Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:16 | 23/12/2020 GMT+7

Tử vi tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021: Nhiều biến cố về công việc

aa
Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021 cho thấy đây là năm quan trọng mang lại cơ hội phát triển vượt trội trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
Tử vi tuổi Tỵ năm Tân Sửu 2021: Báo hiệu một năm may mắn, tài lộc
Tử vi tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021: Năm tuổi đầy biến động cả về sự nghiệp lẫn tình duyên

Sự nghiệp, tài lộc của tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021:

Tử vi tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021: Nhiều biến cố về công việc

Tử vi tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021: Nhiều biến cố về công việc

Một năm mà người tuổi Mùi gặp khó khăn trong việc quy hoạch, tổ chức. Kinh doanh cũng không phải thế mạnh của bạn trong năm này. Tuy nhiên, những người hoạt động trong các lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật có thể tự tin đeo đuổi công việc của mình. Càng về cuối năm, bạn có thể gặp một số khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, có thể trở nên mất bình tĩnh, thậm chí là mất tiền bạc.

Cần kiểm soát hành vi của mình và quan sát cẩn trọng để không gặp rắc rối. Điều quan trọng là nên chú tâm đến công việc riêng, tránh xa những thứ không liên quan đến mình. Tuyệt đối đừng tham gia vào những câu chuyện phiếm, những mâu thuẫn, xung đột của người khác.

Với người làm chủ doanh nghiệp, nên tập trung vào ngành nghề mang tính chuyên môn. Bất cứ ý tưởng mới hoặc sự thay đổi hướng đầu tư, kinh doanh nào đều không thành công trong năm nay.

Khoảng thời gian đầu năm sẽ tốt hơn nửa sau vì bạn nhận được sự ủng hộ lớn từ gia đình và bạn bè. Bạn sẽ có được những cơ hội tốt để sửa chữa những sai lầm trong quá khứ. Tuy nhiên, để có thể phát huy thế mạnh, bạn sẽ cần phải nỗ lực và chăm chỉ rất nhiều. Một vài thời điểm trong năm, sự tập trung và chú ý của bạn sẽ bị giới hạn, do đó bạn có thể phải đối mặt với những bước lùi trong cuộc sống nghề nghiệp. Cần phải thận trọng khi thực hiện bất kỳ loại đầu tư nào, đặc biệt là trong nửa cuối năm.

Với người làm công sở, bạn sẽ nhận được một số dự án đòi hỏi sự tập trung và nỗ lực. Bạn sẽ không tránh khỏi việc cảm thấy quá áp lực, do đó, nên cân nhắc phân chia nhiệm vụ và nhận sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Vì sao may mắn Bát Tọa có thể giúp bạn tránh khỏi tổn thất, khó khăn, giúp bạn gặt hái thành công.

Về tài chính, Tân Sửu có thể không đem lại nhiều may mắn về tài chính. Bạn có thể phải đối mặt với một số tổn thất không lường trước được, do đó, nên tránh xa các hoạt động liên quan đến đầu cơ. Ngoài ra, cần tránh cho vay tiền hoặc đầu tư lớn trong thời gian này, vì kết quả có thể không hiệu quả. Bạn càng không nên vay mượn tiền, bởi điều đó sẽ làm tăng thêm gánh nặng tài chính cho bạn.

Sức khỏe của tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021:

Về phương diện sức khỏe của người tuổi Mùi năm 2021, bởi vì phạm Thái Tuế, cũng dẫn đến Ngũ Hành Thủy Mộc bị tổn thương, nên dễ tổn thương gan và túi mật. Các chức năng vị suy giảm, chấn thương hoặc có thương tích do các va chạm gây nên.

Nhìn chung, tổng quan sức khỏe của bạn năm nay tương đối tốt nhưng bạn cần phải thay đổi chế độ ăn. Không chỉ tập cách ăn uống đều đặn, đúng giờ mà còn bổ sung thêm các thực phẩm dinh dưỡng.

Các cô gái không nên quá ăn kiêng để giữ dáng, nếu không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Còn đối với người cao tuổi, chế độ ăn uống, tập thể dục và nghỉ ngơi phải được tích hợp.

Bạn cũng cần phải chú ý an toàn khi tham gia giao thông. Tuyệt đối không được lái xe khi vừa uống rượu, bia hay sử dụng các chất kích thích khác.

