3 siêu - “chìa khoá vàng” giúp các tiệm tạp hóa bội thu mùa Tết
Bộ sưu tập vàng “siêu phẩm" chào đón tết Tân Sửu 2021 Theo quan niệm từ xưa đến nay, vàng là kim loại mang giá trị cao về vật chất cũng như ý nghĩa phong thủy. Hiểu được điều đó, thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực trang sức phong thủy Ancarat mỗi năm đều mang đến một bộ sưu tập vàng hướng tới dòng quà tặng cao cấp dành cho doanh nghiệp. Và năm nay bộ sưu tập Kim Sửu lại được ra mắt với nhiều “siêu phẩm” dự đoán tạo nên xu hướng mới trong năm Tân Sửu 2021. |
Vingroup hợp tác với 11 tổ chức quốc tế và trường đại học trong lĩnh vực y học chính xác Ngày 1/10, Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn (VinBigdata) thuộc Tập đoàn Vingroup tổ chức “Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác quốc tế về phát triển Khoa học Công nghệ” với 5 tổ chức nghiên cứu uy tín thế giới và 6 trường đại học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Y Dược học và Khoa học Công nghệ. Mục tiêu của Thỏa thuận là thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng Y học chính xác trong chẩn đoán và điều trị các nhóm bệnh phổ biến như tim mạch, ung thư, tiểu đường và ngăn chặn nguy cơ kháng kháng sinh... nhằm đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác, đảm bảo hiệu quả điều trị và tối ưu chi phí. |
Vingroup khởi công khu du lịch, dịch vụ, đô thị ven biển Quang Hanh Ngày 24/9/2020, Tập đoàn Vingroup tiến hành khởi công khu A - dự án Khu du lịch, dịch vụ, đô thị ven biển Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh). Nằm trong khu vực có nguồn nước khoáng nóng nổi tiếng và Vịnh Bái Tử Long kỳ vĩ, dự án hứa hẹn sẽ trở thành quần thể du lịch biển đẳng cấp độc đáo hàng đầu khu vực. |
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào mùa mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm. Hàng loạt những đợt giảm giá “siêu sốc” như 11/11, Black Friday, 12/12 đã góp phần biến mua sắm trực tuyến trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng. Song, với người Việt, dịp lễ lớn và quan trọng nhất năm vẫn là Tết Nguyên Đán. Đây lại là thời điểm bứt phá mạnh mẽ của những cửa tiệm tạp hóa truyền thống. Với việc đáp ứng đến 85% nhu cầu mua sắm nội địa, cửa hàng tạp hóa luôn là điểm đến được tín nhiệm cho các mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm, bánh kẹo và quà Tết.
Nếu biết cách tận dụng khéo léo dịp nhu cầu mua sắm lên cao điểm, các chủ tạp hóa có thể khởi đầu một năm mới kinh doanh nhiều tài lộc. Vậy, làm sao để nhập hàng bán Tết phù hợp nhu cầu thị trường, tối ưu doanh số? Câu trả lời chính là công nghệ, cùng quy trình “3 siêu” dưới đây:
Đặt hàng siêu tiện lợi: Công nghệ hóa việc giao vận
Khâu đặt hàng vốn dễ dàng lúc thường vụ nhưng lại là thử thách vào mùa cao điểm, đặc biệt là Tết Nguyên đán. Việc chọn mặt hàng nào để nhập, khảo sát giá từ các bên cung ứng khác nhau trên thị trường và liên hệ kịp thời để có hàng dịp cận Tết đặt gánh nặng lớn lên khâu tổ chức và quản lý của các cửa hàng tạp hóa. Vốn có quy mô vừa và nhỏ, các chủ sở hữu cần một quy trình đặt hàng tinh gọn hơn, vừa chính xác vừa hiệu quả. Tất cả những điều đó có thể tìm thấy ở ứng dụng VinShop.
