VinFast hợp tác với Global Assure, mở rộng mạng lưới dịch vụ khách hàng tại Ấn Độ
Trong khuôn khổ hợp tác, Global Assure sẽ chịu trách nhiệm vận hành loạt dịch vụ hậu mãi thiết yếu cho VinFast, bao gồm: Tổng đài chuyên trách chăm sóc khách hàng 24/7, dịch vụ cứu hộ toàn quốc, giải pháp sạc điện di động, và đội ngũ kỹ thuật lưu động theo yêu cầu. Các dịch vụ này sẽ được triển khai rộng khắp Ấn Độ, đảm bảo khách hàng VinFast luôn nhận được hỗ trợ nhanh chóng, tin cậy và thuận tiện, bất kể thời gian hay địa điểm. Tất cả dịch vụ được kết nối qua số điện thoại miễn phí 1800-571-8888 và email [email protected].
![]() |
| Ông Phạm Sanh Châu, Tổng Giám đốc VinFast châu Á (trái) và ông Manish Vij, Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Global Assure tại buổi lễ ký kết. |
Ông Phạm Sanh Châu, Tổng Giám đốc VinFast châu Á, chia sẻ: “Với việc VinFast chuẩn bị ra mắt hai mẫu SUV điện cao cấp VF 7 và VF 6 tại thị trường Ấn Độ, quan hệ hợp tác với Global Assure là minh chứng rõ nét cho cam kết của chúng tôi nhằm mang đến dịch vụ hậu mãi nhanh chóng, tin cậy, đặt khách hàng làm trọng tâm. Năng lực chuyên môn và mạng lưới phủ rộng của Global Assure hoàn toàn phù hợp với tiêu chí chất lượng, tiện lợi và tận tâm mà chúng tôi theo đuổi. Cùng nhau, chúng tôi hướng đến việc xây dựng hệ sinh thái di chuyển điện toàn diện và bền vững tại Ấn Độ, không chỉ xoay quanh phương tiện mà còn mang lại sự an tâm cho người dùng”.
Ông Manish Vij, Đồng sáng lập kiêm CEO của Global Assure, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành đối tác được VinFast tin tưởng lựa chọn để triển khai dịch vụ khách hàng tại Ấn Độ. Với kinh nghiệm dày dặn, sự thấu hiểu nhu cầu người dùng bản địa, và mạng lưới hiện diện trên toàn quốc, Global Assure cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao, phản hồi nhanh chóng, giúp mỗi hành trình của khách hàng VinFast thêm thuận tiện, an toàn và đáng tin cậy”.
![]() |
| Global Assure sẽ chịu trách nhiệm vận hành loạt dịch vụ hậu mãi thiết yếu cho VinFast, bao gồm: Tổng đài chuyên trách chăm sóc khách hàng 24/7, dịch vụ cứu hộ toàn quốc, giải pháp sạc điện di động, và đội ngũ kỹ thuật lưu động theo yêu cầu. |
Danh mục dịch vụ toàn diện trong khuôn khổ hợp tác bao gồm:
Hỗ trợ khách hàng 24/7: Tổng đài chuyên trách với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ kịp thời suốt ngày đêm.
Dịch vụ cứu hộ toàn quốc: Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp tại mọi nơi trên Ấn Độ, đảm bảo khách hàng không bị gián đoạn hành trình dù ở bất cứ đâu.
Giải pháp sạc điện di động: Dịch vụ sạc điện theo yêu cầu, mang lại sự linh hoạt và tiện lợi trong mọi tình huống.
Dịch vụ kỹ thuật lưu động: Đội xe lưu động chuyên trách, được trang bị đầy đủ nhằm kịp thời đến hiện trường và hỗ trợ khách hàng khi xe gặp sự cố bất ngờ, đáp ứng nhu cầu sửa chữa cơ bản ngay tại chỗ.
Tin bài liên quan
Trải nghiệm VF 7, VF 8, VF 9, người dùng TP.HCM ngỡ ngàng vì “quá mạnh, quá êm”
Chính sách hậu mãi 5 sao của VinFast ghi điểm tuyệt đối với khách hàng Việt
G-DRAGON 2025 world tour - biểu tượng toàn cầu chính thức trở lại
Các tin bài khác
Xanh SM ra mắt dịch vụ Taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Tín đồ xe thể thao bất ngờ với VF 8 Plus 402 mã lực, giá lăn bánh chỉ 1 tỷ đồng
Đổi xăng sang điện, chủ xe VF 8 thấy quyết định hoàn toàn đúng đắn sau khoảnh khắc sinh tử
Chủ xe Quảng Ninh kể chuyện hết say xe, tiết kiệm tiền triệu di chuyển mỗi tháng khi mua VinFast VF 5
Đọc nhiều
Tin quốc tế ngày 01/11: Ông Trump úp mở thử hạt nhân dưới lòng đất; Trung Quốc đưa phi hành gia trẻ nhất lên vũ trụ
Học tiếng Việt - Môi trường giao tiếp đầu tiên và quan trọng nhất là ở gia đình
Giữ tiếng Việt bằng nhạc cụ và ẩm thực
HAI hỗ trợ 400 hộ dân ở Thanh Hoá bị ảnh hưởng nặng nề do bão số 10
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Bộ đội Hải quân tiếp tế lương thực, thực phẩm cho người dân vùng lũ
Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới
Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào
Multimedia
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai







