Trang chủ Văn hóa - Du lịch Điểm đến
08:23 | 09/09/2019 GMT+7

5 địa điểm chơi Trung thu 2019 ở TP.HCM lý tưởng nhất

aa
Tết Trung thu 2019 ở TP HCM có nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị. Mời tham khảo 5 địa điểm chơi Trung thu ở TP HCM lý tưởng nhất cho gia đình nhỏ và các bạn trẻ sau đây.
6 địa điểm chơi Trung thu 2019 ở Hà Nội thú vị nhất Phố Phùng Hưng - điểm chụp ảnh Trung thu đẹp lung linh cho giới trẻ Phố Hàng Mã mùa Trung thu: Cấm chụp ảnh, nếu chụp trả phí 50 nghìn

Điểm chơi Trung thu 2019 ở TP HCM

5 dia diem choi trung thu 2019 o tp hcm ly tuong nhat
(Ảnh: @frienddy87)

Tết Trung thu vốn có ý nghĩa là Tết dành cho trẻ con vào ngày rằm tháng 8 âm lịch hàng năm. Tết Trung thu còn có tên gọi là Tết trông trăng vì hoạt động chính vào ngày này là rước đèn ông sao ngắm trăng tròn và kể cho trẻ nhỏ nghe sự tích chú Cuội, chị Hằng. Từ nhiều năm nay, Tết Trung thu trở thành ngày Tết của cả gia đình, của những bạn trẻ và cả những cặp đôi yêu nhau. Những địa điểm chơi trung thu vì thế mà đa dạng hơn, nhằm phục vụ nhu cầu của người lớn và trẻ nhỏ. Cũng không lấy làm lạ khi những điểm vui chơi trung thu hàng năm đều đông đúc, tấp nập và mang không khí rộn ràng. Ngày Tết Trung thu đã thực sự trở thành ngày lễ lớn của người dân cả nước, chứ không gói gọn trong khuôn khổ là Tết của trẻ em nữa.

Nếu bạn đang có con nhỏ, hoặc vẫn đang độc thân muốn đi chơi cùng nhóm bạn, hoặc đang tự hỏi trung thu đi chơi ở đâu cùng người yêu, mời tham khảo những điểm chơi Trung thu 2019 ở TP HCM thú vị nhất sau đây.

===> Xem thêm: Điểm chơi Trung thu 2019 ở Hà Nội

1. Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

5 dia diem choi trung thu 2019 o tp hcm ly tuong nhat
(Ảnh: @namle699)

Cứ đến dịp Trung thu mỗi năm, đường Lương Nhữ Học - Nguyễn Án, quận 5, TP HCM lại nhộn nhịp sôi động lạ thường. Ngay từ đầu tháng 8 âm lịch, con đường được mệnh danh là phố lồng đèn này đón một lượng khách lớn từ khắp nơi đổ về. Có người đến đây mua sắm lồng đèn, đầu lân, trống... cũng có những đôi nam nữ yêu nhau, nhóm bạn trẻ và những gia đình nhỏ đến chụp ảnh, lưu giữ lại kỷ niệm mùa trung thu đáng nhớ.

Các cửa hàng tại đây mở cửa từ sáng đến tối muộn. Để tham quan và khám phá khu phố, bạn có thể gửi xe ở dọc đường Trần Hưng Đạo từ khúc giao Triệu Quang Phục đến Châu Văn Liêm, vòng sang Nguyễn Trãi với giá 15.000 - 20.000 đồng rồi đi bộ vào khu phố, thăm quan, mua sắm, chụp ảnh cùng người thân.

Dạo quanh phố Lương Nhữ Học vào dịp trung thu, bạn sẽ choáng ngợp bởi rất nhiều loại lồng đèn lớn nhỏ đủ loại, từ hiện đại đến truyền thống cùng hình dáng, màu sắc đa dạng. Cũng giống như phố Hàng Mã ở thủ đô Hà Nội, phố lồng đèn Lương Nhữ Học không thiếu góc chụp ảnh đẹp lung linh cho Trung thu 2019 này.

2. Các trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại với lợi thế không gian rộng rãi, sạch sẽ, luôn có điều hòa mát lạnh sẽ là điểm vui chơi Trung thu lý tưởng, đặc biệt với những gia đình có con nhỏ. Ngoài việc được trang trí đẹp mắt, có các khu chụp ảnh check-in mùa trung thu, các dịch vụ ăn uống, vui chơi đi kèm ở đây cũng được đánh giá là phù hợp.

SC Vivo City

5 dia diem choi trung thu 2019 o tp hcm ly tuong nhat
Chuỗi hoạt động vui chơi trung thu 2019 ở SC Vivo City, Quận 7, TP HCM.

Trung thu đến, bạn sẽ đi đâu? Dạo phố đèn lồng sặc sỡ đủ màu sắc, thả đèn hoa đăng cùng những lời nguyện ước hay lơ đãng ngắm nhìn đèn trời trên cao và tận hưởng cảm giác yên bình giữa đêm trăng tròn? Tất cả sẽ được tái hiện ngay tại SC VivoCity và mang đến một không gian check-in lung linh, huyền ảo, hòa quyện giữa trời, sông và trăng.

