Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:56 | 18/08/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Cơ hội sẽ đến với tuổi Tỵ một cách nhanh chóng

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Những cơ hội sẽ đến với tuổi Tỵ một cách nhanh chóng, hãy nắm lấy chúng nhưng đừng vồ vập, hấp tấp, bản mệnh nên có sự chọn lựa sao cho phù hợp để sử dụng chúng hiệu quả nhất.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/8/2024: Tý – Mùi vận may đeo bám mãi không dứt Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/8/2024: Tý – Mùi vận may đeo bám mãi không dứt
Top con giáp may mắn hôm nay (19/8/2024): Tuổi Mùi tiếp tục được xướng tên Top con giáp may mắn hôm nay (19/8/2024): Tuổi Mùi tiếp tục được xướng tên

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Cơ hội sẽ đến với tuổi Tỵ một cách nhanh chóng
Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Cơ hội sẽ đến với tuổi Tỵ một cách nhanh chóng

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo, tuổi Tý để mất cơ hội. Con giáp này sợ sự thất bại, nhưng như vậy chỉ khiến bản mệnh đi lùi. Gần đây việc làm ăn cũng khó khăn, không yên ổn, có tiểu nhân phá hoại, công việc lao đao.

May mắn vận tài lộc cát nhiều hơn hung. Con giáp này có thể thử vận may bằng tờ vé số hoặc bốc thăm trúng thưởng, xin tiền tiêu vặt. Nay một số người còn đòi được nợ một cách bất ngờ. Tuy nhiên tuổi Tý đừng dính đến mấy trò cờ bạc.

Vận trình tình cảm cũng khởi sắc. Tình yêu đôi lứa thăng hoa rực rỡ, con giáp này được người khác phái quý mến. Thực ra tính bản mệnh xuề xòa vui vẻ, đi đâu cũng nhanh miệng nên được người khác yêu quý là chuyện đương nhiên.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Sửu sẽ có một tuần vô cùng bận rộn để khởi xướng một điều gì đó. Thế nên, thật khó để có thể có những phút thư giãn trọn vẹn. Vậy thì hãy cố gắng dành thời gian buổi tối để nạp năng lượng, thay vì hao tâm tổn sức tới mức kiệt sức.

Hung tinh báo hiệu tuổi Sửu dễ vướng vào rắc rối liên quan tới tiền bạc và mối quan hệ nếu không có biện pháp đề phòng từ trước. Do đó, con giáp này lưu ý là chớ nên quá cả tin, chính bản mệnh sẽ là người chịu nhiều thiệt thòi.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, có thể là con giáp này dù biết chăm lo nhưng đang sai cách mà thôi. Hãy hỏi người có kinh nghiệm để bắt đầu điều chỉnh lại là được ngay thôi mà, đừng quá lo lắng.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo, tuổi Dần nên dành nhiều thời gian hơn trong các nhóm làm việc bởi vì nguồn năng lượng tập thể, cũng như những ý tưởng từ mọi người sẽ giúp con giáp này trở nên tích cực và thực tế hơn.

Con giáp này được nhắc nhở hãy cảnh giác với tính khí bốc đồng, bởi vì nếu không thận trọng, những nỗ lực của tuổi Dần sẽ không hiệu quả nữa rồi. Hãy thật thận trọng trước mọi lựa chọn và quyết định của mình.

Ngũ hành xung khắc cho thấy con giáp này có thể gặp khó khăn về tiền bạc, thậm chí có người còn phải đi vay tiền để trang trải cuộc sống. Ngoài ra, để an toàn, bản mệnh vẫn phải kiểm soát lại chi tiêu nữa.

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (19-25/8/2024): Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, trong công việc, tuổi Mão lận đận hết phần người khác. Nay bản mệnh không nên dính líu vào kiện tụng, pháp lý hay tranh cãi với người có chức quyền. Con giáp này càng nói nhiều thì càng chịu thiệt thòi, kẻ ngang ngược thì vẫn cứ lộng hành.

Tài chính cũng không tốt hơn là mấy. Dù là con giáp kiếm tiền giỏi nhưng cũng không tránh được những lúc thất thoát. Sắp tới trong nhà bản mệnh có chuyện lớn cần đến khá nhiều tiền, không kiểm soát chi tiêu ngay từ bây giờ thì sau này sẽ phải đi vay.

