Bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới
Với việc mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới Goldgi + tã/bỉm cao cấp Nhật Bản mong muốn sẽ đem lại cho các mẹ trải nghiệm mua hàng thuận tiện hơn, nhanh hơn và nhất là giúp các mẹ chăm con trở nên dễ dàng hơn, mẹ có thêm những giây phút thảnh thơi, thư giãn hơn. Bởi lẽ, tã/bỉm Goldgi sẽ có nguồn cung ứng nhiều hơn, đáp ứng đầy đủ hơn cho các mẹ. Các mẹ sẽ không còn phải trông ngóng hàng về như trong suốt 2 năm vừa qua.
![]() |
Ban lãnh đạo tập đoàn Doozn Intercontinental Co.,Ltd ( JAPAN) cắt băng khánh thành nhà máy số 2 Alloves Hygienic Products Co.,Ltd. |
Bà Thu Quỳnh – Marketing Manager, đại diện phát ngôn truyền thông công ty cổ phần tập đoàn NTT Việt Nam cho biết: Bản thân đã làm mẹ và nhiều đêm phải thức trắng chăm sóc bé nên rất thấu hiểu, đồng cảm với vất vả, khó khăn, mệt nhọc của các Ba Mẹ khi con còn nhỏ. Đặc biệt, những lúc bé mệt, bé khóc do hăm tã, da bé bị nổi mẩn, rất khó chịu. Và thương hiệu bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản với chất lượng bỉm siêu mỏng, nhẹ, mềm mại, thấm hút tốt, vừa vặn, không xô lệch, thoáng khí đã mang lại cho bé yêu sự thoải mái không bị bí bách.
Bà Thu Quỳnh cũng chia sẻ thêm:“ Mang đến cho các Ba Mẹ và Em bé một chiếc bỉm chất lượng chưa đủ mà NTT Việt Nam còn hiểu rất rõ phải cung ứng nhanh, đầy đủ cho các mẹ, luôn bên cạnh mẹ để chăm sóc bé yêu”. Trong hai năm vừa qua, khi thương hiệu tã/bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản được các mẹ đón nhận, yêu mến về chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm đã tạo ra một hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, các mẹ sử dụng Goldgi+ cho bé yêu thì đến 95% các mẹ giới thiệu với nhiều nhiều bà mẹ khác trên các cộng đồng hội nhóm và bạn bè thân quen để cùng sử dụng những chiếc bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản.
![]() |
Bà Thu Quỳnh – Marketing Manager của công ty cổ phần tập đoàn NTT Việt Nam. |
Trong 2 năm vừa qua, với tốc độ phát triển không ngừng về thị trường, số lượng các bà mẹ Việt sử dụng bỉm cho Goldgi+ Nhật cho bé yêu cũng theo đó tăng trưởng mạnh mẽ qua các tháng. Bỉm Nhật Goldgi + luôn nằm trong top những sản phẩm tã/bỉm cao cấp được bán chạy nhất trong thị trường, với các ưu điểm vượt trội Goldgi+ nhanh chóng trinh phục cả những bà mẹ khó tính nhất.
Mặt khác, về phía Tập đoàn Doozn Intercontinental Co.,Ltd cũng mong muốn cải tiến sản phẩm để mang tới cho ba mẹ những chiếc bỉm chất lượng vượt trội song hành và bảo vệ làn da mỏng manh của bé yêu.
NTT Việt Nam vui mừng nhận được thông báo từ tập đoàn Doozn Intercontinental Co.,Ltd ( JAPAN) sở hữu thương hiệu tã/bỉm Goldgi+ Nhật Bản trong suốt 1 năm vừa qua đầu tư hạ tầng công nghệ cao một cách đồng bộ từ Big Data, quy trình và công nghệ sản xuất, đội ngũ kĩ sư vận hành Automation, Subscribe, Data mining, nguồn nguyên liệu sản xuất để xây dựng “một đường cao tốc” cho việc mở rộng sản xuất tại:
Nhà máy số 2: Alloves Hygienic Products Co.,Ltd.
Địa chỉ: No.4, Xingye 3rd Road, Guanglong Ind park, Chencun, Shunde, Foshan, Guangdong Province, China.
![]() |
Các bà mẹ bỉm sữa cùng nhau chia sẻ về Bỉm Nhật Goldgi+. |
Trong thời gian tới, với việc nối biên logitic từ nhà máy Alloves Hygienic Products Co.,Ltd về kho hàng hóa thương mại tại Việt Nam sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm những bịch bỉm goldgi+ chất lượng Nhật Bản cho bé yêu.
NTT Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm cao cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ Cho mẹ và bé. Tập đoàn NTT Việt Nam ra đời với xứ mệnh cao cả,giải quyết những nỗi đau mà thị trường đang gặp phải, Sự hình thành và ra đời của Tập Đoàn NTT Việt Nam gắn liền trách nhiệm với xã hội. Mang những sản phẩm và những giá trị tốt đẹp nhất tới người tiêu dùng Việt Nam. Với định vị thương hiệu “Goldgi+ Tã/bỉm cao cấp Nhật Bản”, gắn kết hình ảnh Goldgi luôn nỗ lực đồng hành và chia sẻ với Ba Mẹ trong từng cột mốc quan trọng trên hành trình làm Ba Mẹ thông qua việc đem đến sản phẩm tã/bỉm Goldgi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đảm bảo quy trình nghiêm ngặt về chất lượng Nhật Bản, và đội kĩ sư vận hành nhà máy là người Nhật Bản Bỉm Goldgi với các đặc tính vượt trội mang đến sự thông thoáng và êm ái tuyệt vời cho các bé yêu của mẹ. |
![]() Ngày 22/06/2021, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức khởi động chiến dịch “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH”. Đây là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện, với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để vượt qua đại dịch Covid-19. Trong chiến dịch này, Vinamilk cũng đẩy mạnh thực hiện các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em. |
![]() Những chuyến xe của Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam đã vượt hàng trăm km đường núi, kịp thời mang theo những hộp sữa Vinamilk đến với 400 em học sinh tiểu học đang phải cách ly của tỉnh Điện Biên. Ngoài sữa, nhiều quà tặng khác từ Vinamilk cũng đã được gửi tới các em khi các chuyến xe cũng đến đúng vào dịp quốc tế thiếu nhi 1/6. |
![]() Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin về vụ việc “bắt cóc trẻ em” khiến dư luận hoang mang. Cơ quan công an sau quá trình điều tra đã bác bỏ thông tin này. |
Tin bài liên quan
Các tin bài khác

