Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 25/05/2021 GMT+7

ARMY- nhóm fan cuồng nhiệt của ban nhạc K-pop BTS thể hiện đam mê dành cho ‘Butter’ với 300 triệu Tweet

aa
‘ARMY’ – nhóm fan hâm mộ BTS đang yêu thích ‘Butter’ – đĩa đơn mới của BTS – và đang thể hiện niềm đam mê của họ trên Twitter, nơi người hâm mộ đã Tweet về ‘Butter’ hơn 31 triệu lần trên toàn thế giới vào ngày ra mắt và hơn 300 triệu Tweet trong một tháng trước khi phát hành đĩa đơn.

SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 24 tháng 5 năm 2021 -‘ARMY’ – nhóm fan hâm mộ BTS đang yêu thích ‘Butter’ – đĩa đơn mới của BTS – và đang thể hiện niềm đam mê của họ trên Twitter, nơi người hâm mộ đã Tweet về ‘Butter’ hơn 31 triệu lần trên toàn thế giới vào ngày ra mắt và hơn 300 triệu Tweet trong một tháng trước khi phát hành đĩa đơn. Trong thế giới K- pop, ARMY có nghĩa là một nhóm fan cuồng của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS, ARMY là viết tắt của A: Adorable, R: Representative, M: Master of Ceremonies, Y: Youth và được cho là lực lượng fan tận tâm và trung thành nhất của BTS. Đĩa đơn Butter’ được phát hành vào ngày 21 tháng 5 lúc nửa đêm (giờ ET – giờ miền Đông của Mỹ, Canada), sau đó là buổi biểu diễn đầu tiên thế giới vào ngày 23 tháng 5 lúc 8 giờ tối (theo giờ miền Đông của Mỹ, Canada) tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard năm 2021 (BBMAs).

Thời gian được ghi nhận có nhiều tweet nhất là từ nửa đêm đến 1 giờ sáng (theo giờ miền Đông của Mỹ, Canada) ngày 21 tháng 5 vừa qua, khi đãi đơn ‘Butter’ của BTS được phát hành, với 5 triệu lượt tweet mỗi giờ.

Trước khi phát hành ‘Butter’, Twitter đã tung ra các biểu tượng cảm xúc (emoji) đặc biệt để người hâm mộ BTS trên toàn thế giới chia sẻ sự phấn khích của mình đối với sự kiện ra mắt của đĩa đơn. Mỗi biểu tượng cảm xúc có thể được thêm vào Tweet bằng cách sử dụng hashtags #BTS_Butter với logo Butter, cũng như #BTS, #방탄소년단 và #BTSARMY với BTS và biểu tượng màu vàng của ARMY. Twitter cũng khiến ARMY bất ngờ khi phát hành hai hashtag mới #SmoothLikeButter, với hình ảnh bơ chảy phản chiếu lời bài hát và # #Got_ARMY_Behind_Us để thể hiện tình yêu của BTS đối với ARMY, sau khi đĩa đơn được phát hành vào ngày 21 tháng 5 vừa qua.

BTS cũng đã phát hành Tweet cho ‘Butter’ thông qua tay cầm chính thức của BTS, @bts_bighit và tay cầm của các thành viên BTS, @BTS_twt. Sau khi phát hành đĩa đơn “Butter”, BTS đã giành được “Giải thưởng nghệ sĩ mạng xã hội hàng đầu”, “Bộ đôi / nhóm nhạc hàng đầu”, “Bài hát bán chạy nhất” và “Nghệ sĩ có bài hát bán chạy hàng đầu” tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard (BBMAs) được tổ chức vào ngày 24 tháng 5.

Điều đáng chú ý là, BTS đã giành được ‘Giải thưởng nghệ sĩ mạng xã hội hàng đầu’ năm thứ 5 liên tiếp. Trong Lễ trao giải âm nhạc Billboard, BTS cũng đã biểu diễn ca khúc “Butter” và bày tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong ba giờ từ 14 giờ chiều đến 15 giờ chiều (theo giờ miền Đông của Mỹ, Canadag) khi Lễ trao giải âm nhạc Billboard được tổ chức, người hâm mộ trên toàn thế giới đã gửi hơn 14,4 triệu Tweet liên quan đến BTS.