Thêm vào đó, tuổi Mão còn đau đầu vì chuyện tình cảm. Đôi khi sống vô tình một chút cũng chẳng sao cả, bản mệnh cứ để ý đến cái nhìn của thiên hạ thì mệt mỏi lắm. Chuyện tình cảm cứ để người trong cuộc tự giải quyết, tuyệt đối đừng để người ngoài xen vào, rất rắc rối.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy, có lục xung nhất định tuổi Thìn không được chủ quan, con giáp này phải hiểu rằng ai đó than phiền mình đơn giản là vì hai người khác biệt mà thôi. Đừng cố tranh cãi hay phân định thắng thua, ai đúng, ai sai vì chỉ khiến tình cảm sứt mẻ.

Tuần này những mâu thuẫn về ý tưởng, hay quan điểm sống có thể khiến cho tuổi Thìn không thoải mái phút ban đầu, nhưng thông qua các cuộc tranh luận cởi mở, con giáp này sẽ tìm thấy tiếng nói chung, hay ít nhất là có thêm ý tưởng cho riêng mình. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh rèn giũa kỹ năng tương tác, giao tiếp với mọi người xung quanh.

Thổ khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe, tốt hơn hết hôm nay con giáp này nên ở nhà nghỉ ngơi, đọc sách. Nếu muốn đi chơi thì nên tìm nơi thoáng khí, tránh nơi đông người là được.

12 con giáp tuần mới (19-25/8/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, những cơ hội sẽ đến với tuổi Tỵ một cách nhanh chóng, hãy nắm lấy chúng nhưng đừng vồ vập, hấp tấp, bản mệnh nên có sự chọn lựa sao cho phù hợp để sử dụng chúng hiệu quả nhất.

Lúc này các hoạt động tương tác xã hội là điều mà bản mệnh mong đợi, tuy nhiên, nếu gặp khó khăn với mong muốn này thì hãy dành thời gian cho một buổi tối bên gia đình. Ít nhất thì điều đó cũng khiến cho con giáp này thấy thoải mái hơn.

Theo quan niệm dân gian, tuần này cần kiêng cữ các việc như cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi… Con giáp này nên thực lưu tâm và bố trí các công việc sao cho phù hợp để có được sự thuận lợi.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Cơ hội sẽ đến với tuổi Tỵ một cách nhanh chóng
Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Cơ hội sẽ đến với tuổi Tỵ một cách nhanh chóng

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Ngọ có tiếng nói uy quyền trong công việc. Con giáp này nói được làm được, biết vươn lên, nỗ lực vì tương lai chứ không chịu thua ai hết nên ai cũng nể. Tuy nhiên đừng cậy thế được mọi người quý rồi lớn tiếng với người khác.

Trong tuần này, tuổi Ngọ đi đâu làm gì cũng nên chú ý an toàn, tốt hơn hết nên cố gắng hạn chế đi lại để tránh tiền mất tật mang. Nay không phải là ngày quá tệ đối với tài lộc nhưng chú ý thì vẫn hơn, lơ là là mất tiền ngay.

Tình cảm của con giáp này cũng kém may. Biết là khi yêu thì tuổi Ngọ thường có xu hướng coi người ấy là tất cả nên sẽ nghe theo những điều kiện của họ. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên có chính kiến và bảo vệ chính kiến của mình nếu như nó là đúng đắn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, Mùi Tuất tương phá cho thấy ai đó cười vào những ý tưởng mà tuổi Mùi cho rằng khá thú vị, nhưng đừng vì thế mà nóng nảy. Hãy đón nhận mọi thứ với thái độ nhẹ nhàng, vui vẻ hơn một chút, con giáp này sẽ thấy không khó khăn để có thể tìm được sự đồng điệu và chia sẻ.

Có điều gì đó diễn ra không như những gì mà tuổi Mùi trông đợi. Tuy nhiên hãy mở lòng để đón nhận những khả năng, những điều có thể, bởi đôi khi mọi thứ không giống như chúng thể hiện bên ngoài. Ngay cả những ngày khiến con giáp này buồn chán nhất cũng có thể có những dấu hiệu tích cực.

Thổ khí vượng cho thấy có quá nhiều điều kiện không tốt gây tác động xấu tới sức khỏe của bản mệnh. Nếu không có việc gì quá quan trọng thì việc ở nhà sẽ tốt hơn cho con giáp này rất nhiều.

