Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:08 | 01/01/2021 GMT+7

Tử vi tuổi Tuất: Công việc, tài chính, sức khoẻ tháng 1/2021

aa
Tử vi tháng 1/2021 tuổi Tuất hãy chăm chỉ và cẩn thận hơn trước khi bắt tay vào công việc, nhất là những công việc cần đến sự tỉ mỉ, chắc chắn.
Tử vi tuổi Thân năm Tân Sửu 2021: Một năm tốt lành về mặt cảm xúc, sự nghiệp nhiều tin vui
Tử vi tuổi Tuất năm Tân Sửu 2021: Một năm lắm thăng trầm

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Tuất về công việc và tài vận

Tử vi tuổi Tuất: Công việc, tài chính, sức khoẻ tháng 1/2021

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Tuất: Công việc gặp phải nhiều thăng trầm

Người tuổi Tuất phải chịu nhiều áp lực tinh thần trong khoảng thời gian này. Nhiều vấn đề xảy ra bất chợt khiến bạn phải loay hoay tìm cách giải quyết, ít có lúc nào bình tĩnh tận hưởng cuộc sống.

Dường như trước đó, bạn đã tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn mình là người dẫn đầu tập thể nên thường không suy nghĩ kĩ trước khi bắt tay vào công việc. Đó là lý do khiến nhiều trở ngại xuất hiện và bạn phải tốn thời gian nhiều hơn dự tính mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Trong quá trình giao tiếp với mọi người, cục diện Tương Hình cũng khiến bạn thường xuyên không ý thức được lời nói và hành động của mình tác động tới người khác ra sao.

Dù bạn có ý tốt đi chăng nữa mà cách truyền đạt không hiệu quả thì bạn cũng khó có thể khiến người khác tin và nghe theo.

Hãy chăm chỉ và cẩn thận hơn trước khi bắt tay vào công việc, nhất là những công việc cần đến sự tỉ mỉ, chắc chắn.

Nếu bạn giải quyết tốt được những nhiệm vụ này thì vẫn có cơ hội được thăng chức, tăng lương hoặc nhận được sự biểu dương của lãnh đạo.

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Tuất về tình duyên

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất không được như mong muốn. Có thể bạn sẽ phải đối diện với nhiều điều rắc rối, bạn nên xem đó là cơ hội để nhìn lại mình, nhìn lại chính bản thân mình và rút ra những kinh nghiệm đáng quý về sau.

Những người đã lập gia đình thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn vì những quan điểm đối lập. Dường như cả hai đều đang quá cứng đầu, không chịu nhận sai, không chịu nhường nhịn nên mọi chuyện thường xuyên căng thẳng kéo dài.

Bạn nên nhớ, vợ chồng không nên hơn thua với nhau, bởi việc đó chẳng đem lại lợi ích gì, chỉ khiến bầu không khí trong gia đình đều sẽ rất nặng nề, mệt mỏi.

Với những người vẫn còn độc thân, dường như bạn đang quá khép kín nên người khác không dám hoặc không có cơ hội tiếp cận với mình.

Tử vi tháng 1/2021 tuổi Tuất về sức khỏe

Hung tinh dự báo có thể một số việc ngoài ý muốn có thể xảy ra nếu con giáp này không cẩn thận. Đây là điềm báo tai nạn bất ngờ. Khi làm việc bản mệnh không được làm quá sức khiến khả năng tập trung bị giảm sút, dễ bị sai giấy tờ, hơn nữa khi xuất hành xa cũng phải cẩn trọng.

Lời khuyên cho người tuổi Tuất trong 12 tháng của năm Tân Sửu 2021

Tử vi tuổi Tuất: Công việc, tài chính, sức khoẻ tháng 1/2021

Tháng một: Bạn cần phải tăng sự chú ý trong khoảng đầu tháng. Xung đột nảy lửa dễ xảy ra tại nơi làm việc, rất có thể do một số đồng nghiệp gây ảnh hưởng.

Tháng 2: Tiết kiệm càng nhiều càng tốt. Sau ngày 12 tháng này, bạn có khả năng trao đổi với cấp trên về mức lương, sau khi hoàn thành một số kế hoạch công việc.

Tháng 3: Nếu cuối tháng trước, bạn nghĩ rằng các vấn đề rắc rối còn lâu mới kết thúc, thì đầu tháng này bạn sẽ thấy tâm trạng tốt hơn. Ngoài ra, một khi mọi thứ được làm rõ, giúp bạn có thể giải quyết tốt tất cả các dự án mà mình đang tham gia. Đối tác có thể khiến bạn ngạc nhiên với một món quà đặc biệt.

