Trang chủ Kinh tế Bất động sản
11:03 | 09/07/2021 GMT+7

Căn hộ gần sông và những giá trị sống thịnh vượng

aa
Dù những khái niệm về một nơi an cư tuyệt vời có thay đổi theo tháng năm, thì một căn nhà gần sông vẫn luôn là điều mong ước của rất nhiều người. Xã hội phát triển, quan niệm đó càng đúng hơn khi một căn nhà ở gần sông vừa tượng trưng cho cuộc sống xanh tràn đầy năng lượng, sự thịnh vượng và vị thế của gia chủ khi quỹ đất gần sông ngày càng eo hẹp.
Cấm cho thuê căn hộ chung cư theo giờ Cấm cho thuê căn hộ chung cư theo giờ
Lợi ích kép khi sở hữu căn hộ Dual key Lợi ích kép khi sở hữu căn hộ Dual key

Căn hộ gần sông đáng giá

Những con sông lớn là khởi nguồn của các nền văn minh, và sau dòng chảy lịch sử của hàng chục nghìn năm, việc mong muốn sống bên sông dường như là bản năng vốn có của mỗi người. Tại Việt Nam, nền văn minh của đất nước gắn với sông Hồng, chính vì vậy những căn hộ bên sông Hồng luôn được xem như món hàng xa xỉ và vô cùng đáng giá đối với người Việt.

Ở góc độ phong thuỷ, nước vốn là biểu tượng cho sự thịnh vượng, dồi dào. Một căn nhà có tầm nhìn hướng biển, sông, hồ sẽ mang đến may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Thế nên, quan điểm chọn nhà "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" là quy tắc "bất di bất dịch" theo thời gian.

Căn hộ gần sông và những giá trị sống thịnh vượng

Xét ở khía cạnh khoa học, các dự án gần sông luôn có khí hậu trong lành, hài hòa, mang lại nhiều sinh khí, tạo cho gia chủ cảm giác thư thái, an nhiên. Một nghiên cứu của Đại học Groningen (Hà Lan) trước đó từng đưa ra kết luận rằng, cư dân sống tại các khu đô thị gần sông, hướng sông thường có chỉ số hạnh phúc cao hơn.

Giá trị của căn hộ ven sông chưa bao giờ ngừng tăng. Báo cáo của Savills Việt Nam dẫn chứng, để sở hữu một căn nhà nhìn ra sông, thậm chí chỉ cần gần sông, người mua nhà sẽ phải chi thêm khoảng 15-30% giá tiền so với các khu vực lân cận, và có nhiều trường hợp, mức giá tăng gấp đôi.

Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ

Vị trí nhà đáp ứng một trong ba yếu tố trên đã là đủ cho một nơi an cư tuyệt vời, và tại dự án BerRiver Jardin, cả 3 yếu tố đều được hội tụ, mang đến cho cư dân căn nhà mơ ước. BerRiver Jardin chỉ cách 10 phút là đến Hồ Hoàn Kiếm, cận bên sông Hồng, nơi khai sinh của văn minh nước Việt, và nằm trên trục đường Nguyễn Văn cừ sầm uất.

Không chỉ có vị trí đắc địa, BerRiver Jardin được ví như giải pháp sống cân bằng giữa phố thị, những căn hộ bên sông tại BerRiver Jardin đã giải tỏa cơn khát kiếm tìm không gian sống xanh của người dân nội đô. Tính đắt giá của BerRiver Jardin chính là vị trí nằm bên sông Hồng, tọa lạc ở quỹ đất hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm Long Biên, nơi có quy hoạch thoáng bậc nhất Hà Nội.

Chỉ cách 10 phút di chuyển vào phố cổ, nhưng BerRiver Jardin như resort tách biệt với phố phường nhờ dòng sông Hồng. Dự án được bao bọc trong tầm không gian xanh, thoáng mát với "máy điều hoà" cân bằng nhiệt độ tự nhiên. 5 cụm hồ điều hòa bao quanh dự án cũng trở thành những "lá phổi" lọc bụi bặm và ô nhiễm.

Chủ nhân BerRiver Jardin hưởng trọn góc view tuyệt đẹp bên sông Hồng khi các kiến trúc sư khéo léo thiết kế để 90% căn hộ đều là căn góc. Tại đây, cư dân được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng cùng những hoạt động tràn đầy năng lượng.

Ngay trong nội khu, bàn tay thiết kế của những kiến trúc sư từ West Green Design (Canada) lừng danh đã mang đến hơn 30 tiện ích nội khu tiêu chuẩn resort với 14 khu vườn sẽ mang đến cho cư dân tương lai một không gian xanh, tươi mát. Hai bể bơi tiêu chuẩn mang phong cách resort dành cho những cư dân đam mê sải cánh tay, ngâm mình trong làn nước xanh mát. Một không gian vui chơi được thiết kế đặc biệt cho trẻ em.

Căn hộ gần sông và những giá trị sống thịnh vượng

Bên cạnh môi trường trong lành do sông Hồng và các mảng cây xanh nội khu mang lại, khu vực Long Biên, đặc biệt tại trục đường Nguyễn Văn Cừ đã phát triển đầy đủ hạ tầng. Điều này giúp cư dân của BerRiver Jardin chỉ cần bước chân ra đường là có đầy đủ những tiện ích. Nhiều dự án trường học quốc tế, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí cũng được triển khai tại đây, góp phần thu hút nhu cầu nhà ở, đầu tư BĐS. Nhiều người giàu, người nước ngoài cũng chọn nơi này an cư để thuận lợi cho con cái theo học các trường chất lượng cao. Bên cạnh đó, đây cũng là lựa chọn của rất nhiều gia đình tại những căn nhà nhỏ tại phố cổ muốn tìm kiếm một không gian sống thoáng và rộng hơn.

