Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
15:34 | 03/08/2022 GMT+7

VinUni cấp học bổng toàn phần đào tạo Tiến sĩ ngành Khoa học máy tính khóa I

aa
Trường Đại học VinUni vừa công bố Chương trình đào tạo Tiến sĩ ngành Khoa học máy tính đầu tiên, tập trung vào các ngành công nghệ tương lai có tác động lớn tới cuộc sống con người. Đặc biệt, tất cả nghiên cứu sinh sẽ được VinUni trao học bổng toàn phần và trả lương trong suốt quá trình đào tạo, với tổng trị giá lên đến 1,2 tỷ đồng/người/năm.
Cần Thơ: Khởi công Viện Nghiên cứu - Đào tạo khoa học sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế Cần Thơ: Khởi công Viện Nghiên cứu - Đào tạo khoa học sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế
Sáng ngày 27/7, Trường Đại học Nam Cần Thơ tổ chức Lễ khởi công xây dựng Viện Nghiên cứu - Đào tạo khoa học sức khỏe DNC, áp dụng theo mô hình y khoa tiên tiến của Hoa Kỳ và các nước có nền y khoa hàng đầu trên thế giới.
GS.TS Đặng Lương Mô: Người làm rạng danh giới khoa học Việt ở xứ hoa Anh Đào GS.TS Đặng Lương Mô: Người làm rạng danh giới khoa học Việt ở xứ hoa Anh Đào
Chiến tranh khiến những nhà khoa học như ông không có nhiều cơ hội học tập nghiên cứu cũng như đóng góp ở chính quê hương. Nhưng ở chính nước bạn Nhật Bản ông vẫn tìm ra con đường để làm rạng danh giới khoa học Việt. Và sau hết khi có cơ hội ông lại lao động hết mình cho nền khoa học nước nhà.
VinUni cấp học bổng toàn phần đào tạo Tiến sĩ ngành Khoa học máy tính khóa I
Chương trình đào tạo Tiến sĩ ngành Khoa học máy tính của VinUni tập trung vào các ngành công nghệ tương lai có tác động lớn tới cuộc số.ng con người.

Chương trình Tiến sĩ Khoa học máy tính tại VinUni sẽ khai giảng khóa đầu tiên trong năm 2022, tập trung vào các lĩnh vực liên ngành có khả năng tác động lớn tới cuộc sống hàng ngày như: Sức khỏe thông minh, Chuyển đổi xanh, Chuyển đổi số, Tối ưu hóa, Vật liệu thế hệ mới, Biến đổi khí hậu, Phát triển bền vững…

Các Nghiên cứu sinh sau khi trúng tuyển sẽ được VinUni tài trợ 100% học phí trong suốt quá trình học (40.000 USD/ năm, tương đương hơn 900 triệu đồng/ năm), đồng thời nhận lương 1.000 USD/tháng khi tham gia làm Trợ lý nghiên cứu hay Trợ giảng tại VinUni.

Nghiên cứu sinh sẽ có từ 1 - 2 năm trao đổi nghiên cứu và làm việc tại các trường Đại học uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Khoa học máy tính như: ĐH Illinois Urbana-Champaign; Đại học California, Berkeley; ĐH Cornell; ĐH Stanford; ĐH California, Los Angeles; ĐH Monash; ĐH Công nghệ Sydney… Trong thời gian học tập tại nước ngoài, Nghiên cứu sinh sẽ được VinUni cấp học bổng sinh hoạt phí tối đa 25.000 USD/năm cho các chi phí sinh hoạt cá nhân.

Bên cạnh học bổng toàn phần và các khoản lương, tài trợ hấp dẫn - điểm khác biệt nổi trội của chương trình là Nghiên cứu sinh sẽ được hướng dẫn và đào tạo bởi mạng lưới các giáo sư danh tiếng đến từ các trường đại học đối tác xuất sắc hàng đầu thế giới.

Trong đó, Giám đốc Chương trình là GS. Wray Buntine - thuộc Top 0.75% nhà nghiên cứu được trích dẫn nhiều nhất thế giới trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo và Xử lý ảnh. Trực tiếp tham gia hướng dẫn các nghiên cứu sinh là các giáo sư danh tiếng thế giới như: GS. Omar Yaghi, Đại học California, Berkeley, chủ nhân Giải đặc biệt của VinFuture, Top 5 nhà hóa học được trích dẫn nhiều nhất trên toàn thế giới; GS. Rashid Bashir - Chủ tịch Xuất sắc của Grainger về Kỹ thuật đồng thời là GS. Kỹ thuật Sinh học tại ĐH Illinois tại Urbana-Champaign; GS. Laurent El Ghaoui - Viện Trưởng Viện Kỹ thuật và Khoa học máy tính VinUni, top 0.3% các nhà khoa học được trích dẫn nhiều nhất thế giới trong lĩnh vực Kỹ thuật Công nghiệp và Tự động hóa; GS. Đỗ Ngọc Minh - Phó Hiệu trưởng danh dự VinUni; GS ưu tú Thomas và Margaret Huang về Xử lý Tín hiệu & Khoa học Dữ liệu tại Khoa Kỹ thuật Điện và Máy tính tại ĐH Illinois, Urbana - Champaign;…

VinUni cấp học bổng toàn phần đào tạo Tiến sĩ ngành Khoa học máy tính khóa I
Giáo sư Laurent El Ghaoui đại học VinUni cho biết Nghiên cứu sinh sẽ nghiên cứu các lĩnh vực có khả năng tác động lớn tới cuộc sống: Sức khỏe thông minh, Chuyển đổi xanh, Chuyển đổi số, Tối ưu hóa, Vật liệu thế hệ mới, Biến đổi khí hậu, Phát triển bền vững.

