Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
14:05 | 25/08/2021 GMT+7

"Vùng xanh hy vọng" - Dự án đặc biệt tiếp nối chiến dịch bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh của Vinamilk

aa
Sau giai đoạn 1 với nhiều kết quả tích cực, Vinamilk và VTV Digital chính thức công bố hành trình tiếp theo của chiến dịch cộng đồng BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH với dự án mang tên “VÙNG XANH HY VỌNG”.
Chiến dịch Chiến dịch "Bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh" của Vinamilk hoàn thành chuỗi hoạt động đầu tiên với nhiều kết quả ấn tượng
Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk và VTV Digital đồng hành thực hiện đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên với hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”. Cùng với những nỗ lực mang lại sức khỏe cộng đồng và tinh thần tích cực vượt qua đại dịch, đến nay, giai đoạn đầu của chiến dịch đã ghi nhận nhiều kết quả tích cực.
Chung tay góp quỹ vaccine Covid-19 dễ dàng qua website vì một Việt Nam khỏe mạnh Chung tay góp quỹ vaccine Covid-19 dễ dàng qua website vì một Việt Nam khỏe mạnh
Đêm hòa nhạc trực tuyến quốc tế "Chia sẻ để gần nhau hơn" ngày 27/6 vừa qua với sự tham gia của các nghệ sĩ trong và ngoài nước cùng dàn nhạc giao hưởng Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM đã được tổ chức nhằm kêu gọi ủng hộ quỹ vaccine phòng chống COVID-19 của Chính phủ. Xuyên suốt chương trình cùng với những ca khúc bất hủ ý nghĩa, khán giả còn được nghe những chia sẻ ủng hộ của mọi người ở Hoa Kỳ, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Vương quốc Anh... Từ Unesco tới nơi chế tạo thành công vaccine Astra Zeneca, giáo sư Nick Brown - Đại học Oxford (Vương quốc Anh) cũng gửi tới Việt Nam lời chúc tốt đẹp và tin tưởng sáng kiến Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 của Việt Nam sẽ thành công.

Tiếp nối hành trình lan tỏa lối sống khỏe mạnh và tích cực

Giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” đã ghi nhận các kết quả tích cực với chương trình “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”. Cụ thể, thông qua chiến dịch, Vinamilk đã đóng góp 10 tỷ đồng để mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12 đến dưới 18 tuổi thông qua Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, một phần ngân sách sẽ được điều phối để chăm sóc các trẻ em đang là F1, F0. Ngoài ra, còn có chuỗi hoạt động “Tiếp sức dinh dưỡng cho tuyến đầu khỏe mạnh”, với hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng được trao đến hơn 10.000 y bác sĩ, cán bộ y tế tại 60 bệnh viện trên cả nước.

Tổng quan các hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh”.

Để tiếp tục lan tỏa hơn nữa thông điệp “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh”, giai đoạn 2 của chiến dịch đã được Vinamilk và VTV Digital chính thức bắt đầu với dự án “Vùng Xanh Hy Vọng”.

“Vùng Xanh Hy Vọng” là hình tượng đại diện cho niềm tin của mỗi người và sức mạnh của sự đoàn kết, chung tay của cộng đồng. Khi mỗi người chọn lối sống khỏe mạnh về cả thể chất và tinh thần, mỗi cá nhân sẽ là một “điểm xanh”, từ đó, cùng nhau chúng ta tạo nên “vùng xanh” của hy vọng, của niềm tin chiến thắng đại dịch, và của một tương lai Việt Nam khỏe mạnh.

Ông Lê Quang Minh, Giám đốc Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số VTV Digital cho biết: “Việt Nam đang bước vào giai đoạn chống dịch Covid-19 cam go nhất từ trước đến nay. Một cuộc chiến không tiếng súng nhưng đã có quá nhiều mất mát và mệt mỏi. Chúng tôi hiểu các quyết sách đúng đắn của Chính phủ là định hướng tiên quyết, lực lượng y bác sĩ tuyến đầu là nguồn lực quan trọng nhưng chỉ có sự quyết tâm, kỷ luật của mỗi người dân mới là yếu tố quyết định để chiến thắng dịch bệnh và phục hồi sau dịch. Các cấp ủy và chính quyền địa phương đang tìm mọi cách thiết lập, mở rộng và giữ vững các “vùng xanh an toàn”. Còn mỗi người dân cũng cần giữ cho mình một “vùng xanh hy vọng” của tinh thần chiến đấu với dịch bệnh.”

"Hãy tham gia dự án “Vùng Xanh Hy Vọng”, cùng chúng tôi like, share, lan tỏa ý chí và niềm tin này đến đồng bào mình. Chỉ khi mỗi người người dân, mỗi gia đình cùng chung tay xây dựng một “vùng xanh hy vọng” thì cuộc “chiến tranh nhân dân” của chúng ta chống đại dịch mới sớm đi đến thắng lợi.” – Ông Lê Quang Minh chia sẻ.

Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” tiếp nối giai đoạn 2 với dự án “Vùng Xanh Hy Vọng”.

Cung góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh

Dự án sẽ bao gồm các chuyên đề, thông tin hữu ích, thiết thực giúp phòng chống dịch và nâng cao sức khỏe của người dân được truyền tải thông qua các kênh nội dung số của VTV Digital và Vinamilk. Cụ thể như: Chuỗi video clip “Khi nhà có F” cung cấp kiến thức phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả một cách sinh động, dễ hiểu. Các Livestream “Vùng xanh hy vọng” với nhiều chủ đề thiết thực về sức khỏe cả thể chất và tinh thần, cùng nhau vượt qua dịch bệnh. Ngoài ra, còn có các Podcast Ơi! Nghe nè! (trò chuyện trực tuyến) để kết nối, lắng nghe và chia sẻ với độc giả, qua đó lan tỏa sự lạc quan, tích cực.

Đồng thời, dự án cũng khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần tích cực, vun đắp niềm tin để cùng nhau vượt qua đại dịch, vì một Việt Nam khỏe mạnh. Cụ thể, với hoạt động online Cùng góp “điểm xanh”, cho Việt Nam khỏe mạnh, mỗi cá nhân có thể chia sẻ câu chuyện về sự tích cực, lạc quan, lối sống khỏe mạnh trên các nền tảng mạng xã hội kèm các hashtag của chiến dịch #VungXanhHyVong #BanKhoeManhVietNamKhoeManh #VinamilkViVietNamKhoeManh. Những câu chuyện đặc biệt, ý nghĩa sẽ được chia sẻ lại đến mọi người hàng ngày trên nền tảng của VTV Digital và Vinamilk, qua đó lan tỏa và truyền năng lượng tích cực đến với cộng đồng.

Các bài đăng về lối sống khỏe, tích cực đã được cộng đồng mạng tích cực chia sẻ khi tham gia chiến dịch.

Không chỉ vậy, với ý nghĩa chung tay mang “vùng xanh hy vọng” đến với trẻ em, với mỗi bài đăng tham gia, Vinamilk sẽ góp 100 ly sữa vào Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, cam kết trao tặng 1 triệu ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đang bị tác động bởi đại dịch. Mỗi em sẽ được hỗ trợ uống sữa miễn phí trong 3 tháng liên tiếp nhằm tăng cường sức khỏe, hỗ trợ đề kháng.

Vinamilk thực hiện nhiều chương trình hướng đến trẻ em như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, chăm sóc dinh dưỡng trẻ em trong đại dịch…

Đại diện Vinamilk, Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại phát biểu: “Trong thời điểm hiện nay, có thể nói, sức khỏe chính là tài sản quý nhất của mỗi người. Vì vậy, Vinamilk xác định sẽ luôn đồng hành chăm sóc dinh dưỡng và góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, đây cũng là sứ mệnh mà công ty theo đuổi suốt 45 năm qua. Chúng tôi hy vọng qua chiến dịch này, Vinamilk sẽ góp phần lan tỏa, khích lệ tinh thần sống khỏe mạnh, tích cực để chúng ta sẽ có thêm nhiều “vùng xanh” của hy vọng, của quyết tâm đồng lòng chống dịch, vì Việt Nam khỏe mạnh. Không chỉ vậy, cùng với sự đồng hành của cộng đồng, Vinamilk sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến sự yêu thương, bảo vệ và chăm sóc cho trẻ em trên khắp Việt Nam.”

Các hoạt động của dự án “Vùng Xanh Hy Vọng” thuộc chiến dịch Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh sẽ diễn ra từ ngày 23/8/2021. Theo dõi và đồng hành cùng chiến dịch tại Fanpage Vinamilk chung tay vì cộng đồng, Fanpage Trung tâm tin tức VTV24, ứng dụng truyền hình trực tuyến VTVGo, báo điện tử vtv.vn, Tiktok VTV24 và các kênh nội dung số khác của VTV Digital.

