Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:10 | 20/05/2024 GMT+7

ASUS IoT hợp tác với BRESSNER để ra mắt giải pháp Dịch vụ cấu hình theo đơn đặt hàng (CTOS) ASUS IoT

aa
ASUS IoT – công ty cung cấp giải pháp trí tuệ nhân tạo, Internet vạn vật (AIoT) tầm cỡ toàn cầu vừa thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược với BRESSNER Technology, nhà cung cấp dịch vụ hệ thống hàng đầu có trụ sở tại Groebenzell, Đức, để giới thiệu Dịch vụ Cấu hình theo Đơn đặt hàng (Configure-to-Order Service: CTOS) của ASUS IoT.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – ASUS IoT – công ty cung cấp giải pháp trí tuệ nhân tạo, Internet vạn vật (AIoT) tầm cỡ toàn cầu vừa thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược với BRESSNER Technology, nhà cung cấp dịch vụ hệ thống hàng đầu có trụ sở tại Groebenzell, Đức, để giới thiệu Dịch vụ Cấu hình theo Đơn đặt hàng (Configure-to-Order Service: CTOS) của ASUS IoT. Dịch vụ mang tính cách mạng này được thiết kế để nâng cao hiệu quả hoạt động, thông qua mô-đun hóa hệ thống, cung cấp khả năng quản lý liền mạch, nơi hội tụ tính linh hoạt với sự hỗ trợ tuyệt vời.

Ông Gabor Paxian, Giám đốc Tài khoản cấp cao của BRESSNER Technology cho biết: “Sự hợp tác này nhấn mạnh đến cam kết của chúng tôi về sự xuất sắc khi ASUS IoT và BRESSNER Technology phát triển mối quan hệ đối tác bền chặt, Với sự tập trung cao độ vào đảm bảo chất lượng, được tăng cường bởi đội ngũ nghiên cứu và phát triển (R&D) tận tâm của chúng tôi, CTOS của ASUS IoT nổi lên như một lựa chọn ưu tiên trong nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau như y tế, tự động hóa công nghiệp, bán lẻ thông minh và giao thông thông minh”.

Ông Casper Lee, Giám đốc khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi của ASUS AIoT nhận xét: “Dịch vụ này đảm bảo khách hàng nhận được các giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ, được hỗ trợ bởi các đối tác được tôn trọng về chuyên môn”.

Dịch vụ liên tục, không ngừng nghỉ và tùy chỉnh tập trung vào khách hàng

Thông qua sự hợp tác với BRESSNER Technology, CTOS) của ASUS IoT đảm bảo hỗ trợ 24/7 ở Đức, nâng cao năng lực dịch vụ khách hàng. Với sự hỗ trợ của BRESSNER Technology, nhóm nghiên cứu và phát triển (R&D) CTOS chuyên nghiệp của ASUS IoT có thể giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả và đưa ra hướng dẫn chuyên môn, rút ​​ra từ kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực CTOS để giải quyết nhanh chóng các vấn đề và tạo ra kết quả đôi bên cùng có lợi.

Trọng tâm giải pháp CTOS của ASUS IoT là tập trung vào việc tùy chỉnh, trao quyền cho khách hàng nâng cao giải pháp của họ bằng các sản phẩm và linh kiện thiết yếu, chẳng hạn như ASUS IoT EBS-P300W, EBS-S300W và EBS-A700, để phù hợp một cách liền mạch với các quy trình kinh doanh độc đáo. Tận dụng các nguồn lực trong Tập đoàn ASUS rộng lớn hơn đảm bảo cung cấp nhanh chóng, cuối cùng là nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Để biết thêm thông tin về Dịch vụ cấu hình theo đơn đặt hàng (CTOS) của ASUS IoT, hãy truy cập ASUS IoT CTOS Solutions (Giải pháp CTOS của ASUS IoT)

Hashtag: #ASUS #IoT

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về ASUS IoT

ASUS IoT là một thương hiệu con của ASUS chuyên tạo ra các giải pháp đáng kinh ngạc trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT). Sứ mệnh của ASUS IoT là trở thành nhà cung cấp hệ thống nhúng đáng tin cậy và là đối tác của hệ sinh thái giải pháp AIoT rộng lớn hơn. ASUS IoT nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên các thị trường dọc đa dạng và hợp tác với khách hàng để phát triển các ứng dụng được tích hợp đầy đủ và có thời gian tung ra thị trường nhanh chóng nhằm thúc đẩy hiệu quả – mang đến cuộc sống và làm việc thuận tiện, hiệu quả và an toàn môi trường cho mọi người ở khắp mọi nơi.

