Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
18:10 | 08/07/2021 GMT+7

Bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới

aa
Hôm nay, Công ty Cổ phần tập đoàn NTT Việt Nam - nhà phân phối bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản chính thức thông tin về việc mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới.
16 sáng kiến trông con của hội bố mẹ bỉm sữa siêu lười 16 sáng kiến trông con của hội bố mẹ bỉm sữa siêu lười
Tổng thu cả tháng 6 triệu, mẹ trẻ nhịn miệng nuôi 2 con bằng bỉm sữa xịn gây tranh cãi Tổng thu cả tháng 6 triệu, mẹ trẻ nhịn miệng nuôi 2 con bằng bỉm sữa xịn gây tranh cãi

Với việc mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới Goldgi + tã/bỉm cao cấp Nhật Bản mong muốn sẽ đem lại cho các mẹ trải nghiệm mua hàng thuận tiện hơn, nhanh hơn và nhất là giúp các mẹ chăm con trở nên dễ dàng hơn, mẹ có thêm những giây phút thảnh thơi, thư giãn hơn. Bởi lẽ, tã/bỉm Goldgi sẽ có nguồn cung ứng nhiều hơn, đáp ứng đầy đủ hơn cho các mẹ. Các mẹ sẽ không còn phải trông ngóng hàng về như trong suốt 2 năm vừa qua.

Bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới
Ban lãnh đạo tập đoàn Doozn Intercontinental Co.,Ltd ( JAPAN) cắt băng khánh thành nhà máy số 2 Alloves Hygienic Products Co.,Ltd.

Bà Thu Quỳnh – Marketing Manager, đại diện phát ngôn truyền thông công ty cổ phần tập đoàn NTT Việt Nam cho biết: Bản thân đã làm mẹ và nhiều đêm phải thức trắng chăm sóc bé nên rất thấu hiểu, đồng cảm với vất vả, khó khăn, mệt nhọc của các Ba Mẹ khi con còn nhỏ. Đặc biệt, những lúc bé mệt, bé khóc do hăm tã, da bé bị nổi mẩn, rất khó chịu. Và thương hiệu bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản với chất lượng bỉm siêu mỏng, nhẹ, mềm mại, thấm hút tốt, vừa vặn, không xô lệch, thoáng khí đã mang lại cho bé yêu sự thoải mái không bị bí bách.

Bà Thu Quỳnh cũng chia sẻ thêm:“ Mang đến cho các Ba Mẹ và Em bé một chiếc bỉm chất lượng chưa đủ mà NTT Việt Nam còn hiểu rất rõ phải cung ứng nhanh, đầy đủ cho các mẹ, luôn bên cạnh mẹ để chăm sóc bé yêu”. Trong hai năm vừa qua, khi thương hiệu tã/bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản được các mẹ đón nhận, yêu mến về chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm đã tạo ra một hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, các mẹ sử dụng Goldgi+ cho bé yêu thì đến 95% các mẹ giới thiệu với nhiều nhiều bà mẹ khác trên các cộng đồng hội nhóm và bạn bè thân quen để cùng sử dụng những chiếc bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản.

Bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới
Bà Thu Quỳnh – Marketing Manager của công ty cổ phần tập đoàn NTT Việt Nam.

Trong 2 năm vừa qua, với tốc độ phát triển không ngừng về thị trường, số lượng các bà mẹ Việt sử dụng bỉm cho Goldgi+ Nhật cho bé yêu cũng theo đó tăng trưởng mạnh mẽ qua các tháng. Bỉm Nhật Goldgi + luôn nằm trong top những sản phẩm tã/bỉm cao cấp được bán chạy nhất trong thị trường, với các ưu điểm vượt trội Goldgi+ nhanh chóng trinh phục cả những bà mẹ khó tính nhất.

Mặt khác, về phía Tập đoàn Doozn Intercontinental Co.,Ltd cũng mong muốn cải tiến sản phẩm để mang tới cho ba mẹ những chiếc bỉm chất lượng vượt trội song hành và bảo vệ làn da mỏng manh của bé yêu.

NTT Việt Nam vui mừng nhận được thông báo từ tập đoàn Doozn Intercontinental Co.,Ltd ( JAPAN) sở hữu thương hiệu tã/bỉm Goldgi+ Nhật Bản trong suốt 1 năm vừa qua đầu tư hạ tầng công nghệ cao một cách đồng bộ từ Big Data, quy trình và công nghệ sản xuất, đội ngũ kĩ sư vận hành Automation, Subscribe, Data mining, nguồn nguyên liệu sản xuất để xây dựng “một đường cao tốc” cho việc mở rộng sản xuất tại:

Nhà máy số 2: Alloves Hygienic Products Co.,Ltd.

Địa chỉ: No.4, Xingye 3rd Road, Guanglong Ind park, Chencun, Shunde, Foshan, Guangdong Province, China.

Bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới
Các bà mẹ bỉm sữa cùng nhau chia sẻ về Bỉm Nhật Goldgi+.

Trong thời gian tới, với việc nối biên logitic từ nhà máy Alloves Hygienic Products Co.,Ltd về kho hàng hóa thương mại tại Việt Nam sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm những bịch bỉm goldgi+ chất lượng Nhật Bản cho bé yêu.

NTT Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm cao cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ Cho mẹ và bé. Tập đoàn NTT Việt Nam ra đời với xứ mệnh cao cả,giải quyết những nỗi đau mà thị trường đang gặp phải, Sự hình thành và ra đời của Tập Đoàn NTT Việt Nam gắn liền trách nhiệm với xã hội. Mang những sản phẩm và những giá trị tốt đẹp nhất tới người tiêu dùng Việt Nam.

Với định vị thương hiệu “Goldgi+ Tã/bỉm cao cấp Nhật Bản”, gắn kết hình ảnh Goldgi luôn nỗ lực đồng hành và chia sẻ với Ba Mẹ trong từng cột mốc quan trọng trên hành trình làm Ba Mẹ thông qua việc đem đến sản phẩm tã/bỉm Goldgi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đảm bảo quy trình nghiêm ngặt về chất lượng Nhật Bản, và đội kĩ sư vận hành nhà máy là người Nhật Bản

Bỉm Goldgi với các đặc tính vượt trội mang đến sự thông thoáng và êm ái tuyệt vời cho các bé yêu của mẹ.

Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em 12-18 tuổi Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em 12-18 tuổi
Ngày 22/06/2021, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức khởi động chiến dịch “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH”. Đây là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện, với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để vượt qua đại dịch Covid-19. Trong chiến dịch này, Vinamilk cũng đẩy mạnh thực hiện các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
Quỹ sữa vươn cao Việt Nam kịp thời đến với trẻ em Điện Biên trong mùa dịch Quỹ sữa vươn cao Việt Nam kịp thời đến với trẻ em Điện Biên trong mùa dịch
Những chuyến xe của Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam đã vượt hàng trăm km đường núi, kịp thời mang theo những hộp sữa Vinamilk đến với 400 em học sinh tiểu học đang phải cách ly của tỉnh Điện Biên. Ngoài sữa, nhiều quà tặng khác từ Vinamilk cũng đã được gửi tới các em khi các chuyến xe cũng đến đúng vào dịp quốc tế thiếu nhi 1/6.
Bác thông tin có vụ “bắt cóc trẻ em” ở Quảng Nam Bác thông tin có vụ “bắt cóc trẻ em” ở Quảng Nam
Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin về vụ việc “bắt cóc trẻ em” khiến dư luận hoang mang. Cơ quan công an sau quá trình điều tra đã bác bỏ thông tin này.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động