Tử vi tuần 12 con giáp (19-25/8/2024): Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, khi niềm hạnh phúc, cảm giác tích cực tràn ngập trong tâm hồn, tuổi Thân hãy chia sẻ nụ cười niềm vui với mọi người, để tất cả có một ngày thật ý nghĩa. Đừng giấu những niềm vui ấy cho riêng mình.

Đào hoa vượng khiến tuổi Thân không biết chọn ai trong số những người mình đang tìm hiểu. Nên ở gần người mà bản mệnh có thể tìm thấy điểm chung, hoặc ít nhất bản mệnh có thể chia sẻ nội tâm của mình với họ, nhờ thế mới bình yên và thấy dễ chịu hơn trong tâm hồn.

Sau một quãng thời gian dài đầy căng thẳng, mệt mỏi, có thể khiến tuổi Thân cảm thấy mất phương hướng. Vậy thì con giáp này hãy cho bản thân thêm thời gian để thư giãn và nạp năng lượng. Sự thực là bản mệnh rất cần được nghỉ ngơi.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Dậu kém may. Nay tâm trạng không được tốt nên bản mệnh không hề muốn đi làm chút nào cả. Thức dậy với đầu óc mệt mỏi, uể oải nên năng suất công việc không cao, vất vả nhưng không biết chia sẻ cùng ai.

Trên phương diện tài chính, tuổi Dậu lại có lộc. Nhiều người có lộc ăn uống, quà cáp hoặc được cho tiền trong ngày. Con giáp này có những lúc tưởng chừng như sắp mất tiền nhưng lại lấy lại được, dù đen đủi mặt công việc nhưng bù lại tài lộc rất khấm khá.

Vận trình tình cảm không xấu nhưng tuổi Dậu cần chú ý những kẻ tiếp cận để nịnh bợ. Đó rất có thể chính là kẻ tiểu nhân muốn lợi dụng sự cả tin của bản mệnh để kiếm lợi cho mình. Tuy nhiên bên cạnh con giáp này vẫn còn nhiều người đứng sau ủng hộ và yêu quý.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Tuổi Tuất

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tuất nếu không muốn vướng vào rắc rối thì bản mệnh nên tránh đối đầu với bất cứ ai. Có những chuyện chẳng đáng để bàn tán vì mỗi người một suy nghĩ, con giáp này càng bày tỏ họ càng tỏ ra chống đối, vậy chẳng nên cố nói thêm.

Tiền là vấn đề con giáp này đang rất quan tâm, tuy nhiên bản mệnh không phải là người duy nhất vướng vào rắc rối này. Có lẽ tuổi Tuất chớ bận tâm quá nhiều đến yếu tố tài chính và đưa nó ra làm chủ đề thời điểm này, bởi vì như thế sẽ chỉ khiến tất cả đau đầu mà thôi.

Theo quan niệm dân gian, tuần này là ngày Nguyệt kỵ. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Tuổi Tuất nên lưu ý điều này.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Hợi có cơ hội phát huy năng lực có tính chuyên môn cao. Là một người khôn ngoan và thận trọng trong mọi công việc, bản mệnh luôn luôn có sự lựa chọn kỹ càng trước khi hành động. Vậy thì đừng vội thay đổi những suy nghĩ của mình.

Trên phương diện tình cảm, dự báo có nguy cơ mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Con giáp này có thể tránh được việc này bằng cách nhường nhịn đối phương một chút vì bản mệnh có thắng mà tình cảm cứ căng thẳng thì cũng đâu có vui.

Trong tuần này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong phòng, cửa phòng, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/8/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp xui xẻo hôm nay (19/8/2024): Sửu đụng đâu hỏng đó, Thân sự nghiệp khó thuận lợi Top con giáp xui xẻo hôm nay (19/8/2024): Sửu đụng đâu hỏng đó, Thân sự nghiệp khó thuận lợi
Con số may mắn hôm nay 19/8/2024 12 con giáp: Mùi vận may tiếp nối vận may Con số may mắn hôm nay 19/8/2024 12 con giáp: Mùi vận may tiếp nối vận may
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024): Ngọ - Tuất công việc khó bề yên ổn

Top con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024): Ngọ - Tuất công việc khó bề yên ổn

Con giáp xui xẻo hôm nay (22/8/2024) những lời nói thiếu suy nghĩ của tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Tốt nhất, bản mệnh nên nghĩ thật kỹ trước khi nói để tránh những va chạm, gây tổn hại các mối quan hệ.
Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024) tuổi Mão được sự trợ giúp của tài tinh sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (21/8/2024): Sửu khó có được bình yên, Dậu bị cướp mất cơ hội

