Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 19/04/2021 GMT+7

Tử vi tuần mới 19/4 đến 25/4/2021 tuổi Mùi: Cơ hội làm ăn chỉ xuất hiện vào đầu tiền, để ý thái độ dễ gây phản cảm

aa
Tử vi tuần mới 12/4 đến 18/4/2021 tuổi Mùi: Theo tử vi tuần này, thái độ tốt có thể giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn, trong khi thái độ không tốt thì sẽ gây phản cảm cho người khác, thậm chí tạo cơ hội cho kẻ xấu hãm hại mình.
Tử vi tuần mới 12/4 đến 18/4/2021 tuổi Tỵ: Sẽ gặp khá nhiều điều không hay Tử vi tuần mới 12/4 đến 18/4/2021 tuổi Tỵ: Sẽ gặp khá nhiều điều không hay
Tử vi tuần mới 12/4 đến 18/4/2021 tuổi Mùi: Công việc tiến triển cực kỳ tốt Tử vi tuần mới 12/4 đến 18/4/2021 tuổi Mùi: Công việc tiến triển cực kỳ tốt
Tử vi tuần mới 19/4 đến 25/4/2021 tuổi Mùi: Cơ hội làm ăn chỉ xuất hiện vào đầu tiền, để ý thái độ dễ gây phản cảm

Tử vi tuần mới 12/4 đến 18/4/2021 tuổi Mùi về công danh sự nghiệp

Sự nghiệp của người tuổi Mùi có thăng và cũng có trầm trong tuần này, vì thế bạn phải hết sức chú ý đến thái độ của bản thân khi đối diện với vấn đề. Thái độ tốt có thể giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn, trong khi thái độ không tốt thì sẽ gây phản cảm cho người khác, thậm chí tạo cơ hội cho kẻ xấu hãm hại mình.

Sao Thiên Đức phù trợ là dấu hiệu chứng tỏ chỉ cần bạn cố gắng hết sức thì khó khăn thậm chí sẽ trở thành cơ hội để bạn khẳng định bản thân. Cấp trên ắt hẳn rất quý trọng những nhân viên vượt khó như bạn và cho bạn thêm cơ hội trong tương lai.

Chuyện làm ăn không mấy sáng sủa trong tuần này, cơ hội có đến thì cũng chỉ xuất hiện vào đầu tuần, sau đó thì gần như là không có nữa. Vì vậy, để chắc chắn thì bạn nên giữ vững số tiền hiện có, chớ vội đầu tư mà hãy tìm một cơ hội khác thích hợp hơn vào sau này.

Tử vi tuần mới 12/4 đến 18/4/2021 tuổi Mùi về tình yêu

Trong chuyện tình cảm, những ai còn độc thân khó có thể tìm được đối tượng thực sự ưng ý trong tuần này. Có thể bạn vẫn còn vương vấn bóng hình quá khứ nên không còn để mắt được tới mọi người xung quanh nữa.

Tử vi tuần mới 2/4 đến 18/4/2021 tuổi Mùi về sức khỏe

Khuyên bản mệnh hãy để quá khứ ngủ yên và hướng tới tương lai bằng thái độ tích cực.

Nói về sức khỏe của bạn, bạn phải tránh căng thẳng.

Tử vi 2021 tuổi Mùi chi tiết

Tử vi 2021 tuổi Ất Mùi sinh năm 1955

Người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955, mưu sự khó thành, nhiều chuyện trắc trở, dễ vấp phải những vấn đề và trở ngại bất ngờ hoặc lòng người tráo trở không thể đoán trước.

Tài vận cũng không quá khả quan, cả nguồn thu chính và thu phụ đều chỉ ở mức tạm chấp nhận.

Tuy nhiên, vẫn có thời điểm đương số giải quyết được vấn đề khó mà người khác vốn đã bó bỏ cuộc, đây chính cơ hội để nâng cao uy tín và lòng tin từ mọi người xung quanh.

Trong năm những việc liên quan đến ngoại giao, quan hệ xã hội, chấp pháp, hành chính sẽ được tiến hành thuận lợi hơn chút.

Tử vi 2021 tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967

Trong năm 2021, vận trình của người tuổi Đinh Mùi không được lý tưởng. Ảnh hưởng lớn nhất nằm ở đường công danh sự nghiệp. Công việc gặp nhiều khúc mắc, dễ bị cả điều kiện chủ quan và khách quan tác động gây cản trở, họa thị phi rình rập khiến tình hình tài chính sụt giảm theo đó.

Ngoài ra, hàng loạt áp lực ập đến khiến tình trạng sức khỏe của con giáp này không được như ý, có thể ảnh hưởng đến vấn đề ăn uống ngủ nghỉ bản thân, cơ thể có dấu hiệu suy nhược.

