Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:00 | 28/05/2020 GMT+7

4 màn cầu hôn “trong mơ” mà cô gái nào cũng mơ ước

aa
Cô gái nào cũng mong là nữ chính của một màn cầu hôn hoàn hảo, lãng mạn đáng nhớ trong cuộc đời của mình. Nàng sẽ rất xúc động và gật đầu "say yes" ngay nếu chàng chọn một trong những cách cầu hôn này. Dưới ánh nến lung linh huyền hảo, khúc nhạc du dương, chàng trai quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn là một phương thức quen thuộc và khá cổ điển rồi. Tại sao bạn không thử lên kế hoạch cho màn “hỏi cưới” của mình trở nên khác biệt và mới mẻ?
4 man cau hon trong mo ma co gai nao cung mo uoc Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (28/5): Hà Tăng xinh đẹp sau tăng cân, Hà Hồ thả dáng trước tin đồn bầu bí
4 man cau hon trong mo ma co gai nao cung mo uoc Tin tức thế giới mới nhất hôm nay (28/5): Tổng thống Trump doạ đóng cửa các mạng xã hội

Cầu hôn giữa “thánh địa khinh khí cầu”

Một màn cầu hôn giữa thiên nhiên đất trời tại “Thánh địa khinh khí cầu” ở Cappadocia (Thổ Nhĩ Kỳ) chẳng hạn, đưa nàng lên mỏm đá cao với vị trí đắc địa, xa xa là những chiếc khinh khí cầu rực rỡ sáng màu vào thời điểm bình minh hoặc khi hoàng hôn dần buông xuống?

4 man cau hon trong mo ma co gai nao cung mo uoc
Màn cầu hôn với nhẫn kim cương lãng mạn đẹp như cổ tích giữa “Thánh địa khinh khí cầu” tại Thổ Nhĩ Kỳ

Cầu hôn từ “nơi tình yêu bắt đầu”

Tái hiện đúng thời điểm lần đầu gặp nhau được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Đưa nàng tới nơi hai người gặp nhau, sống lại những giây phút gặp gỡ rung động đầu tiên, nhưng nhớ rằng khi càng tái hiện tỉ mỉ giống lần đầu bao nhiêu thì nàng sẽ được sống lại những ký ức thuở ban đầu chân thực bấy giờ, từ đó nàng sẽ càng xúc động, hạnh phúc. Kết lại chính là màn quỳ xuống cầu hôn đầy chân thành và lãng mạn. Sẽ không một cô gái nào có thể từ chối chàng trai cầu toàn như vậy. Khung cảnh cầu hôn “Sống lại thuở mới quen” sẽ được nàng lưu giữ mãi mãi trong tâm trí.

4 man cau hon trong mo ma co gai nao cung mo uoc
Đưa nàng về lại đúng địa điểm hai người từng đi picnic, mặc đúng set đồ ngày hôm ấy, chuẩn bị đúng những món ăn của ngày hôm ấy sẽ khiến nàng bất ngờ xúc động.

Kết hợp cầu hôn trong chuyến du lịch

Khoảng thời gian "đưa nhau đi trốn", cùng thức dậy ở một nơi xa, khám phá những điều thú vị mới mẻ được xem là một thời điểm vàng để có thể tạo ra nhiều yếu tố bất ngờ, khiến nàng dễ dâng trào cảm xúc. Đặc biệt, khi cả chàng và nàng cùng có sở thích xê dịch, một lời cầu hôn đầy ngọt ngào trong chính hành trình du lịch nhất định nàng sẽ vô cùng hạnh phúc.

4 man cau hon trong mo ma co gai nao cung mo uoc
Màn cầu hôn bằng nhẫn kim cương đẹp “như mơ” tại thành phố tình yêu Paris hoa lệ, ngay dưới chân tháp Eiffel.

Cầu hôn dưới “thủy cung”

Ngồi thưởng thức một bữa tối ngay trong lòng đại dương, bốn bể là màu xanh với vô số những kiệt tác dưới đáy biển chắc chắn sẽ mang tới cảm giác vô cùng ngỡ ngàng xen lẫn thích thú.

4 man cau hon trong mo ma co gai nao cung mo uoc
Tưởng tượng nàng ngồi giữa “thủy cung”, say mê chiêm ngưỡng đại dương, bất ngờ chàng quỳ xuống trên tay là chiếc nhẫn kim cương cầu hôn nàng với những lời nói ngọt ngào đến “lịm tim”, liệu nàng có vỡ òa trong những dòng nước mắt xúc động hay không.

Biết bao nhiêu viễn cảnh cầu hôn đẹp có thể chuẩn bị, nhưng làm sao có thể thiếu được “mảnh ghép cuối cùng” để hoàn thiện một thước phim lãng mạn, ấy chính là chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương.

Nếu như bạn không thể trải nghiệm được những khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn trong mơ, thì hãy tự tìm cho mình môt “khoảnh khắc luôn sáng mãi” với màn cầu hôn với nhẫn Kim cương giác cắt đặc biệt – siêu phẩm nhẫn cầu hôn đến từ Thương hiệu trang sức cưới Wedding Land thuộc Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI.

Chính vì kim cương là loại đá quý cứng nhất trong thiên nhiên, đại diện cho vẻ đẹp vĩnh cửu bất chấp sự bào mòn của thời gian, nên từ xưa thương hiệu chế tác kim cương bậc nhất thế giới De Beers đã dày công xây dựng biểu tượng cho kim cương là món trang sức đại diện cho tình yêu vĩnh cửu. Giờ đây, cầu hôn và đeo nhẫn đính hôn bằng kim cương trở thành một cử chỉ “kinh điển” đại diện cho tình yêu đôi lứa.

