Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:25 | 24/04/2024 GMT+7

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

aa
Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Vị trí đắc địa siêu kết nối tạo sức hút vượt trội cho “đảo nhà giàu”
Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island
Sự ra đời của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) mang tới cho cư dân khu đô thị Vinhomes trên cả nước những đặc quyền ưu đãi chưa từng có
Sự ra đời của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) mang tới cho cư dân khu đô thị Vinhomes trên cả nước những đặc quyền ưu đãi chưa từng có

Theo đó, các khách hàng đã, đang và sẽ sở hữu sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes đều có cơ hội trở thành thành viên của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes, với 4 nhóm được đặt tên theo các loại đá quý là: Topaz (Hoàng Ngọc), Ruby (Hồng Ngọc), Diamond (Kim Cương), Diamond Elite (Tinh Hoa). Các tên gọi này cũng chính là thông điệp của Vinhomes mong muốn gửi tới khi thành lập Câu lạc bộ, đó là mỗi khách hàng đều đáng quý như những viên ngọc và Công ty sẽ đem những giá trị tốt nhất dành tặng mọi khách hàng.

Các hạng thành viên sẽ được phân chia theo giá trị bất động sản đang sở hữu tính theo hợp đồng mua bán gốc hoặc số lượng bất động sản Vinhomes đang sở hữu, cụ thể: khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu dưới 15 tỷ đồng được xếp hạng Topaz (Hoàng Ngọc); khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu từ trên 15 tỷ đồng đến dưới 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 2 bất động sản trở lên được xếp hạng Ruby (Hồng Ngọc); khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu trên 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 4 bất động sản trở lên được xếp hạng Diamond (Kim Cương). Đặc biệt, Top 150 khách hàng hạng cao nhất sẽ được vinh danh là Diamond Elite (Tinh Hoa).

Thành viên Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa sẽ được nhận đặc quyền ưu đãi khi mua các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes
Thành viên Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa sẽ được nhận đặc quyền ưu đãi khi mua các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes

Với chính sách độc đáo cùng với hệ sinh thái rộng lớn của Vingroup các thành viên Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa sẽ được chăm sóc bởi các dịch vụ đa dạng, hấp dẫn theo từng giai đoạn và sẽ được ưu đãi chiết khấu khi mua các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes. Mức cụ thể sẽ được áp dụng theo từng hạng thành viên, tùy dòng sản phẩm và dự án theo thông báo của chủ đầu tư tại mỗi thời kỳ. Các hạng thành viên cao sẽ có mức chiết khấu cao hơn 30% so với hạng thành viên thấp hơn liền kế. Việc xếp hạng được Vinhomes tính toán theo dữ liệu 12 tháng liền kề, kết thúc vào 31/12 hằng năm.

Với Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa, Vinhomes đã và đang không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng trong hành trình trải nghiệm sản phẩm.
Với Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa, Vinhomes đã và đang không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng trong hành trình trải nghiệm sản phẩm.

Bên cạnh đó, đặc quyền dành riêng cho các thành viên Diamond Elite cũng được Vinhomes công bố: Top 50 khách hàng xếp hạng cao nhất sẽ được tặng 01 gói khám sức khỏe Kim cương tại Vinmec, trị giá 55 triệu đồng với hơn 100 hạng mục khám/xét nghiệm. Top 100 khách hàng xếp hạng cao tiếp theo sẽ được tặng 01 gói nghỉ dưỡng cho 4 người tại Vinpearl 3 ngày 2 đêm tại các Biệt thự biển Nha Trang, Phú Quốc hoặc Nam Hội An, cùng 01 tiệc BBQ VIP phục vụ tại căn. Các thành viên hạng Tinh hoa cũng được hưởng đặc quyền tham gia sự kiện tri ân hằng năm của chủ đầu tư

