Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:29 | 25/04/2021 GMT+7

Tử vi tuần mới 26/4 đến 2/5/2021 tuổi Sửu: Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện đảm bảo tài lộc dồi dào

aa
Tử vi tuần mới 26/4 đến 2/5/2021 tuổi Sửu: Theo tử vi tuần này, trong tuần này, tài lộc của tuổi Sửu khá vượng ngay từ đầu tuần, cơ hội kiếm tiền nhiều, cả về nghề chính và nghề phụ đều có những hướng phát triển mới.
Tử vi tuần mới 19/4 đến 25/4/2021 tuổi Hợi: Khó duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên và đồng nghiệp Tử vi tuần mới 19/4 đến 25/4/2021 tuổi Hợi: Khó duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên và đồng nghiệp
Tử vi tuần mới 12/4 đến 18/4/2021 tuổi Tuất: Cẩn thận có sự phản bội Tử vi tuần mới 12/4 đến 18/4/2021 tuổi Tuất: Cẩn thận có sự phản bội
Tử vi tuần mới 26/4 đến 2/5/2021 tuổi Sửu: Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện đảm bảo tài lộc dồi dào

Tử vi tuần mới 26/4 đến 2/5/2021 tuổi Sửu về công danh sự nghiệp

Đầu tuần, những vấn đề khó khăn được giải quyết. Cần kiểm soát chi tiêu, điều này sẽ làm tăng khoản tiết kiệm.

Vào giữa tuần, bạn kiếm được lợi nhuận trong công việc của mình. Các khoản đầu tư mới mang lại lợi ích trong tương lai gần. Bạn có kế hoạch cải tạo nhà hoặc văn phòng của mình.

Trong những ngày cuối tuần, trăng âm chiếu xuống khiến bạn dễ xao nhãng trách nhiệm của mình. Những suy nghĩ tiêu cực có thể ngăn bạn đưa ra một số quyết định quan trọng, điều này dẫn đến sự chậm trễ trong công việc hàng ngày của bạn. Người tìm việc có thể kiếm được công việc tốt.

Tử vi tuần mới 12/4 đến 18/4/2021 tuổi Sửu về tình yêu

Những cặp đôi đang yêu có khả năng đi tới quyết định kết hôn.

Tử vi tuần mới 2/4 đến 18/4/2021 tuổi Sửu về sức khỏe

Cần lưu ý các vấn đề sức khỏe như: tai, họng và răng miệng.

Tử vi 2021 tuổi Sửu chi tiết

Tử vi 2021 tuổi Tân Sửu sinh năm 1961

Tử vi tuổi Tân Sửu gặp năm Tân Sửu 2021 được gọi là Thiên Địa tương đồng. Thiên can Tân Kim đồng vượng, địa chi Sửu Thổ cũng vậy. Trong năm 2021, tuổi Tân Sửu chính là năm bản mệnh 100%, bởi vì Thái tuế hoàn toàn giống nhau, làm xuất hiện Thực Thần tinh. Người này có cuộc sống khá thoải mái, có cơ hội hưởng thụ, đi du lịch khắp nơi, cũng nhận được một số vận may về tiền bạc. Tuy nhiên vì bản tính mạnh mẽ quá nên cũng dễ dây vào các tai họa ngầm, nếu không cẩn thận sẽ phát sinh họa huyết quang.

Đến năm 2021, tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 đã 60 tuổi, vận thế khá xấu, trước tiên cần có sự chuẩn bị thật tốt về mặt tinh thần. Thể trạng sức khỏe có phần kém đi, hay gặp bệnh lặt vặt, suy yếu hơn trước. Tốt nhất cần học cách dưỡng sinh, khi ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi phải đảm bảo khoa học, không nên ăn uống linh tinh. Trong năm bản mệnh sẽ có nguy cơ gặp chuyện xấu ngoài ý muốn, vì thế tuổi này nên mua sẵn bảo hiểm, ít nhất sẽ được đảm bảo một phần khi chữa trị.

