm tiêu biểu nhất này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và chinh phục khách hàng Thái Lan, khi mà phở ăn liền, cà phê hòa tan luôn là top những sản phẩm bán chạy nhất tại các tuần hàng qua 5 năm sự kiện được tổ chức.

Mặt khác, khi khách hàng Thái đã dần quen thuộc với các hương vị Việt Nam, đó chính là cơ hội cho các sản phẩm thực phẩm chế biến đóng gói sẵn có thể tiếp cận thị trường Thái Lan, như: các loại snack, các loại hạt rang gia vị, các loại bún khô mì khô đặc trưng của Việt Nam.

Central Retail và hành trình đưa hàng Việt sang Thái Lan

Nghi thức cắt băng khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2019.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Thái Lan – Việt Nam, tập đoàn Central Retail phối hợp với Văn phòng Thương vụ Việt Nam tại Băng Kok tổ chức chương trình “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan - Udon Thani 2021” với chủ đề “Hương vị Việt Nam”, nhằm quảng bá sự hợp tác và mở ra nhiều cơ hội xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế cho cả Việt Nam và Thái Lan. Hơn 150 mặt hàng chất lượng cao phù hợp với thị trường Thái Lan đã được lựa chọn để trưng bày và quảng bá trong chương trình, có thể kể đến các sản phẩm nổi bật như vải thiều, thanh long (Long An, Bình Thuận), phở, trà, café, các sản phẩm theo mùa và hoa tươi... (Sự kiện đã diễn ra từ ngày 24-27/6/2021 tại sảnh Trưng bày, Tầng G, Central Udon Thani, Thái Lan).

Bà Jariya Chirathivat, Phó Chủ tịch cấp cao tại Central Retail chia sẻ: “Chương trình Tuần Hàng Việt Nam tại Thái Lan” lần thứ 5 vào đúng dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Thái Lan - Việt Nam bền chặt. Đây là cơ hội tuyệt vời để đẩy mạnh mối quan hệ Thái Lan - Việt Nam cũng như hỗ trợ, quảng bá hợp tác và cơ hội trao đổi, phát triển sản phẩm cho các doanh nghiệp Thái Lan và Việt Nam. Là cơ hội tốt cùng nhau mở rộng các kênh phân phối và đáp ứng nhu cầu người dùng ở cả 2 đất nước. Chương trình năm nay được tổ chức tại tỉnh Udon Thani, là tỉnh thành có rất nhiều người Việt - Thái đang sinh sống, là cơ hội để người Thái biết được các sản phẩm Việt Nam và đồ ăn Việt Nam. Bên cạnh sự kiện quảng bá, chúng tôi cũng tổ chức các chương trình kết nối giao thương để các doanh nghiệp Việt Nam có thể gặp gỡ đại diện từ Central Food Retail nhằm giới thiệu sản phẩm cũng như biết rõ hơn về thị trường Thái Lan và cơ hội kinh doanh tại Thái Lan. Các chương trình này sẽ mang đến nhiều lợi ích trong việc xúc tiến thương mại, kinh tế của Thái Lan và Việt Nam trong dài hạn.”

Quay trở lại những ngày đầu tiên tiếp cận thị trường Thái Lan, các doanh nghiệp Việt thường gặp khó trong việc tiếp cận khách hàng về đóng gói, bao bì... tuy nhiên, thông qua phản hồi của các khách hàng, đặc biệt là đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail tại Thái Lan với sự hiểu biết dày dặn thị trường, đã làm việc chặt chẽ cùng các thương hiệu Việt để cải tiến sản phẩm và nắm bắt được thị hiếu của người dùng Thái. Thông qua tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan, đã có nhiều thương hiệu Việt ký kết được những hợp đồng xuất khẩu đầu tiên tại thị trường Thái Lan, chủ yếu thuộc lĩnh vực thực phẩm đóng gói và các loại trái cây. Nổi bật nhất phải kế đến thương hiệu hạt điều rang củi Hải Bình (Gia Lai) do ông Nguyễn Huỳnh Phú Lâm làm chủ.

