Trang chủ Hữu nghị Bốn phương kết bạn
20:55 | 29/06/2023 GMT+7

Yên Bái: Nhiều kết quả tích cực trong công tác thông tin đối ngoại

aa
Công tác thông tin đối ngoại do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái và các hội hữu nghị thành viên thực hiện trong 6 tháng đầu năm đã đạt được nhiều kết quả tốt, tạo nên một kênh thông tin hiệu quả góp phần xây dựng tình cảm tốt đẹp giữa bạn bè quốc tế với tỉnh Yên Bái.
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam gặp gỡ Hội trưởng Hội hữu nghị đối ngoại nhân dân Trung Quốc Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam gặp gỡ Hội trưởng Hội hữu nghị đối ngoại nhân dân Trung Quốc
Sáng 26/6, tại trụ sở Hội hữu nghị đối ngoại nhân dân Trung Quốc (Bắc Kinh, Trung Quốc), Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga đã có buổi gặp gỡ Hội trưởng Hội hữu nghị đối ngoại nhân dân Trung Quốc Lâm Tùng Thiêm.
Đồng Nai: Nâng cao nhận thức về công tác thông tin đối ngoại và đối ngoại nhân dân Đồng Nai: Nâng cao nhận thức về công tác thông tin đối ngoại và đối ngoại nhân dân
Ngày 28/6, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đồng Nai tổ chức Hội nghị chuyên đề “Tình hình thế giới, khu vực và vai trò của công tác thông tin đối ngoại, đối ngoại nhân dân trong tình hình mới”.

Trang Thông tin điện tử Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái đã đưa gần 100 tin, bài về hoạt động đối ngoại nhân dân, các tin tức đối ngoại quan trọng, các sự kiện chính trị lớn của đất nước và của tỉnh. Đặc biệt, trang thông tin đã chú trọng tuyên truyền về vấn đề biển, đảo quê hương, bảo vệ chủ quyền quốc gia, tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng, các Chương trình của tỉnh Yên Bái; tuyên truyền về đất và người Yên Bái cũng như các chủ trương, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đến với các tổ chức nhân dân, các tổ chức PCPNN.

Các cán bộ của Liên hiệp đã chủ động viết tin bài về các hoạt động đối ngoại nhân dân và vận động viện trợ phi chính phủ trên địa bàn tỉnh đăng trên Trang thông tin điện tử Liên hiệp, gửi đăng trên Cổng Thông tin đối ngoại, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Báo Yên Bái và Tạp chí Thời đại.

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái phối hợp với Trường Cao đẳng Yên Bái và Trường Cao đẳng Nghê Yên Bái tổ chức chuyến tham quan tại tỉnh Phú Thọ cho 25 em lưu học sinh Lào đang học tập tại tỉnh Yên Bái.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái phối hợp với Trường Cao đẳng Yên Bái và Trường Cao đẳng Nghê Yên Bái tổ chức chuyến tham quan tại tỉnh Phú Thọ cho 25 em lưu học sinh Lào đang học tập tại tỉnh Yên Bái.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái cũng đã chủ trì, phối hợp chặt chẽ với các tổ chức thành viên, các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức nhiều hoạt động đối ngoại nhân dân sôi nổi, quy mô, có sức lan tỏa sâu rộng, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của đông đảo người dân Yên Bái.

Một số hoạt động tiêu biểu: Phối hợp với Hội Hữu nghị Việt - Lào và các trường: Cao đẳng Yên Bái, Cao đẳng Nghề tổ chức chúc Tết và tặng quà cho các lưu học sinh Lào đang học tập tại tỉnh Yên Bái nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam và Tết Bunpimay của Lào; đưa các em lưu học sinh Lào đang học tập tại tỉnh Yên Bái đi tham quan, học tập thực tế tại tỉnh Phú Thọ; Triển lãm giao lưu mỹ thuật quốc tế năm 2023 giữa các họa sĩ Yên Bái, Phú Thọ (Việt Nam) và Hiệp hội Giao lưu nghệ thuật Quốc tế Seoul (Hàn Quốc) tại Yên Bái…

Các Hội hữu nghị Việt - Pháp, Hội hữu nghị Việt – Lào đã phát huy vai trò là cầu nối tổ chức các hoạt động giao lưu, hữu nghị với các tỉnh có quan hệ hợp tác với tỉnh Yên Bái như tỉnh Val de Marne (CH Pháp), tỉnh Viêng Chăn, tỉnh Xay Nha Bu Ly (CHDCND Lào), thành phố Mimasaka (Nhật Bản).

