Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:02 | 10/10/2022 GMT+7

Vincom Retail nhận giải thưởng thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á – Thái Bình Dương 2022 tại APEA

aa
TP.HCM, ngày 7/10/2022, tại lễ trao giải thưởng quốc tế Asia Pacific Enterprice Awards (APEA) - Vincom Retail đã được vinh danh ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award”, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Đón Trung thu gắn-kết tại “Vũ trụ đa sắc” Vincom Đón Trung thu gắn-kết tại “Vũ trụ đa sắc” Vincom
Từ ngày 27/08 đến 10/09/2022, Lễ hội Trung thu 2022 sẽ được tổ chức tưng bừng tại 83 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom với chủ đề xuyên suốt: “Đến Vũ trụ Vincom – Đón Trung thu Gắn-kết”. Theo dấu “bản đồ Vincom”, mỗi điểm đến sẽ là một “hành tinh” đầy sắc màu, mang đến không gian vừa hiện đại vừa lấp lánh vẻ đẹp truyền thống, nhằm gắn kết yêu thương giữa nhiều thế hệ trong gia đình.
Ghé Vũ trụ Vincom, trải nghiệm loạt sự kiện đậm chất GenZ Ghé Vũ trụ Vincom, trải nghiệm loạt sự kiện đậm chất GenZ
Không chỉ là điểm check-in lý tưởng mùa Trung thu 2022, các TTTM Vincom còn thu hút GenZ với loạt sự kiện, hoạt động ấn tượng. Đối với các tín đồ yêu thích trò chơi tương tác, nghiền nhảy múa, quay clip tiktok hay mê mẩn các lá bài Tarot… thì đây là cơ hội vui chơi không thể bỏ qua trong dịp này.
Vincom Retail nhận giải thưởng thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á – Thái Bình Dương 2022 tại APEA

Asia Pacific Enterprice Awards (APEA) là giải thưởng quốc tế uy tín nhằm vinh danh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc, từ đó truyền cảm hứng sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh lành mạnh để tạo ra sự tăng trưởng kinh tế và xã hội bền vững.

Để đạt được ở giải thưởng đặc biệt trên, Vincom Retail đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đề cử cùng 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của các chuyên gia - hội đồng thẩm định. Điểm khác biệt vượt trội và cũng là lợi thế của Vincom Retail chính là khả năng kiến tạo nên những giá trị bền vững song song với sự chủ động thay đổi liên tục để đáp ứng sự phát triển năng động của thị trường.

Trong suốt hành trình 18 năm phát triển, Vincom đã cùng với những đối tác bán lẻ đồng hành không chỉ kiến tạo tiêu chuẩn bán lẻ mới, góp phần nâng tầm nền bán lẻ tại các địa phương, mà còn mang đến kiến trúc đô thị hiện đại, không gian trải nghiệm an tâm, an toàn, nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống và phong cách tiêu dùng của người dân tại những nơi mình có mặt. Tính tới hết tháng 9 năm 2022, Vincom Retail vận hành 83 trung tâm thương mại, hiện diện tại 44 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Tổng số dự án của Vincom Retail đang vận hành cao hơn so với các tập đoàn quốc tế cùng ngành đã có lịch sử phát triển lâu đời tại khu vực Đông Nam Á.

Vincom Retail vận hành 04 mô hình trung tâm thương mại sáng tạo dẫn đầu thị trường: Vincom Center: Biểu tượng phong cách sống; Vincom Mega Mall: Đại TTTM Trải nghiệm quốc tế, Kết nối thế hệ; Vincom Plaza: Điểm hẹn niềm vui; Vincom+: Tiện lợi mỗi ngày, với sứ mệnh tiên phong mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi và ẩm thực độc đáo, giúp định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam, kết nối người tiêu dùng với xu hướng hiện đại trên thế giới, kết nối niềm vui giữa mọi người bằng những hoạt động đầy cảm hứng và giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống tốt hơn và chất lượng hơn mỗi ngày.

