Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
08:00 | 13/09/2019 GMT+7

Apec Group đầu tư 2 triệu đô phát triển Học viện phi lợi nhuận đào tạo trọn đời e-Academy

aa
Được thành lập và tổ chức hoạt động hoàn toàn phi lợi nhuận, e-Academy là tâm huyết của Apec Group với mục tiêu đào tạo 1 triệu doanh nghiệp trẻ Việt Nam trong vòng 10 năm tới - thế hệ doanh nhân trẻ xuất sắc góp phần phụng sự xã hội và xây dựng đất nước, đưa Việt Nam vươn tầm châu lục “sánh vai cùng các cường quốc năm châu”.
Hợp tác APEC 2019 - Kết nối con người, xây dựng tương lai Hội nghị Cấp cao APEC 2018: Thúc đẩy thương mại tự do và hội nhập kinh tế khu vực APEC - Diễn đàn đối thoại khu vực và cơ chế hợp tác hàng đầu thế giới

Học viện phi lợi nhuận đào tạo trọn đời

“Học bao lâu và bao nhiêu là đủ? Tỷ phú có cần học tiếp không? Những thiền sư, bậc thầy có cần tiếp tục tu học?

Học như nào cho đúng, đủ? Tu dưỡng như nào cho toàn vẹn? Sự học để giúp con người, xã hội và thế giới tốt đẹp hơn?

Quan niệm rằng, sự học là suốt đời, những người sáng lập e-Academy thiết kế ra bộ chương trình đào tạo “Long Life Learning” trang bị triết lý sống mạnh mẽ cho những doanh nghiệp trẻ đang trên con đường bứt phá, hướng đến “sự vĩ đại”; giúp những doanh nhân trẻ định hình con đường kiến tạo những sản phẩm Việt “Go Global” vươn tầm thế giới, khẳng định niềm tự hào Việt Nam, giá trị Việt Nam.

Từ quan điểm đào tạo này, e-Academy thiết kế gói đào tạo không giới hạn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, start-up. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn gói đào tạo theo quý/năm, phí hạn mức theo quy mô công ty (dự kiến khoảng 200 – 2000 USD) cho chương trình đào tạo toàn diện – “gói data học liệu không giới hạn” cho cả bộ máy công ty từ quản trị, nhân sự, sales & marketing, tài chính… Bên cạnh đó, với mong muốn đào tạo người Việt thành những chuyên gia quốc tế trong trong các lĩnh vực bất động sản, du lịch, giáo dục, nông nghiệp, môi trường..., e-Academy phối hợp với những chuyên gia đầu ngành và những doanh nhân thành công trong nước và quốc tế tham gia vào đội ngũ giảng dạy và cố vấn.

Đưa triết lý “Thành công từ sự tử tế” và triết lý Đạo Phật vào trong giáo dục, e-Academy đưa ra lộ trình đào tạo giúp định hình, khai mở tư duy kinh doanh của các doanh nghiệp theo những hướng hoàn toàn mới. e-Academy xây dựng phương châm đào tạo “Enlightening by Doing” ứng dụng trong tất cả các khóa học CEO, CMO, CIO, CFO, CHO, Marketing & Sales, khóa học kỹ năng… giúp những doanh nhân trẻ không chỉ học mà còn “giác ngộ”, trưởng thành, hoàn thiện bản thân từng ngày và xây dựng triết lý riêng thông qua những bài học thực chiến.

Apec Group hiện đang triển khai thành công chương trình CEO Trainee, chương trình chạy nền cho các khóa học CEO khởi nghiệp, CEO Pro dự kiến sẽ chính thức khởi động vào quý IV/2019.

Mô hình nâng tầm và chắp cánh “kỳ lân”

Khi mà Đông Nam Á thoát khỏi cái mác “vùng nông nghiệp”, hàng loạt các start-up, thế hệ doanh nhân trẻ tài năng góp phần làm nên tên tuổi cho khu vực, Grab, Go-Jeck và Traveloka lần lượt là những start-up kỳ lân của Đông Nam Á với sự bứt phá ấn tượng thành những đế chế lớn trong khu vực.

Tại Việt Nam, ước tính cứ 58,000 người dân thì có 1 start-up, tuy nhiên số lượng quỹ đầu tư tại Việt Nam còn hạn chế, cùng với đó là hạ tầng công nghệ và chính sách hỗ trợ startup chưa thuận lợi, nên rất nhiều start-up vẫn chơi vơi giữa các ngã đường. Việt Nam với tiềm năng trở thành “trung tâm công nghệ của Đông Nam Á” nhưng vẫn chưa thực sự bứt phá trong khu vực.

