Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:01 | 19/03/2021 GMT+7

Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Năm Tân Sửu 2021 sinh vào giờ nào sẽ tốt nhất

aa
Thông qua giờ sinh một phần nào đó chúng ta biết được vận mệnh của những em bé được sinh ra trong năm Tân Sửu 2021. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Tử vi hôm nay 20/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần?
Tử vi hôm nay 20/3: Tuổi nào vận đào hoa nở rộ?

Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Giờ Tý (23h-1h)

Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Năm Tân Sửu 2021 sinh vào giờ nào sẽ tốt nhất
Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Năm Tân Sửu 2021 sinh vào giờ nào sẽ tốt nhất

Em bé tuổi Sửu sinh ra vào giờ Tý (23h-1h) là người có sự nghiệp tương đối thành công, ít phải lo lắng có người hãm hại. Họ còn là người có gia đình hạnh phúc, đa số kết hôn khá sớm, con cháu đầy đàn.

Em bé sinh vào giờ này là người có tính cách vui vẻ và lạc quan, luôn có chí hướng phấn đấu rõ ràng, làm việc thích dựa vào sức lực của chính mình chứ không hay dựa dẫm vào người khác.

Tuy nhiên, cũng vì vậy mà em bé này thường trở thành người cứng đầu, hiếu chiến, cần phải học cách lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn.

Sinh vào giờ này, em bé còn là người có năng lực hành động, vì thế nếu được làm ở vị trí lãnh đạo hoặc các công việc cần sự sáng tạo thì dễ dàng phát huy được khả năng của mình.

Nếu là bé trai, bản mệnh thường là người lịch lãm và phong độ, hiểu cách đối nhân xử thế, có khả năng hấp dẫn nhiều bạn khác giới vì thế đôi khi là người không chung thủy.

Nếu là bé gái, bản mệnh thông minh lanh lợi, ngoại hình ưa nhìn, tính cách thú vị. Họ có những quan điểm đơn giản và thẳng thắn về tình yêu, sẵn sàng theo đuổi người mình thích để đạt được hạnh phúc viên mãn.

Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Giờ Sửu (1h-3h)

Em bé sinh vào giờ Sửu, tức từ 1h-3h sáng là người thông minh, đa tài đa nghệ, tuy nhiên, vì trong mệnh có kiếp sát nên cuộc đời dễ gặp phải nhiều điều trắc trở, ít khi có quý nhân trợ giúp.

Do đó, họ thường là người có tài mà không gặp thời, khó phát huy được khả năng, cuộc sống chỉ đạt được mức trung bình.

Về mặt tính cách, em bé này là người dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài, cho nên dễ trở thành một người tiêu cực, thường có những suy nghĩ thiếu lạc quan.

Vì vậy, ngay từ khi còn bé, cha mẹ nên hướng con tới những hoạt động vui vẻ, đồng thời dạy con coi khó khăn trong cuộc sống như một thách thức cần vượt qua để khẳng định bản thân.

Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Giờ Dần (3h-5h)

Em bé tuổi Sửu sinh vào giờ Dần (3h-5h) thường là người sống khá khép kín, suy nghĩ bi quan, khi gặp phải khó khăn thường than thân trách phận hoặc dễ tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Vì khả năng hợp tác với mọi người không được tốt nên sự nghiệp đa phần bình thường, may mắn có quý nhân phù trợ nên có thể hóa hung thành cát, cuộc đời không gặp quá nhiều sóng gió. Trong hôn nhân, bản mệnh thường ở vào thế hạ phong.

Về mặt tính cách, em bé này là người dám nghĩ dám làm, thích trải nghiệm và thử thách bản thân, không muốn phụ thuộc hay làm theo yêu cầu của người khác, thậm chí dễ trở thành người cố chấp, cứng đầu cứng cổ.

Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Giờ Mão (5h-7h)

Em bé sinh năm 2021 vào giờ Mão, tức từ 5h-7h sáng thường là người kiên định, không hay chần chừ do dự khi đưa ra quyết định, song vì sự nghiệp ít có quý nhân phù trợ nên khó đạt được thành công lớn lao, dễ gặp phải nhiều trắc trở.