Thông tin về BRESSNER Technology GmbH

Với tư cách là nhà tích hợp hệ thống, nhà sản xuất, nhà phân phối giá trị gia tăng và nhà hệ thống cho các giải pháp phần cứng công nghiệp, linh kiện, phụ kiện và giải pháp xây dựng theo đơn đặt hàng, BRESSNER cung cấp danh mục mở rộng cho các ứng dụng khác nhau trong môi trường công nghiệp. Các giải pháp phù hợp cho tự động hóa máy móc, logistics & vận tải và sản xuất là một phần trong chuỗi dịch vụ của công ty, cũng như hỗ trợ toàn diện cho các chủ đề như ứng dụng AI, học máy/học sâu, mạng, bán lẻ thông minh, truyền thông và bảo mật. Trụ sở chính của công ty đặt tại Đức, với công ty mẹ, One Stop Systems, có trụ sở tại Mỹ.

Thông tin về ASUS

ASUS là công ty công nghệ hàng đầu thế giới cung cấp các thiết bị, linh kiện và giải pháp trực quan và sáng tạo nhất thế giới nhằm mang lại những trải nghiệm đáng kinh ngạc giúp nâng cao cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi. Với đội ngũ 5.000 chuyên gia R&D nội bộ, ASUS nổi tiếng thế giới vì liên tục đổi mới công nghệ hôm nay cho ngày mai, giành được hơn 11 giải thưởng mỗi ngày về chất lượng, sự đổi mới và thiết kế, đồng thời được Fortune xếp hạng trong số các Công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Dobin giới thiệu tính năng “La bàn thẻ” để đơn giản hóa việc theo dõi, tối đa hóa phần thưởng thẻ tín dụng

Dobin giới thiệu tính năng “La bàn thẻ” để đơn giản hóa việc theo dõi, tối đa hóa phần thưởng thẻ tín dụng

Dobin, một ứng dụng (app) phong cách sống tài chính ra mắt vào tháng 7 năm 2023, vừa giới thiệu tính năng mới nhất của mình có tên là “Card Compass” (tạm dịch: “La bàn thẻ”). Tính năng mới này được thiết kế để giúp người dùng tối đa hóa phần thưởng, quản lý lợi ích và theo dõi dữ liệu cần thiết trên tất cả các thẻ tín dụng của họ.
Việt Nam - nguồn cung chuối lớn nhất của đất nước tỷ dân

Việt Nam - nguồn cung chuối lớn nhất của đất nước tỷ dân

Theo số liệu mới nhất do Tổng cục Hải quan Trung Quốc công bố, Việt Nam trở thành nguồn cung chuối lớn nhất của đất nước tỷ dân.
Tận hưởng mùa hè với những trải nghiệm mới cùng gia đình tại Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Tre

Tận hưởng mùa hè với những trải nghiệm mới cùng gia đình tại Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Tre

NHA TRANG, VIỆT NAM - Media OutReach Newswire - Ngày 13/06/2024 – Tổ hợp khách sạn lớn nhất của Marriott Bonvoy tại Việt Nam, Nha Trang Marriott Resort & Spa trên đảo Hòn Tre rộng lớn đang chào đón mùa hè đầu tiên với các hoạt động mới thân thiện và thích hợp với gia đình.
EU điều chỉnh quy định kiểm tra đối với các sản phẩm nông sản của Việt Nam

EU điều chỉnh quy định kiểm tra đối với các sản phẩm nông sản của Việt Nam

Kể từ ngày 2/7 tới, sản phẩm mỳ ăn liền của Việt Nam sẽ chính thức ra khỏi diện sản phẩm chịu kiểm soát an toàn thực phẩm của Liên minh châu Âu (EU).

Đọc nhiều

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian diễn ra giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024. Đây là một trong những sự kiện thể thao được mong đợi nhất trong năm, thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.
Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Hôm nay (15/6) giá vàng tăng mạnh ở thị trường thế giới, trong nước, giá vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Điểm tựa của bản làng

Điểm tựa của bản làng

Chương trình “Điểm tựa của bản làng” lần thứ II năm 2024 có sự tham dự của 200 đại biểu đến từ 42 tỉnh, thành phố biên giới, biển đảo thuộc 47 dân tộc thiểu số sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Hà Nội.
Trung tâm y tế Trường Sa cấp cứu ngư dân gặp nạn

Trung tâm y tế Trường Sa cấp cứu ngư dân gặp nạn

Sáng 12/6, Trung tâm y tế thị trấn Trường Sa, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận và cấp cứu ngư dân Phạm Khắc Sáu, 54 tuổi, quê Phường Hoài Hảo, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, là lao động trên tàu cá BĐ 99005 TS, bị tai nạn lao động trên biển.
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động