Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 25/05/2021 GMT+7

ARMY- nhóm fan cuồng nhiệt của ban nhạc K-pop BTS thể hiện đam mê dành cho ‘Butter’ với 300 triệu Tweet

aa
‘ARMY’ – nhóm fan hâm mộ BTS đang yêu thích ‘Butter’ – đĩa đơn mới của BTS – và đang thể hiện niềm đam mê của họ trên Twitter, nơi người hâm mộ đã Tweet về ‘Butter’ hơn 31 triệu lần trên toàn thế giới vào ngày ra mắt và hơn 300 triệu Tweet trong một tháng trước khi phát hành đĩa đơn.

SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 24 tháng 5 năm 2021 -‘ARMY’ – nhóm fan hâm mộ BTS đang yêu thích ‘Butter’ – đĩa đơn mới của BTS – và đang thể hiện niềm đam mê của họ trên Twitter, nơi người hâm mộ đã Tweet về ‘Butter’ hơn 31 triệu lần trên toàn thế giới vào ngày ra mắt và hơn 300 triệu Tweet trong một tháng trước khi phát hành đĩa đơn. Trong thế giới K- pop, ARMY có nghĩa là một nhóm fan cuồng của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS, ARMY là viết tắt của A: Adorable, R: Representative, M: Master of Ceremonies, Y: Youth và được cho là lực lượng fan tận tâm và trung thành nhất của BTS. Đĩa đơn Butter’ được phát hành vào ngày 21 tháng 5 lúc nửa đêm (giờ ET – giờ miền Đông của Mỹ, Canada), sau đó là buổi biểu diễn đầu tiên thế giới vào ngày 23 tháng 5 lúc 8 giờ tối (theo giờ miền Đông của Mỹ, Canada) tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard năm 2021 (BBMAs).

Thời gian được ghi nhận có nhiều tweet nhất là từ nửa đêm đến 1 giờ sáng (theo giờ miền Đông của Mỹ, Canada) ngày 21 tháng 5 vừa qua, khi đãi đơn ‘Butter’ của BTS được phát hành, với 5 triệu lượt tweet mỗi giờ.

Trước khi phát hành ‘Butter’, Twitter đã tung ra các biểu tượng cảm xúc (emoji) đặc biệt để người hâm mộ BTS trên toàn thế giới chia sẻ sự phấn khích của mình đối với sự kiện ra mắt của đĩa đơn. Mỗi biểu tượng cảm xúc có thể được thêm vào Tweet bằng cách sử dụng hashtags #BTS_Butter với logo Butter, cũng như #BTS, #방탄소년단 và #BTSARMY với BTS và biểu tượng màu vàng của ARMY. Twitter cũng khiến ARMY bất ngờ khi phát hành hai hashtag mới #SmoothLikeButter, với hình ảnh bơ chảy phản chiếu lời bài hát và # #Got_ARMY_Behind_Us để thể hiện tình yêu của BTS đối với ARMY, sau khi đĩa đơn được phát hành vào ngày 21 tháng 5 vừa qua.

BTS cũng đã phát hành Tweet cho ‘Butter’ thông qua tay cầm chính thức của BTS, @bts_bighit và tay cầm của các thành viên BTS, @BTS_twt. Sau khi phát hành đĩa đơn “Butter”, BTS đã giành được “Giải thưởng nghệ sĩ mạng xã hội hàng đầu”, “Bộ đôi / nhóm nhạc hàng đầu”, “Bài hát bán chạy nhất” và “Nghệ sĩ có bài hát bán chạy hàng đầu” tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard (BBMAs) được tổ chức vào ngày 24 tháng 5.

Điều đáng chú ý là, BTS đã giành được ‘Giải thưởng nghệ sĩ mạng xã hội hàng đầu’ năm thứ 5 liên tiếp. Trong Lễ trao giải âm nhạc Billboard, BTS cũng đã biểu diễn ca khúc “Butter” và bày tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong ba giờ từ 14 giờ chiều đến 15 giờ chiều (theo giờ miền Đông của Mỹ, Canadag) khi Lễ trao giải âm nhạc Billboard được tổ chức, người hâm mộ trên toàn thế giới đã gửi hơn 14,4 triệu Tweet liên quan đến BTS.