Central Retail và hành trình đưa hàng Việt sang Thái Lan
Không chỉ mang đến cơ hội cho các thương hiệu Việt cùng như người tiêu dùng Thái Lan thưởng thức những sản phẩm độc đáo mới lạ, thông qua các sự kiện tuần hàng, Việt Nam cũng trực tiếp khẳng định vị thế của ngành sản xuất Việt Nam trên thế giới với các ngành mũi nhọn như cà phê, hồ tiêu, các sản phẩm trái cây... Ngoài ra, các chương trình tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan cũng thử nghiệm các chương trình quảng bá du lịch, trao đổi văn hóa du lịch giữa 2 quốc gia nhằm quảng bá những cảnh đẹp tuyệt vời, độc nhất vô nhị của Việt Nam từ núi non biển đảo đến các vùng đất kỳ bí trải dọc lãnh thổ đã vang danh thế giới như vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng...

Sau 5 năm tổ chức tại Thái Lan, Tuần hàng Việt Nam đã có những đóng góp nổi bật trong việc kết nối giao thương, xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt, quảng bá văn hóa Việt Nam, khiến người tiêu dùng cởi mở hơn với các thương hiệu đến từ Việt Nam.

Ông Phan Chí Thanh, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Vương quốc Thái Lan: Tiếp nối thành công của sự kiện được tổ chức năm 2016, tuần hàng Việt Nam trở thành sự kiện thường niên trọng điểm trong việc quảng bá thương mại và đóng góp lớn cho mối quan hệ song phương cũng như hợp tác kinh tế của 2 quốc gia.

Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan luôn tạo điều kiện và hỗ trợ cho chương trình “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan – Udon Thani 2021”, thông qua việc phối hợp giữa Văn phòng Thương Vụ Việt Nam và tập đoàn Central Retail, đây là sự kiện chào mừng 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam và Thái Lan. Chương trình đã mở ra rất nhiều cơ hội quảng bá, giới thiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam nhằm mang các sản phẩm Việt Nam đến với người tiêu dùng Thái; qua đó, đóng góp vào mối quán hệ hữu hảo của cộng đồng doanh nghiệp và người dùng của 2 đất nước.

WHA Group Thái Lan - Đồng hành cùng sự phát triển của Việt Nam WHA Group Thái Lan - Đồng hành cùng sự phát triển của Việt Nam
Với 30 năm kinh nghiệm trong phát triển các khu công nghiệp (KCN) có hạ tầng và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế , sở hữu 11 KCN ở Thái Lan với diện tích hơn 8.000ha, Tập đoàn WHA Group (Thái Lan) đã nhanh chóng nắm bắt được những cơ hội tốt ở một thị trường tiềm năng như Việt Nam, tiếp tục đẩy nhanh quá trình mở rộng đầu tư phát triển.
Bangkok Thái Kitchen - lan toả ẩm thực Thái Lan trên đất Việt Bangkok Thái Kitchen - lan toả ẩm thực Thái Lan trên đất Việt
Toạ lạc tại số 15C Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội, nhà hàng Bangkok Thái Kitchen được xem là địa chỉ ẩm thực chuẩn Thái. Không gian Bangkok Thái Kitchen được thiết kế theo phong cách hiện đại, giản dị nhưng không kém phần sang trọng, tất cả kết hợp hình thành nên một vẻ đẹp hài hoà, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức các món thái. Cách chế biến truyền thống cộng hưởng với nguyên liệu, văn hoá, thời tiết từng vùng miền tạo nên nền ẩm thực thái được kết hợp nhiều màu sắc từ hương đến vị với thực đơn món ăn đa dạng, mang hương vị “chua, cay, mặn, ngọt” đặc trưng chuẩn hương vị Thái Lan.
Quan hệ nhân dân Việt Nam và Thái Lan có triển vọng tươi sáng trong những thập kỷ tới Quan hệ nhân dân Việt Nam và Thái Lan có triển vọng tươi sáng trong những thập kỷ tới
Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Thái Lan Phan Chí Thành cho rằng: "Sau 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, quan hệ Việt Nam - Thái Lan ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả, phù hợp với lợi ích của nhân dân hai nước. Lãnh đạo và nhân dân hai nước có sự tin cậy cao. Hợp tác song phương đang được phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực trong đó có lĩnh vực đối ngoại nhân dân. Quan hệ giữa nhân dân hai nước Việt Nam và Thái Lan có triển vọng rất tươi sáng trong những thập kỷ tới!".
Vân Chi
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thái Lan tìm hiểu chính sách ưu đãi đầu tư của Cần Thơ