Top con giáp xui xẻo hôm nay (21/8/2024): Sửu khó có được bình yên, Dậu bị cướp mất cơ hội

con giáp xui xẻo hôm nay (21/8/2024) ảnh hưởng của Tý Dậu tương phá nên tuổi Dậu cảm giác làm gì cũng không yên, thậm chí có cơ hội ngay trước mắt cũng bỗng nhiên bị cướp mất. Hãy nghĩ đơn giản hóa vấn đề, đừng cố chấp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 22/8/2024 12 con giáp: Mão nhận được khoản tiền lớn

Con số may mắn hôm nay 22/8/2024 12 con giáp: Mão nhận được khoản tiền lớn

Con số may mắn hôm nay 22/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 21/8/2024 12 con giáp: Tuất thuận lợi trăm bề

Con số may mắn hôm nay 21/8/2024 12 con giáp: Tuất thuận lợi trăm bề

Con số may mắn hôm nay 21/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Top con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024): Mão phát tài nhanh chóng

Con giáp may mắn hôm nay (22/8/2024) tuổi Mão được sự trợ giúp của tài tinh sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024: Bảo Bình sẽ trở nên khá nóng nảy và mất kiên nhẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/8/2024 bạn sẽ không đồng ý với ý kiến của mọi người, hơn nữa còn xảy ra tranh cãi.

Đọc nhiều

Nỗ lực gìn giữ biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Nỗ lực gìn giữ biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Năm nay đánh dấu 25 năm, Việt Nam và Trung Quốc ký Hiệp ước biên giới trên đất liền và 15 năm ký 3 văn kiện pháp lý về biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc (Nghị định thư phân giới cắm mốc; Hiệp định về quy chế quản lý biên giới; Hiệp định về cửa khẩu và quy chế quản lý cửa khẩu).
Việt Nam - Hungary: tình bạn vững bền, hợp tác vươn xa

Việt Nam - Hungary: tình bạn vững bền, hợp tác vươn xa

Ngày 18/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary đã tổ chức buổi Gặp gỡ hữu nghị nhân kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam và Hungary. Sự kiện này không chỉ là dịp để kỷ niệm tình hữu nghị lâu đời giữa hai quốc gia, mà còn mở ra cơ hội để thắt chặt quan hệ hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, giáo dục, văn hóa...
Phát triển quan hệ Việt Nam - Trung Quốc sâu sắc, toàn diện và thực chất hơn

Phát triển quan hệ Việt Nam - Trung Quốc sâu sắc, toàn diện và thực chất hơn

Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, từ ngày 18 đến 20/8, theo lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân.
Vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Hungary: hành trình qua nhiều thế hệ

Vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Hungary: hành trình qua nhiều thế hệ

Các hội viên Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary chia sẻ những kỷ niệm không thể quên về đất nước Hungary và đưa ra những đề xuất tâm huyết để duy trì quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia. Từ ẩm thực, văn hóa đến âm nhạc... những câu chuyện của họ đã góp phần vun đắp thêm tình hữu nghị giữa Việt Nam và Hungary qua nhiều thế hệ.
Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia thăm Việt Nam

Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia thăm Việt Nam

Ngày 19/8, Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia đã cập Cảng Nhà Rồng (thành phố Hồ Chí Minh) bắt đầu chuyến thăm Việt Nam.
Sự ủng hộ của quốc tế góp phần làm nên thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám

Sự ủng hộ của quốc tế góp phần làm nên thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám

Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh với tinh thần chủ động hợp tác, tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ của phe Đồng minh và các lực lượng chống chủ nghĩa phát xít đã trở thành một mẫu mực về phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường kết hợp với tranh thủ sức mạnh quốc tế.
Cách mạng Tháng Tám trong mắt bạn bè quốc tế

Cách mạng Tháng Tám trong mắt bạn bè quốc tế

Cách mạng Tháng Tám năm 1945 của Việt Nam là mốc son chói lọi trong lịch sử Việt Nam, phản ánh cuộc kháng chiến chính nghĩa của dân tộc Việt Nam chống giặc ngoại xâm, đánh dấu bước chuyển sang thời kỳ mới. Thông qua việc nghiên cứu, tìm hiểu về lịch sử Việt Nam, các chuyên gia, nhà nghiên cứu ngày càng hiểu và khâm phục thắng lợi của dân tộc Việt Nam trong tiến trình giải phóng dân tộc.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động