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái làm việc với tổ chức Friedrich Naumann Foundation (FNF) Đức.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái làm việc với tổ chức Friedrich Naumann Foundation (FNF) Đức.

Liên hiệp cũng đã trực tiếp và phối hợp với các cơ quan, đơn vị triển khai được 09 chương trình, dự án với tổng giá trị giải ngân đạt trên 1,4 tỷ đồng. Các chương trình, dự án được thực hiện theo đúng kế hoạch, đạt mục tiêu đã được phê duyệt, mang lại hiệu quả thiết thực cho đồng bào các dân tộc vùng khó khăn.

Về công tác tổ chức bộ máy, Liên hiệp từng bước nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của các tổ chức hữu nghị thành viên nhằm đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Liên hiệp cũng đã đôn đốc và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị liên quan để hoàn thiện hồ sơ thành lập mới Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc trong năm 2023. Chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức Đại hội đại biểu Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái trao quà cho các em lưu học sinh, sinh viên Lào nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2023
Ông Ngô Hạnh Phúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái trao quà cho các em lưu học sinh, sinh viên Lào nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2023

Trong 06 tháng cuối năm 2023, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái sẽ tiếp tục đổi mới tư duy, nội dung và phương thức hoạt động đối ngoại nhân dân theo phương châm “chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả”. Bên cạnh đó, Liên hiệp cũng sẽ chủ động hội nhập quốc tế, tích cực huy động sự tham gia rộng rãi của cả hệ thống chính trị, các tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người dân, góp phần tăng cường sự hiểu biết, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân tỉnh Yên Bái với nhân dân các nước, tranh thủ sự đồng tình ủng hộ của nhân dân thế giới đối với Việt Nam đồng thời đấu tranh phản bác với các quan điểm sai trái, thù địch.

Về công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài, Liên hiệp dự kiến tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các sở ngành, địa phương để chủ động xác định nhu cầu cần hỗ trợ, lập danh mục và xây dựng dự án gửi vận động viện trợ. Chủ động tìm kiếm, tiếp xúc các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức tới khảo sát, kiểm tra, thực hiện dự án, nâng cao tính chủ động, phối kết hợp giữa sở, ngành, địa phương và tổ chức nhân dân trong việc thúc đẩy quan hệ với các tổ chức phi chính phủ nước ngoài. Đồng thời, tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức thông tin đối ngoại, đẩy mạnh ứng dụng thành tựu công nghệ thông tin tuyên truyền trong công tác thông tin đối ngoại..

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam gia hạn thời gian nộp hồ sơ thi tuyển công chức năm 2023 Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam gia hạn thời gian nộp hồ sơ thi tuyển công chức năm 2023
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam vừa có thông báo về việc gia hạn thời gian nộp hồ sơ đăng ký thi tuyển công chức làm việc tại Cơ quan Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đến hết ngày 15/7/2023.
Công đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nỗ lực chăm lo đời sống cán bộ đoàn viên Công đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nỗ lực chăm lo đời sống cán bộ đoàn viên
Ngày 23/6, tại Hà Nội, Công đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) đã tổ chức Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội đã bầu ra 7 ủy viên Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới. Bà Nguyễn Thị Thu Giang, Trưởng ban Ban Châu Âu, tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn VUFO khoá X.
Lâm Gia Bình
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ra mắt Trung tâm Hỗ trợ Hợp tác giữa Việt Nam - Jeollanam-do tại Hàn Quốc

Ra mắt Trung tâm Hỗ trợ Hợp tác giữa Việt Nam - Jeollanam-do tại Hàn Quốc

Từ ngày 14-16/6/2024, đoàn công tác cấp cao của tỉnh Yên Bái cùng đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc (VKBIA) đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Jeollanam-do nhằm triển khai hợp tác địa phương giữa 2 quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc.
Hiệp hội VKBIA hỗ trợ kết nối tỉnh Yên Bái (Việt Nam) và Tỉnh tự trị đặc biệt Gangwon (Hàn Quốc)