Kỷ niệm sinh nhật 45 năm, Vinamilk tung phiên bản sữa đặc Ông Thọ đặc biệt, rinh vàng hấp dẫn Kỷ niệm sinh nhật 45 năm, Vinamilk tung phiên bản sữa đặc Ông Thọ đặc biệt, rinh vàng hấp dẫn
Tháng 8 năm nay, đánh dấu mốc thời gian 45 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, sữa đặc Ông Thọ tri ân khách hàng với phiên bản lon đặc biệt, đem đến cơ hội trúng vàng cực hấp dẫn qua chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”.
Cận cảnh chốt 'vùng xanh' ngăn dịch ở quận Hoàng Mai - Hà Nội Cận cảnh chốt 'vùng xanh' ngăn dịch ở quận Hoàng Mai - Hà Nội
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên địa bàn thành phố Hà Nội, quận Hoàng Mai đã lập gần 400 chốt "vùng xanh" tại 14 phường để ngăn dịch bệnh xâm nhập vào các khu dân cư chưa có ca mắc COVID-19.
Mạng xã hội sôi động hơn bao giờ hết với tinh thần “bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” Mạng xã hội sôi động hơn bao giờ hết với tinh thần “bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”
Những bạn trẻ vốn thích “xê dịch”, mong muốn kết nối và trải nghiệm, nay “nhà ai nấy ở”. Không để mình buồn chán, nhiều bạn trẻ đã thực sự trở thành “đại sứ” cho lối sống khỏe mạnh. Không chỉ vậy, họ còn lan tỏa điều này cộng đồng qua chiến dịch đang được quan tâm những ngày gần đây có tên “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh”.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vinamilk phục vụ miễn phí sản phẩm cho người dân check-in tại các ga metro Bến Thành – Suối Tiên

Vinamilk phục vụ miễn phí sản phẩm cho người dân check-in tại các ga metro Bến Thành – Suối Tiên

Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên (TP.HCM) được đưa vào hoạt động với 1 tháng cho người dân đi trải nghiệm miễn phí khiến ai cũng háo hức. Cùng với hàng ngàn hành khách lần đầu tiên đi metro, nhiều sản phẩm Vinamilk lần đầu tiên ra mắt cũng check-in tại 5 ga trên hành trình này.
Vinamilk đồng hành các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế

Vinamilk đồng hành các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế

20 đội Robotacon ở nhóm 6-10 tuổi và 14 đội ở nhóm 8-19 tuổi đại diện cho Việt Nam đã tiếp tục chinh chiến và giành thắng lợi tại các giải đấu lập trình robot quốc tế là: Global Robotics Games (GRG) và World Robot Olympiad (WRO) 2024, với sự đồng hành của Vinamilk.
Vinamilk: Thương hiệu Quốc gia "đặc biệt" và "khác biệt"

Vinamilk: Thương hiệu Quốc gia "đặc biệt" và "khác biệt"

Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đáng chú ý, các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac, Sữa chua ăn Vinamilk… đều là những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị.

Các tin bài khác

CNBC: Việt Nam chính thức trở thành “vua sầu riêng” thế giới

CNBC: Việt Nam chính thức trở thành “vua sầu riêng” thế giới

Năm 2024, kim ngạch xuất khẩu sầu riêng của Việt Nam tăng gấp 7,8 lần so với năm 2022, chiếm gần 50% tổng giá trị xuất khẩu rau quả, chủ yếu nhờ vào nhu cầu cao từ thị trường Trung Quốc.
Doanh nghiệp châu Âu tin tưởng vào triển vọng kinh tế Việt Nam

Doanh nghiệp châu Âu tin tưởng vào triển vọng kinh tế Việt Nam

Trong bối cảnh kinh tế và chính trị toàn cầu tiếp tục biến động, vị thế của Việt Nam như một mắt xích quan trọng ở khu vực Đông Nam Á ngày càng được củng cố. Đồng thời, bất chấp những thách thức toàn cầu như áp lực lạm phát và căng thẳng chính trị đang ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng, kinh tế Việt Nam vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng bền bỉ.
Tăng cường hợp tác về thương mại điện tử và kinh tế số Việt Nam - Campuchia

Tăng cường hợp tác về thương mại điện tử và kinh tế số Việt Nam - Campuchia

Chiều 25/12, tại thủ đô Phnom Penh, Cơ quan Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia phối hợp với Bộ Công Thương, Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam-Campuchia (VCBA) tổ chức “Diễn đàn xúc tiến thương mại và đầu tư Việt Nam-Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại điện tử xuyên biên giới và kinh tế số” nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác thương mại và đầu tư, gắn kết cộng đồng doanh nghiệp giữa hai nước.
Kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam - Singapore hơn 28,6 tỷ SGD

Kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam - Singapore hơn 28,6 tỷ SGD

Sau 11 tháng của năm 2024, Việt Nam giữ vị trí là đối tác thương mại lớn thứ 11 của Singapore, với kim ngạch thương mại hai chiều hơn 28,6 tỷ SGD, tăng 8,53%.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Cần Thơ được VUFO tặng Cờ Thi đua năm 2024

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Cần Thơ được VUFO tặng Cờ Thi đua năm 2024

Chiều 15/1, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ (Liên hiệp Hữu nghị TP Cần Thơ) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đối ngoại nhân dân năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2025.
Lực lượng Hải quân ngăn chặn kịp thời gần 300 tàu cá có ý định vượt ranh giới

Lực lượng Hải quân ngăn chặn kịp thời gần 300 tàu cá có ý định vượt ranh giới

Sáng ngày 15/1, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết công tác chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2025. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đình Hùng, Phó Tư lệnh Hải quân chủ trì hội nghị.
Kỳ 2: Cuộc hội ngộ sau hơn nửa thế kỷ

Kỳ 2: Cuộc hội ngộ sau hơn nửa thế kỷ

Sau khi thông tin tìm kiếm các học viên Việt Nam từng học tập tại Học viện Gốm sứ Cảnh Đức Trấn được đăng tải, phóng viên đã liên hệ được một số học viên cũ. Cuộc hội ngộ đặc biệt giữa thầy trò Trung - Việt đã khiến những người tham gia không khỏi xúc động, như thể thời gian và khoảng cách chưa từng chia cắt họ.
8 trọng tâm công tác năm 2025 của hệ thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

8 trọng tâm công tác năm 2025 của hệ thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Ngày 15/1 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2025.
Lữ đoàn 954 thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Ất Tỵ cho gia đình chính sách ở Ninh Thuận

Lữ đoàn 954 thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Ất Tỵ cho gia đình chính sách ở Ninh Thuận

Ngày 15/1, tại Ninh Thuận, Lữ đoàn 954, Quân chủng Hải quân tổ chức thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.
Lực lượng Hải quân ngăn chặn kịp thời gần 300 tàu cá có ý định vượt ranh giới

Lực lượng Hải quân ngăn chặn kịp thời gần 300 tàu cá có ý định vượt ranh giới

Sáng ngày 15/1, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết công tác chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2025. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đình Hùng, Phó Tư lệnh Hải quân chủ trì hội nghị.
Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân: Thi xây dựng và báo cáo kế hoạch huấn luyện, luyện tập chung với Hải quân nước ngoài

Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân: Thi xây dựng và báo cáo kế hoạch huấn luyện, luyện tập chung với Hải quân nước ngoài

Đây là một trong những nội dung thi của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong Hội thi lên lớp, giáo án và mô hình học cụ huấn luyện năm 2025 khai mạc ngày 13/1/2025 tại thành phố Đà Nẵng.
infographics truong hop nao vuot den do se khong bi phat
infographic tro cap 15 thang tien luong hien huong cho moi nam cong tac co dong bhxh doi voi vien chuc nguoi lao dong thoi viec
infographic du lich viet nam 2024 tang truong an tuong
infographic quy dinh ve kiem tra kien thuc de duoc phuc hoi diem giay phep lai xe
video tai thiet thon lang nu quan doi nhan dan dong hanh xay dung tuong lai moi
infographics tu ngay 14 1612 ngay hoi van hoa cac dan toc viet nam tai quang tri
infographics canh giac lua dao tai cai ung dung vneid gia mao
Xin chờ trong giây lát...
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
[Video] Hà Nội rực rỡ sắc cờ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
[Video] Người nước ngoài dọn cây đổ, tiếp tế cho bà con vùng lũ
[Video] Các tỉnh, thành khẩn trương hỗ trợ, khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Những việc nên và không nên làm khi bão Yagi đổ bộ
Cận cảnh hình ảnh mắt bão số 3 Yagi sau khi tăng 4 cấp chỉ trong 24 giờ
[video] Xúc động giờ phút tiễn đưa Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trên đường phố Hà Nội
[Video] Cứu trợ bà con vùng sạt lở, lũ quét
[Video] Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Hỗ trợ chuyển đổi máy với nhóm người yếu thế khi tắt sóng 2G
Phiên bản di động