Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 30/12/2020 GMT+7

Xem tử vi 2021 về làm ăn: 4 con giáp sự nghiệp thăng tiến đỉnh cao

aa
Xem tử vi 2021 có phải là năm tốt cho phát triển sự nghiệp của quý bạn? Dưới đây là dự đoán sự nghiệp 2021 của chuyên gia Duy Tâm Phúc về 4 con giáp làm ăn thăng tiến, lương bổng nở rộ không ngừng trong năm Tân Sửu. Hãy khám phá ngay!
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân tài lộc khởi sắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân tài lộc khởi sắc
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 30/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu tình cảm lứa đôi tốt đẹp Tử vi, chiêm tinh ngày mới 30/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu tình cảm lứa đôi tốt đẹp

Mỗi năm các con giáp luôn bị cuốn vào vòng xoáy của công việc - cuộc sống - tiền bạc. Tuy nhiên tại thời điểm thích hợp thì vận may có thể chiếu cố cuộc đời họ. Năm 2021 sẽ là năm sự nghiệp thăng tiến “nhảy vọt” đối với 4 con giáp này.

Xem tử vi năm 2021 chi tiết về vận may sự nghiệp theo đuổi bấy lâu sẽ nằm trọn trong tầm tay quý bạn. Dưới đây là những khái quát về 4 con giáp có nhiều cơ may phát triển sự nghiệp trong năm Tân Sửu, mời quý bạn cùng tìm hiểu.

Top 4 con giáp có sự nghiệp phát triển rực rỡ trong năm 2021.
Top 4 con giáp có sự nghiệp phát triển rực rỡ trong năm 2021.

1. Xem tử vi 2021 tuổi Thân - Làm ăn thăng hoa mọi bề

Tuổi Thân là con giáp thông minh, sắc sảo và có trí sáng tạo vượt bậc. Người tuổi này là tuýp người nhanh nhạy và chủ động với những thời cơ, vận hội mới. Tân Sửu là năm hội tụ đầy đủ yếu tố Thiên - Địa - Nhân đối với người tuổi Thân nên có thể tạo dựng được thành tựu sự nghiệp thành công trong năm này.

Xem tử vi 2021 thấy được, không ít người tuổi Thân có bước chuyển đổi sự nghiệp công danh đầy ấn tượng. Lộ trình được ví như “phi mã” thăng hoa mọi bề. Tất cả những điều này là tiền đề bứt phá cho chặng đường lâu dài về sau.

Người tuổi này bản chất giỏi về quản lý công việc và tài chính. Trong năm Tân Sửu bên cạnh sự thay đổi đầy khởi sắc của sự nghiệp thì quý bạn còn có thể gia tăng thêm nhiều về thu nhập. “Tiền liên tục đẻ ra tiền”, ngay cả thời điểm gặp hạn cũng không ảnh hưởng quá đáng kể, quý bạn có thể xoay chuyển cục diện để thập toàn mỹ đủ đường.

Lưu ý: Vận mệnh mỗi người trong năm được chia thành nhiều phương diện, người thành công trong sự nghiệp nhưng sức khỏe lại không được tốt; người gia đạo hạnh phúc nhưng việc làm ăn gặp khó khăn... Việc nắm bắt vận hạn năm 2021 giúp cho mỗi người có sự chuẩn bị chu đáo tốt nhất trong cả năm cho mình và người thân.

Quý bạn xem tử vi 2021 của mình tại: https://xemvanmenh.net/xem-tu-vi-nam-2021.html

2. Xem tử vi 2021 tuổi Tỵ - Sự nghiệp đạt mọi thành tựu

Dù là nam hay nữ thì xem tử vi 2021 về sự nghiệp tuổi Tỵ cũng gặt hái được thành tích lớn, phất lên không ngừng “như diều gặp gió”. Những mục tiêu công việc trong năm có thể sớm đạt được. Đây là con giáp không có quá nhiều tham vọng cao xa nên chỉ cần có cơ hội là có thể dễ dàng đạt được tham vọng mong muốn.

Tuổi Thân, Tỵ, Sửu, Dần nên tận dụng thời cơ để gia tăng tài lộc năm 2021
Tuổi Thân, Tỵ, Sửu, Dần nên tận dụng thời cơ để gia tăng tài lộc năm 2021.

