Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:44 | 11/04/2024 GMT+7

Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

aa
Là công viên chủ đề với Safari thú đầu tiên nằm trọn vẹn trong lòng một đại đô thị, VinWonders Royal Park mang tới cho cư dân tinh hoa đặc quyền vui chơi, giải trí đỉnh cao 365 ngày/năm, đồng thời là đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.
“Quẩy” trọn bộ cẩm nang vui chơi tại VinWonders Nha Trang trước giờ G
“Miền đất hội hè” VinWonders Nha Trang náo nhiệt chờ Charlie Puth biểu diễn

Siêu tiện ích vạn người mê

Ngay từ khi ra mắt, Thành phố Đảo Hoàng Gia đã gây choáng ngợp cho khách hàng khi sở hữu những tiện ích đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên quy tụ trong cùng một không gian sống. Đặc biệt, Vinhomes Royal Island cũng là đại đô thị đầu tiên sở hữu riêng một công viên vui chơi giải trí VinWonders với Safari ngay trong nội khu.

Mang quy mô và tầm vóc quốc tế sánh ngang với các các công viên chủ đề nổi tiếng thế giới, công viên chủ đề VinWonders vốn được xem là đặc sản của các thiên đường du lịch như Nha Trang, Phú Quốc, Hội An, và là điểm đến không thể bỏ lỡ của mọi du khách, cả người lớn và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên, Vingroup tích hợp một công viên chủ đề cùng Safari thú vào một đại đô thị, biến vũ trụ giải trí độc đáo này trở thành một siêu tiện ích để cư dân được hưởng thụ mỗi ngày. Đặc quyền này khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác ngoài Thành phố Đảo Hoàng Gia, khẳng định vị thế và tầm vóc khác biệt của đại đô thị đáng sống bậc nhất khu vực.

Cư dân Vinhomes Royal Island được tận hưởng những đặc quyền vui chơi giải trí với công viên VinWonders nằm ngay cạnh nhà
Cư dân Vinhomes Royal Island được tận hưởng những đặc quyền vui chơi giải trí với công viên VinWonders nằm ngay cạnh nhà

Nằm giữa 2 tiện ích đẳng cấp là Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia và Bến du thuyền cao cấp, VinWonders Royal Park hứa hẹn là điểm hẹn yêu thích của mọi gia đình cư dân cũng như du khách. Tại đây, vườn cổ tích, công viên vui chơi trẻ em và gia đình sẽ là không gian của niềm vui và tiếng cười với hàng loạt trò chơi như xe điện đụng, tàu trượt mạo hiểm, khu vui chơi vận động leo trèo, các trò chơi khám phá mạo hiểm… Các trò chơi được thiết kế vừa đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí lại vừa hướng tới trải nghiệm giáo dục, rèn luyện kỹ năng, sự nhanh nhẹn cho trẻ nhỏ.

Với vũ trụ giải trí VinWonders, cư dân của Thành phố Đảo Hoàng Gia có thể tận hưởng và khám phá những trò chơi phấn khích 365 ngày trong năm ngay tại không gian sống mà không phải tiêu tốn thời gian và nguồn lực cho các chuyến đi xa. Không chỉ được lòng các cư dân nhí, VinWonders cũng đem đến những kỳ nghỉ tại gia với các trò giải trí hiện đại và hấp dẫn, giúp người lớn xả stress, sống lại những năm tháng tuổi thơ ngọt ngào. Đây đồng thời là không gian gắn kết, nơi cả gia đình có thể quên đi mọi âu lo, muộn phiền của cuộc sống thường nhật để tận hưởng những phút giây ý nghĩa bên nhau.

Đặc biệt, Vinhomes Royal Island còn đưa thiên nhiên hoang dã đến tận thềm nhà cho các cư dân khi tích hợp trong lòng VinWonders một Safari với những loài thú độc đáo như kangaroo, hổ, voi, sư tử, tê giác, hươu cao cổ, thú đồng cỏ, bò sát, các loài linh trưởng và vườn chim... Tại đây, trẻ em và gia đình sẽ có cơ hội tương tác cùng thú lành tại khu Kid Zoo, chiêm ngưỡng và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với những người bạn rừng xanh. Thông qua những hoạt động gắn kết với thiên nhiên, các cư dân nhí sẽ được nuôi dưỡng tính thiện, tinh thần yêu thương và bảo vệ môi trường. Đây cũng là những tố chất không thể thiếu trên hành trình phát triển toàn diện, trở thành các công dân toàn cầu.

