Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:56 | 22/09/2021 GMT+7

1 triệu ly sữa cho 10.000 trẻ em khó khăn trong đại dịch – Vinamilk kêu gọi sự tham gia của cộng đồng

aa
Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em. Qua hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch.
Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu 2021 Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu 2021
Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Trung Thu trong khi dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước, để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, Trung Thu năm nay nhiều địa phương không tổ chức tập trung “Đêm hội Trăng Rằm” như hàng năm mà thay vào đó là các hoạt động thiết thực chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh…
Đại sứ quán Israel hỗ trợ 500 người dân Hà Nội gặp khó khăn trong dịch COVID-19 Đại sứ quán Israel hỗ trợ 500 người dân Hà Nội gặp khó khăn trong dịch COVID-19
Ngày 15/9, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam phối hợp với Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã hỗ trợ thực phẩm cho 500 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, chịu tác động bởi đại dịch COVID-19 của huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn giữa đại dịch

Đại dịch vẫn đang gây những ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của mọi người dân nhưng chúng ta vẫn nhìn thấy được sự yêu thương, san sẻ và đoàn kết của mỗi người Việt Nam trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh này. Mỗi người chính là “điểm xanh” giúp lan tỏa năng lượng tích cực, kết nối lại để tạo nên những “vùng xanh hy vọng” cho một Việt Nam khỏe mạnh. Đây là thông điệp của dự án Vùng Xanh Hy Vọng do Vinamilk đồng hành cùng VTV Digital thực hiện, trong khuôn khổ của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”.

Không chỉ lan tỏa thông điệp tích cực này, khuyến khích mọi người sống khỏe mạnh và lạc quan mà chiến dịch của Vinamilk còn là chiếc cầu nối để mang tấm lòng và sự yêu thương của mọi người đến với những hoàn cảnh kém may mắn, khó khăn trong xã hội, đặc biệt là dành đến trẻ em.

1 triệu ly sữa cho 10.000 trẻ em khó khăn trong đại dịch – Vinamilk kêu gọi sự tham gia của cộng đồng
"Vùng Xanh Hy Vọng" là hình tượng đại diện cho niềm tin của mỗi người và sức mạnh của sự đoàn kết, chung tay của cộng đồng

Cụ thể, với hoạt động online mang tên “Cùng góp điểm xanh cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk cam kết sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa đến với trẻ em khó khăn đang được nuôi dưỡng trong các trung tâm bảo trợ, nhà mở, mái ấm trên cả nước thông qua “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam”, với sự đồng hành của Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội (Bộ LĐTB&XH). Ước tính, sẽ có hơn 10.000 trẻ em sẽ được Vinamilk hỗ trợ uống sữa miễn phí và liên tiếp trong 3 tháng liên tiếp, góp phần bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe.

1 triệu ly sữa cho 10.000 trẻ em khó khăn trong đại dịch – Vinamilk kêu gọi sự tham gia của cộng đồng
Mọi người đều có thể góp thêm “điểm xanh” cùng tạo nên nhiều “vùng xanh hy vọng” và mang 1 triệu ly sữa được trao tặng đến trẻ em khó khăn

Cụ thể, mỗi bài đăng tham gia với 3 hashtag sau: #Vungxanhhyvong, #BankhoemanhVietNamkhoemanh, #VinamilkviVietNamkhoemanh trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok (ở chế độ công khai), Vinamilk sẽ thay bạn góp 100 ly sữa vào Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lượng bài đăng tham gia của mỗi người.

Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh

Đại dịch Covid-19 trong gần 2 năm qua đã gây ra những tác động rất lớn đến các em ở nhiều khía cạnh về cả sức khỏe, tinh thần, điều kiện sống và học tập… Nhiều em nhỏ đã bị mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ, nhiều em khác thì phải cách ly hoặc không được ở gần bố mẹ do gia đình hoặc bản thân các em trở thành F0, F1. Riêng đối với các trẻ em khó khăn sống tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, mái ấm, nhà mở, ngoài việc bị gián đoạn việc học tập, giảm tương tác xã hội, các em chắc chắn sẽ chịu thêm nhiều thiệt thòi vì điều kiện chăm sóc vốn đã có phần hạn chế. Hơn lúc nào hết, các em rất cần được sự quan tâm, hỗ trợ từ tất cả mọi người.

1 triệu ly sữa cho 10.000 trẻ em khó khăn trong đại dịch – Vinamilk kêu gọi sự tham gia của cộng đồng
Mỗi em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sẽ được hỗ trợ uống sữa Vinamilk miễn phí trong 3 tháng liên tiếp nhằm tăng cường sức khỏe, hỗ trợ đề kháng.