Tình duyên của tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021:

Vận tình duyên của người Tuổi Mùi năm 2021 vô cùng đào hoa. Bạn là người chủ động trong chuyện tình cảm nên có nhiều cơ hội thu hút người khác giới, sớm gặp được người tri kỉ như ý muốn. Tuy nhiên cũng phải sống hết sức chân tình thì mọi chuyện mới êm đẹp chứ đừng thấy người khác yêu thương mình mà lại hách dịch, lên mặt. Người chưa có gia đình cần phải cẩn trọng chu đáo trong cách ứng xử, giữ tình cảm tốt đẹp để có được nhân duyên tốt. Ai đã có gia đình nên trân trọng người cạnh, đừng có mới nới cũ để mọi chuyện xấu đi. Cũng nên cẩn thận có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm tốt đẹp nếu cứ mãi giữ tư tưởng so sánh thiệt hơn.

Con giáp này dù là nam hay nữ mệnh thì đều có được cơ hội thu hút sự chú ý của người khác phái, nên duyên hay không là chuyện khó nói trước.

Tình cảm đôi bên cũng không được ổn định như những người khác. Nam mệnh chịu nhiều áp lực về kinh tế, lại hay ghen tuông, gây ra những tổn thương cả về thể chất và tinh thần với đối phương. Cũng có những lúc con giáp này vì tình mà đau khổ, bị dối lừa vì quá si mê.

Nữ mệnh Tuổi Mùi có nhân duyên vượng hơn so với nam mệnh, song nhìn tổng thể vận trình cũng không sáng sủa hơn là mấy.

Lời khuyên cho người tuổi Mùi trong 12 tháng của năm Tân Sửu 2021

Tử vi tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021: Nhiều biến cố về công việc

Tháng 1: Đối với những người tuổi Mùi, điều quan trọng là phải tìm được sự cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống cá nhân, đặc biệt là đầu năm. Miễn là bạn hài lòng với môi trường làm việc của mình, bạn sẽ tràn đầy năng lượng tích cực, điều này cũng giúp gia đạo ấm êm.

Tháng 2: Cho đến khoảng 18/2, bạn sẽ chủ yếu đi du lịch. Bạn có hiệu quả trong việc giải quyết một số vấn đề chuyên môn ở các vị trí khác nhau. Các cuộc gặp gỡ và thảo luận với người thân và bạn bè thân thiết sẽ diễn ra thường xuyên, nhưng hãy cẩn thận trong nói năng, để tránh xích mích.

Tháng 3: Các mối quan hệ tình cảm và những người có con cái vẫn căng thẳng và khó hòa hợp. Sẽ tốt hơn nếu bạn từ bỏ những mối quan hệ khiến bạn kiệt quệ về mọi mặt. Các mối quan hệ với những người thân thiết của bạn sẽ thay đổi vào giữa tháng. Hãy học cách buông bỏ một số người và tiến gần hơn với những người khác.

Tháng 4: Có vẻ như bạn nhận được tiền và sự ưu ái từ một số người. Cho dù đó là người thân, bạn đời... Ngoài ra, đây là giai đoạn thuận lợi để thực hiện đầu tư hay lên kế hoạch tài chính dài hạn.

Tháng 5: Sau ngày 13, bạn có thể phải trả một khoản liên quan đến thuế, hóa đơn... Hãy thận trọng với ngân sách cá nhân và theo dõi mọi khoản thanh toán. Mặt khác, vào khoảng giữa tháng 5, thu nhập từ công việc hiện tại của bạn có thể tăng lên.

Tháng 6: Bạn có thể tiếp tục một số nghiên cứu trong lĩnh vực mình quan tâm. Sau ngày 18/6, tham gia các hoạt động nghệ thuật, đọc sách... là những khuyến nghị dành cho bạn.

Tháng 7: Điều kiện công việc sẽ thay đổi, hoặc thậm chí đối tượng hoạt động. Các khoản chi ở mức cao trong tháng này, vì vậy hãy thận trọng. Một số khoản thu nhập bổ sung có thể xuất hiện, nhưng nỗ lực làm việc của bạn sẽ tương ứng.