Thái Lan tìm hiểu chính sách ưu đãi đầu tư của Cần Thơ

Chiều 29/10, bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ, chủ trì buổi tiếp và làm việc với bà Urawadee Sriphiromya, Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam đến thăm và tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại địa phương.
Thúc đẩy hợp tác với trường Đại học Khon Kaen, Thái Lan

Thúc đẩy hợp tác với trường Đại học Khon Kaen, Thái Lan

Ngày 20/10/2025, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Khỏn Kèn (Thái Lan) Đinh Hoàng Linh đã có buổi làm việc với PGS. Charnchai Panthongviriyakul, Hiệu trưởng trường Đại học Khon Kaen, một trong những trường đại học lớn, uy tín hàng đầu và lâu đời nhất của Thái Lan.
Kết nối nguồn lực cộng đồng người Việt tại Thái Lan

Kết nối nguồn lực cộng đồng người Việt tại Thái Lan

Ngày 20/9, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan vừa phối hợp với Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao tổ chức hội thảo kết nối nguồn lực cộng đồng người Việt tại Thái Lan.

Các tin bài khác

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Đó là dự đoán của GS. Tan Yap Peng tại Tọa đàm “Robot và tự động hóa thông minh” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture, diễn ra sáng 4/12, về một thế hệ robot hình người được tạo ra từ vật liệu mềm và AI vật lý.
Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Sức nóng của dự án dinh thự Noble Palace Long Bien đang tăng tốc đáng kể khi Sunshine Group công bố loạt chính sách bán hàng ưu việt, mở rộng cơ hội sở hữu dinh thự siêu sang với mức chi phí linh hoạt và hấp dẫn hơn bao giờ hết
The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

Ngày 2 tháng 12 năm 2025, The Mall Group đã công bố quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt với Monchhichi, nhân vật đến từ Nhật Bản rất được yêu thích - đang kỷ niệm 50 năm ra mắt, đánh dấu sự hợp tác quy mô lớn đầu tiên của Mùa lễ hội Monchhichi tại Đông Nam Á.
Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Tối 1/12 tại Hà Nội, Đại sứ quán Canada tổ chức Triển lãm nông sản thực phẩm Canada – Tinh hoa bốn mùa, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng và thế mạnh nông, hải sản của Canada tới người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện nhằm tăng cường hợp tác thương mại, quảng bá thương hiệu và kết nối thị trường giữa hai nước.

Đọc nhiều

TS Trà My tiết lộ bí quyết để con “đọc thông, viết thạo” tiếng Việt

TS Trà My tiết lộ bí quyết để con “đọc thông, viết thạo” tiếng Việt

Giữa nhịp sống bận rộn nơi xứ người, việc giữ gìn tiếng Việt cho con trẻ luôn là trăn trở của nhiều gia đình kiều bào. Từ trải nghiệm nuôi dạy con của mình, TS Trà My, Chủ tịch Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Trung Quốc đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế giúp con gái CiCi (SIMONA Tử Mặc) sử dụng thành thạo tiếng Việt, dù sinh ra và lớn lên tại Trung Quốc. Theo chị, bí quyết cốt lõi nằm ở việc tạo môi trường tiếng Việt tuyệt đối trong gia đình ngay từ khi con chào đời, kết hợp với việc đưa con về Việt Nam giao lưu với đại gia đình trong các kỳ nghỉ dài ngày.
Cô giáo Việt ở Osaka và hành trình "vun trồng" tiếng mẹ đẻ cho những đứa trẻ xa quê