Tử vi 2021 tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Người tuổi Kỷ Mùi trong năm 2021 không được suôn sẻ thuận lợi cho lắm. Dù ít hay nhiều thì cũng sẽ đụng phải chuyện không như ý, khiến kế hoạch đề ra không được thực hiện hoặc tiến hành chệch hướng với mong muốn ban đầu.

Đương số mưu sự khó thành, dễ lâm vào tình trạng bế tắc. Thực ra nguyên nhân chính cũng bởi sự tự tin thái quá và có phần độc đoán. Chỉ vì tin những gì mình nghĩ nên kế hoạch cứ mãi quẩn quanh, không có sự đột phá. Đồng thời, sức khỏe trong năm cũng có dấu hiệu sụt giảm khá rõ. Thời điểm này rất cần sự thay đổi để vượt qua nghịch

Tử vi 2021 tuổi Tân Mùi sinh năm 1991

Tuổi Tân Mùi trong năm 2021 sẽ vấp phải không ít trở ngại trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Đây là tin không vui nhưng bạn chớ nên vì thế mà nản lòng, vận mệnh nằm trong tay ta, bạn vẫn có thể xoay chuyển vận mệnh bằng chính năng lực và sự cố gắng của mình.

Chỉ cần trong năm bạn chú ý kiểm soát cảm xúc của bản thân, chú ý lời ăn tiếng nói, hành động có chừng mực, dùng một trái tim nóng và cái đầu lạnh để suy xét mọi thứ thì không có điều gì quá đáng ngại.

Tài lộc có dấu hiệu bị hao tổn, đặc biệt là rủi ro trong các dự án bất động sản. Đồng thời, còn dẫn đến sức khỏe không tốt, dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa hoặc nguy cơ va chạm giao thông.

Tử vi 2021 tuổi Quý Mùi sinh năm 2003

Tuổi Quý Mùi khó mà có một năm mới suôn sẻ như ý muốn được. Có những thời điểm tưởng chừng như mọi việc tiến triển hết sức thuận lợi thì bỗng dưng xảy ra vấn đề nửa chừng khiến công sức trước đó đổ sông đổ biển.

Trong những thời điểm bế tắc, con giáp này dễ nghe theo lời dụ dỗ mà làm chuyện xấu, chuyện tổn hại cho chính mình, nghiêm trong hơn còn mất tiền mất của, mất lòng tin trong lòng trưởng bối.

Nhân duyên trong năm không như ý, có thể xảy ra mâu thuẫn với cha mẹ, thầy cô. Tình hình sức khỏe bất ổn, cần đề phòng bị thương do va chạm giao thông.

Tử vi tuổi Ất Mùi sinh năm 2015

Nhìn chung những đứa trẻ tuổi Ất Mùi đa phần sẽ khá hiếu động, nghịch ngợm, không chịu ngồi ngoan ngoãn một chỗ.

Điều đó có thể khiến trẻ vô tình vị ngã, va đụng, tổn thương cơ thể và hoạt động phát triển của trẻ sau này. Các bậc phụ huynh cần theo sát con để tránh cho con những sự cố không đáng đó.

*Thông tin về tử vi tuần mới 19/4 đến 25/4/2021 tuổi Mùi chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12/4 đến 18/4/2021 tuổi Thìn: Bản thân sẽ rơi vào tình huống khó xử Tử vi tuần mới 12/4 đến 18/4/2021 tuổi Thìn: Bản thân sẽ rơi vào tình huống khó xử
Tử vi tuần mới 12/4 đến 18/4/2021 tuổi Mão: Tình duyên, công danh tài lộc Tử vi tuần mới 12/4 đến 18/4/2021 tuổi Mão: Tình duyên, công danh tài lộc
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022:  Song Tử dễ rơi vào hoàn cảnh bị lợi dụng bạc tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Song Tử dễ rơi vào hoàn cảnh bị lợi dụng bạc tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Theo tử vi hôm nay, chòm sao này còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022:  Kim Ngưu phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, xử lý rắc rối một cách vẹn toàn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Kim Ngưu phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, xử lý rắc rối một cách vẹn toàn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Theo tử vi hôm nay, khối lượng công việc không nhiều, Kim Ngưu lại có sự tập trung cao độ nên sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Vết thương lòng quá khứ cản bước Thiên Bình tìm hạnh phúc mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Vết thương lòng quá khứ cản bước Thiên Bình tìm hạnh phúc mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/1/2022: Theo tử vi hôm nay, Thiên Bình độc thân dễ nhạy cảm và để vết thương lòng trong quá khứ cản bước trên con đường đi tìm tình yêu mới.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Trong hai ngày 19-20/4, khoảng 1.700 bà con dân tộc ở tỉnh Điện Biên được các bác sĩ khám, cấp phát thuốc miễn phí. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Hành trình nhân ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động