Chất sống Quý Tộc tại “tọa độ vàng” giữa các tiện ích thượng lưu

Kế cận vũ trụ giải trí VinWonders là phân khu Quý Tộc, cái tên đang được nhiều khách hàng săn đón trong số 11 phân khu của Thành phố Đảo Hoàng Gia. Đây là phân khu sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất, khi không chỉ ở cạnh VinWonders mà còn cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp quốc tế của đại đô thị như Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, Bến du thuyền cao cấp, sân golf 36 hố… Tọa độ vàng của phân khu vừa giúp thỏa mãn các nhu cầu vui chơi, giải trí, cân bằng cuộc sống của cư dân vừa mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với tiềm năng tăng giá vượt trội cho các nhà đầu tư.

Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia - thú chơi quý tộc châu Âu nằm kề phân khu Qúy Tộc
Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia - thú chơi quý tộc châu Âu nằm kề phân khu Qúy Tộc

Không những thế, gia chủ của phân khu Quý Tộc còn sở hữu cho mình bãi tắm nước biển riêng ngay phía sau nhà. Đặc quyền xa xỉ vốn chỉ có ở các đảo tỷ phú thế giới nay được Vinhomes mang về Vũ Yên, kiến tạo nên chất sống thượng lưu độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Mỗi ngày với cư dân tinh hoa nơi đây đều là một kỳ nghỉ dưỡng với trời xanh, cát trắng, nắng vàng, được thư giãn và tận hưởng biển xanh từ cửa sổ, trước thềm nhà, qua hàng hiên một cách an toàn và riêng tư.

Phân khu Quý Tộc còn là phân khu duy nhất sở hữu bộ đôi công viên mang âm hưởng Đông Dương và Nhiệt đới ngay trong nội khu, đó là Tonkin Park và Tropical Park với đầy đủ tiện ích như sân chơi trẻ em, công viên gym, BBQ, đường dạo bộ, vườn trà… Các tiện ích này kết hợp với hệ sinh thái xanh được bao bọc bởi ba dòng sông lớn xung quanh đảo tạo nên chất sống nghỉ dưỡng độc đáo, giúp gia chủ cân bằng thân - tâm - trí, tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bức tranh cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp ở phân khu Quý Tộc càng trở nên hoàn hảo hơn nhờ lợi thế đắc địa của Vinhomes Royal Island khi tọa lạc ngay giữa trung tâm của Thành phố Cảng sôi động, chỉ 5 phút kết nối thẳng tới thành phố tương lai Thuỷ Nguyên; 10 phút đến thẳng trung tâm thành phố Cảng qua cầu Hoàng Gia; 40 phút di chuyển là đến Vịnh di sản Hạ Long; 60 phút tới Thủ đô Hà Nội... Các khoảng cách và thời gian được rút ngắn giúp chủ nhân của phân khu Quý Tộc có thể linh hoạt, tiện lợi kết hợp cuộc sống năng động với những phút giây nghỉ ngơi đắt giá.

Phối cảnh dãy shophouses của phân khu Quý Tộc nằm trên trục đường huyết mạch
Phối cảnh dãy shophouses của phân khu Quý Tộc nằm trên trục đường huyết mạch

Với tất cả ưu thế vượt trội trên, phân khu Quý Tộc không chỉ là chốn an cư đẳng cấp mà còn là một tài sản truyền đời vô giá, trong bối cảnh giới tinh hoa trong và ngoài nước đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng tại những quốc gia nhiệt đới an toàn và giàu tiềm năng như Việt Nam.