Điển hình như VMM Smart City đã trở thành “tâm điểm hot” nhất tại Hà Nội ngay khi đi vào hoạt động từ 28/4/2022, với mô hình tiên phong TTTM “thế hệ mới” đầu tiên của hệ thống Vincom. TTTM này không chỉ mang tới không gian trải nghiệm tràn đầy cảm hứng, với cảnh quan thiên nhiên tích hợp công nghệ độc đáo lần đầu tiên có tại Việt Nam… mà còn vượt qua một trung tâm mua sắm giải trí đơn thuần để đem đến những năng lượng tích cực, giúp khách hàng tận hưởng những niềm vui cuộc sống mỗi ngày. Các gia đình tới VMM Smart City được tiện lợi thảnh thơi chăm sóc gia đình với thực phẩm tươi ngon thượng hạng như đồ Âu cao cấp tại Annam Gourmet đầu tiên tại phía Tây Hà Nội, siêu thị tiêu dùng WinMart hay những đồ gia dụng tối giản và tinh tế của Nhật Bản tại Kohnan, Lock&Lock. Bên cạnh đó, mọi gia đình có thể cùng mua sắm thời trang từ những thương hiệu được chọn lọc hay gắn kết mọi thành viên tại khu vui chơi “giáo trí” độc đáo Wolfoo City, Spa thủy trị liệu Sen Tài Thu. Giới trẻ lựa chọn VMM Smart City không chỉ để mua sắm hay thưởng thức ẩm thực đa dạng mà còn để trở thành một người “chất”, thoải mái khoe cá tính, năng động, có gu tại một điểm đến “thế hệ mới”. Tại đây, mọi người dễ dàng cập nhật những xu hướng mới và khám phá những trải nghiệm mới lạ độc đáo cùng chuỗi hoạt động văn hóa, âm nhạc, trải nghiệm công nghệ hấp dẫn từ trường đua F1 VS Racing, Karaoke Studio 4.0…

Bên cạnh đó, Vincom Retail đẩy mạnh các hoạt động phát triển bền vững nhằm mang tới những giá trị tốt đẹp dành cho cộng đồng. Năm 2021, Vincom Retail lọt Top 20 công ty có cổ phiếu trong danh mục Chỉ số Phát triển Bền vững (VNSI) cao nhất thị trường.

Vincom Retail nhận giải thưởng thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á – Thái Bình Dương 2022 tại APEA

Bà Phạm Thị Thu Hiền, Phó Tổng Giám Đốc Kính Doanh và Marketing Vincom Retail chia sẻ: “Giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng tại APEA 2022 là động lực để Vincom Retail tiếp tục phát huy hơn nữa thế mạnh của mình để lan tỏa và kết nối cộng đồng doanh nghiệp, bắt nhịp xu hướng thế giới cũng như tiên phong khai phá các mô hình sản phẩm và những hướng đi mới cho ngành bán lẻ Việt Nam”.

Trong giai đoạn sắp tới, Vincom Retail sẽ triển khai những chiến lược kinh doanh mang tầm Quốc tế, khởi đầu từ việc tập trung phát triển dòng sản phẩm Vincom Mega Mall thế hệ mới, bắt kịp xu hướng thế giới sau giai đoạn phủ sóng thị trường. Trong đó, mô hình Vincom Mega Mall thế hệ mới hướng tới trở thành Life-Design Mall, điểm đến sáng tạo phong cách sống hiện đại, năng động cho thế hệ trẻ.

Song song với đó, Vincom Retail cũng sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động nghiên cứu, nâng cấp sản phẩm du lịch bán lẻ để nâng tầm và dẫn dắt xu hướng mới với những dự án tiềm năng này.

Vincom Shophouse - bất động sản hạng sang khẳng định đẳng cấp đô thị Vincom Shophouse - bất động sản hạng sang khẳng định đẳng cấp đô thị
Tại các tỉnh thành đang có sự vươn lên mạnh mẽ về kinh tế xã hội, Vincom Shophouse được ví như những “viên kim cương”, góp phần thay đổi diện mạo địa phương và mang đến cuộc sống thịnh vượng. Sự xuất hiện của dự án bất động sản hạng sang này tại Điện Biên cũng không nằm ngoài kỳ vọng ấy.
Vincom Shophouse Điện Biên - Trung tâm phồn hoa bậc nhất Tây Bắc Vincom Shophouse Điện Biên - Trung tâm phồn hoa bậc nhất Tây Bắc
Không chỉ là một kênh đầu tư mang tiềm năng sinh lời vượt trội, dự án Vincom Shophouse Điện Biên khởi đầu cho một trào lưu sống kết hợp giữa kinh doanh và hưởng thụ, khẳng định đẳng cấp của những cư dân tinh hoa tại khu vực Tây Bắc.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vincom Retail báo lãi quý I/2024 tăng 6%

Vincom Retail báo lãi quý I/2024 tăng 6%

Quý I/2024, Vincom Retail đạt 2.255 tỷ đồng doanh thu, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2023 và lợi nhuận đạt 1.083 tỷ đồng, tăng 6%.
Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi

Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi

Ngày 25.07.2023, tại Hà Nội, Vinhomes cùng Vincom Retail của Tập đoàn Vingroup chính thức công bố các đối tác chiến lược cùng phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi – Tổ hợp Mua sắm, Vui chơi Giải trí tầm cỡ bậc nhất miền Bắc thuộc tâm điểm Thành phố điểm đến Ocean City phía Đông Hà Nội.