Tháng 8: Bạn đã vắng nhà một thời gian, bạn đời của bạn cảm thấy cô độc. Vậy thì đó là thời điểm hoàn hảo để bù đắp cho họ. Tới cuối tháng, bạn sẽ đi du lịch.

Tháng 9: Trong khoảng thời gian này, điều mà bạn thực sự mong muốn cuối cùng xảy ra. Kết quả sẽ tốt hơn nhiều mà bạn mong đợi, và bạn không nói nên lời. Nhờ đó, bạn cũng có thể tạo bất ngờ cho người yêu của mình.

Tháng 10: Hãy sẵn sàng cho một thứ gì đó mới lạ vào tháng này. Một bất ngờ đầy thú vị đang chờ đợi bạn. Rất có thể, người bạn đời của bạn đứng đằng sau dó, người ấy muốn làm cho bạn cực kỳ hạnh phúc, như một dấu hiệu của lòng biết ơn đối với điều đặc biệt mà bạn đã làm. Tài chính của bạn cũng rất tuyệt vời trong giai đoạn này.

Tháng 11: Từ 7/11, bạn cần cẩn thận trong công việc. Mặc dù bạn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, nhưng một số đồng nghiệp của bạn bận tâm đến các hoạt động khác và không nhận thấy nỗ lực của bạn, điều này sẽ gây ra một số chỉ trích. Hãy trang bị cho mình sự kiên nhẫn và sẵn sàng chứng minh năng lực của bạn.

Tháng 12: Bạn quan tâm đến vấn đề tiền bạc lẫn sức khỏe. Có lẽ đã đến lúc thực hiện một số xét nghiệm y tế để xem xét những cơn đau bất thường để được điều trị.

Chi tiết tử vi 2021 cho từng tuổi

Tử vi tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021: Nhiều biến cố về công việc

Tử vi 2021 tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967

Tử vi tuổi Mùi năm 2021 người tuổi Đinh Mùi có Thiên Ấn khắc Thực Thần tạo nên thế cục Phá Tuế không tốt cho sức khỏe. Có rất nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn trong hệ hô hấp, bao gồm cả hệ thống gan mật. Đồng thời, dạ dày cũng có thể không tốt, hoặc những đứa trẻ trong gia đình không có sức khỏe tốt, và đôi khi chúng cảm thấy mệt mỏi.

Ngoài ra, họ cũng dễ bị bốc đồng và thường dẫn đến phá sản. Họ không nên quá tham lam, và không nên tham gia vào các dự án bất động sản hoặc dựa vào sự quản lý tài chính, đầu tư mạo hiểm.

Bước vào năm 2021, người tuổi Mùi sinh năm 1967 năm nay đã 54 tuổi. Năm nay, mọi thứ đều tồi tệ và xui xẻo. Về sự nghiệp, rõ ràng bạn sắp đến tuổi nghỉ hưu, nhưng bạn luôn bị người khác hạn chế, và gặp nhiều rắc rối.

Đừng bỏ việc vào phút cuối, đặc biệt là những người trong các tổ chức công cộng nên thận trọng và kiên nhẫn. Có nhiều nơi để tiêu tiền vào sự giàu có. Mặc dù bạn có thể tiết kiệm tiền nhưng bạn luôn gặp phải một số chi phí phát sinh bất ngờ.

Về mặt tình cảm, mặc dù vợ chồng sẽ không cãi nhau mỗi ngày, nhưng tình yêu của họ đã bị bào mòn và không có sự giao tiếp giữa họ. Chế độ ăn uống lành mạnh và hợp vệ sinh, cố gắng tự làm, làm việc và nghỉ ngơi thường xuyên, đi ngủ và dậy sớm, để không bị ảnh hưởng bởi nhiều căn bệnh khác nhau.

Tử vi 2021 tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Bước vào năm 2021, người tuổi Mùi sinh năm 1979 sẽ 42 tuổi. Năm nay, họ sẽ gặp nhiều thử thách chưa từng có và sẽ cảm thấy cuộc sống của họ thật ảm đạm. Bạn bè trong giới chức sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi với tất cả các loại mưu mô và đấu đá nhau.

Đối với những ông chủ lớn đang kinh doanh, cuộc sống không dễ dàng gì và họ đang trên bờ vực phá sản bất cứ lúc nào. Trong những năm khi bạn đổ xô đến Thiên Ấn, hầu hết mọi người có thể hơi lo lắng.