Nếu trước khi làm việc, bản mệnh biết lập kế hoạch chi tiết hơn, cẩn thận hơn, đồng thời chú ý rút kinh nghiệm từ những sai lầm trước đó thì vẫn có thể đạt được ít nhiều thành công.

Về mặt tính cách, em bé này là người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, không quan tâm đến cái nhìn của người khác. Em bé sinh ra vào thời điểm 6h-7h là khi mặt trời bắt đầu ló rạng, thường là người có tài năng và trí tuệ, tương lai có nhiều hi vọng hơn, tuy nhiên vẫn cần phải trải qua nhiều va vấp mới có thể đạt được đến thành công.

Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Giờ Thìn (7h-9h)

Sinh ra vào thời Thìn (7h-9h), em bé này thường là người ít nói, hướng nội, vận khí không quá hanh thông, sự nghiệp khó đạt được nhưng thành tích lớn lao nhưng nói chung có một cuộc sống khá yên bình.

Hôn nhân của bản mệnh không quá yên bình, muốn xây dựng gia đình hạnh phúc thì nên xem tuổi vợ chồng có phù hợp hay không, đặc biệt tránh tình trạng tương khắc.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến vị trí nhà ở của mình, cửa nhà tốt nhất ở hướng Đông để đón ánh sáng, có tác dụng tích cực trong việc cải thiện vận mệnh.

Về mặt tính cách, em bé này khá kiên định, một khi theo đuổi điều gì sẽ cố gắng đến cùng, tuy nhiên, quá trình làm việc thường gặp phải nhiều va vấp, thậm chí gặp phải những biến cố lớn lao mới đạt được mục tiêu.

Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Giờ Tị (9h-11h)

Em bé tuổi Sửu sinh ra vào giờ Tị (9h-11h) thường là người có tính cách khá nóng nảy, bốc đồng, cần chú ý rèn luyện để trở thành người điềm tĩnh hơn, như vậy mới dễ dàng xây dựng mối quan hệ với mọi người.

Em bé này có đường làm quan cực tốt, hơn nữa thường có tài vận hanh thông, vì thế cả đời không phải lo chuyện cơm áo, ít khi gặp phải chuyện khó khăn, dễ được quý nhân chỉ đường dẫn lối.

Song, người sinh ra vào thời điểm này cũng cần phải chú ý đến mọi người xung quanh, bởi sự nghiệp thuận lợi dễ khiến người ngoài đố kỵ, tìm cách hãm hại, có điều may mắn, kẻ tiểu nhân không phải là chướng ngại quá lớn lao trên con đường sự nghiệp của bản mệnh.

Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Giờ Ngọ (11h-13h)

Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Năm Tân Sửu 2021 sinh vào giờ nào sẽ tốt nhất

Sinh vào giờ Ngọ (11h-13h), em bé tuổi Sửu này thường có tính cách phong lưu, thích xây dựng quan hệ với những người khác giới, vì vậy đào hoa không ngớt.

Tuy nhiên, để tránh tình trạng đào hoa xấu, bản mệnh cần phải biết giữ mình, nếu không gia đình dễ xảy ra tình trạng rạn nứt. Người tuổi này cần phải chú ý đến trách nhiệm với gia đình và những người thân yêu, nếu không dễ lầm đường lạc lối.

Em bé sinh ra vào thời điểm này thường là người có tài trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, giáo dục hoặc kinh doanh. Một số người có thể phát triển tốt nếu làm trong lĩnh vực tôn giáo.

Vì sự nghiệp thuận lợi nên em bé này thường giữ được những vị trí cao trong tương lai, tuy nhiên cần nhớ không nên tham quyền cố vị, cần phát triển nhờ vào năng lực của chính mình, tin tưởng vào chính mình chứ không nên lợi dụng hoặc phụ thuộc vào người khác.

Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Giờ Mùi (13h-15h)

Em bé sinh vào giờ Mùi (13h-15h) có tình cách cởi mở và phóng khoáng, hôn nhân tương đối hạnh phúc, mai sau có thể trở thành một người chồng có trách nhiệm hoặc mẹ hiền vợ đảm.