Những ứng dụng nên có khi đi du lịch Hàn Quốc

Bí quyết thăng tiến sự nghiệp cho 12 cung hoàng đạo trong quý 2 năm 2025

Top 4 cung hoàng đạo có được công việc mơ ước trong tháng 4/2025

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 3/4/2025: Kim Ngưu may mắn, Song Tử tiến triển
Đọc nhiều

Hội hữu nghị Việt Nam - Myanmar ghi sổ tang tưởng niệm nạn nhân trong thảm họa động đất

UNDP hỗ trợ Quảng Trị cải thiện dịch vụ công

U17 nữ Thái Lan đến Việt Nam, sẵn sàng cho trận bóng đá giao hữu

KMC: Phương pháp nhỏ, kỳ tích lớn
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị

Hải quân Việt Nam - Thái Lan hoàn thành tuần tra chung lần thứ 51, giữ vững an ninh vùng biển giáp ranh

Chiến sĩ mới Vùng 5 Hải quân tham quan, học tập tại Trại giam Phú Quốc

Sĩ quan trẻ góp phần xây dựng biên giới Việt - Lào hòa bình, hữu nghị, hợp tác, phát triển
Lan tỏa tiếng Việt ở xứ Chùa Vàng
![[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/032025/25/11/croped/video-60-phut-hanh-trinh-thay-doi-cuoc-doi-20250325112448.png?250325023758)
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời

MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
![[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/anhvm/022025/11/15/FSave.com_Facebook_Media_004_662439456116001v_21.jpg?250228123313)
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
![[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/022025/07/14/video-du-khach-quoc-te-trai-nghiem-le-phat-dau-nam-tai-chua-tam-bao-da-nang-20250207142038.jpg?rt=20250207142058?250228123446)
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)

Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực

Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
![[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/012025/21/14/video-ban-hoa-ca-tinh-huu-nghi-chao-nam-moi-2025-20250121142351.jpg?rt=20250121142354?250121023412)
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
![[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/012025/15/20/croped/video-30-nam-quan-he-viet-nam-hoa-ky-tu-chien-tranh-den-doi-tac-chien-luoc-toan-dien-20250115205111.jpg?250116064808)
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
![[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/122024/17/13/video-samaritans-purse-va-plan-international-viet-nam-ho-tro-nguoi-dan-viet-nam-phuc-hoi-sau-bao-20241217132215.jpg?rt=20241217132220?241217012643)
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
![[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/122024/16/00/video-tai-thiet-thon-lang-nu-quan-doi-nhan-dan-dong-hanh-xay-dung-tuong-lai-moi-20241216002424.jpg?rt=20241216002428?241216073321)
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
![[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/122024/17/10/video-to-chuc-cuu-tro-tre-em-va-hanh-trinh-10-nam-thay-doi-cuoc-song-tre-em-vung-cao-20241217105602.jpg?rt=20241217105608?241217105833)
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
![[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/112024/13/22/video-kinh-nghiem-tham-quan-bao-tang-lich-su-quan-su-viet-nam-moi-20241113223209.jpg?rt=20241113223215?241114120724)
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới

Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
![[Video] Hà Nội rực rỡ sắc cờ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/102024/08/07/video-ha-noi-ruc-ro-sac-co-chao-mung-70-nam-ngay-giai-phong-thu-do-20241008070551.jpg?rt=20241008070556?241008075413)
[Video] Hà Nội rực rỡ sắc cờ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
![[Video] Người nước ngoài dọn cây đổ, tiếp tế cho bà con vùng lũ](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/092024/14/11/video-nguoi-nuoc-ngoai-don-cay-do-tiep-te-cho-ba-con-vung-lu-20240914112824.jpg?rt=20240914112830?240914120546)