SC VivoCity có địa chỉ tại số 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP HCM. Đây sẽ là một trong những khu vực trang trí thu hút được đông đảo khách tham quan trong suốt mùa Tết Trung thu 2019. Hãy cùng đến SC VivoCity từ ngày 15/08 – 22/09 và tận hưởng không khí lễ hội mới lạ này.

Trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú, Bình Tân

5 dia diem choi trung thu 2019 o tp hcm ly tuong nhat
Chương trình "Mãn nguyện đoàn viên" mừng Trung thu 2019 tại AEON Mall Bình Tân.

Để đón một mùa trung thu thật trọn vẹn, AEON Mall Bình Tân sẽ tổ chức nhiều hoạt động rất bổ ích cho cả nhà trải nghiệm như:

- Tham gia cuộc thi Làm lồng đèn, bé và cả nhà cùng nhau sáng tạo những chiếc lồng đèn xinh xắn tại sảnh Tây vào ngày 09, 10 và 11/09.

- Tự tay làm một chiếc bánh trung thu và hưởng thức thành quả của mình tại sảnh Mỹ Phẩm vào ngày 16,17,18/08.

- Tham gia chương trình Đêm hội trăng rằm với các tiết mục giải trí hấp dẫn tại sảnh Đông từ 18h – 19h30 ngày 13/09.

Chuỗi TTTM Vincom

5 dia diem choi trung thu 2019 o tp hcm ly tuong nhat

Chuỗi hoạt động "Hành trình màu xanh -Trung thu an lành" đồng loạt diễn ra tại 70 trung tâm thương mại Vincom trên cả nước từ nay đến 22/9.

Ở TP HCM, người dân có thể trải nghiệm "Cá chép hồ sen" tại sảnh trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81. Màn flashmob "Mầm xanh gọi trăng" với sự xuất hiện của các em nhỏ là hoạt động kêu gọi mọi người cùng bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1 với không gian sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi hấp dẫn vào dịp Trung thu. Bạn có thể tham quan, mua sắm và thưởng thức ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới tại các nhà hàng với nhiều phong cách đa dạng và đặc sắc.

3. Công viên Lê Thị Riêng

Hoạt động thả đèn hoa đăng là việc làm ý nghĩa mà mọi người thường làm mỗi dịp Trung Thu về. Công viên Lê Thị Riêng là một trong những địa điểm thả hoa đăng được nhiều người hưởng ứng nhất.

Với không gian rộng lớn được bao phủ cây xanh nên thu hút đông đảo các cặp đôi, các bạn trẻ cũng như các gia đinh có trẻ nhỏ đến đi dạo, tập trung vui chơi, thả đèn và chụp lại những bức ảnh đẹp trong không gian hồ nước lung linh ngập tràn ánh đèn hoa đăng.

4. Khu vui chơi giải trí KizCiti

5 dia diem choi trung thu 2019 o tp hcm ly tuong nhat

Chương trình "Trung thu Vuông Tròn" sẽ diễn ra tại khu vui chơi giải trí KizCiti TP HCM từ ngày 13-15/9.

Hành trình Trung thu Vuông Tròn ở KizCiti mở ra từ hộp Trung thu kì diệu và tiếp diễn với hàng loạt các hoạt động thú vị như chụp ảnh check-in với đầu lân siêu to ngộ nghĩnh, làm đèn Ông Sao Vuông Tròn, làm mặt nạ giấy bồi, làm bánh nướng bánh dẻo và chơi trò chơi dân gian như ô ăn quan, đi cà kheo, làm pháo đất, cướp cờ, bịt mắt bắt dê, kéo co.

5. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ tọa lạc tại trung tâm Quận 1, TP HCM, từ lâu đã trở thành nơi tập trung vui chơi của người dân vào những dịp lễ lớn. Dịp Tết Trung thu 2019, phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút lượng lớn khách đến thăm quan vì quang cảnh rực rỡ, lung linh. Tại đây sẽ diễn ra hàng loạt những hoạt động vui chơi trung thu thú vị như múa lân, rước đèn, ca múa nhạc.

Trung thu đi chơi ở đâu ở TP HCM? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời sau khi tham khảo những địa điểm chơi Trung thu ở Sài Gòn thú vị nhất trên đây. Hy vọng rằng với những điểm vui chơi trên, bạn sẽ có một mùa trung thu ý nghĩa và những bức ảnh chụp trung thu thật đẹp bên gia đình, người thân.

Xem thêm:

5 dia diem choi trung thu 2019 o tp hcm ly tuong nhat Chùm ảnh: Đi chơi Trung thu, người Hà Nội bất ngờ vì đèn lồng lơ lửng trên đầu

Những ngày này trên con phố Hàng Mã và Phùng Hưng, nhiều người dân Hà Nội vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy đèn lồng ...