Tử vi 2021 tuổi Quý Sửu sinh năm 1973

Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 gặp năm Tân Sửu sinh ra "Thiên sinh địa đồng". Thiên can tuổi Quý Thủy tương sinh với Thiên can năm Tân Kim, Địa chi Sửu Thổ đồng vượng với Thái tuế (tức địa chi năm) Sửu Thổ. Nhờ đó mà làm xuất hiện sao Thiên Tài, tuổi Quý Sửu trong năm 2021 sẽ gặp vận thiên tài khá tốt. Trong việc kinh doanh sẽ thu được lợi nhuận lớn, chủ yếu là trong lĩnh vực thủy lợi, thực phẩm. Thế nhưng vì ngũ hành Thủy quá vượng nên cần đề phòng những bệnh tật xấu phát sinh, làm việc cũng đừng quá cố sức mà tự gây thương tổn.

Tuổi Quý Sửu vào năm 2021 đã 48 tuổi, trong cuộc sống gia đình gặp nhiều vấn đề khó giiar quyết. Trong công việc khó mà được ưng ý, làm việc cũng nhiều, thân thể lẫn tinh thần đều suy yếu đi, không thể tập trung hoàn toàn vào làm việc. Bởi vậy mà cần kiên trì hơn nữa. Trong gia đình xuất hiện nhiều vấn đề về việc giáo dục con, tỷ lệ ly hôn khá cao.

Tử vi 2021 tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2021 sinh ra "Thiên khắc Địa đồng". Do Thiên can Ất Mộc tương khắc với Thiên can Tân Kim, cấu thành Thực Thần chế sát. Địa chi Sửu Thổ đồng vượng với nhau. Tuổi này trong năm mới sẽ có khả năng ứng đối tốt, có thể linh hoạt giải quyết vấn đề, tốt cho các mối quan hệ xã hội.

Những người theo nghiệp giáo dục, học tập dễ được thăng chức. Chưa kể nữ mệnh còn có vận nhân duyên tốt, dễ dàng chinh phục người khác giới. Ngoài ra, bản mệnh không nên quá tùy hứng mà hành sự theo cảm xúc, nếu không dễ động Kim khắc Mộc, có thể làm cho chân tay bị thương, nặng phải giải phẫu.

Đến năm nay, tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 đã 36 tuổi, tinh thần không phấn chấn được, rất hay uể oải, hơi một tí cũng dễ suy sụp, do thế mà tự đưa mình vào bế tắc. Bản mệnh nên cố gắng suy nghĩ tích cực, nếu không phả nhờ đến bác sỹ tâm lý, nhằm tránh các tai họa có thể xảy ra. Nên tự chăm sóc bản thân mình, bớt lo toan chuyện người khác để giảm thiểu phiền phức cho mình.

Tử vi 2021 tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Tử vi tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 gặp năm 2021 thì sinh ra "Thiên khắc Địa đồng". Thiên can Đinh Hỏa tương khắc với thiên can năm Tân Kim, cấu thành Thiên Ấn khắc Thực Thần. Địa chi Sửu Thổ đồng vượng với Thái tuế Sửu Thổ. Trong sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều áp lực, bị quản thúc nghiêm ngặt, cảm giác không tự do, vì quá ham chơi tự mình chuốc lấy phiền toái. Ngoại trừ mặt này ra thì cuộc sống phần lớn cũng khá thoải mái. Với nam mệnh sẽ gặp kỳ ngộ trong chuyện tình cảm, nhưng cần phải năng tương tác nhiều hơn. Nữ mệnh thì có phần vì bị động mà kém hơn một chút.

