Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 05/11/2021 GMT+7

Twitter truyền sự cổ vũ của người hâm mộ K-pop đến Giải thưởng âm nhạc châu Á năm 2021 Mnet (MAMA 2021)

aa
Twitter và Mnet của CJ ENM lại hợp tác cho lễ trao giải thưởng Mnet ASIAN MUSIC AWARDS năm 2021 (MAMA 2021), hay #2021MAMA. Đây là lễ trao giải âm nhạc K-pop số 1 thế giới sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 12 tới.

SEOUL, HÀN QUỐC- Media OutReach – Ngày 5 tháng 11 năm 2021 – Twitter và Mnet của CJ ENM lại hợp tác cho lễ trao giải thưởng Mnet ASIAN MUSIC AWARDS năm 2021 (MAMA 2021), hay #2021MAMA. Đây là lễ trao giải âm nhạc K-pop số 1 thế giới sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 12 tới.

Là một trong những lễ trao giải thường niên được mong đợi nhất tôn vinh K-pop, một lần nữa MAMA sẽ được truyền trực tuyến đến người hâm mộ trên toàn cầu và người hâm mộ có thể cùng nhau trên Twitter để cổ vũ cho các nghệ sĩ yêu thích của họ.

Năm nay, Twitter và MAMA sẽ có một số hoạt động để người hâm mộ cảm thấy gần gũi hơn với lễ trao giải, cũng như các nghệ sĩ yêu thích của họ.

#MAMAVOTE announcement Tweet @MnetMAMA

#MAMAVOTE

#MAMAVOTE đã bắt đầu vào ngày 4 tháng 11 và người hâm mộ có thể bình chọn cho “TOP 10 bình chọn của người hâm mộ trên toàn thế giới” trên Twitter cho đến khi kết thúc (được công bố vào ngày 11 tháng 12 tới trong lễ trao giải). Người hâm mộ trên khắp thế giới có thể bình chọn cho các mục yêu thích của họ, bằng cách Tweet với hashtag # #MAMAVOTE và #ArtistName.

#2020MAMA Stanbot – BTS @MnetMAMA

Twitter Stanbot

Bước sang năm thứ hai, Twitter Stanbot sẽ một lần nữa ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trên thảm đỏ của các nghệ sĩ, thông qua các video điện ảnh chuyển động chậm, chất lượng cao. Các video Stanbot độc quyền của MAMA năm 2021 này sẽ chỉ có thể xem được trên Twitter tại @MnetMAMA.

Các biểu tượng cảm xúc (emoji) đặc biệt

Để giúp người hâm mộ kỷ niệm các giải thưởng năm 2021, Twitter sẽ cung cấp các biểu tượng cảm xúc đặc biệt bằng #2021MAMA, #MAMAVOTE và #Stanbot.

Trang Sự kiện

Một trang Sự kiện dành riêng cho chương trình trao giải sẽ cung cấp cho người hâm mộ K-pop trên Twitter một dịch vụ tổng hợp để biết những diễn biến mới nhất xung quanh MAMA 2021 và tham gia vào các cuộc trò chuyện và hành động mà không bỏ lỡ một nhịp nào.

Bình luận MAMA: ‘MAMA: GIẢI THƯỞNG K-POP GỐC’

Bình luận MAMA: ‘MAMA: GIẢI THƯỞNG K-POP GỐC’

Bài bình luận của MAMA có tựa đề ‘MAMA THE ORIGINAL K-POP AWARDS’ (‘MAMA GIẢI THƯỞNG K-POP GỐC), được công chiếu vào ngày 28 tháng 10 vừa qua, đưa người hâm mộ vào hậu trường, làm nổi bật sự phát triển của lễ trao giải, khi trở thành một trong những lễ trao giải được Tweet nhiều nhất trong âm nhạc. MAMA đã tạo ra những cú hích quan trọng cho sự nghiệp của nhiều nghệ sĩ K-pop, đưa họ trở thành ngôi sao, mang đến cho người hâm mộ những khoảnh khắc đáng nhớ tại MAMA, bao gồm cả những màn trình diễn quy mô lớn có một không hai sử dụng công nghệ tiên tiến. Người hâm mộ có thể xem lại tập đầu tiên của ‘MAMA THE ORIGINAL K-POP AWARDS’ trên kênh the Mnet K-POP YouTube.

Ông YeonJeong Kim, Trưởng bộ phận Đối tác K-pop Toàn cầu của Twitter, cho biết: “MAMA tiếp tục là một trong những chương trình trao giải âm nhạc được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter, kết nối người hâm mộ trên khắp thế giới với nhau và với thần tượng của họ. Chúng tôi rất vui mừng tiếp tục hợp tác với CJ ENM để mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm đáng nhớ dù họ ở đâu, bất kể ngôn ngữ nào họ nói. Từ các video thảm đỏ độc quyền đến #MAMAVOTE, cộng đồng K-pop có rất nhiều nội dung MAMA để thưởng thức trước, trong và sau sự kiện đó”.

#2021MAMA theo sau phiên bản năm ngoái của giải thưởng, đứng đầu xu hướng thời gian thực trên Twitter trên toàn thế giới và ở 68 thị trường bao gồm Mỹ, Nhật Bản, Brazil, Vương quốc Anh và Thái Lan. Hơn 126 triệu Tweet liên quan đến MAMA đã được tạo ra từ khi bắt đầu bỏ phiếu MAMA “Worldwide Fans ‘Choice” (Sự lựa chọn của người hâm mô trên khắp thế giới) cho đến hết ngày 6 tháng 12, ngày của # #2020MAMA. Twitter và MAMA đã mang sự kiện này đến với người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới bằng Twitter Stanbot độc quyền của MAMA 2021 và cuộc bình chọn “Sự lựa chọn TOP 10 của người hâm mộ trên khắp thế giới” trên Twitter.