5 dia diem choi trung thu 2019 o tp hcm ly tuong nhat 6 địa điểm chơi Trung thu 2019 ở Hà Nội thú vị nhất

Tết Trung thu 2019 đang đến rất gần, nếu bạn có ý định đi chơi cùng gia đình và bạn bè, đừng bỏ qua những ...

5 dia diem choi trung thu 2019 o tp hcm ly tuong nhat Phố Hàng Mã ngập tràn màu sắc đón Tết Trung thu 2019

Nhiều người dân Hà Nội tranh thủ dịp cuối tuần, buổi tối đưa gia đình đến phố Hàng Mã đón Tết Trung thu 2019 từ ...

5 dia diem choi trung thu 2019 o tp hcm ly tuong nhat Phố Phùng Hưng - điểm chụp ảnh Trung thu đẹp lung linh cho giới trẻ

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chụp ảnh Trung thu ở đâu đẹp, mời đến ngay phố Phùng Hưng (Hà Nội) để có những ...

5 dia diem choi trung thu 2019 o tp hcm ly tuong nhat Phố Hàng Mã mùa Trung thu: Cấm chụp ảnh, nếu chụp trả phí 50 nghìn

Phố Hàng Mã, Hà Nội được gọi là "phố Trung thu" bởi nơi đây bày bán nhiều loại đèn lồng, đồ chơi dịp rằm tháng ...

5 dia diem choi trung thu 2019 o tp hcm ly tuong nhat Ảnh quý về Tết Trung thu xưa ở Hà Nội những năm đầu thế kỷ 20

Tết Trung thu xưa ở Hà Nội được gợi lại trong loạt ảnh quý về những cửa hiệu bán đồ chơi trung thu những năm ...

5 dia diem choi trung thu 2019 o tp hcm ly tuong nhat Lễ hội Thành Tuyên 2019 diễn ra vào ngày nào?

Lễ hội Thành Tuyên - lễ hội được mong đợi nhất mỗi dịp Tết Trung thu sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 12/9-14/9/2019 ...

Hải Vân
Nguồn:

Tin bài liên quan

Trung thu của người Việt sôi động giữa lòng thủ đô Canberra của Australia

Trung thu của người Việt sôi động giữa lòng thủ đô Canberra của Australia

Hòa trong không khí Tết Trung thu, vừa qua, Hội Sinh viên và Thanh niên Việt Nam tại Canberra (ACT-VYSA) vừa tổ chức rất thành công Chương trình Tết Trung thu 2019 tại thủ đô của Australia. Chương trình thu hút gần 200 người tham dự, trong đó có hơn 60 cháu thiếu nhi.
5 địa điểm chơi Trung thu 2019 ở Đà Nẵng, Hội An

5 địa điểm chơi Trung thu 2019 ở Đà Nẵng, Hội An

Tết Trung thu 2019 đang đến rất gần, nếu bạn ở Đà Nẵng và Hội An trong dịp này thì dưới đây sẽ là những địa điểm chơi Trung thu lý tưởng đối với các bạn trẻ, cặp tình nhân.    
Tết Trung thu 2019 ở các quốc gia châu Á

Tết Trung thu 2019 ở các quốc gia châu Á

Cùng với Việt Nam, các quốc gia châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc cũng đón Tết Trung thu với nhiều hoạt động truyền thống.

Các tin bài khác

Hội An được khách châu Á quan tâm nhất quý I/2024

Hội An được khách châu Á quan tâm nhất quý I/2024

Vừa qua, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com đã công bố 10 điểm đến hàng đầu Việt Nam được khách châu Á quan tâm nhất trong quý I/2024.
Những màn lội ngược dòng đỉnh cao của các tay đua mô tô nước

Những màn lội ngược dòng đỉnh cao của các tay đua mô tô nước

Ngày 24/3 tại “trường đua xanh” Đầm Thị Nại (thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) diễn ra ngày thi đấu cuối cùng Giải vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship để xác định các nhà vô địch chặng đua Grand Prix of Binh Dinh.
55 tay đua mô tô nước thế giới phân hạng trên đầm Thị Nại

55 tay đua mô tô nước thế giới phân hạng trên đầm Thị Nại

Sáng 23/3, tại đầm Thị Nại (thành phố Quy Nhơn, Bình Định) diễn ra ngày đua đầu tiên của Giải vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike Championship 2024, chặng đua Grand Prix of Binh Dinh. 55 tay đua đã tham gia đua phân hạng và lượt đua mô tô 1.
Di sản Văn hóa Thế giới Mỹ Sơn thu hút khách quốc tế

Di sản Văn hóa Thế giới Mỹ Sơn thu hút khách quốc tế

Di sản Văn hóa Thế giới Mỹ Sơn tiếp tục là một trong những điểm đến tại Quảng Nam có sức thu hút mạnh mẽ đối với du khách, nhất là khách quốc tế.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động