130 công ty và hiệp hội doanh nghiệp Thái Lan tham dự Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2021
Thu Hoài 26/03/2021 16:03 | Sản phẩm dịch vụ

![]() |
Sự kiện sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội, số 41 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. |
Sự kiện “Thương Hiệu Hàng Đầu Thái Lan 2021 tại Hà Nội” lần này sẽ bao gồm 02 ngày dành cho giao thương và 02 ngày mở cửa tự do. Hoạt động giao thương ngay tại sự kiện lần này nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động quảng bá sản phẩm dịch vụ cũng như gặp gỡ trực tiếp giữa các nhà kinh doanh Thái Lan và Việt Nam để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến từ Thái Lan.
Trong hai ngày đầu dành cho giao thương 01 – 02/04/2021, đây là lần đầu tiên hoạt động gặp gỡ giao thương (B2B) và các hoạt động thương mại liên quan được tổ chức tại chỗ ngay tại nơi diễn ra sự kiện. 130 công ty và hiệp hội doanh nghiệp đến từ Thái Lan sẽ tham dự gặp gỡ trực tiếp các công ty, các nhà nhập khẩu Việt Nam, tìm kiếm đối tác và cơ hội hợp tác trong kinh doanh.
Trong hai ngày mở cửa tự do 03 – 04/04/2021, 157 gian hàng đến từ Thái Lan và các đại lý nhập khẩu hàng Thái Lan tại Việt Nam sẽ trưng bày và bán các sản phẩm với nhiều chủng loại mặt hàng nhập khẩu từ Thái Lan như thực phẩm và đồ uống, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ em, quần áo thời trang và phụ kiện, thiết bị điện gia dụng, phụ tùng ô tô xe máy, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dịch vụ thương mại và một số các sản phẩm và dịch vụ khác.
![]() |
Sự kiện có sự góp mặt của các nhà nhập khẩu và đại lý chính thức sản phẩm Thái Lan tại Việt Nam. Ảnh minh họa. |
75 gian hàng tiêu chuẩn sẽ trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng từ thực phẩm và đồ uống, quả tươi, đồ dùng gia đình, dệt may, trang sức, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, đồ trang trí và lưu niệm và các sản phẩm khác được nhập khẩu từ Thái Lan.
Một số hoạt động đặc biệt như nếm thử đồ ăn Thái Lan được chế biến bởi một số nhà hàng trong hệ thống nhà hàng đạt danh hiệu Thai Select tại Việt Nam và các tiết mục múa Thái Lan cũng sẽ được tổ chức tại sự kiện để giới thiệu tới người tiêu dùng.
Sự kiện được tổ chức với mong muốn giúp tái khởi động các hoạt động giao thương giữa các nhà nhập khẩu và đại lý hàng Thái Lan tại Việt Nam và các nhà xuất khẩu Thái Lan, đóng góp một phần vào việc củng cố và tăng cường hơn nữa quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Thái Lan cũng như sự hợp tác chặt chẽ giữa các nước ASEAN thời kỳ sau đại dịch COVID-19.

Truyền hình

Ngắm hoa kèn hồng đẹp rạng ngời những con đường thành phố Hồ Chí Minh
Đáng chú ý
Thành phố Saintes, Pháp mong muốn thúc đẩy hợp tác với Việt Nam

Bài viết mới
Doanh nghiệp Canada đang ngày càng quan tâm đến năng lực sản xuất của Việt Nam

Quế Việt Nam được ưa chuộng tại thị trường Canada

Chuyên đề

Biểu tượng văn hóa của Việt Nam là hoa sen, của Nhật là hoa anh đào. Sự hòa hợp của nhân dân hai nước được ví như hòa hợp của hai loài hoa. Quan hệ hữu nghị của nhân dân sẽ bền vững, thực chất và hiệu quả khi bắt nguồn từ sự đồng cảm, hợp tác về văn hóa.

Sau 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, dù tình hình thế giới và khu vực có nhiều biến động, nhưng hợp tác kinh tế Việt Nam và Hàn Quốc luôn phát triển mạnh mẽ, thực chất, là điểm sáng và trụ cột quan trọng trong quan hệ hợp tác hai nước.