Trang chủ Hữu nghị Bốn phương kết bạn
18:53 | 27/12/2022 GMT+7

Bước phát triển mới trong quan hệ hữu nghị giữa nhân dân Quảng Nam và Hàn Quốc

aa
Sáng 27/12, tại Quảng Nam, Hội hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc tỉnh Quảng Nam (Hội) đã tổ chức Đại hội đại biểu khóa III nhiệm kỳ 2022-2027. Ông Phan Thái Bình tiếp tục được bầu làm Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân khó khăn tại Đà Nẵng và Quảng Nam Trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân khó khăn tại Đà Nẵng và Quảng Nam
Tiếp nối chuỗi hoạt động hưởng ứng Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022 của ngành BHXH Việt Nam trên toàn quốc, ngày 16/12, Đoàn Công tác của BHXH Việt Nam do Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh làm Trưởng đoàn đã trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho những người dân khó khăn tại quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) và huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam).
Quảng Nam chi hơn 76 tỷ đồng cho đối tượng chính sách, người có công dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Quảng Nam chi hơn 76 tỷ đồng cho đối tượng chính sách, người có công dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Theo số liệu của Sở LĐ,TB&XH tỉnh Quảng Nam, dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tỉnh dự kiến trao 88.361 suất quà của Chủ tịch nước đến đối tượng chính sách, người có công, với tổng kinh phí hơn 27 tỷ đồng. Đối với quà của tỉnh: Quảng Nam sẽ trợ cấp tiền mặt cho 105.687 người; trao 63.519 suất quà bằng hiện vật tới người dân. Tổng giá trị quà tặng của Quảng Nam trao là hơn 76 tỷ đồng.

Hội hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc tỉnh Quảng Nam được thành lập tại Quyết định số 4446/QĐ-UB ngày 14/10/2003 của UBND tỉnh Quảng Nam. Trong thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, sự hỗ trợ, phối hợp của các ban ngành, địa phương, đặc biệt là của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Quảng Nam, Hội đã tích cực hoạt động và gặt hái được một số kết quả bước đầu.

Ông Phan Thái Bình - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy , Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc phát biểu tại Đại hội.
Ông Phan Thái Bình - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc phát biểu tại Đại hội.

Phát biểu khai mạc Đại hội, ông Phan Thái Bình - Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc tỉnh cho biết, nhiệm kỳ qua, ban chấp hành hội và các chi hội trực thuộc đã tích cực cùng các ban ngành địa phương trong tỉnh triển khai nhiều hoạt động đối ngoại nhân dân với Hàn Quốc và đã đạt kết quả đáng quan trọng trên một số lĩnh vực.

Đáng chú ý là quan hệ kết nghĩa giữa các địa phương của Quảng Nam như Tam Kỳ, Nam Trà My với các địa phương của Hàn Quốc; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tăng cường giao lưu, hợp tác giữa nhân dân hai nước Việt - Hàn, đưa quan hệ hữu nghị hợp tác Việt - Hàn ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả.

Theo báo cáo tại Đại hội, trong 5 năm qua, Hội đã phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Quảng Nam vận động gần 10 tổ chức phi chính phủ (PCP) Hàn Quốc tài trợ trên 30 chương trình, dự án tại Quảng Nam với tổng số tiền trên 12,223 tỷ VNĐ về lĩnh vực tài trợ xây dựng nhà Nhân ái, sân chơi trường học, học bổng, xe đạp, trang thiết bị dạy học, nước sạch trường học.

Ra mắt Ban Chấp hành Hội HN Việt-Hàn tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2022-2027
Ra mắt Ban Chấp hành Hội HN Việt Nam - Hàn Quốc tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2022-2027.