4 man cau hon trong mo ma co gai nao cung mo uoc
Nhẫn đính hôn kim cương 99 giác cắt luôn là sự chọn lựa hoàn hảo cho lời cầu hôn ngọt ngào

Nhẫn đính hôn không đơn giản là món trang sức lồng vào ngón tay thể hiện quyền sở hữu lẫn nhau, mà nó mang mục đích thiêng liêng cao cả: thể hiện tình yêu đủ “chín”, rằng hai người đã đủ thấu hiểu, đủ bao dung để cùng nhau đi suốt cuộc đời. Với thông điệp “Khoảnh khắc luôn sáng mãi”, nhẫn đính hôn kim cương 99 giác cắt của Wedding Land sẽ trở thành khởi đầu của hạnh phúc cho các cặp đôi.

Dòng sản phẩm được đính kim cương 99 giác cắt, với ý nghĩa nhắn gửi yêu thương và mong ước tình yêu của các cặp đôi sẽ bền lâu mãi mãi. Khéo léo lồng ghép ý nghĩa vĩnh cửu trọn vẹn vào sản phẩm, những nghệ nhân lành nghề của DOJI sử dụng kỹ thuật chế tác tinh xảo, đưa số 99 giác cắt vào những chiếc nhẫn kim cương, tạo dấu ấn khác biệt so với tất cả sản phẩm thông thường chỉ có 57, 58 giác cắt.

4 man cau hon trong mo ma co gai nao cung mo uoc
Nhẫn đính hôn kim cương 99 giác cắt, với ý nghĩa nhắn gửi yêu thương và mong ước tình yêu của các cặp đôi sẽ bền lâu mãi mãi

Luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng, DOJI đã lựa chọn và thiết kế những mẫu sản phẩm hết sức đa dạng về cả hình thức lẫn mức giá, để đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Với những cặp đôi tìm kiếm sự đơn giản nhẹ nhàng thì hoàn toàn có thể lựa chọn dòng sản phẩm nhẫn kim cương 99 giác cắt Only You, hay những mẫu nhẫn kim cương dáng bông hoa hồng đầy tinh tế La Vie en Rose…

Box:

Đón hè rực rỡ với hàng ngàn ưu đãi từ Trang sức DOJI

Tặng thẻ Esteem Gift cho khách hàng mua nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, trang sức trẻ của DOJI từ 01/06 đến 15/06:

- Hóa đơn mua hàng từ 10.000.000 đồng trở lên tặng phiếu Esteem Gift trị giá 1.000.000 đồng.

- Hóa đơn mua hàng từ 5.000.000 - 10.000.000 đồng tặng phiếu Esteem Gift trị giá 500.000 đồng.

- Hóa đơn mua hàng dưới 5.000.000 đồng tặng phiếu Esteem Gift trị giá 200.000 đồng.

Ngoài ra, DOJI ưu đãi 10% với Trang sức Đá màu, Trang sức ngọc trai, Trang sức Kim cương, Trang sức ổ

Tặng 2% cho Khách hàng của Vinaphone Plus và My Vitetel

Xem thêm:

Facebook.com/doji.trangsuc

4 man cau hon trong mo ma co gai nao cung mo uoc Giá vàng hôm nay 28/5: Nhích nhẹ, lấy đà tăng trở lại

Giá vàng hôm nay 28/5 ở thị trường trong nước được điều chỉnh tăng nhẹ. Trong khi đó, giá vàng thế giới lại có xu ...

4 man cau hon trong mo ma co gai nao cung mo uoc Tin thời tiết hôm nay (28/5): Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa

Tin thời tiết hôm nay 28/5: do ảnh hưởng của rãnh áp thấp phân tích trên kết hợp với hội tụ gió trên mực 1500m ...

4 man cau hon trong mo ma co gai nao cung mo uoc Chiêm tinh ngày 28/5 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thìn vận đào hoa xấu

Chiêm tinh ngày 28/5 về tình yêu của 12 con giáp dự đoán tuổi Thìn vận đào hoa xấu, dù bạn đã có nơi có ...

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tình yêu đặc biệt với Việt Nam của một người phụ nữ Bỉ

Tình yêu đặc biệt với Việt Nam của một người phụ nữ Bỉ

Giải golf từ thiện “Cúp Đại sứ Việt Nam” chính thức được tổ chức vào mùa Hè năm 2013 và trở thành một sự kiện thường niên. Số tiền thu được sau mỗi giải đấu được bà Chris Geyskens và chồng trực tiếp mang sang Việt Nam trao tặng cho Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở thành phố Hội An.
Xa sau 10 năm vì hiểu lầm, cặp đôi ôm nhau hứa không bao giờ rời xa

Xa sau 10 năm vì hiểu lầm, cặp đôi ôm nhau hứa không bao giờ rời xa

Người ta thường nói “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ”, nếu đã có duyên nợ với nhau, dù xa cách nghìn trùng nhất định rồi sẽ hội ngộ. Câu chuyện của cặp đôi dưới đây khiến cho người ta có niềm tin vào tình yêu, dù xa cách bao lâu những người yêu nhau rồi sẽ quay về bên nhau.
Lễ Tình nhân và những câu chuyện tình bất tử

Lễ Tình nhân và những câu chuyện tình bất tử

Ngày Lễ tình nhân Valentine (14/2) là một dịp đặc biệt để tình yêu và những điều lãng mạn lên ngôi dành riêng cho các cặp đôi đang đắm chìm trong hương vị tình yêu. Và có những câu chuyện tình yêu trong lịch sử cũng tuyệt vời và lãng mạn không kém được kể lại giúp cho ngày của những đôi lứa yêu nhau càng trở nên ý nghĩa hơn.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động