Từ thực trạng trên, Apec Group xây dựng hệ sinh thái eZONE với mô hình tổng thể từ đào tạo – vườn ươm - quỹ đầu tư với mong muốn trở thành nơi ươm mầm, trở thành bệ phóng để các doanh nghiệp trẻ Việt vươn tầm, trở thành những “Start-up Unicorn” – Kỳ Lân của Đông Nam Á, Châu Á và thế giới, góp phần đưa Việt Nam trở thành “trung tâm khởi nghiệp của châu Á”.

apec group dau tu 2 trieu do phat trien hoc vien phi loi nhuan dao tao tron doi e academy
Hệ sinh thái eZONE gồm e-Academy, G2G Incubator (Good to Great) & Apec Capital

Mới đây, quỹ đầu tư khởi nghiệp Apec Capital đã ra thông báo chính thức đầu tư gần 1 triệu USD (20 tỷ VNĐ) cho dự án “Mandala Inn” – ý tưởng xuất sắc nhất từ học viện ươm mầm khởi nghiệp Apec Academy. Nguồn vốn này sẽ được đầu tư vào Mandala Inn dưới dạng vốn góp nhằm xây dựng một chuỗi khách sạn nhượng quyền công nghệ với tham vọng mở rộng ra 600 cơ sở lưu trú trên toàn Việt Nam trong một năm tới.

apec group dau tu 2 trieu do phat trien hoc vien phi loi nhuan dao tao tron doi e academy
Một góc không gian eZONE – nơi học tập và làm việc của những tài năng trẻ trong hệ sinh thái của Apec Group

Ông Nguyễn Đỗ Lăng – Chủ tịch HĐQT Apec Group chia sẻ: “Apec Group mong muốn chung tay xây dựng một thế hệ doanh nhân trẻ, một cộng đồng doanh nghiệp với sứ mệnh phụng sự xã hội và xây dựng đất nước.”

Đại diện Apec Group trăn trở: “Việt Nam liệu có thể trở thành Trung tâm sáng tạo của Châu Á? Ai sẽ gánh vác sứ mệnh đưa nền văn hóa Việt đậm bản sắc thành lời tuyên ngôn về niềm tự hào Việt Nam với thế giới? Các doanh nghiệp Việt Nam gánh những sứ mệnh gì trong hành trình này? Các doanh nhân trẻ bước vào hành trình “khởi nghiệp” sẽ “khởi tâm” thế nào, xác định “sứ mệnh” gì cho bản thân mình và lựa chọn cách “vĩ đại” nào riêng cho bản thân và doanh nghiệp mình? Chúng tôi muốn “gieo” những trăn trở này với những học viên của e-Academy, để những hạt giống vĩ đại sẽ nảy mầm trong tâm những doanh nhân trẻ, thế hệ mới sẽ hiện thực hóa “Giấc mơ Việt Nam”, đưa “Niềm tự hào Việt Nam” ra thế giới".

apec group dau tu 2 trieu do phat trien hoc vien phi loi nhuan dao tao tron doi e academy Grab đầu tư thêm 500 triệu USD vào Việt Nam

Grab cho biết, sẽ đầu tư thêm 500 triệu USD vào thị trường Việt Nam trong vòng 5 năm tới.

apec group dau tu 2 trieu do phat trien hoc vien phi loi nhuan dao tao tron doi e academy Mạng xã hội Việt Nam Lotus được đầu tư 1.200 tỷ đồng sắp ra mắt

Sau hơn 1 năm nghiên cứu và phát triển, mạng xã hội Lotus của VCCorp sắp chính thức được ra mắt.

apec group dau tu 2 trieu do phat trien hoc vien phi loi nhuan dao tao tron doi e academy Lãi lớn trong nửa đầu 2019, Viettel Global vẫn lỗ lũy kế hơn 5.000 tỷ

Báo cáo tài chính mới nhất của Viettel Global ghi nhận mức lợi nhuận kỷ lục tới 761 tỷ đồng sau thuế trong nửa đầu ...

Bình An
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thị trường CRM Đông Nam Á sẽ vượt mức 4.105,3 triệu USD năm 2032

Thị trường CRM Đông Nam Á sẽ vượt mức 4.105,3 triệu USD năm 2032

Thị trường CRM (Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) Đông Nam Á dự kiến sẽ vượt mức định giá thị trường là 4.105,3 triệu USD vào năm 2032 với tốc độ CAGR (tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm) là 7,41% trong giai đoạn 2024 -2032.
Truyền thông Đức nói về chuyến thăm của Tổng thống Steinmeier tới Việt Nam

Truyền thông Đức nói về chuyến thăm của Tổng thống Steinmeier tới Việt Nam

Phái đoàn Đức đang tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh tại "trung tâm sản xuất của Đông Nam Á".
Đông Nam Á tăng cường phát triển các chương trình không gian

Đông Nam Á tăng cường phát triển các chương trình không gian

Việc các nước Đông Nam Á (ASEAN) tăng cường triển khai vệ tinh quan sát sẽ mở ra nhiều cơ hội cho đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực vũ trụ.

Các tin bài khác

Cơ hội kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Bình Định và Canada

Cơ hội kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Bình Định và Canada

Ngày 28/3, tại Bình Định diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại với Hội Doanh nhân Việt Nam - Canada (VCBA). Hội nghị là cơ hội để các doanh nghiệp Bình Định tiếp cận, kết nối, giao thương vói thị trường Bắc Mỹ nói chung và các doanh nghiệp trong VCBA nói riêng.
T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản - Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày Hội Xanh”

Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày Hội Xanh”

Ngày 24/3/2024, sự kiện “Ngày hội Xanh” do Quỹ Vì tương lai xanh (thuộc tập đoàn Vingroup) lần đầu tiên tổ chức đã diễn ra trên quy mô lớn tại tại Grand World, Ocean City. Chuỗi hoạt động về môi trường sôi động, hấp dẫn đã thu hút hàng chục nghìn người tham gia.
Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày Hội Xanh

Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày Hội Xanh

Ngày Hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World – Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động