Liên kết có thể nhúng: https://twitter.com/bts_bighit/status/1395641306429284360

Người hâm mộ ở các quốc gia gồm Hàn Quốc, Mỹ, Indonesia, Brazil, Nhật Bản, Philippines, Mexico, Thái Lan, Ấn Độ và Peru là những người lớn tiếng nhất trong việc thể hiện sự mong đợi và ăn mừng ‘Butter’ của họ trên Twitter, thúc đẩy nhiều cuộc trò chuyện nhất. Người hâm mộ trên khắp thế giới đã sử dụng các hashtag # sau để nói về ‘Butter’ và chia sẻ sự phấn khích của họ:

#BTS_Butter

#BTS

#방탄소년단 (BTS)

#BTSBackWithButter

#BTSARMY

#SmoothLikeBTS

#GetItLetItRoll

#ButterToday

#SpreadTheButter

#SmoothLikeButter

Ông YeonJeong Kim, Trưởng bộ phận Đối tác K-pop Toàn cầu của Twitter, cho biết: “#BTSARMY rất đam mê và nổi tiếng vì tình yêu của họ đối với các bản phát hành mới của BTS. ‘Butter’ đã cho thấy người hâm mộ của họ đạt đến tầm cao mới trong việc tôn vinh các nghệ sĩ yêu thích của họ. Từ việc chia sẻ sự mong đợi của họ đối với đĩa đơn mới, cho đến việc chia sẻ phản ứng của họ khi nó xảy ra, để kỷ niệm các hình ảnh và âm thanh của video âm nhạc bắt đầu ngay sau khi phát hành, người hâm mộ của BTS đã chia sẻ tất cả những điều này với nhau, thông qua Twitter. Twitter sẽ tiếp tục ủng hộ BTS và ARMY luôn kết nối thông qua các cuộc trò chuyện công khai trên toàn thế giới mà không gặp bất kỳ rào cản nào”.

Đội ngũ những người hâm mộ K-pop đang tìm ra nhiều cách hơn để cập nhật thông tin về các nghệ sĩ yêu thích của họ bằng cách sử dụng Các chủ đề Twitter. Các chủ đề là một cách khác để xem nội dung thú vị và phù hợp nhất về những thứ họ quan tâm, cho dù đó là BTS, BLACKPINK, NCT, SEVENTEEN, ITZY hay bất kỳ nghệ sĩ K-pop nào khác mà họ yêu thích. Người hâm mộ âm nhạc có thể tham gia các cuộc trò chuyện về #KpopTwitter ngay bây giờ để nhận thông tin cập nhật theo thời gian thực về các nghệ sĩ K-pop yêu thích của họ và hơn thế nữa.

Thông tin về Twitter, Inc.

Twitter là những gì đang xảy ra và những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập about.twitter.com và theo dõi @Twitter và @TwitterKorea. Hãy nói chuyện!

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Ống nhựa Ströman- Bền bỉ chất Đức, nâng tầm công trình Việt

Ống nhựa Ströman- Bền bỉ chất Đức, nâng tầm công trình Việt

Trong hành trình phát triển hạ tầng hiện đại, Việt Nam đang đặt ra những tiêu chuẩn mới cho chất lượng và độ bền vững của công trình. Không phải những tòa nhà cao tầng hay khu đô thị mới, chính hệ thống cấp thoát nước, là mạch ngầm của công trình cũng đòi hỏi vật liệu đạt chuẩn quốc tế. Giữa thị trường đa dạng, ống nhựa Ströman, thương hiệu cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, đã và đang khẳng định vị thế tiên phong với triết lý “Bền bỉ chất Đức” - mang công nghệ, quy chuẩn và tinh thần Đức đến từng công trình Việt.
Công ty Allianz Trade tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mở văn phòng tại Việt Nam 

Công ty Allianz Trade tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mở văn phòng tại Việt Nam 

Ngày 22/10/2025 - Allianz Trade tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương vui mừng thông báo về sự kiện khai trương văn phòng đầu tiên tại Việt Nam. Với trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng mới sẽ hỗ trợ cung cấp các giải pháp tín dụng thương mại toàn diện cho các nhà xuất khẩu và doanh nghiệp trong nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng nhờ kim ngạch xuất khẩu cao vượt trội, cùng với mức tăng trưởng kinh tế ổn định được dự báo trong những năm tới.
G-AsiaPacific đạt cấp độ Premier Tier trong Mạng lưới Đối tác của AWS