Liên kết có thể nhúng: https://twitter.com/bts_bighit/status/1395641306429284360

Người hâm mộ ở các quốc gia gồm Hàn Quốc, Mỹ, Indonesia, Brazil, Nhật Bản, Philippines, Mexico, Thái Lan, Ấn Độ và Peru là những người lớn tiếng nhất trong việc thể hiện sự mong đợi và ăn mừng ‘Butter’ của họ trên Twitter, thúc đẩy nhiều cuộc trò chuyện nhất. Người hâm mộ trên khắp thế giới đã sử dụng các hashtag # sau để nói về ‘Butter’ và chia sẻ sự phấn khích của họ:

#BTS_Butter

#BTS

#방탄소년단 (BTS)

#BTSBackWithButter

#BTSARMY

#SmoothLikeBTS

#GetItLetItRoll

#ButterToday

#SpreadTheButter

#SmoothLikeButter

Ông YeonJeong Kim, Trưởng bộ phận Đối tác K-pop Toàn cầu của Twitter, cho biết: “#BTSARMY rất đam mê và nổi tiếng vì tình yêu của họ đối với các bản phát hành mới của BTS. ‘Butter’ đã cho thấy người hâm mộ của họ đạt đến tầm cao mới trong việc tôn vinh các nghệ sĩ yêu thích của họ. Từ việc chia sẻ sự mong đợi của họ đối với đĩa đơn mới, cho đến việc chia sẻ phản ứng của họ khi nó xảy ra, để kỷ niệm các hình ảnh và âm thanh của video âm nhạc bắt đầu ngay sau khi phát hành, người hâm mộ của BTS đã chia sẻ tất cả những điều này với nhau, thông qua Twitter. Twitter sẽ tiếp tục ủng hộ BTS và ARMY luôn kết nối thông qua các cuộc trò chuyện công khai trên toàn thế giới mà không gặp bất kỳ rào cản nào”.

Đội ngũ những người hâm mộ K-pop đang tìm ra nhiều cách hơn để cập nhật thông tin về các nghệ sĩ yêu thích của họ bằng cách sử dụng Các chủ đề Twitter. Các chủ đề là một cách khác để xem nội dung thú vị và phù hợp nhất về những thứ họ quan tâm, cho dù đó là BTS, BLACKPINK, NCT, SEVENTEEN, ITZY hay bất kỳ nghệ sĩ K-pop nào khác mà họ yêu thích. Người hâm mộ âm nhạc có thể tham gia các cuộc trò chuyện về #KpopTwitter ngay bây giờ để nhận thông tin cập nhật theo thời gian thực về các nghệ sĩ K-pop yêu thích của họ và hơn thế nữa.

Thông tin về Twitter, Inc.

Twitter là những gì đang xảy ra và những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập about.twitter.com và theo dõi @Twitter và @TwitterKorea. Hãy nói chuyện!

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

Nửa đầu năm 2025, nhu cầu tiêu thụ điện giảm so với kế hoạch và tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước. Tần suất nước về các hồ thủy điện của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) nhìn chung tốt, đảm bảo mục tiêu cấp nước và phát điện đến hết mùa khô. Trong bối cảnh đó, EVNGENCO1 đã triển khai đồng bộ các giải pháp để duy trì vận hành các tổ máy ổn định, tin cậy, đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống điện Quốc gia, góp phần đảm bảo cung ứng điện, đặc biệt là trong mùa khô 2025.
Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Giữa cái nắng rực lửa của đất trời miền Trung, từng bước chân của đoàn cán bộ, nhân viên Tập đoàn ROX lặng lẽ tiến về những “địa chỉ đỏ” như một lời hứa từ trái tim: tri ân quá khứ, vun đắp tương lai.
Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Tháng 6 vừa qua tại vùng chè La Bằng nổi tiếng của Thái Nguyên đã diễn ra khóa tập huấn kĩ thuật, kỳ vọng đưa vùng chè này vươn mình nhờ công nghệ. Chương trình do Trung tâm Bồi dưỡng và Đào tạo truyền thông số phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh tổ chức, đồng hành bởi Công ty TNHH CHAGEE Việt Nam.
Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