Tuổi Đinh Sửu năm 2021 đã 24 tuổi, đây sẽ là một năm khó xuôi chèo mát mái, gặp phải nhiều nguy cơ và rủi ro. Nếu là người theo nghiệp học tập thì khó lấy được thành tích hay bằng cấp. Phần lớn thời gian, bạn sẽ khó tập trung vào việc học, vì thế phải thật cố gắng kiên trì hơn nữa, trong mặt tài vận phải tiết kiệm.

Người đi làm thì sẽ gặp nhiều gian khổ, tùy thời điểm sẽ bị cấp trên chèn ép hoặc xa lánh, kể cả vậy cũng đừng quá chán nản thất vọng. Hãy ra sức trau dồi kiến thức và kỹ năng, dùng thực lực của bản thân để đứng vững trong sự nghiệp, khiến cho mọi người phải nhìn bạn với đôi mắt khác xưa.

Tử vi 2021 tuổi Kỷ Sửu sinh năm năm 2009

Tử vi tuổi Kỷ Sửu gặp năm 2021 sinh ra "Thiên sinh địa hợp". Thiên can Kỷ Thổ tương sinh với Thiên can Tân Kim, địa chi Sửu Thổ đồng vượng với nhau. Tuổi Kỷ Sửu 2009 mặc dù cũng ham chơi, nếu có tật xấu cũng dễ bị lệch lạc, nhưng nhờ phát triển năng lực nhận thức mà trở nên linh hoạt, tùy biến trong mọi trường hợp. Đặc điểm này không thiên về việc học tập bài vở.

Tuổi Kỷ Sửu trong năm mới sẽ lên 12 tuổi, tuy rằng vẫn đang là tuổi thiếu niên, song phải chịu khá nhiều áp lực và buồn bã. Bị Thái tuế ảnh hưởng, tình hình học tập của bạn sẽ kém đi, có thể bị thầy cô bố mẹ quở trách, bạn bè xa lánh. Bản mệnh cần điều chỉnh lại bản thân, tìm ra phương pháp học tập đúng đắn để thay đổi cục diện.

Đồng thời, để đề phòng chuyện ngoài ý muốn, tuổi này khi đi học hay đi về, tốt nhất nên kết bạn cùng đi chứ đừng chỉ đi một mình. Tình trạng sức khỏe năm nay cũng không thật tốt, vì thế nên ăn uống đúng mực, đừng ăn đồ lạ.

*Thông tin về tử vi tuần mới 26/4 đến 2/5/2021 tuổi Sửu chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 19/4 đến 25/4/2021 tuổi Thân: Cẩn thận phải bù tiền cho những sai lầm Tử vi tuần mới 19/4 đến 25/4/2021 tuổi Thân: Cẩn thận phải bù tiền cho những sai lầm
Tử vi tuần mới 19/4 đến 25/4/2021 tuổi Mùi: Cơ hội làm ăn chỉ xuất hiện vào đầu tiền, để ý thái độ dễ gây phản cảm Tử vi tuần mới 19/4 đến 25/4/2021 tuổi Mùi: Cơ hội làm ăn chỉ xuất hiện vào đầu tiền, để ý thái độ dễ gây phản cảm
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022:  Song Tử dễ rơi vào hoàn cảnh bị lợi dụng bạc tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Song Tử dễ rơi vào hoàn cảnh bị lợi dụng bạc tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Theo tử vi hôm nay, chòm sao này còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022:  Kim Ngưu phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, xử lý rắc rối một cách vẹn toàn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Kim Ngưu phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, xử lý rắc rối một cách vẹn toàn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Theo tử vi hôm nay, khối lượng công việc không nhiều, Kim Ngưu lại có sự tập trung cao độ nên sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Vết thương lòng quá khứ cản bước Thiên Bình tìm hạnh phúc mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Vết thương lòng quá khứ cản bước Thiên Bình tìm hạnh phúc mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Theo tử vi hôm nay, Thiên Bình độc thân dễ nhạy cảm và để vết thương lòng trong quá khứ cản bước trên con đường đi tìm tình yêu mới.

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động