G-AsiaPacific đạt cấp độ Premier Tier trong Mạng lưới Đối tác của AWS

Ngày 22/10/2025, G-AsiaPacific Sdn Bhd (G-AsiaPacific) – nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây có trụ sở tại Malaysia và là công ty con của K-One Technology Berhad – đã đạt được cấp độ Đối tác Dịch vụ Premier Tier (Hạng ưu tú) trong Mạng lưới Đối tác của AWS (AWS Partner Network – APN).
OH!SOME ra mắt hai bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Toy Story của Disney và Pixar cùng Zootopia của Disney

OH!SOME ra mắt hai bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Toy Story của Disney và Pixar cùng Zootopia của Disney

Ngày 20 tháng 10 năm 2025, nhân dịp kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ phim Toy Story, OH!SOME ra mắt dự án hợp tác toàn cầu hoàn toàn mới với Disney và Pixar, lấy cảm hứng từ sức hút vượt thời gian của bộ phim.

Đọc nhiều

"Lớp học" tiếng Việt trong căn nhà nhỏ ở Yamagata

"Lớp học" tiếng Việt trong căn nhà nhỏ ở Yamagata

Ở tỉnh Yamagata, miền Bắc Nhật Bản, chị Phạm Thị Huyền Trang vẫn duy trì một lớp học đặc biệt - lớp chỉ có ba người: mẹ và hai con nhỏ. Mỗi ngày, chị dạy các con nói, viết tiếng Việt và kể những câu chuyện về quê hương. Với chị, đó không chỉ là việc dạy và học ngôn ngữ, mà là cách giữ, “gieo mầm” về một Việt Nam nguồn cội trong tâm hồn con trẻ.
Bộ Công an Việt Nam và các đối tác quốc tế chung tay xây dựng không gian mạng an toàn, nhân văn

Bộ Công an Việt Nam và các đối tác quốc tế chung tay xây dựng không gian mạng an toàn, nhân văn

Sáng 26/10, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ mở ký Công ước Liên hợp quốc về chống tội phạm mạng (Công ước Hà Nội), Đại tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có các cuộc tiếp xúc song phương với lãnh đạo các bộ, cơ quan thực thi pháp luật và doanh nghiệp quốc tế nhằm thúc đẩy hợp tác an ninh, phòng chống tội phạm xuyên quốc gia và an ninh mạng.
Bảo vệ trẻ em trên không gian mạng: Trách nhiệm chung của toàn xã hội

Bảo vệ trẻ em trên không gian mạng: Trách nhiệm chung của toàn xã hội

Ngày 25/10, trong khuôn khổ Lễ mở ký Công ước Liên hợp quốc về chống tội phạm mạng (Công ước Hà Nội), phiên tọa đàm bên lề với chủ đề “Vai trò của nền tảng trực tuyến trong bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên trước tội phạm mạng” do Liên minh Niềm Tin Số và Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05, Bộ Công an) chủ trì đã diễn ra, thu hút sự tham gia của đại diện các cơ quan quản lý, tổ chức quốc tế, nền tảng công nghệ và cộng đồng sáng tạo.
Bắc Ninh đẩy mạnh giao lưu nhân dân, kết nối kiều bào tại Lào

Bắc Ninh đẩy mạnh giao lưu nhân dân, kết nối kiều bào tại Lào

Từ ngày 21 đến 25/10, Đoàn công tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bắc Ninh do ông Nguyễn Đức Trọng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm, làm việc tại Lào, thúc đẩy hợp tác với tỉnh Xay Sổm Bun và gặp gỡ, kết nối cộng đồng người Bắc Ninh tại Viêng Chăn.
Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới

Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới

Ngày 16/10, tại khu vực Hướng Hóa (Quảng Trị), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Xa Vẳn Na Khẹt (Lào) tổ chức diễn tập liên hợp ngăn chặn người di cư tự do, xuất nhập cảnh trái phép qua biên giới Việt Nam – Lào.
Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào

Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào

Sáng 13/10, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc lớp tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ Bộ đội Biên phòng thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự các tỉnh Xiêng Khoảng và Hủa Phăn (CHDCND Lào).
Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 10/10, tại ấp Long Thới, xã Long Bình, tỉnh Đồng Tháp, Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật (BĐKT), Vùng 2 Hải quân phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu" cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao "Nhà đồng đội" tặng quân nhân có hoàn cảnh khó khăn.
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động