CT Group tổ chức chuỗi sự kiện quan trọng tiến đến Kỷ niệm 33 năm thành lập Tập đoàn (29/6/1992 – 29/6/2025) và tổng kết kế hoạch 3 năm lần thứ nhất - vòng 30 năm lần 2. Cùng nhiều kế hoạch, sự kiện quan trọng trong 6 tháng cuối năm.

Đọc nhiều

Cơ hội việc làm trong ngành Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam tại các công ty nước ngoài: Góc nhìn từ nhà tuyển dụng Hàn Quốc

Cơ hội việc làm trong ngành Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam tại các công ty nước ngoài: Góc nhìn từ nhà tuyển dụng Hàn Quốc

Anh Ha Dong Hwan, Quản lý các dự án mới của iMarket Vietnam, chi nhánh Việt Nam của iMarket Korea (Hàn Quốc) chia sẻ về cơ hội việc làm trong ngành Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam hiện nay.
Tin quốc tế ngày 05/7: Ông Trump tuyên bố sẽ áp thuế lên tới 70% với một số quốc gia từ ngày 01/8

Tin quốc tế ngày 05/7: Ông Trump tuyên bố sẽ áp thuế lên tới 70% với một số quốc gia từ ngày 01/8

Tổng thống Trump tuyên bố sẽ áp thuế lên tới 70% với một số quốc gia từ ngày 01/8; Hamas phản hồi tích cực trước đề xuất ngừng bắn 60 ngày... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 05/7.
[Ảnh] Lan tỏa giá trị truyền thống Công an nhân dân, gắn kết bạn bè quốc tế

[Ảnh] Lan tỏa giá trị truyền thống Công an nhân dân, gắn kết bạn bè quốc tế

Ngày 04/7, Bộ Công an tổ chức chương trình tham quan, dâng hương tại Khu di tích lịch sử Nha Công an Trung ương (tỉnh Tuyên Quang) và Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa (tỉnh Thái Nguyên). Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 80 năm Ngày Truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2025) và 20 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2025).
Việt Nam - Lào tăng cường hợp tác địa phương

Việt Nam - Lào tăng cường hợp tác địa phương

Ngày 04/7, Đoàn công tác Đại sứ quán Lào tại Việt Nam do Đại sứ Khamphao Ernthavanh dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Nghệ An. Hai bên khẳng định sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác giữa các địa phương, thúc đẩy các dự án kết nối chiến lược giữa hai nước, trong đó Nghệ An đóng vai trò là địa phương cầu nối quan trọng.
Người chiến sĩ Hải quân kiên cường nơi đầu sóng qua những bức ảnh

Người chiến sĩ Hải quân kiên cường nơi đầu sóng qua những bức ảnh

Từ ngày 01 đến 06/7, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức trưng bày ảnh với chủ đề “Tự hào người chiến sĩ Hải quân”. Hơn 300 bức ảnh được giới thiệu tại trưng bày đã khắc họa sinh động hình ảnh người lính biển - kiên cường nơi đầu sóng ngọn gió, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, đồng thời là điểm tựa vững chắc của nhân dân trên địa bàn đóng quân.
An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 02/7, tại phường Rạch Giá (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức lễ bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đang công tác tại đơn vị.
Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Sáng 1/7, tại cột cờ A Pa Chải – ngã ba biên giới thiêng liêng của Tổ quốc thuộc xã Sín Thầu, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tổ chức lễ hạ quốc kỳ, lưu giữ lá cờ đầu t
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động