Như những mầm xanh được vun trồng sẽ vươn mình đón nắng, các em nhỏ - khi được chăm sóc, yêu thương sẽ khỏe mạnh, hạnh phúc lớn lên. Và ngôi nhà nơi nuôi dưỡng các em - những trung tâm, mái ấm, nhà mở - nhờ có sự chung tay, quan tâm của cộng đồng sẽ thực sự là những “vùng xanh” chở che, chăm sóc cho các em trong đại dịch.

Chia sẻ về chiến dịch, Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại Vinamilk cho biết: “Trẻ em luôn được Vinamilk đặt ở trung tâm của các hoạt động cộng đồng. Vì vậy, với chiến dịch cộng đồng “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, trong cả 2 giai đoạn thực hiện Vinamilk luôn kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để mang đến nhiều hỗ trợ cho trẻ em. Nếu vaccine sẽ bảo vệ các em trong dịch bệnh, thì một sức khỏe tốt sẽ giúp các em phát triển toàn diện, mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này.

Trong cuộc chiến chống dịch, ít nhiều sẽ có những thiệt thòi, khó khăn nhưng chúng tôi tin rằng mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh và sẽ không có ai bị bỏ lại phía sau, nhất là trẻ em, những mầm xanh quý báu của đất nước”, bà chia sẻ.

1 triệu ly sữa cho 10.000 trẻ em khó khăn trong đại dịch – Vinamilk kêu gọi sự tham gia của cộng đồng
Trong năm 2020 và 2021, Vinamilk đã trao tặng tổng cộng 3,4 triệu ly sữa, tương đương 25 tỷ đồng thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

Trong giai đoạn đầu của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk đã tổ chức hoạt động lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực, cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam. Ngân sách này được Vinamilk ủng hộ thông qua Bộ LĐTB&XH để góp vaccine cho trẻ em từ 12 đến dưới 18 tuổi và một phần hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Giai đoạn 2 được tiếp nối với mục tiêu một triệu ly sữa dành cho trẻ em khó khăn, thông qua việc lan tỏa thông điệp “Cùng góp điểm xanh cho Việt Nam khỏe mạnh” của cộng đồng mạng.

Truy cập https://bit.ly/2XrPNDY để tìm hiểu và đồng hành cùng chiến dịch.

1 triệu ly sữa cho 10.000 trẻ em khó khăn trong đại dịch – Vinamilk kêu gọi sự tham gia của cộng đồng
Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu 2021 Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu 2021
Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Trung Thu trong khi dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước, để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, Trung Thu năm nay nhiều địa phương không tổ chức tập trung “Đêm hội Trăng Rằm” như hàng năm mà thay vào đó là các hoạt động thiết thực chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh…
Vinamilk tặng 45.000 phần quà cho người dân khó khăn tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai Vinamilk tặng 45.000 phần quà cho người dân khó khăn tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai
Vừa qua, Vinamilk đã trao tặng 45.000 phần quà dinh dưỡng cho người dân, người lao động tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai gặp khó khăn do dịch bệnh. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” mà Vinamilk thực hiện nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, với mong muốn chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng và trao tặng “món quà sức khỏe” đến cộng đồng.
Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em 12-18 tuổi Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em 12-18 tuổi
Ngày 22/06/2021, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức khởi động chiến dịch “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH”. Đây là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện, với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để vượt qua đại dịch Covid-19. Trong chiến dịch này, Vinamilk cũng đẩy mạnh thực hiện các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tiếp sức thế hệ măng non: Vinamilk đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

Tiếp sức thế hệ măng non: Vinamilk đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

Với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam vững bước tiến vào kỷ nguyên mới”, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Toàn quốc lần thứ X là hành trình đáng nhớ của 500 gương mặt thiếu nhi có thành tích xuất sắc đến từ khắp mọi miền Tổ quốc. Đồng hành xuyên suốt 3 ngày của đại hội, Vinamilk - thương hiệu quốc gia gắn liền với trẻ em Việt Nam - đã mang đến niềm vui và tiếp thêm năng lượng cho các em với các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% và sữa chua uống Susu.
Với 400 phép thử cùng 200 kiểm định, Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt

Với 400 phép thử cùng 200 kiểm định, Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt

Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.
Vinamilk hòa cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

Vinamilk hòa cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 và 30/ 4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP.HCM, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.

