AOC tiếp tục được IDC vinh danh là công ty dẫn đầu thị phần toàn cầu về màn hình chơi game năm 2020
SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 5 tháng 3 năm 2021 – AOC – doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên sản xuất màn hình chơi game một lần nữa lại được Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC) vinh danh là công ty dẫn đầu thị phần toàn cầu về màn hình chơi game. (Nguồn IDC Quarterly Gaming Tracker – Gaming Monitor 2020 Q4 (≥100Hz). Tạm dịch: Bộ theo dõi chơi game hàng quý của IDC – Màn hình chơi game quý 4/2020 (≥100Hz).
Thành tích ấn tượng này chứng thực khả năng của AOC trong việc điều chỉnh các nhu cầu về thiết kế, đổi mới, thẩm mỹ và hiệu suất được yêu cầu bởi thế hệ chơi game hiện tại và tương lai. Đặc biệt, AOC củng cố sự liên kết thương hiệu mạnh mẽ và nhất quán của AOC, với nguyện vọng của một thế hệ mới những người đam mê game, ở tất cả các cấp độ kỹ năng.
Đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của lĩnh vực hoạt động của mình, AOC đã phát triển và tiếp thị thành công các mẫu màn hình đáp ứng yêu cầu của khách hàng ở mọi cấp độ, từ game thủ bình thường đến các chuyên gia thể thao điện tử toàn năng, từ giải trí đến chuyên nghiệp. Thiết kế tiên tiến, hiệu suất hàng đầu và các tính năng được hình thành thông minh, tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong cách AOC dẫn đầu gói màn hình chơi game, cho dù đó là dành cho game thủ cấp thấp, trung bình hay cao cấp.
Sự hợp tác trong năm 2020 của AOC với Porsche Design nổi tiếng để tạo ra màn hình PD27, một sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức và chức năng. Đây là một minh họa hoàn hảo cho điều này, trong khi màn hình Agon AG273FXR “Pink Power” nổi bật dám thách thức ranh giới thiết kế, đồng thời nâng cao quyền lực cho khán giả chơi game.
Ổ đĩa của AOC hoạt động đồng bộ với xu hướng hiệu suất hiện tại đã dẫn đến tốc độ làm mới cao hơn, hiện lên đến con số khổng lồ 360Hz, kích thước bảng điều khiển lớn hơn, độ cong 1000R, đèn nền LED mini và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, “Super Wide” và ” Màn hình siêu rộng “(21: 9 và 32: 9). Bổ sung tất cả các lợi ích của tốc độ làm mới 240Hz được chọn trong nhiều kiểu máy và công nghệ chống xé hình Nvidia G-SYNC Ultimate và AMD FreeSync Premium Pro và rõ ràng là người dùng sẽ có được trải nghiệm chơi game tốt nhất.
Các đánh giá tích cực của đồng nghiệp trong các ấn phẩm thương mại và người tiêu dùng là bằng chứng thêm về sự thành công cơ bản của chiến lược thị trường và sản phẩm của AOC. Với việc AOC được nhận các giải thưởng thiết kế danh giá như RedDot Design Awards năm 2020, chiến lược này rõ ràng đang hoạt động rất hiệu quả.
Ông Kevin Wu, Tổng giám đốc của MMD Singapore cho biết: “Chúng tôi cảm thấy thành tích này là một sự công nhận đáng kể về thiết kế và thương hiệu xuất sắc mà chúng tôi cố gắng duy trì, ngay cả trong bối cảnh lĩnh vực tăng trưởng cao này đã được thúc đẩy một cách đầy bất ngờ bởi đại dịch COVID-19. Người dân trên toàn thế giới đang tìm kiếm câu trả lời cho sự chán nản khi buộc phải ở nhà, trong khi nhiều người cũng cần đầu tư vào thiết bị mới cho hình thức làm việc tại nhà. Trong tương lai, chúng tôi quyết tâm tiếp tục vai trò lãnh đạo của mình trong lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt này”.
Bằng chứng về sự thành công của AOC trong việc đáp ứng nhu cầu của khán giả, công ty đã khởi động sự kiện thể thao điện tử “AOC Masters Tournament'” rất nổi tiếng ở châu Á trong năm 2020, nhanh chóng thu hút được lượng người theo dõi trực tuyến nhiệt tình, với hàng chục nghìn người tham gia và theo dõi vận may của các đội thể thao điện tử, khi họ chiến đấu để giành được vương miện Masters đầu tiên. Trong không gian này, AOC đã nâng cao hơn nữa sự công nhận thương hiệu của mình, thông qua hợp tác với các đội thể thao điện tử vô địch (esports) vô địch như G2 và RNG cũng như quan hệ đối tác sự kiện lâu dài với Redbull và hợp tác với Liên đoàn Thể thao điện tử Quốc tế (International Esports Federation – IeSF).
Ông Kevin Wu cho biết thêm: “Những tiến bộ không ngừng của AOC trong công nghệ màn hình là chìa khóa thành công trên thị trường của chúng tôi. Chúng tôi đặc biệt tự hào về một số dòng màn hình cao cấp mà chúng tôi đã tung ra, chẳng hạn như Agon4 cao cấp, sự hợp tác của Porsche Design và Dòng G3. Những sản phẩm này sẽ cung cấp các nền tảng chuẩn cho nỗ lực của chúng tôi nhằm củng cố vị trí thị trường hiện tại của chúng tôi về màn hình chơi game, với thành công liên tục là mục tiêu thực sự. Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe và làm việc với cộng đồng trò chơi, đặc biệt là các thành viên mới trên toàn cầu”.
Thông tin về Agon:
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về lợi thế cạnh tranh và hiệu suất hàng đầu, AOC đã ra mắt Agon – thương hiệu màn hình chơi game chuyên dụng của AOC. Được đặt tên theo từ tiếng Hy Lạp cổ đại có nghĩa là “đấu tranh” hoặc “cuộc thi”, thương hiệu Agon đại diện cho sự gắn bó của AOC với thế giới trò chơi. Ngoài việc nắm bắt các công nghệ mới, AOC đã đầu tư tiền của mình bằng cách tài trợ cho nhiều sự kiện và đội eSports hàng đầu – tích cực thúc đẩy sự xuất hiện của trò chơi mang tính toàn cầu này. Cho dù bạn là một chuyên gia eSports hay một game thủ nghiệp dư gia đình đầy tham vọng, các thông số kỹ thuật hướng đến hiệu suất và các tính năng tiện lợi của Agon sẽ loại bỏ mọi trở ngại gặp phải trên con đường đến với vinh quang.
Thông tin về AOC:
Có sản phẩm được bán trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, AOC là công ty dẫn đầu thị trường về màn hình điện tử và được định vị là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc cung cấp công nghệ hiển thị tốt nhất cho người dùng trên toàn thế giới. Với gần 50 năm kinh nghiệm trong phân tích thị trường và phản hồi của người tiêu dùng, AOC chuyên thiết kế các sản phẩm đáp ứng các xu hướng công nghệ đang lên, cũng như nhu cầu đa dạng và thay đổi của những người tiêu dùng khác nhau. Cam kết của AOC được nhấn mạnh thông qua khẩu hiệu của AOC: ‘Tầm nhìn từ trái tim’. AOC luôn giữ trái tim của người dùng trong tầm nhìn của mình và luôn giữ tầm nhìn của họ trong trái tim mình. Có thể tìm hiểu thêm về AOC tại www.aocmonitorap.com