Vào khoảng nửa cuối của năm Tân Sửu chính là thời điểm vàng cho những kỳ vọng trong năm. Người tuổi Tỵ có thể bắt đầu chuẩn bị những kế hoạch sự nghiệp từ ngay hôm nay, kết hợp với sự nỗ lực và tăng tốc khi cơ hội tới thì mọi nỗ lực thăng tiến sẽ được đền đáp.

Đặc biệt với người tuổi Tỵ nữ mạng, năm Tân Sửu tài vận vượng, công danh hiển đạt hơn nhiều so với người nam tuổi Tỵ.

3. Xem tử vi 2021 tuổi Sửu - Sự nghiệp năm 2021 được quý nhân hỗ trợ

Trong tử vi 2021 tuổi Sửu dự báo sẽ là một năm may mắn ở con đường công danh. Không chỉ may mắn trong những cơ hội mới, người tuổi Sửu còn được sự hỗ trợ đắc lực từ quý nhân.

Trong mọi công việc, ngay cả ban đầu gặp khó khăn thì về sau cũng được người có tài năng giúp đỡ. Nhờ sự giúp sức đắc lực này khiến người tuổi Sửu nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn, sớm có những điểm cộng với cấp trên hoặc đối tác.

Vận trình về cả sự nghiệp công danh cũng như công danh của người tuổi Sửu trong năm Tân Sửu có nhiều khởi sắc. Càng ngày càng nhiều vận hên may mắn vô cùng.

Thành công không chỉ đến với sự nghiệp của người làm công ăn lương mà người có công việc kinh doanh cũng được như ý. Chính vì thế, nhiều chuyên gia nhận định 2021 là năm người tuổi Sửu về sự nghiệp và tài lộc đều được hồng phát, cát lành.

4. Xem tử vi 2021 tuổi Dần - Làm ăn gặt hái nhiều thành công

Những người tuổi Dần đang hoạt động trong lĩnh vực y tế, nghệ thuật, giáo dục hay nghiên cứu thì sẽ có những thành tựu lớn được nhiều người ngưỡng mộ trong năm Tân Sửu. Xem tử vi 2021 đối với người tuổi Dần báo hiệu là một năm cực kỳ thành công và phát triển. Vận son này mang đến tiền tài cũng như quyền lực trong năm cho những chủ nhân tuổi Dần.

Có một số thời điểm trong năm người tuổi Dần phải giải quyết một khối lượng công việc quá tải, chịu nhiều áp lực và căng thẳng. Tuy nhiên cuối cùng sẽ mang về những thành quả sự nghiệp tuyệt vời.

Bên cạnh những may mắn sự nghiệp đón nhận trong năm, người tuổi này còn trở thành quý nhân của nhiều con giáp khác. Quý bạn có thể giúp đỡ những người xung quanh để những dự định đạt được thành công.

Trên đây là 4 con giáp đón nhiều may mắn và thăng hoa trong sự nghiệp vào năm Tân Sửu. Mong rằng với những phân tích tử vi 2021 về làm ăn kinh doanh này có thể giúp quý bạn nắm bắt được cơ hội để thành công dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Nếu là một trong 4 con giáp trên đây, chuyên gia khuyên rằng cùng với vận hên tới quý bạn nên cố gắng nỗ lực thì mọi sự may mắn mới không trở nên lãng phí, chẳng có may mắn và thành công nào đến với những kẻ lười biếng.

(Tham khảo thêm tại: https://xemvanmenh.net/)

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 29/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuất tình duyên thăng hoa Tử vi, chiêm tinh ngày mới 29/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuất tình duyên thăng hoa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc hanh thông thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão công việc hanh thông thuận lợi
Trần Hiền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi ngày 17/6 của 12 con giáp: Tuổi Hợi muốn nhận lỗi

Tử vi ngày 17/6 của 12 con giáp: Tuổi Hợi muốn nhận lỗi

Tử vi ngày 17/6 của 12 con giáp: Tuổi Hợi muốn nhận lỗi, tuổi Tý có chút mệt mỏi vì nhiều chuyện bất mãn.
Những con giáp sau sẽ gặp được may mắn trong tháng cô hồn

Những con giáp sau sẽ gặp được may mắn trong tháng cô hồn

Mọi người thường hạn chế làm chuyện lớn khi bước vào tháng 7 âm lịch, tuy nhiên vẫn có một số con giáp lại được đặc cách đặc biệt trong tháng cô hồn.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động