Cuộc đời người này gặp phải nhiều điều trắc trở, tuy nhiên chỉ cần cố gắng không ngừng, không chịu đầu hàng trước khó khăn thì vẫn có thể đạt được thành tựu không kém bất cứ ai.

Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Giờ Thân (15h-17h)

Em bé tuổi Sửu sinh vào giờ Thân, tức khoảng thời gian từ 15h-17h là người có đầu óc, có trí tuệ, cả đường làm quan lẫn đường tài vận đều hanh thông, là một người tốt số.

Em bé được sinh ra vào thời điểm này có sao Tử Vi soi chiếu nên sự nghiệp luôn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, dù gặp hung cũng hóa cát, không cần cố gắng quá nhiều cũng có thể đạt được thành công.

Giờ Thân có thể coi là một trong những giờ tốt nhất đối với người tuổi Sửu, bản mệnh có cuộc đời thuận lợi, dù làm quan hay làm kinh tế đều đạt được thành công, khi về già là người được hưởng cuộc sống hạnh phúc, vui vầy.

Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Giờ Dậu (17h-19h)

Sinh ra vào giờ Dậu (17h-19h), em bé này là người có tính cách phóng khoáng, không hay so đo, tính toán với mọi người. Em bé có chí hướng cao xa, không muốn chịu sự trói buộc của người khác.

Song cuộc sống của bản mệnh sẽ phải trải qua nhiều gian lao thử thách, chìm nổi long đong, có những người phải đi làm ăn xa nhà.

Sức khỏe của em bé này không được tốt, dễ mắc bệnh, vì vậy không nên lao động quá sức, cần chú ý rèn luyện thân thể nhiều hơn.

Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Giờ Tuất (19h-21h)

Em bé tuổi Sửu sinh ra vào giờ Tuất, tức khoảng thời gian từ 19h-21h đa phần là người thông minh và thẳng thắn. Em bé này là người được phúc tinh che chở nên làm việc gì cũng gặp được nhiều điều thuận lợi, đi tới đâu cũng sẽ gặp được quý nhân giúp giải quyết khó khăn.

Bản mệnh có đường tài vận cực tốt, cuộc đời suôn sẻ không phải lo tới chuyện thiếu tiền tiêu.

Tuy nhiên, người sinh ra vào thời điểm này có một khuyết điểm cần phải thay đổi, ấy là thói quen ăn nói khi chưa suy nghĩ kĩ, dễ gây ra xích mích với người khác. Ngay từ khi còn nhỏ nên rèn luyện làm việc gì cũng cẩn thận, nếu không tương lai sẽ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Giờ Hợi (21h-23h)

Chọn giờ đẹp sinh con năm 2021, em bé sinh ra vào giờ Hợi (21h-23h) vốn là người tài giỏi, tuy nhiên bản tính khá lạnh lùng, không quá gần gũi với gia đình. Bản mệnh thường là người làm việc xa nhà, nhưng nhờ có tài năng nên dễ đạt được thành tích lớn lao trong sự nghiệp.

Em bé này có chí khí lớn lao nên hoàn toàn có thể tự mình gây dựng được sự nghiệp, tự tiến thân bằng khả năng của mình mà không cần phải nhờ cậy đến sức lực của ai, có thể càng đi xa sẽ càng đạt được những thành tựu rực rỡ trong cuộc sống.

*Thông tin “Vận mệnh của em bé thông qua giờ sinh: Sinh giờ nào con sẽ ngoan ngoãn nhất?” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Những cặp đôi con giáp cùng tuổi lấy nhau cả đời viên mãn: Làm ăn phát đạt, hạnh phúc đong đầy Những cặp đôi con giáp cùng tuổi lấy nhau cả đời viên mãn: Làm ăn phát đạt, hạnh phúc đong đầy
Những việc không nên làm trong ngày 8/2 Âm lịch (20/3/2021) Những việc không nên làm trong ngày 8/2 Âm lịch (20/3/2021)
Những việc không nên làm trong ngày 7/2 Âm lịch (19/3/2021) Những việc không nên làm trong ngày 7/2 Âm lịch (19/3/2021)
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động