Chia sẻ về mục tiêu của chương trình, Giáo sư Laurent El Ghaoui, Viện Trưởng Viện Kỹ thuật và Khoa học máy tính VinUni cho biết:VinUni đặt mục tiêu đào tạo ra các nhà nghiên cứu chuyên nghiệp, có khả năng phát triển và chuyển giao tri thức mới để có những phát kiến mới mang tính đột phá, có giá trị thực tiễn cao và có tác động lớn cho cộng đồng”.

Trong năm đầu tiên, VinUni sẽ xét tuyển 10 ứng viên xuất sắc nhất. Để đăng ký chương trình, ứng viên cần đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có chứng chỉ IELTS tối thiểu 6.5. Đặc biệt, ứng viên phải vượt qua bài phỏng vấn theo tiêu chí đánh giá AACC đặc thù của VinUni, gồm: có Tố chất học thuật vượt trội, Đam mê mãnh liệt, Tư duy sáng tạo và Bản lĩnh kiên cường.

Chương trình sẽ nhận hồ sơ tuyển sinh từ nay đến ngày 30/08/2022. Ứng viên quan tâm có thể truy cập website VinUni: https://vinuni.edu.vn/phd để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Thông tin:

Trường Đại học VinUni là trường đại học tinh hoa, tư thục, không vì lợi nhuận do Tập đoàn Vingroup sáng lập, với khát vọng đào tạo nhân tài cho tương lai và đóng góp cho đất nước một đại học xuất sắc mang đẳng cấp thế giới. VinUni đã hợp tác chiến lược toàn diện với 2 trong số Top 20 Đại học tốt nhất toàn cầu là Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania để xây dựng các chuẩn mực cao nhất về nghiên cứu, giảng dạy, việc làm và triển vọng quốc tế. Chương trình đào tạo Tiến sĩ Khoa học máy tính là một trong những mắt xích quan trọng trong định hướng của VinUni đó là trở thành một trường đại học thúc đẩy đổi mới sáng tạo và nghiên cứu đỉnh cao.

VinUni - cơ sở đào tạo sở hữu trung tâm mô phỏng y khoa hiện đại, đồng bộ VinUni - cơ sở đào tạo sở hữu trung tâm mô phỏng y khoa hiện đại, đồng bộ
Hội thảo khoa học "Lý luận - thực tiễn về bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới" Hội thảo khoa học "Lý luận - thực tiễn về bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới"
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

GNI trao học bổng do ca sĩ, diễn viên Hari Won tài trợ cho 20 học sinh

GNI trao học bổng do ca sĩ, diễn viên Hari Won tài trợ cho 20 học sinh

Theo thông tin từ tổ chức Good Neighbors Vietnam (GNI), ca sĩ, diễn viên Hari Won vừa thông qua tổ chức này trao tặng 20 suất học bổng tổng trị giá 50 triệu đồng cho các học sinh tại 7 huyện dự án của GNI.
35 suất học bổng du học Campuchia theo diện Hiệp định năm 2024

35 suất học bổng du học Campuchia theo diện Hiệp định năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển ứng viên đi học tại Vương quốc Campuchia theo diện học bổng Hiệp định năm 2024 cho công dân Việt Nam.
Trao học bổng cho học sinh dân tộc và vùng biển đảo ở Bình Thuận

Trao học bổng cho học sinh dân tộc và vùng biển đảo ở Bình Thuận

Mới đây, Quỹ Học bổng “Vừ A Dính” và Câu Lạc Bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” đã phối hợp tổ chức trao 75 suất học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số, học sinh vùng biên giới biển, đảo khó có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Các tin bài khác

Tốc độ phát triển thương mại điện tử của Việt Nam nhanh nhất Đông Nam Á

Tốc độ phát triển thương mại điện tử của Việt Nam nhanh nhất Đông Nam Á

Báo cáo thương mại điện tử Đông Nam Á của tổ chức OpenGov Asia công bố gần đây cho biết Việt Nam và Thái Lan đã nổi lên là 2 thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á. Báo cáo nêu bật việc Việt Nam vượt qua Philippines để trở thành thị trường thương mại điện tử lớn thứ ba trong khu vực.
EVNGENCO1 trao tặng nhà “Mái ấm đồng nghiệp” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

EVNGENCO1 trao tặng nhà “Mái ấm đồng nghiệp” cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Ngày 13/7 vừa qua, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tổ chức lễ bàn giao nhà 02 căn nhà “Mái ấm đồng nghiệp” cho các công đoàn viên tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.
Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt?

Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt?

Từ tháng 7/2024, người dùng có thể trải nghiệm phiên bản cập nhật của Trợ lý ảo tích hợp công nghệ AI tạo sinh (do VinBigdata phát triển) trên dòng xe VinFast VF 8 Lux Plus, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và đột phá với loạt tính năng mới.
Vingroup trao hơn 640 tỷ đồng Học bổng Khoa học Công nghệ trong 6 năm

Vingroup trao hơn 640 tỷ đồng Học bổng Khoa học Công nghệ trong 6 năm

Tập đoàn Vingroup vừa trao Học bổng Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2024 cho 36 sinh viên ưu tú, nâng tổng số học bổng đã trao lên 210 suất, tổng giá trị hơn 640 tỷ đồng, chỉ trong 6 năm từ khi chương trình ra đời.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và mở sổ tang.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động