Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:21 | 29/07/2021 GMT+7

Tử vi tuổi Tỵ tháng 8/2021: Nhiều điểm sáng tài lộc

aa
Tử vi tuổi Tỵ tháng 8/2021: Hầu hết các kế hoạch đều tiến hành suôn sẻ, quan hệ xã giao hài hòa, mở ra con đường thăng quan tiến chức.
Tử vi tuổi Dần tháng 8/2021: Khó khăn chồng chất khó khăn
Tử vi tuổi Sửu tháng 8/2021: Tình yêu đẹp, các cặp đôi tính chuyện trăm năm

Tử vi tuổi Tỵ tháng 8/2021 về công việc và tài vận

Tử vi tuổi Tỵ tháng 8/2021: Nhiều điểm sáng tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ tháng 8/2021: Nhiều điểm sáng tài lộc

Vận trình tháng này của người tuổi Tỵ khá sáng, tuy cũng có lúc thăng lúc trầm nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn nằm ở đúng vị trí vốn có của nó, bản mệnh ít phải lao tâm khổ tứ.

Công việc trong tháng nhiều sự thuận lợi dù cường độ nhiều, áp lực tinh thần cũng không nhỏ. Hầu hết các kế hoạch đều tiến hành suôn sẻ, quan hệ xã giao hài hòa, mở ra con đường thăng quan tiến chức. Nhưng làm gì cũng nên lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo hỏng việc.

Thời điểm này bạn nên dành thời gian quy hoạch lại một vài hạng mục công việc, lập kế hoạch cụ thể để không bỏ lỡ thời cơ tốt, chuẩn bị bứt phát cho thời điểm cuối năm. Hãy cứ nhớ, làm việc có đầu có cuối, nỗ lực và kiên trì tới cùng sẽ thành công.

Trên thực tế, tiến trình công việc diễn ra khá suôn sẻ lại là nguyên nhân chính khiến người tuổi Tỵ dễ chiêu dụ tiểu nhân. Có kẻ ghen tỵ với tài năng và uy tín của bạn nên sẽ tìm cách hãm hại.

Dù có được quý nhân nâng đỡ đi nữa, bản mệnh cũng cần phải có lòng đề phòng, bởi cẩn thận không bao giờ thừa thãi.

Bên cạnh việc được trao nhiều trọng trách, có cơ hội thể hiện bản thân, bản mệnh đồng thời cũng sẽ rơi vào “tầm ngắm” quản lý sát sao từ cấp trên. Bạn cần tìm cách giảm bớt áp lực cho mình, tự tin hơn vào bản thân, rồi mọi việc sẽ dần dần thuận lợi.

Tử vi tháng tuổi Tỵ tháng 8/2021 về tình duyên

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ trong tháng này vẫn duy trì được mức bình ổn, không có mâu thuẫn, cãi vã nào quá lớn nhưng mối quan hệ ngày càng lạnh nhạt, thiếu mất ngọn lửa yêu nồng nhiệt.

Có thời điểm bạn rơi vào cảm giác chán chường vì thấy rằng mối quan hệ đôi bên ngày càng nhạt nhẽo. Nếu không nghiêm cẩn giữ mình, nghiêm túc nhìn lại bản thân, e rằng sẽ rơi vào lưới tình ngoài luồng, đe dọa hạnh phúc gia đình.

Đôi lứa cần quan tâm, sẻ chia và thông cảm cho nhau, tránh tình trạng tình cảm rạn nứt. Nếu cả hai đều dửng dưng, mặc kệ tình trạng hiện tại sẽ dễ khiến mối quan hệ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực.

Các cặp đôi đang trong giai đoạn yêu đương, tìm hiểu dễ xảy ra mâu thuẫn, tình cảm thăng trầm bất ổn, khi cảm xúc mặn nồng khi lại tức giận, lạnh nhạt, cứ tan rồi hợp, hợp rồi lại tan không dứt điểm.

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tỵ về sức khỏe

Bước sang tháng mới, phương diện sức khỏe của người tuổi Tị không được chủ quan. Công việc nhiều sóng gió trong tháng có thể khiến tâm trạng bản mệnh bất ổn, ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày. Áp lực lớn cũng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và bữa ăn hàng ngày, bạn liên tục có cảm giác chán ăn, có thể bị sụt cân nhiều.

Có dấu hiệu bệnh cũ tái phát, sức đề kháng giảm sút. Không nên coi thường việc thăm khám sức khỏe định kỳ. Nó giúp bạn phát hiện nguy cơ bệnh tật sớm, từ đó kịp thời có phương án điều trị.

Lời khuyên cho người tuổi Tỵ trong 12 tháng năm Tân Sửu

Tử vi tuổi Tỵ tháng 8/2021: Nhiều điểm sáng tài lộc

Tháng giêng: Những người đã có mối quan hệ ổn định sẽ có cơ hội củng cố tình cảm. Những người tuổi Tỵ độc thân sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ, đời sống tình cảm cũng có thể có được những biến chuyển, nhưng có lẽ chỉ là thoáng qua.