Tháng 4: Một người nào đó sẽ liên hệ với bạn để đưa ra một đề xuất. Mặc dù mọi thứ có vẻ rất tích cực nhưng bạn nên tiếp cận mọi thứ thận trọng. Phân tích tất cả dữ liệu của đề nghị một cách kỹ lưỡng và chỉ chấp nhận nếu tình huống không có rủi ro cao.

Tháng 5: Một số người quen, bạn bè, đồng nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc hợp tác, tìm hiểu kiến thức và giúp bạn tăng cường hình ảnh, thu hút thêm cơ hội. Trong đời sống cá nhân, cần thể hiện sự thấu hiểu đối với người bạn đời để duy trì mối quan hệ nồng ấm và không đưa ra quyết định vội vàng.

Tháng 6: Việc ra ngoài cho bạn cơ hội gặp những người thú vị. Bạn cũng có thể nghĩ đến việc bắt đầu các dự án mới. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu bất cứ điều gì, hãy hoàn thiện hoặc ít nhất là đánh giá lại những dự án mà bạn đã tham gia. Về mặt tài chính, bạn không phải lo lắng hoặc phải thanh toán bất cứ khoản chi phí mà bạn không thể giải quyết.

Tháng 7: Tương tác với đối tác của bạn trở nên căng thẳng trong khoảng thời gian đầu của tháng, chúng đòi hỏi sự thấu hiểu và rộng lượng nhiều hơn. Bạn phải đối mặt với những thử thách kiểm tra sự tự tin của bản thân, nhưng mọi thứ sẽ kết thúc tốt đẹp. Nên cùng nhau đi nghỉ để gần gũi, thấu hiểu hơn.

Tháng 8: Trong khoảng thời gian đầu của tháng, mọi thứ sẽ ổn định nhất có thể. Sẽ không có sự kiện đáng chú ý nào xảy ra, vì vậy hãy tận dụng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi. Cuối tháng sẽ mang đến một loạt thách thức, khiến bạn cần phải xử lý khéo léo nhất.

Tháng 9: Vào tháng 9, bạn sẽ phải dành không ít thời gian cho đấng sinh thành, bởi họ dường như đang gặp phải một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Tuy nhiên, đừng lo sợ, một cuộc kiểm tra y tế nghiêm ngặt sẽ chỉ ra phương pháp điều trị thích hợp. Mọi thứ sẽ được cải thiện về mặt tài chính, vậy thì ít nhất bạn sẽ không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Tháng 10: Tháng 10 có khả năng mang đến một số vấn đề về sức khỏe, chẳng hạn như nhiễm virus hoặc viêm mũi nhẹ, vì vậy hãy cố gắng phòng tránh, vì trong khoảng thời gian sau đó, bạn sẽ nhạy cảm hơn bình thường.

Tháng 11: Bạn sẽ nhận được một số tiền thông qua cơ hội hợp tác hoặc gia hạn hợp đồng. Khoản tiền chắc chắn làm bạn vui. Bạn sẽ biết được mối quan hệ với đối tác của mình đang ở giai đoạn nào, nhưng hiện tại, vì bất cứ điều gì sắp xảy đến, đừng vội vàng đưa ra kết luận

Tháng 12: Bạn có thể đi mua sắm thoải mái để mua một thứ gì đó. Bạn cũng sẽ gặp lại người mang lại những kỷ niệm đẹp. Thậm chí bạn có thể nối lại mối quan hệ hợp tác công việc hoặc tình cảm cá nhân.

*Thông tin về tử vi tháng 1/2021 tuổi Tuất chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh ngày 28/7 về công việc của 12 con giáp:  Sửu sự nghiệp thăng tiến Tử vi, chiêm tinh ngày 28/7 về công việc của 12 con giáp: Sửu sự nghiệp thăng tiến
Tử vi, chiêm tinh ngày 27/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ sự nghiệp thăng hoa Tử vi, chiêm tinh ngày 27/7 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ sự nghiệp thăng hoa
Tử vi, chiêm tinh ngày 27/7 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ tình cảm đi lên nấc thang mới Tử vi, chiêm tinh ngày 27/7 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ tình cảm đi lên nấc thang mới
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động