Cô giáo Việt ở Osaka và hành trình "vun trồng" tiếng mẹ đẻ cho những đứa trẻ xa quê

Trong lớp học nhỏ ở Osaka, có một em bé từng nói “con không thể nói tiếng Việt nữa”. Vậy mà chỉ sau một thời gian đến lớp của cô Ngô Thị Dần (1986), bé không chỉ nói lại được mà còn viết đẹp, thích học và chủ động giao tiếp với ông bà ở Việt Nam. Câu chuyện ấy là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ của cô Dần - một cô giáo tình nguyện, đang từng ngày gìn giữ tiếng Việt giữa xứ hoa anh đào.
“Ngọn hải đăng” giữ tiếng Việt tại Udon Thani (Thái Lan)

“Ngọn hải đăng” giữ tiếng Việt tại Udon Thani (Thái Lan)

Tại tỉnh Udon Thani (Thái Lan) có một cộng đồng người Thái gốc Việt đã bền bỉ giữ gìn ngôn ngữ mẹ đẻ qua gần một thế kỷ. Udon Thani không chỉ là nơi người Việt tìm đến để lập nghiệp từ những năm 1940 của thế kỷ trước mà còn là điểm khởi phát của một phong trào học tiếng Việt lan tỏa rộng khắp vùng Đông Bắc Thái Lan.
Ra mắt Ngôi nhà cựu lưu học sinh Việt Nam trường Đại học Sư phạm Nam Ninh (Trung Quốc)

Ra mắt Ngôi nhà cựu lưu học sinh Việt Nam trường Đại học Sư phạm Nam Ninh (Trung Quốc)

Chiều 9/12, tại Hà Nội đã diễn ra buổi ra mắt Ngôi nhà cựu lưu học sinh Việt Nam trường Đại học Sư phạm Nam Ninh (Trung Quốc), nhằm kết nối cộng đồng cựu sinh viên, thúc đẩy hợp tác giáo dục giữa hai nước Việt – Trung.
Mường Toong bừng sáng từ những bước chân đầu tiên

Mường Toong bừng sáng từ những bước chân đầu tiên

Giữa đại ngàn trùng điệp nơi cực Tây Tổ quốc, Mường Toong (Điện Biên) đang khoác lên mình diện mạo mới nhờ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Hành trình thoát nghèo bền vững bắt đầu từ sự đồng thuận, quyết tâm và những dự án thiết thực, mang lại niềm tin vững chắc cho tương lai.
Nà Sự - Hành trình từ bản nghèo thành điểm đến du lịch cộng đồng

Nà Sự - Hành trình từ bản nghèo thành điểm đến du lịch cộng đồng

Từ một bản làng nghèo khó, thưa thớt nụ cười, Nà Sự (xã Mường Chà, tỉnh Điện Biên) hôm nay đã khoác lên mình diện mạo mới. Nhờ phát triển du lịch cộng đồng, cuộc sống người dân nơi đây thay da đổi thịt, viết nên câu chuyện thoát nghèo bền vững, đầy cảm hứng giữa núi rừng Tây Bắc.
Đặc khu Trường Sa chủ động triển khai các biện pháp ứng phó áp thấp nhiệt đới

Đặc khu Trường Sa chủ động triển khai các biện pháp ứng phó áp thấp nhiệt đới

Những ngày đầu tháng 12/2025, trước diễn biến phức tạp của vùng áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông, các đảo, điểm đảo thuộc Đặc khu Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp ứng phó, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân sinh sống, làm việc trên đảo.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động