Thông tin về Mnet ASIAN MUSIC AWARDS

Được giới thiệu bởi CJ ENM, Mnet ASIAN MUSIC AWARDS (MAMA) là lễ trao giải âm nhạc lớn nhất châu Á, được người hâm mộ trên toàn thế giới đánh giá cao vì những màn trình diễn hoành tráng và dàn dựng sân khấu công phu, thể hiện khả năng sản xuất đỉnh cao của Hàn Quốc đến khán giả toàn cầu. Mỗi năm, MAMA thu hút những nghệ sĩ lớn nhất trong làng nhạc châu Á như BTS, TWICE, MONSTA X, ITZY và GOT7, cũng như những siêu sao trên toàn thế giới bao gồm Snoop Dogg, Dua Lipa và Black Eyed Peas.

MAMA đang mở rộng hơn nữa sự hiện diện của mình như một lễ hội âm nhạc toàn cầu mang tính biểu tượng, bằng cách đưa #2020MAMA trực tuyến đến với khán giả toàn cầu. MAMA không chỉ trở thành một lễ trao giải âm nhạc cuối năm quan trọng, mà còn là một sự kiện âm nhạc quốc tế hoành tráng, với những màn trình diễn mang tính đột phá.

Thông tin về CJ ENM

CJ ENM là công ty kinh doanh và giải trí hàng đầu châu Á có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc. Bộ phận giải trí của CJ ENM tham gia vào một loạt các hoạt động kinh doanh trong phạm vi ngành, bao gồm nội dung truyền thông, âm nhạc, phim ảnh (CJ Entertainment), nghệ thuật biểu diễn và hoạt hình, cung cấp nội dung gốc đỉnh cao cho các nền tảng truyền thông khác nhau.

CJ ENM tạo ra, sản xuất và phân phối các nội dung được hoan nghênh trên toàn cầu, bao gồm bộ phim Parasite (Ký sinh trùng) đoạt giải thưởng điện ảnh danh giá Cannes; vở nhạc kịch Kinky Boots từng đoạt giải Tony; các tác phẩm phá kỷ lục phòng vé như Roaring Currents, Extreme Job, Ode to My Father, cùng với loạt phim truyền hình được săn đón chẳng hạn như Mr. Sunshine, Guardian: The Lonely and Great God, Grandpas Over Flowers, I Can See Your Voice

Để mang đến những trải nghiệm K-Culture (Văn hóa Hàn Quốc) tốt nhất trên toàn thế giới, CJ ENM giới thiệu KCON, lễ hội và hội nghị K-culture lớn nhất thế giới kỷ niệm Hallyu và Mnet Asian Music Awards (MAMA), những giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Á.

CJ ENM hiện có hơn 3.600 nhân viên làm việc tại các văn phòng khu vực ở châu Á, châu Âu và Mỹ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: http://www.cjenm.com

Thông tin về Twitter, Inc.

Twitter (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã TWTR) là những gì đang xảy ra và những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập about.twitter.com và theo dõi @Twitter và @TwitterKorea. Hãy nói chuyện!

#Twitter

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Chấn chỉnh tình trạng lạm dụng ngôn ngữ trên mạng

Chấn chỉnh tình trạng lạm dụng ngôn ngữ trên mạng

Sự xuất hiện của Internet đã tạo ra một bước ngoặt lớn trong lịch sử phát triển của văn minh nhân loại. Và từ đây, internet kéo theo một số thay đổi trong cuộc sống của nhiều cộng đồng dân cư, trong phong cách, thói quen, sở thích,... của nhiều người. Riêng về ngôn ngữ, bên cạnh những yếu tố tích cực, tiếp cận kịp thời sự phát triển của khoa học-công nghệ, đã xuất hiện thói quen sử dụng "ngôn ngữ mạng" lệch chuẩn ở một bộ phận người dùng với nhiều hạn chế có thể tác động tiêu cực đến giới trẻ, nên sớm cần được quan tâm chấn chỉnh cho phù hợp.
#KpopTwitter đạt được kỷ lục mới với 7,8 tỷ Tweet trên phạm vi toàn cầu trong năm 2021

#KpopTwitter đạt được kỷ lục mới với 7,8 tỷ Tweet trên phạm vi toàn cầu trong năm 2021

Với lượng Tweet khổng lồ 7,8 tỷ trên phạm vi toàn cầu trong năm 2021, #KpopTwitter một lần nữa cho thấy, sức mạnh của mình bằng cách phá vỡ kỷ lục trước đó là 6,7 tỷ Tweet vào năm 2020. Việc đăng ký Tweet tăng 16% trên toàn cầu, các cuộc trò chuyện của #KpopTwitter trở nên đa dạng và sôi động hơn trong năm 2021.
Ông Mitchell Kreuch được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc điều hành mới của Twitter khu vực Đông Nam Á

Ông Mitchell Kreuch được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc điều hành mới của Twitter khu vực Đông Nam Á

Twitter vừa có quyết định bổ nhiệm ông Mitchell Kreuch làm Giám đốc điều hành mới của Twitter khu vực Đông Nam Á. Ông Mitchell Kreuch sẽ báo cáo trực tiếp với ông Yu Sasamoto, Phó chủ tịch Twitter khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và sẽ chịu trách nhiệm tiếp tục và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu của Twitter tại Đông Nam Á.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động