Các tin bài khác

Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay đến Melbourne, Sydney

Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay đến Melbourne, Sydney

Đón mùa du lịch và lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến trên các đường bay tới loạt thành phố lớn nhất Australia, mang tới thêm cơ hội bay cho người dân và du khách với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
ANDPAD bắt đầu cung cấp phiên bản tiếng Anh của trình duyệt web

ANDPAD bắt đầu cung cấp phiên bản tiếng Anh của trình duyệt web

Ngày 14/10/2025 - ANDPAD đang tích cực xúc tiến cung cấp hỗ trợ đa ngôn ngữ cho nhiều chức năng khác nhau, từ bối cảnh mở rộng sử dụng dụng dịch vụ trên toàn cầu và số lượng người dùng nói ngoại ngữ ngày càng tăng.
Sunshine Legend City “gây sốt” với công nghệ sa bàn ảo lần đầu xuất hiện trên sóng livestream NobleGo

Sunshine Legend City “gây sốt” với công nghệ sa bàn ảo lần đầu xuất hiện trên sóng livestream NobleGo

Livestream Sunshine Legend City tối 10/10 bùng nổ khi Sunshine Group lần đầu đưa công nghệ mô phỏng sa bàn ảo lên sóng, mang đến trải nghiệm trực quan, sống động chưa từng có.
13 khách sạn tại Việt Nam góp mặt trong danh sách khách sạn đạt chuẩn MICHELIN Key

13 khách sạn tại Việt Nam góp mặt trong danh sách khách sạn đạt chuẩn MICHELIN Key

2.457 khách sạn trên toàn thế giới được trao tặng 1, 2, hoặc 3 MICHELIN Key (Chìa khóa MICHELIN), thiết lập chuẩn mực toàn cầu mới về sự xuất sắc trong ngành khách sạn. Lần đầu tiên có 13 khách sạn tại Việt Nam góp mặt trong danh sách danh giá này (2 khách sạn đạt 3 MICHELIN Key; 3 khách sạn đạt 2 MICHELIN Key; và 8 khách sạn đạt 1 MICHELIN Key).

Đọc nhiều

Hỗ trợ doanh nghiệp xã hội Việt Nam đổi mới sáng tạo, vươn ra thị trường

Hỗ trợ doanh nghiệp xã hội Việt Nam đổi mới sáng tạo, vươn ra thị trường

Ngày 14/10 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore khai mạc Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp xã hội đổi mới sáng tạo (SEIP 2025), dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ. Chương trình hướng tới nâng cao năng lực sáng tạo, phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường cho doanh nghiệp xã hội, doanh nghiệp sinh thái Việt Nam.
Khai trương Văn phòng hợp tác người Việt Nam tại tỉnh Chungnam (Hàn Quốc)

Khai trương Văn phòng hợp tác người Việt Nam tại tỉnh Chungnam (Hàn Quốc)

Ngày 15/10, Văn phòng hợp tác người Việt Nam tại tỉnh Chungnam (Hàn Quốc) chính thức khai trương tại Trường Đại học Sunmoon (thành phố Asan, tỉnh Chungnam).
Huế - Gyeongju: cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực văn hóa, du lịch, kinh tế và giáo dục

Huế - Gyeongju: cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực văn hóa, du lịch, kinh tế và giáo dục

Ngày 15/10, lãnh đạo UBND thành phố Huế có buổi tiếp đoàn công tác thành phố Gyeongju (Hàn Quốc) do ông Song Ho-jun, Phó Thị trưởng thành phố làm Trưởng đoàn. Chuyến thăm này góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa hai thành phố, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực văn hóa, du lịch, kinh tế và giáo dục.
WVIV sẽ hỗ trợ 50.000 người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai

WVIV sẽ hỗ trợ 50.000 người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do mưa lũ và sạt lở đất gây ra tại nhiều địa phương, Tổ chức World Vision International tại Việt Nam (WVIV) đã nâng cấp độ ứng phó khẩn cấp, triển khai các hoạt động cứu trợ nhằm hỗ trợ 50.000 người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai.
Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới

Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới

Ngày 16/10, tại khu vực Hướng Hóa (Quảng Trị), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Xa Vẳn Na Khẹt (Lào) tổ chức diễn tập liên hợp ngăn chặn người di cư tự do, xuất nhập cảnh trái phép qua biên giới Việt Nam – Lào.
Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào

Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào

Sáng 13/10, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc lớp tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ Bộ đội Biên phòng thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự các tỉnh Xiêng Khoảng và Hủa Phăn (CHDCND Lào).
Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 10/10, tại ấp Long Thới, xã Long Bình, tỉnh Đồng Tháp, Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật (BĐKT), Vùng 2 Hải quân phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu" cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao "Nhà đồng đội" tặng quân nhân có hoàn cảnh khó khăn.
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động