Là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trên thị trường, Vinhomes không ngừng kiến tạo các đặc quyền cho cư dân, mang lại giá trị gia tăng không ngừng cho khách hàng. Cùng với việc cho ra đời 2 câu lạc bộ cộng đồng là “Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp” và “Sống Vui – Khỏe” với hàng loạt các hoạt động hữu ích, bổ sung các công trình tiện ích mới tại các khu đô thị, tổ chức các chương trình lễ hội quanh năm... việc khởi xướng Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa là động thái tiếp theo của Vinhomes nhằm tri ân các khách hàng đã gắn bó và tin yêu thương hiệu, từ đó gây dựng một cộng đồng tinh hoa, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean City Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point tại Ocean City
Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố Đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố Đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Dịch vụ dưỡng lão bán trú tại Vin New Horizon: Giải pháp mới “chống cô đơn” cho người cao tuổi

Dịch vụ dưỡng lão bán trú tại Vin New Horizon: Giải pháp mới “chống cô đơn” cho người cao tuổi

Khi mô hình dưỡng lão truyền thống dần lỗi thời trước nhu cầu sống chủ động, năng động của thế hệ cao tuổi mới, mô hình dưỡng lão bán trú (daycare) trở thành xu hướng toàn cầu. Tại Việt Nam, Vin New Horizon là nơi tiên phong kiến tạo hệ sinh thái hưu trí hiện đại, đánh thức “bình minh thứ hai” rực rỡ và giàu trải nghiệm cho thế hệ tuổi vàng.
Cần Giờ “trỗi dậy” với siêu hạ tầng tỷ đô, kỳ vọng đón 40 triệu lượt khách mỗi năm

Cần Giờ “trỗi dậy” với siêu hạ tầng tỷ đô, kỳ vọng đón 40 triệu lượt khách mỗi năm

Cách trung tâm TP.HCM chưa đầy 50 km, Cần Giờ - từ “ốc đảo biệt lập” đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ “bộ ngũ hạ tầng tỷ đô” và siêu đô thị ESG++ hàng đầu thế giới. “Viên ngọc xanh” đang thức giấc và vươn mình mạnh vẽ với kỳ vọng sẽ trở thành thiên đường du lịch, trung tâm logistics mới, đón hơn 40 triệu lượt du khách mỗi năm.
VinEnergo và FIMO ký kết hợp tác chuyển giao dữ liệu đo gió đầu tiên ở Việt Nam

VinEnergo và FIMO ký kết hợp tác chuyển giao dữ liệu đo gió đầu tiên ở Việt Nam

Ngày 29/9/2025 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Năng lượng VinEnergo (Tập đoàn Vingroup) và Trung tâm FIMO (trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội) đã ký kết biên bản hợp tác chuyển giao bộ dữ liệu đo gió ngoài khơi đầu tiên ở Việt Nam. Đây là bước chuẩn bị quan trọng cho các dự án sản xuất điện gió quy mô lớn, góp phần đưa Việt Nam tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành quốc gia tiên phong về năng lượng xanh trong khu vực.

Các tin bài khác

Gen Z đi thật xa chỉ để… ngủ: Khi du lịch và trà xanh giúp giải nhiệt cuộc sống

Gen Z đi thật xa chỉ để… ngủ: Khi du lịch và trà xanh giúp giải nhiệt cuộc sống

Khi mệt mỏi chạm ngưỡng, Gen Z chọn du lịch không để check-in, không để săn mây — mà chỉ để… ngủ. Những chuyến xe rời thành phố mang theo đôi tai nghe, vài cuốn sách và những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh. Không còn là hành trình khám phá, đó là chuyến “đi xa chỉ để tắt bớt nhịp sống”, tìm lại hơi thở cân bằng giữa núi rừng và gió trời.
Visa và DealMe ra mắt NanuPay, dịch vụ trả góp xuyên biên giới đầu tiên trên thế giới

Visa và DealMe ra mắt NanuPay, dịch vụ trả góp xuyên biên giới đầu tiên trên thế giới