Đánh giá tại Đại hội, các đại biểu đều nhất trí cho rằng nhiệm kỳ qua, Hội và các Chi hội trực thuộc bước đầu đã triển khai có hiệu quả các hoạt động giao lưu hữu nghị nhân các sự kiện trọng đại của hai nước Việt Nam - Hàn Quốc. Hoạt động viện trợ phi chính phủ do các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp Hàn Quốc tài trợ tuy có giảm nhưng vẫn được duy trì thường xuyên và tập trung thực hiện các chương trình dự án viện trợ nhân đạo, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Trong điều kiện còn rất nhiều khó khăn, Hội hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc tỉnh Quảng Nam đã tích cực phấn đấu phát huy vai trò vị trí của mình trong thời kỳ hội nhập sâu rộng, góp phần mở rộng và nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động hợp tác giao lưu nhân dân, vận động viện trợ và xúc tiến đầu tư của các đối tác Hàn Quốc vào tỉnh Quảng Nam.

Đại hội đã lắng nghe các báo cáo tham luận của đại diện Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Nam về hoạt động hợp tác, giao lưu, kết nghĩa của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp Hàn Quốc trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và tham luận của đại diện UBND thành phố Tam Kỳ về kinh nghiệm và hiệu quả hoạt động hợp tác giao lưu giữa thành phố Tam Kỳ với các đối tác Hàn Quốc.

Bước phát triển mới trong quan hệ hữu nghị giữa nhân dân Quảng Nam và Hàn Quốc
Ông Phan Thái Bình - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (bên phải) tiếp tục được bầu làm Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Hồng Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ghi nhận và đánh giáo cao những kết quả bước đầu mà Hội đã đạt được trong thời gian qua.

Theo ông Nguyễn Hồng Quang, Hội hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc tỉnh Quảng Nam tiến hành Đại hội hôm nay là sự kiện khẳng định bước phát triển mới của Hội trong việc củng cố và nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội thông qua kênh đối ngoại nhân dân với Hàn Quốc. Hội hữu nghị Việt Nam-Hàn Quốc với vai trò là chiếc cầu nối giữa nhân dân Quảng Nam với các tổ chức và nhân dân Hàn Quốc sẽ là nhân tố rất quan trọng đóng góp tích cực vào quá trình hội nhập và phát triển của tỉnh.

Chia sẻ ý kiến về phương hướng, nhiệm vụ hoạt động của Hội trong thời gian tới, ông Nguyễn Hồng Quang lưu ý: "Thứ nhất, hội cần phát huy hơn nữa vai trò nòng cốt của một tổ chức xã hội chuyên trách về công tác đối ngoại nhân dân với Hàn Quốc, làm cầu nối hữu nghị, mở rộng hợp tác trên nhiều mặt, góp phần tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân Quảng Nam với nhân dân Hàn Quốc, đặc biệt là các địa phương, đơn vị kết nghĩa Việt Nam - Hàn Quốc.

Thứ hai, tích cực phối hợp với các cấp, các ngành của tỉnh tổ chức các hoạt động giao lưu nhân dân thiết thực, ý nghĩa và hiệu quả với hình thức phong phú, đa dạng, phù hợp với xu thế hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay.

Thứ ba, tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh, nhất là với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh trong việc tổ chức các hoạt động giao lưu, kêu gọi các dự án viện trợ của các cá nhân, doanh nghiệp, các tổ chức phi chính phủ Hàn Quốc để giúp cho các đối tượng khó khăn của tỉnh. Đồng thời, thường xuyên giữ mối liên hệ, tham mưu đề xuất với UBND tỉnh kịp thời biểu dương, khen thưởng các tổ chức, cá nhân Hàn Quốc tích cực trong việc tăng cường tình hữu nghị và đóng góp cho sự nghiệp phát triển của tỉnh Quảng Nam.

Thứ tư, đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại, quảng bá giá trị văn hoá, con người, tiềm năng, thế mạnh của địa phương, tuyên truyền về chủ trương, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh đối với các đối tác Hàn Quốc; từ đó tranh thủ sự giúp đỡ, hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc, góp phần xây dựng và phát triển quê hương Quảng Nam".

Đại hội đã bầu 18 người vào ban chấp hành, ông Phan Thái Bình tiếp tục được bầu làm Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt - Hàn nhiệm kỳ 2022-2027.