Các tin bài khác

ROX Group 29 năm bền bỉ sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống

ROX Group 29 năm bền bỉ sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống

Xuyên suốt quá trình phát triển, sứ mệnh kiến tạo giá thị thuận ích luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của ROX Group. Doanh nghiệp mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng đồng thời khuyến khích khách hàng, cộng đồng theo đuổi lối sống văn minh, hài hòa cả về thể chất và tinh thần.
Tân Á Đại Thành vinh dự góp mặt tại hội nghị toàn quốc về phát triển kinh tế tư nhân

Tân Á Đại Thành vinh dự góp mặt tại hội nghị toàn quốc về phát triển kinh tế tư nhân

Ngày 18/5, tại Hội trường Diên Hồng, tòa nhà Quốc hội diễn ra Hội nghị toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW ngày 30/4/2025 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật đáp ứng phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới và Nghị quyết số 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân.
Sunshine Group bắt tay “ông lớn” Dubai đưa trải nghiệm ẩm thực quốc tế về Tây Hồ Tây

Sunshine Group bắt tay “ông lớn” Dubai đưa trải nghiệm ẩm thực quốc tế về Tây Hồ Tây

Ngày 15/5/2025, tại Hà Nội, Sunshine Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Sunset Hospitality Group (SHG) – thương hiệu quản lý khách sạn và phong cách sống hàng đầu đến từ Dubai – để vận hành tổ hợp nhà hàng YAMA tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
Violas Xiao, Tổng Giám đốc điều hành của XTransfer Singapore tham dự Hội thảo Money20/20 Châu Á

Violas Xiao, Tổng Giám đốc điều hành của XTransfer Singapore tham dự Hội thảo Money20/20 Châu Á

XTransfer, nền tảng thanh toán thương mại xuyên biên giới B2B hàng đầu thế giới và số 1 của Trung Quốc, đã tham gia Money20/20 Châu Á, một trong những sự kiện có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech) toàn cầu.

Đọc nhiều

Sách song ngữ “Bác Hồ ở Thái Lan”: Tư liệu quý về Bác và biểu tượng sống động của tình hữu nghị Việt - Thái

Sách song ngữ “Bác Hồ ở Thái Lan”: Tư liệu quý về Bác và biểu tượng sống động của tình hữu nghị Việt - Thái

Ngày 18/5, tại Khon Kaen (Thái Lan), Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách song ngữ Việt - Thái “Bác Hồ ở Thái Lan”. Cuốn sách là tư liệu quý ghi lại những năm tháng hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thái Lan, đồng thời phản ánh sinh động tình hữu nghị Việt Nam - Thái Lan.
WVIV: hỗ trợ sinh kế, cải thiện dinh dưỡng cho người dân nghèo tại Thanh Hóa

WVIV: hỗ trợ sinh kế, cải thiện dinh dưỡng cho người dân nghèo tại Thanh Hóa

Ngày 19/5, tại Hà Nội, tổ chức World Vision International tại Việt Nam (WVIV) và Tập đoàn Mavin đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) kéo dài 5 năm (2025-2029) nhằm hỗ trợ sinh kế, nâng cao thu nhập và cải thiện dinh dưỡng cho người dân nghèo thông qua mô hình chăn nuôi bền vững.
Quê hương Việt Nam qua tranh vẽ của thiếu nhi kiều bào Nhật Bản

Quê hương Việt Nam qua tranh vẽ của thiếu nhi kiều bào Nhật Bản

Ngày 18/5, tại thành phố Osaka (Nhật Bản), Tổng hội người Việt Nam vùng Kansai phối hợp Trường Việt ngữ Cây Tre tổ chức Lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh với chủ đề "Quê hương Việt Nam". Hơn 60 em nhỏ cùng gần 200 gia đình người Việt đang sinh sống tại Nhật Bản đã tham gia chương trình.
200 phần quà thắm tình đoàn kết nơi biên cương Việt - Lào

200 phần quà thắm tình đoàn kết nơi biên cương Việt - Lào

Ngày 19/5 tại khu vực cột mốc 597 - biên giới Việt - Lào, Đồn Biên phòng Hướng Phùng (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) phối hợp với chính quyền xã Hướng Phùng và công an cụm bản Mày (huyện Sê Pôn, tỉnh Savannakhet, Lào) tổ chức chương trình “Biên cương thắm tình hữu nghị”, trao tặng hơn 200 suất quà cho người dân hai bên biên giới.
Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Mường Nhé (Điện Biên) – nơi địa đầu cực Tây Tổ quốc – đang từng ngày chuyển mình mạnh mẽ nhờ những bước tiến trong phát triển hạ tầng giao thông.
Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Ngày 18/5/2025, Trung tâm Dịch vụ Hậu cần – Kỹ thuật đảo Trường Sa (thuộc Hải đoàn 129 Hải quân) đã khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới tàu cá NT02070TS.
Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Từ ngày 14-16/5, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Tiểu đoàn 563, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra “3 tiếng nổ” cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2025. Đây là hoạt động huấn luyện quan trọng giúp chiến sĩ mới làm quen với cường độ huấn luyện cao, nâng cao thể lực, bản lĩnh, khả năng sử dụng vũ khí, trang bị trong điều kiện sát với thực tế chiến đấu.
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động