Tháng 2: Sau 16/2, một số cuộc thảo luận căng thẳng với người thân có thể xảy ra, liên quan tới các quan điểm, các nguyên tắc sống. Nên thận trọng để tránh những sai sót và hiểu lầm có thể xảy ra.

Tháng 3: Sau ngày 13/3, mối quan hệ với cấp trên của bạn có thể xấu đi, dễ dẫn đến hình ảnh và địa vị xã hội bị tổn hại. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn từ ngữ một cách khôn ngoan và hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách chính xác và kịp thời.

Tháng 4: Tinh thần vui vẻ của bạn sẽ để lại ấn tượng tốt cho mọi người. Hãy sẵn sàng cho những thay đổi quan trọng trong cuộc sống cá nhân của bạn. Mua nhà không nằm ngoài dự đoán.

Tháng 5: Tháng có khá nhiều sự kiện thú vị, khiến bạn cạn kiệt gần như toàn bộ năng lượng của mình. Hãy tận dụng những ngày cuối tuần khi bạn không có nhiều việc nhà phải làm và nghỉ ngơi một chút. Về mặt xã hội, bạn sẽ được hưởng một vài bất ngờ thú vị, đặc biệt là tại nơi làm việc của bạn.

Tháng 6: Bạn đạt được những thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của mình. Bạn cũng có thể sẽ nhận được tiền thưởng, hoặc sẽ đạt được một số mục tiêu đề ra.

Tháng 7: Trong khoảng thời gian này, có thể một số bí mật hoặc xung đột trong quá khứ tưởng chừng bị chôn sâu sẽ được phát hiện. Cần học cách chịu trách nhiệm về hành động của mình. Trong tình yêu, một người tưởng là người cũ có thể sẽ xuất hiện trở lại trong cuộc sống của bạn và khiến bạn cảm thấy xáo trộn.

Tháng 8: Bạn rủng rỉnh tiền bạc trong tháng này, đó là lý do tại sao một số khoản thu nhập bất ngờ có thể xuất hiện. Số tiền nhận được càng cao thì chi phí có thể càng lớn.

Tháng 9: Trong công việc, nửa thứ hai của tháng có thể đầy xung đột. May mắn thay, trong cuộc sống cá nhân, bạn sẽ đón nhận một thời kỳ viên mãn.

Tháng 10: Bạn rất cần sự linh hoạt và bình tĩnh để tránh những rắc rối xảy ra trong công việc, đặc biệt là trong mối quan hệ với người có quyền lực.

Tháng 11: Hai tuần đầu tiên của tháng 11 sẽ rất sôi động. Bạn sẽ hầu như không có thời gian để thở. Bạn có thể nhờ ai đó giúp đỡ, nếu không, khi mọi người tận hưởng những phút vui vẻ, bạn sẽ phải làm thêm giờ. May mắn thay, sự giúp đỡ của một trong những đồng nghiệp của bạn sẽ giúp bạn thoát khỏi khó khăn. Phần cuối của tháng sẽ yên bình hơn một chút.

Tháng 12: Cuối cùng bạn sẽ nhận được tin tức mà bạn đã mong đợi trong suốt thời gian qua. Bạn vô cùng hạnh phúc, và bạn sẽ ăn mừng trong nhiều ngày liên tiếp. Gần như cả tháng, bạn sẽ ở trên mây. Nhờ bạn, những người xung quanh cũng sẽ lạc quan và có tâm trạng tuyệt vời.

*Thông tin “Tử vi tuổi Tỵ trong tháng 8/2021” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Những việc không nên làm trong ngày 21/6 Âm lịch (30/7/2021) Những việc không nên làm trong ngày 21/6 Âm lịch (30/7/2021)
Những việc không nên làm trong ngày 20/6 Âm lịch (29/7/2021) Những việc không nên làm trong ngày 20/6 Âm lịch (29/7/2021)
Những việc không nên làm trong ngày 19/6 Âm lịch (28/7/2021) Những việc không nên làm trong ngày 19/6 Âm lịch (28/7/2021)
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Lộc đến bất ngờ, mua nhà xe trong chớp mắt

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Lộc đến bất ngờ, mua nhà xe trong chớp mắt

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 là năm nhiều biến động, tuy nhiên cơ hội mở ra cho tuổi Tỵ rất nhieuf, biết nắm bắt thành công trong chớp mắt.
Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Thành tích trong tháng có nhiều đột phá, lại nhận được sự ghi nhận xứng đáng của cấp trên và đồng nghiệp giúp uy tín cá nhân của con giáp này được nâng cao, hứa hẹn những cơ hội thăng tiến rõ rệt.
Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Hiệu suất công việc sục giảm

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Hiệu suất công việc sục giảm

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Áp lực bủa vây khiến tinh thần làm việc của con giáp này cũng không mấy hăng hái, sức cống hiến giảm sút ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và hiệu suất công việc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động