Gặp mặt, đối thoại với gần 280 lưu học sinh Lào đang học tập tại Quảng Nam Gặp mặt, đối thoại với gần 280 lưu học sinh Lào đang học tập tại Quảng Nam
Ngày 1/12, tỉnh Quảng Nam tổ chức buổi gặp mặt, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với toàn thể lưu học sinh Lào đang học tập trên địa bàn tỉnh. Về phía nước bạn Lào có Phó Bí thư Tỉnh ủy Sê Kông Chăn Hỏm Ma Hả Say, lãnh đạo tỉnh Chămpasak và 277 lưu học sinh Lào đang học tập tai Quảng Nam.
Quảng Nam tiếp nhận và đào tạo tiếng Việt Nam cho 43 lưu học sinh tỉnh Sê Koong (Lào) Quảng Nam tiếp nhận và đào tạo tiếng Việt Nam cho 43 lưu học sinh tỉnh Sê Koong (Lào)
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân vừa ký Quyết định số 3398/QĐ-UBND ngày 13/12 về việc tiếp nhận và đào tạo tiếng Việt Nam cho 43 lưu học sinh tỉnh Sê Koong (Lào), trong đó có 25 lưu học sinh thuộc diện nhận học bổng 100% của tỉnh và 18 lưu học sinh thuộc diện tự túc về kinh phí.
Minh Khương
Nguồn:

Tin bài liên quan

Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Tỉnh Long An mong muốn kết nối các khu công nghiệp của địa phương với các nhà đầu tư Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là công nghệ cao, đổi mới sáng tạo, năng lượng tái tạo, logistics.
Tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Từ ngày 22 - 26/4, Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Văn Út làm Trưởng Đoàn công tác của tỉnh Long An thăm, làm việc, xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc. Đây là hoạt động trong chương trình xúc tiến đầu tư năm 2024 của Long An.
"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

Diễn ra trong hai ngày 15-16/06/2024 tại tại Hội trường Đài Truyền hình KBS Busan (429 Suyeong-ro, Suyeong-gu, Busan, Hàn Quốc), “Lễ hội Chúng ta là một” sẽ mang đến những hoạt động đặc sắc với sự tham gia của công chúng và nghệ sỹ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.

Các tin bài khác

Quảng Bình hỗ trợ tỉnh Salavan (Lào) đào tạo 10 cán bộ, sinh viên học tiếng Việt mỗi năm

Quảng Bình hỗ trợ tỉnh Salavan (Lào) đào tạo 10 cán bộ, sinh viên học tiếng Việt mỗi năm

Quảng Bình sẽ hỗ trợ tỉnh Salavan hàng năm đào tạo 10 cán bộ học tiếng Việt và sinh viên học chuyên ngành tại các cơ sở đào tạo của tỉnh. Tỉnh Salavan sẽ hỗ trợ tỉnh Quảng Bình đào tạo một cán bộ/ sinh viên học hệ cử nhân tại Trường Đại học quốc gia Lào.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hải Dương tổ chức nói chuyện chuyên đề về chính sách đối ngoại

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hải Dương tổ chức nói chuyện chuyên đề về chính sách đối ngoại

Sáng 23/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hải Dương tổ chức nói chuyện chuyên đề “Tình hình Trung Đông và chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta đối với khu vực”.
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam vào ngày 23/4 tại Hà Nội. Kỷ niệm chương là phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp của ông trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam và Nhật Bản.
Nà Po (Trung Quốc): đề xuất tiếp tục mở rộng đối ngoại nhân dân

Nà Po (Trung Quốc): đề xuất tiếp tục mở rộng đối ngoại nhân dân

Chiều 22/4, tại thành phố Cao Bằng (Việt Nam) đã diễn ra Hội đàm giữa đoàn đại biểu huyện ủy Hà Quảng (Cao Bằng, Việt Nam) và đoàn đại biểu huyện uỷ Nà Po (Quảng Tây, Trung Quốc). Tại đây, lãnh đạo hai huyện trao đổi, đề xuất các phương án đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động hợp tác, giao lưu.

Đọc nhiều

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động