VinShop là kênh kết nối thuận tiện giữa chủ tạp hóa và nhà cung cấp. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, các tiệm tạp hóa có thể dễ dàng gửi đi những lệnh nhập hàng. Nhờ số hóa, toàn bộ quy trình này đều được lưu lại, tiện lợi cho đối soát và giảm thiểu thất thoát.
Giao hàng siêu nhanh 24/7
Càng sát thời điểm Tết, tình trạng quá tải diễn ra ở tất cả các đại lý khiến việc nhập hàng của họ trở nên vô cùng khó khăn.
“Nhất cự ly, nhì tốc độ”, hệ thống bán lẻ sẽ dễ dàng thắng lợi nếu vừa giao dịch trực tiếp với nhà phân phối, vừa có thể nhận các mặt hàng cần thiết trong thời gian chớp nhoáng. Khi liên kết với VinShop, hàng hóa sẽ được giao tới các cửa hàng tạp hóa 24/7, gồm cả thứ 7, chủ nhật. Bán đến đâu, đặt hàng đến đó, dựa vào thực tế thị trường để điều chỉnh việc nhập hàng, Các chủ tạp hóa giờ đây hoàn toàn chủ động trong việc kinh doanh của mình. Đây chính là lợi điểm lớn nhất, cũng là cần thiết nhất cho các chủ tạp hóa trong mùa Tết này.
Giá siêu hời: Tối ưu chi phí nhờ giảm bớt các khâu trung gian
Nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất là cách tối ưu nhất để giảm chi phí qua các khâu trung gian, đảm bảo chất lượng hàng hóa, đồng thời tiết kiệm cho cả chủ tạp hóa lẫn người mua. Đây sẽ là năm đầu tiên người Việt đón một cái Tết trong trạng thái “bình thường mới” sau đại dịch Covid-19. Người tiêu dùng sẽ chi tiêu với một tâm thế nhiều hy vọng, song cẩn trọng hơn. Họ đi tìm sự đa dạng trong lựa chọn cùng mức giá phải chăng.
Nếu vẫn loay hoay tìm cách kết nối với nhà sản xuất, hoặc các đại lý cấp cao hơn để tìm kiếm nguồn hàng giá tốt, đảm bảo chất lượng thì VinShop chính là câu trả lời cho các chủ tạp hóa.
Với thế mạnh vượt trội về nguồn sản phẩm, nhập hàng thông qua VinShop là phương án tối ưu về giá cả cũng như chủng loại, đồng thời uy tín được bảo chứng bởi các thương hiệu hàng đầu. Sau khi trở thành đối tác của VinShop, ngoài các ưu đãi từ nhà sản xuất, các chủ tạp hóa còn nhận hàng loạt quà tặng bất ngờ từ VinShop khi nhập đơn hàng đầu tiên, hay chiết khấu tích luỹ mà trước đây họ chưa từng nghĩ tới.
Những cửa hiệu tạp hóa là không gian mua sắm thiết thực của người tiêu dùng Việt Nam. Trước sự phát triển của các kênh bán lẻ hiện đại, những cửa hàng truyền thống cũng cần nâng tầm cách tiếp cận của mình để đảm bảo tính cạnh tranh. Với ứng dụng VinShop, các chủ tạp hóa có thể bắt nhịp với thời đại mới nhờ công nghệ. Đặc biệt, khi không phải lo về phần “hạ tầng”, khâu giao vận đến nguồn hàng vốn nhiều hóc búa mà chỉ cần tập trung vào kinh doanh. Tết này hứa hẹn là một mùa kinh doanh cao điểm nhàn tênh mà lại “ấm no” cho hơn 40.000 chủ tạp hóa đã liên kết với VinShop.
Mới đây, VinShop cũng tung ra dịch vụ hỗ trợ chủ tạp hóa ứng vốn tối đa 70 triệu đồng để kinh doanh Tết, miễn phí lãi suất tối đa lên tới 40 ngày với thủ thủ đơn giản, không cần đến ngân hàng và không cần thế chấp. Đồng thời, VinShop cập nhật tính năng quản lý hàng hóa, miễn phí 100% để giảm bớt gánh nặng quản lý cho “đối tác” của mình. |