Vị trí đắc địa siêu kết nối tạo sức hút vượt trội cho “đảo nhà giàu” Vị trí đắc địa siêu kết nối tạo sức hút vượt trội cho “đảo nhà giàu”
Nằm giữa lõi tâm điểm phía Tây, The Canopy Summit hưởng lợi kép từ hạ tầng hoàn hảo Nằm giữa lõi tâm điểm phía Tây, The Canopy Summit hưởng lợi kép từ hạ tầng hoàn hảo
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Điều đặc biệt ở Thành phố Đảo Hoàng Gia khiến du khách Hàn Quốc háo hức tìm đến Hải Phòng

Điều đặc biệt ở Thành phố Đảo Hoàng Gia khiến du khách Hàn Quốc háo hức tìm đến Hải Phòng

Với không gian sống đẳng cấp, hệ tiện ích sang trọng, độc bản, được “đo ni đóng giày” cho giới tinh hoa, và đặc biệt là một “Hàn Quốc thu nhỏ” sống động giữa lòng khu đô thị, Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island trở thành tâm điểm thu hút cộng đồng từ xứ kim chi đến với đảo Vũ Yên, Hải Phòng.
Giới đầu tư săn “chất vàng mười” tăng giá ở nhà liền thổ Vinhomes Royal Island

Giới đầu tư săn “chất vàng mười” tăng giá ở nhà liền thổ Vinhomes Royal Island

Được kích thích bởi hành lang pháp lý, chính sách lãi suất và cơ sở hạ tầng, các giao dịch trên thị trường bất động sản đã sôi động trở lại. Và dòng tiền đang chảy mạnh vào những “giỏ hàng” có tiềm năng tăng giá vượt trội như Vinhomes Royal Island.
Vui chơi tới bến, check-in “cháy máy” tại thiên đường giải trí sôi động bậc nhất đất Cảng

Vui chơi tới bến, check-in “cháy máy” tại thiên đường giải trí sôi động bậc nhất đất Cảng

Fan bóng đá đang vô cùng háo hức khi 15 – 16/6 tới, sự kiện “Euro 2024 Football Fest Vũ Yên” chào đón Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 sẽ khai màn tại không gian Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng). Đây chỉ là một trong số hàng loạt sự kiện, lễ hội đẳng cấp quốc tế liên tục được tổ chức, bên cạnh chuỗi tiện ích có 1-0-2 tại Thành phố Đảo Hoàng gia.

Các tin bài khác

ASUS trình làng các máy chủ, máy trạm, bo mạch chủ mới được điều khiển bởi MD EPYC™ 4004 CPUs

ASUS trình làng các máy chủ, máy trạm, bo mạch chủ mới được điều khiển bởi MD EPYC™ 4004 CPUs

ASUS vừa giới thiệu hàng loạt máy chủ, máy trạm và bo mạch chủ hoàn toàn mới được điều khiển bởi sức mạnh của AMD EPYC™ 4004 CPUs – báo trước hiệu suất và mật độ ở cấp độ tiếp theo.
DHL Express ký kết thỏa thuận chiến lược với Ngân hàng UOB trong nỗ lực giảm phát thải carbon

DHL Express ký kết thỏa thuận chiến lược với Ngân hàng UOB trong nỗ lực giảm phát thải carbon

SDHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế và UOB, ngân hàng hàng đầu tại Đông Nam Á, đã ký kết thỏa thuận chiến lược theo dịch vụ GoGreen Plus của DHL để cùng đầu tư vào nhiên liệu hàng không bền vững (sustainable aviation fuel – SAF) cho hoạt động chuyển phát bưu kiện quốc tế của UOB.
Vietjet và Airbus ký kết hợp đồng 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ Đô la Mỹ tại Farnborough Airshow

Vietjet và Airbus ký kết hợp đồng 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ Đô la Mỹ tại Farnborough Airshow

Ngay vào ngày khai mạc, tại Triển lãm Hàng không Quốc tế Farnborough Airshow 2024, hãng hàng không Vietjet và Tập đoàn chế tạo máy bay Airbus vừa ký hợp đồng đặt mua 20 máy bay thân rộng thế hệ mới A330neo (A330-900) với tổng trị giá 7,4 tỷ USD. Sự kiện diễn ra với sự chứng kiến của ông Christian Scherer, Tổng Giám đốc của Airbus và Chủ tịch HĐQT Vietjet, Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo.
Deloitte nhận định về 4 xu hướng mới nhất trong cuộc cách mạng thanh toán xuyên biên giới

Deloitte nhận định về 4 xu hướng mới nhất trong cuộc cách mạng thanh toán xuyên biên giới

Trong suốt thập kỷ qua, sự phát triển nhanh chóng của các giải pháp thanh toán di động đã trở thành động lực chính cho các nền kinh tế kỹ thuật số trên khắp châu Á và trên thế giới.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và mở sổ tang.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động