Sau khi mua ớt chuông tại cửa hàng Vinmart+ (hiện đã được Masan thâu tóm - PV), anh N. phát hiện sản phẩm đã hết hạn sử dụng tốt nhất và đang có dấu hiệu bị thối rữa.
cua hang vinmart bi khach hang khieu nai vi ban hang het han o tphcm Ngân hàng "rục rịch" giảm lãi suất cho khách hàng bị ảnh hưởng vì virus Corona

Đối với các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch virus Corona, ngân hàng VPBank sẽ giảm lãi suất cho vay tới 1,5%/năm. Một số nhà ...

cua hang vinmart bi khach hang khieu nai vi ban hang het han o tphcm Mua vé Vietlott ở Vinmart+ trúng hơn 26 tỉ đồng, khách ở TP. HCM tặng luôn nhân viên siêu thị 30 triệu

Ngày 12/11/2019, Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh (thuộc Vietlott) đã tổ chức lễ trao giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ QSMT thứ 515 ...

cua hang vinmart bi khach hang khieu nai vi ban hang het han o tphcm
Cửa hàng Vinmart+ nơi bị khách hàng khiếu nại về việc mua phải sản phẩm đã bị hư hỏng.

Theo phản ánh của anh N., tối 21/2, anhcó đến cửa hàng Vinmart+ địa chỉ tại số 22A-24 Nguyễn Súy, phường Tân Qúy, quận Tân Phú, TP.HCM để mua thực phẩm. Trong số các mặt hàng anh N. chọn có 2 quả ớt chuông được đóng gói, giá 9.244 đồng/0.186kg (49.700 đồng/kg), nhãn mác còn nguyên, đầy đủ các thông số.

Tuy nhiên, khi mang về kiểm tra thì anh N. phát hiện 2 quả ớt chuông có dấu hiệu hư hỏng, trong đó có một quả đã bị thối rữa, lên mốc. Kiểm tra thông tin in trên bao bì, anh phát hiện 2 quả ớt này đã quá thời gian sử dụng tốt nhất. Cụ thể, sản phẩm được đóng gói ngày 6/1/2020, thời gian sử dụng tốt nhất là trong khoảng từ 5 tới 7 ngày. Tính tới thời điểm anh N. mua, mặt hàng này đã được đóng gói hơn 1 tháng, vượt quá thời gian sử dụng tốt nhất trên 30 ngày.

cua hang vinmart bi khach hang khieu nai vi ban hang het han o tphcm
2 quả ớt chuông có dấu hiệu hư hỏng, trong đó có một quả đã bị thối rữa, lên mốc.

Phản ánh sự việc tại cửa hàng Vinmart, anh N. được 2 nhân viên bán ghi nhận và đưa ra 2 phương án hỗ trợ, hoặc đổi trả sản phẩm mới hoặc sẽ hoàn trả tiền. Tuy nhiên, muốn được lắng nghe quan điểm từ bộ phận chuyên trách của Vinmart+ cũng như để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, anh N. không đồng ý với 2 phương án trên.

Anh N. chia sẻ: “Giá trị mặt hàng không phải lớn, nếu hư hỏng thì có thể bỏ đi, không quá ảnh hưởng tới vấn đề kinh tế. Tuy nhiên, về vấn đề sức khỏe, nếu sử dụng hàng quá hạn, hư hỏng, thối rữa chắc chắn bị ảnh hưởng. Ở trường hợp này tôi muốn nói đến trách nhiệm của nhà bán hàng? Trong khi họ luôn quảng bá đây là sản phẩm sạch được kiểm định đầu vào khắt khe và giá đắt hơn hàng chợ”.

Được biết, hệ thống cửa hàng Vinmart+ hiện đang được quản lý vận hành bởi Tập đoàn Masan. Sau khi thâu tóm hệ thống Vinmart, tập đoàn Masan đã công bố kế hoạch cải tổ bằng việc đóng cửa hàng trăm siêu thị, cửa hàng hoạt động không hiệu quả, đồng thời mở mới thêm hàng loạt...

Để làm rõ sự việc, báo Thời Đại đã liên hệ với đại diện Tập đoàn Masan, theo đại diện đơn vị này cho biết thì hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin trên, phía Masan sẽ liên hệ với bộ phận khách hàng và trả lời với Báo Thời Đại trong thời gian sớm nhất.

cua hang vinmart bi khach hang khieu nai vi ban hang het han o tphcm TP.HCM: Hơn 322.000 người “bắt buộc sử dụng khẩu trang hằng ngày” là ai?

Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã xác định trên địa bàn thành phố có 5 nhóm người với tổng cộng 322.126 người thuộc ...

cua hang vinmart bi khach hang khieu nai vi ban hang het han o tphcm Mua vé Vietlott ở Vinmart+ trúng hơn 26 tỉ đồng, khách ở TP. HCM tặng luôn nhân viên siêu thị 30 triệu

Ngày 12/11/2019, Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh (thuộc Vietlott) đã tổ chức lễ trao giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ QSMT thứ 515 ...

cua hang vinmart bi khach hang khieu nai vi ban hang het han o tphcm Bị tạm giữ hơn 9.000 sản phẩm, hàng loạt cửa hàng Seven.AM đóng cửa để "bảo trì"

Sau nghi án cắt nhãn mác Trung Quốc và bị thu giữ hơn 9.000 sản phẩm do không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn ...

Truyền hình