“Nhà sang bên sông, sống xanh kề phố”, BerRiver Jardin là sự lựa chọn của những người dân Hà Nội đang muốn tìm một "không gian sống như nghỉ dưỡng". Không chỉ là bản giao hưởng hạnh phúc "resort giữa phố" mà còn đảm bảo sự gia tăng giá trị nhờ tính đắt giá của căn hộ ven sông.

Lựa chọn BerRiver Jardin chính là sự đầu tư thông thái cho sức khỏe và giá trị tài sản sinh lời trong tương lai khi nhiều cây cầu mới được xây dựng sẽ tăng cường khả năng kết nối của khu vực, đồng thời tăng thêm giá trị BĐS.

Khi mua căn hộ tại dự án BerRiver Jardin, BRGLand dành tặng các tân chủ nhân nhiều ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

- Chiết khấu ngay 2% vào giá bán căn hộ (không gồm VAT) cho khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường

- Giảm trừ 3 triệu đồng/m2 với gói Căn hộ không gian sáng tạo

- Lãi suất vay 0% trong 12 tháng cho các khoản vay lên tới 70% giá trị căn hộ.

- Ân hạn nợ gốc và Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

- Miễn phí 01 năm phí dịch vụ quản lý.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0866 59 8699

Website: http://berriverjardin.com

Địa chỉ dự án: 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Vietnam Airlines, Tập đoàn BRG và SeABank  ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược Vietnam Airlines, Tập đoàn BRG và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
Ngày 3/7/2021, tại Hà Nội, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG (Tập đoàn BRG) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm cùng nhau phát triển trong nhiều lĩnh vực để nâng cao trải nghiệm khách hàng và đóng góp chung vào sự bền vững của nền kinh tế - xã hội đất nước.
Bất động sản phía Tây: “Khẩu vị đắt giá” của giới nhà giàu Hà Thành Bất động sản phía Tây: “Khẩu vị đắt giá” của giới nhà giàu Hà Thành
Bất động sản phía Tây Hà Nội đã “nóng” suốt hơn một thập kỷ qua và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ trong tương lai. Không thể phủ nhận, giới nhà giàu Hà Thành “đóng góp” công sức lớn để duy trì “sức nóng” cho bất động sản phía Tây.
Tập đoàn BRG và ngân hàng Seabank được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2020” Tập đoàn BRG và ngân hàng Seabank được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2020”
Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2020” do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm Đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; Đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) và Công ty CP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

BerRiver Jardin - Đánh thức trải nghiệm sống đích thực

BerRiver Jardin - Đánh thức trải nghiệm sống đích thực

Sở hữu vị trí đắc địa “kề sông cận phố”, sau một thời gian mở bán, tổ hợp căn hộ BerRiver Jardin đến nay vẫn luôn chiếm trọn trái tim của người mua nhà có nhu cầu ở thực cũng như nhà đầu tư nhờ vào những trải nghiệm sống cao cấp, tràn ngập năng lượng, gần gũi thiên nhiên và đa dạng tiện ích.
Căn hộ với pháp lý vững vàng hấp dẫn khách mua nhà

Căn hộ với pháp lý vững vàng hấp dẫn khách mua nhà

Trái với những biến động của thị trường bất động sản, nhu cầu ở thực và đầu tư sinh lời căn hộ cao cấp, đặc biệt tại Thủ đô Hà Nội, vẫn luôn ổn định. Đó là cơ sở để các căn hộ hiện hữu, tích hợp đa tiện ích cùng pháp lý vững vàng tiếp tục thu hút người mua nhà.
Chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Sáng ngày 11/11/2023 tại huyện Đông Anh, Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội (NHSC) - liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) - đã chính thức công bố triển khai Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, dự án biểu trưng cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản nhân dịp chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước (1973-2023).

Các tin bài khác

Doanh nghiệp ở Hà Nội đăng ký xây khu đô thị hơn 3.000 tỷ tại Trà Vinh

Doanh nghiệp ở Hà Nội đăng ký xây khu đô thị hơn 3.000 tỷ tại Trà Vinh

Dự án có quy mô sử dụng đất 49ha, tổng vốn đầu tư 3.054 tỷ đồng (không bao gồm chi phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư).
Doanh nghiệp “họ nhà” Eurowindow muốn làm khu đô thị gần 6.300 tỷ đồng ở Nghệ An

Doanh nghiệp “họ nhà” Eurowindow muốn làm khu đô thị gần 6.300 tỷ đồng ở Nghệ An

Theo phê duyệt, dự án Khu đô thị Nghi Liên được thực hiện trên khu đất 1.036.888 m2 tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, với tổng mức đầu tư dự kiến là gần 6.300 tỷ đồng.
VARS: 70% nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền” mua bất động sản trong năm 2024

VARS: 70% nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền” mua bất động sản trong năm 2024

Mặc dù thận trong hơn trong quyết định rót tiền nhưng nếu cung hợp lý thì có tới 70% khách hàng, nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền” mua bất động sản trong năm 2024. Đất nền, thấp tầng là phân khúc nhận được sự quan tâm nhiều nhất.
Giá chung cư ở Hà Nội tăng liên tục do đâu?

Giá chung cư ở Hà Nội tăng liên tục do đâu?

Khi so sánh giữa các dòng sản phẩm, người mua có nhu cầu ở thực có thể nhận thấy giá căn hộ vẫn ở mức hợp lý hơn so với những sản phẩm liền thổ trong dự án như biệt thự và nhà liền kề. Từ đó, dẫn đến câu chuyện ghi nhận mức tăng về nhu cầu và giá sơ cấp của phân khúc căn hộ trong quý I/2024.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động