Vietnammm.com mua lại foodpanda.vn
10/12/2015 09:04 | Kinh tế
![]() |
Jochem Lisser, giám đốc điều hành của Vietnammm.com từ chối tiết lộ giá trị chuyển nhượng của thương vụ này nhưng cam kết: “danh sách các nhà hàng, quán ăn cộng tác cũng như các khách hàng đã đặt thức ăn trực tuyến qua foodpanda.vn tiếp tục là đối tác của Vietnammm.com”.
Foodpanda là tập đoàn kinh doanh dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến tại 27 quốc gia. Năm 2012, Foodpanda có mặt tại thị trường Việt Nam với tên gọi HungryPanda.vn sau đó chuyển thành foodpanda.vn. Trước khi bán lại cho Vietnammm.com, Foodpanda Việt Nam đã kết nối với hơn 1.000 nhà hàng, quán ăn tại Việt Nam.
Vietnammm.com thành lập năm 2011, là doanh nghiệp đầu tiên khai thông dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Năm 2013, Vietnammm.com đã hợp tác với Takeaway.com để phát triển việc kinh doanh dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến tại Việt Nam. Jochem Lisser cho biết thêm, việc mua lại foodpanda.vn sẽ gia tăng thị phần dịch vụ của Vietnammm.com lên 90%. Hiện dịch vụ của Vietnammm.com hoạt động ở ba thành phố: Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.
Theo TTTG
Truyền hình

Ngắm hoa kèn hồng đẹp rạng ngời những con đường thành phố Hồ Chí Minh
Đáng chú ý
Thủ tướng thăm Singapore và Brunei, thúc đẩy "Ngoại giao cây tre" độc lập, linh hoạt

Bài viết mới
Nhiều cơ hội mở ra cho hàng Việt tại Nga

Kim ngạch thương mại Việt Nam - Lào tăng vượt kỳ vọng

Chuyên đề

Biểu tượng văn hóa của Việt Nam là hoa sen, của Nhật là hoa anh đào. Sự hòa hợp của nhân dân hai nước được ví như hòa hợp của hai loài hoa. Quan hệ hữu nghị của nhân dân sẽ bền vững, thực chất và hiệu quả khi bắt nguồn từ sự đồng cảm, hợp tác về văn hóa.

Sau 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, dù tình hình thế giới và khu vực có nhiều biến động, nhưng hợp tác kinh tế Việt Nam và Hàn Quốc luôn phát triển mạnh mẽ, thực chất, là điểm sáng và trụ cột quan trọng trong quan hệ hợp tác hai nước.