Hiệp hội VKBIA hỗ trợ kết nối tỉnh Yên Bái (Việt Nam) và Tỉnh tự trị đặc biệt Gangwon (Hàn Quốc)

Ngày 4-5/3/2024, tại tỉnh tự trị đặc biệt Gangwon (Hàn Quốc), đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc (VKBIA) đã cùng đoàn công tác cấp cao của tỉnh Yên Bái do đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Tỉnh tự trị đặc biệt Gangwon (Hàn Quốc) và các đơn vị, bộ phận có liên quan trên địa bàn Tỉnh tự trị đặc biệt Gangwon.
Ông Ngô Hạnh Phúc tái đắc cử Chủ tịch Liên hiệp Yên Bái nhiệm kỳ 2023 - 2028

Ông Ngô Hạnh Phúc tái đắc cử Chủ tịch Liên hiệp Yên Bái nhiệm kỳ 2023 - 2028

Ngày 25/12, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái (Liên hiệp Yên Bái) tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2023 – 2028. Ông Ngô Hạnh Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ 2017 - 2022 tiếp tục được bầu giữ chức Chủ tịch Liên hiệp nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Các tin bài khác

Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Những ngày qua, hàng trăm tổ chức nhân dân, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các cá nhân (là những bạn bè, đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên) từ khắp nơi trên thế giới đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn tới Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên trung ương và địa phương.
Quảng Nam khám chữa bệnh và tặng quà cho nhân dân tỉnh Sekong, Lào

Quảng Nam khám chữa bệnh và tặng quà cho nhân dân tỉnh Sekong, Lào

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với Hội hữu nghị Việt - Lào tỉnh Quảng Nam và các đơn vị liên quan tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho nhân dân tỉnh Sekong, Lào năm 2024 với kinh phí tài trợ hơn 800 triệu đồng.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

7h sáng 25/7, lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu. Tại nhà tang lễ quốc gia Trần Thánh Tông (Hà Nội), lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng gia quyến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào viếng Tổng Bí thư.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Loạt chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2024

Loạt chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2024

Một loạt các chính sách liên quan đến kinh tế gồm các Luật Đất đai; Luật Nhà ở; Luật Kinh doanh bất động sản; cùng nhiều Thông tư của của các bộ, ngành sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 8/2024.
Tripadvisor: Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn bậc nhất thế giới

Tripadvisor: Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn bậc nhất thế giới

Tripadvisor đánh giá Hà Nội trong top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới nhất, với bản sắc văn hóa ẩm thực tinh tế, cuốn hút.
Người dân cần mang thẻ CCCD khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân cần mang thẻ CCCD khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Để đảm bảo an ninh, an toàn Lễ Quốc tang trong 2 ngày (25 và 26/7), Công an Hà Nội đề nghị người dân quét mã QR Thẻ căn cước/căn cước công dân khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thời tiết hôm nay (25/7): Ngày Quốc tang Hà Nội mưa nắng gián đoạn, TP.HCM mưa về chiều tối

Thời tiết hôm nay (25/7): Ngày Quốc tang Hà Nội mưa nắng gián đoạn, TP.HCM mưa về chiều tối

Ngày 25/7, thời tiết mưa dông đã giảm ở Bắc Bộ, ban ngày trời nắng gián đoạn, có lúc mưa rào. Trung Bộ nắng, còn Nam Bộ mưa tập trung về chiều tối.
Thời tiết ngày 22/7: Thông tin mới nhất về cơn bão số 2

Thời tiết ngày 22/7: Thông tin mới nhất về cơn bão số 2

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hồi 06 giờ ngày 22/7, vị trí tâm bão số 2 ở vào khoảng 19,5 độ Vĩ Bắc; 109,4 độ Kinh Đông, trên khu vực đảo Hải Nam (Trung Quốc).
Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng nay (21/7), áp thấp nhiệt đới trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 2 năm 2024.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động