Để quản lý tiền cá nhân của bạn, nếu bạn thực sự không hiểu điều này, bạn có thể tìm kiếm lời khuyên từ một nhà lập kế hoạch tài chính chuyên nghiệp. Ngoài ra, trong năm nay, hãy cố gắng kiên trì thực hiện kiểm tra sức khỏe mỗi ngày. Ngay cả khi bạn gặp phải các bệnh hiểm nghèo, bạn có thể phát hiện sớm và điều trị chúng càng sớm càng tốt.

Tử vi 2021 tuổi Tân Mùi sinh năm 1991

Bước vào năm 2021, tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 đã 30 tuổi. Năm nay có thể nói là rất khó khăn. Tuy nhiên, mặc dù nhiều thứ dường như rơi vào tuyệt vọng và bế tắc, miễn là bạn dám chống cự và chiến đấu, vẫn còn một tia sống.

Do nhiều lý do tại nơi làm việc, bạn có thể phải đối mặt với việc sẽ thất nghiệp. Không cần phải quá vướng mắc, hãy điều chỉnh tình trạng kịp thời và tìm nơi tiếp theo để làm việc. Về tài lộc, thu nhập của bạn không có nhiều và thậm chí có phần không ổn định.

Bạn có thể thực hiện một số công việc riêng tư để làm theo sở trường của mình và bạn cũng có thể sử dụng một số tiền tiết kiệm của mình để làm kinh doanh với bạn bè. Miễn là bạn làm việc chăm chỉ thì bạn sẽ không trắng tay.

Tử vi 2021 tuổi Quý Mùi sinh năm 2003

Năm nay tuổi Quý Mùi 2003 tròn 18 tuổi, bạn có thể bị vướng vào những tranh chấp tình cảm phức tạp. Ở tuổi trưởng thành, đừng dồn hết suy nghĩ của bạn vào việc nói về tình yêu. Vẫn còn nhiều việc phải làm.

Vận may học tập không được tốt lắm, điểm số giảm mạnh, và dưới áp lực gấp đôi của giáo viên và phụ huynh cộng lại, khiến bạn có khả năng sụp đổ. Bạn phải tiếp tục khám phá và tìm ra một phương pháp học phù hợp với bạn để bạn có thể học tập dễ dàng và vui vẻ.

Đồng thời, đừng quá chú ý đến ngoại hình, đặc biệt là không tham gia vào các dự án phẫu thuật thẩm mỹ lộn xộn. Điều này không chỉ tốn rất nhiều tiền mà thậm chí có thể gây nguy hiểm trực tiếp đến cuộc sống của bạn.

Tử vi 2021 tuổi Ất Mùi sinh năm 2015

Năm nay, tuổi Ất Mùi sinh năm 2015 tròn 6 tuổi, trong năm sẽ có nhiều điều đáng buồn và rất nhiều rắc rối khi còn trẻ. Cha mẹ thường xuyên cãi nhau và thậm chí là giận dữ với họ. Bạn phải biết cách tự bảo vệ mình.

Nếu bạn cảm thấy chán nản và không thoải mái, bạn nên đến trực tiếp nhà của ông bà. Đồng thời, kết quả học tập không tốt lắm, luôn không thể tập trung, sẽ khó hiểu được những điểm kiến ​​thức mà giáo viên đề cập.

Trong thực tế, ở giai đoạn này, tất cả những gì bạn tiếp xúc là một số điểm kiến ​​thức cơ bản. Miễn là bạn làm tốt việc xem trước và xem xét, và dành nhiều thời gian hơn, điểm số của bạn sẽ tự nhiên tăng lên.

Tử vi tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021: Một năm đầy hứa hẹn trong công việc Tử vi tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021: Một năm đầy hứa hẹn trong công việc
Tử vi tuổi Mão năm Tân Sửu 2021: Sự nghiệp và sức khỏe bất lợi, tình cảm lên hương Tử vi tuổi Mão năm Tân Sửu 2021: Sự nghiệp và sức khỏe bất lợi, tình cảm lên hương
Tử vi tuổi Tý năm Tân Sửu 2021: Một năm thành đạt về sự nghiệp Tử vi tuổi Tý năm Tân Sửu 2021: Một năm thành đạt về sự nghiệp
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động