Ngày 4 tháng 11 năm 2025 - Visa (NYSE: V) – công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và công ty fintech DealMe vừa ra mắt NanuPay – giải pháp đầu tiên cho phép chủ thẻ tín dụng Visa tại Việt Nam lựa chọn trả góp khi chi tiêu, mua sắm ở nước ngoài.
Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”

Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”

Sau hơn 35 năm gắn bó với hệ thống y tế công lập, ở độ tuổi có thể an nhàn nghỉ hưu, PGS.TS.BS Phạm Văn Năng - người được giới chuyên môn trìu mến gọi là “cây đa gốc đề” trong phẫu thuật tiêu hóa - vẫn quyết định tiếp tục cống hiến. Từ tháng 10/2025, ông chính thức nhận công tác tại Bệnh viện Vinmec Cần Thơ, mang theo khát vọng giúp người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long được điều trị chuyên sâu ngay tại quê nhà.
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Không chỉ là ly sữa tươi giàu protein, sản phẩm mới của Vinamilk mang trong mình cả một cuộc cải tiến công nghệ. Được vinh danh tại giải thưởng công nghệ hàng đầu châu Á, dòng sữa này hé lộ cách Vinamilk đang dùng công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng hiện đại: sạch tinh khiết, tốt cho sức khỏe và minh bạch.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 07/11: Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực, Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến

Tin quốc tế ngày 07/11: Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực, Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến

Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực trong chưa đầy một năm; Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến; Ukraine tấn công cơ sở tập kết drone của Nga tại Donetsk; Mỹ bỏ lệnh cấm vận thương mại quốc phòng với Campuchia... là tin tức quốc tế ngày 7/11.
Bộ Ngoại giao: Sẽ đưa nhóm công dân Việt Nam rời Myanmar về nước trong thời gian sớm nhất

Bộ Ngoại giao: Sẽ đưa nhóm công dân Việt Nam rời Myanmar về nước trong thời gian sớm nhất

Ngày 06/11, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết tại họp báo thường kỳ, khoảng 70 công dân Việt Nam đã di chuyển từ Myanmar sang Thái Lan sau khi chính quyền Myanmar mở chiến dịch truy quét các cơ sở liên quan đến lừa đảo trực tuyến.
Thăm Khu di tích lịch sử Thái Nguyên: Về nguồn với Đối ngoại nhân dân

Thăm Khu di tích lịch sử Thái Nguyên: Về nguồn với Đối ngoại nhân dân

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (17/11/1950-17/11/2025), sáng 07/11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tổ chức đoàn thăm Khu di tích lịch sử của mình tại xã Phú Đình, tỉnh Thái Nguyên.
WVIV hỗ trợ 30.000 người dân bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi và ngập lụt trên diện rộng

WVIV hỗ trợ 30.000 người dân bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi và ngập lụt trên diện rộng

Sau khi gây thiệt hại nặng nề tại Philippines, bão Kalmaegi đã đổ bộ vào Việt Nam, khiến 5 người tử vong, 3 người mất tích và hơn nửa triệu người dân ở khu vực miền Trung phải sơ tán khẩn cấp, tính đến sáng 07/11. Hàng chục nghìn hộ gia đình đang đối mặt với nguy cơ thiếu nơi ở, nước sạch và lương thực. Trước tình hình đó, tổ chức World Vision International tại Việt Nam (WVIV) đã khẩn trương triển khai các hoạt động cứu trợ khẩn cấp, hướng tới hỗ trợ khoảng 30.000 người dân bị ảnh hưởng.
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Trong thời gian qua, trên các vùng biển được phân công quản lý, các tàu của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã triển khai đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra và kiểm soát hoạt động khai thác thủy sản, góp phần ngăn chặn tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Ngày 06/11, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Hoàng Hữu Chiến, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ đội Biên phòng Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang.
Việt Nam sẵn sàng cùng quốc tế hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong chống khai thác IUU

Việt Nam sẵn sàng cùng quốc tế hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong chống khai thác IUU

Ngày 06/11/2025, tại họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao Việt Nam, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng đã trả lời một số câu hỏi của phóng viên.
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động