Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:38 | 10/08/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024): Tý công việc bấp bênh, Dần mọi việc trở nên suôn sẻ

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024): Sửu có thể thực hiện điều mà mình từng muốn làm nhưng chưa dám thực hiện. Những suy nghĩ của con giáp này tuần này trở nên vô cùng giá trị. Vì thế hãy tận dụng đừng bỏ phí chúng.
Con số may mắn hôm nay 12/8/2024 12 con giáp: Sửu vận may ghé thăm công việc vô cùng thuận lợi Con số may mắn hôm nay 12/8/2024 12 con giáp: Sửu vận may ghé thăm công việc vô cùng thuận lợi
Con số may mắn hôm nay 13/8/2024 12 con giáp: Sửu may mắn ngập trời Con số may mắn hôm nay 13/8/2024 12 con giáp: Sửu may mắn ngập trời

Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024): Tý công việc bấp bênh, Dần mọi việc trở nên suôn sẻ
Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024): Tý công việc bấp bênh, Dần mọi việc trở nên suôn sẻ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, công việc của Tý rất bấp bênh. Dễ mà có nghi ngờ lẫn nhau trong công việc hoặc tranh giành công lao. Bản mệnh nên cẩn thận với những người thân cận, không biết ai là người tốt bụng thật lòng đâu nên đừng có nhiệt tình với họ quá.

Mặt tài lộc của con giáp này cũng lận đận không kém. Vợ chồng hoặc người thân trong nhà với nhau dễ xích mích vì chuyện mất mát tiền bạc. Sắp tới đây gia đình bản mệnh có chuyện lớn cần làm nên phải chi tiêu hết sức cẩn thận để sau này đỡ vất vả.

Bù lại, vận trình tình cảm lại nảy nở. Nhiều cặp đôi có bước tiến mới, người độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ định mệnh đời mình. Con cái ngoan ngoãn ít quấy rầy bản mệnh hơn mọi ngày.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Sửu có thể thực hiện điều mà mình từng muốn làm nhưng chưa dám thực hiện. Những suy nghĩ của con giáp này tuần này trở nên vô cùng giá trị. Vì thế hãy tận dụng đừng bỏ phí chúng.

Tuy nhiên tuần này, Mộc Thổ xung khắc dự báo xung đột trong mối quan hệ, tuổi Sửu được khuyên không nên tranh phần thắng thua trong các cuộc tranh luận. Con giáp này không cẩn thận sẽ dễ vướng vào chuyện tranh chấp với đồng nghiệp.

Trong ngày này, tuổi Sửu lưu ý nếu trong nhà có người mang thai, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo vị trí ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp và cửa phòng thai phụ.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024): Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng tuần này, mọi việc trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết vì thế tuổi Dần hãy tự tin lên. Hãy đem đến một chút hơi thở của sự lãng mạn cho đời sống, đến mọi công việc mà con giáp này làm tuần này.

Càng ở bên nhau lâu tuổi Dần càng nhận ra những khác biệt và mâu thuẫn giữa hai người khiến tình cảm dễ bị sứt mẻ. Hơn nữa, vấn đề có thể do cách con giáp này suy nghĩ tiêu cực mà thôi vì thực ra đối phương cũng có nhiều điểm tích cực.

Theo quan niệm dân gian tuần này là ngày xấu, không nên xuất hành, cưới hỏi, nhận chức, khai trương... Vì vậy, với những việc quan trọng này bản mệnh nên thực hiện vào thời điểm khác để mọi việc được thuận lợi hơn.

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (12-18/8/2024): Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, sự nghiệp của tuổi Mão dễ gặp biến cố bất ngờ. Con giáp này phải giữ miệng kẻo mang họa vào thân, đặc biệt là người làm công chức, kinh doanh. Tốt nhất bản mệnh nên làm tốt nhiệm vụ của mình, không sân si.

Vận trình tài lộc của con giáp này may mắn hơn người. Dù gặp khá nhiều khó khăn trong chuyện tiền bạc nhưng may mắn là bản mệnh vẫn còn người nhà chống lưng. Đi làm ăn xa có của ăn của để, một phần cũng là do tuổi Mão chăm chỉ tích góp, không tiêu xài bừa bãi.

Vận trình tình cảm ổn định. Cả bản mệnh và nửa kia hãy tìm cách làm mới mối quan hệ của mình bằng những ý tưởng và trải nghiệm táo bạo hơn. Là con giáp sống biết điều, bắt đầu gây dựng được nhiều mối quan hệ bạn bè, làm ăn nhiều hơn trước đây.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024): Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy tuần này, Mão Thìn tương hại nhắc nhở tuổi Thìn chớ nên dành quá nhiều thời gian cho những câu chuyện vô nghĩa. Con giáp này chỉ nên tập trung vào công việc của mình.

Cát tinh như là một nguồn năng lượng mới tiếp sức cho tuổi Thìn. Dường như lực đẩy này thúc giục con giáp này đeo đuổi những điều mà con giáp này chưa biết tới, và thậm chí không sợ hãi với việc bị đánh giá là vượt ra khỏi những chuẩn mực và quy định.

Tuy nhiên cục diện Mộc Thổ xung khắc là tín hiệu không tốt cho vận trình tình cảm của bản mệnh, có thể hai người có khác biệt khó hòa giải, trong khi bản mệnh lại cứ đổ lỗi cho hoàn cảnh mà cả hai không thẳng thắn nhìn nhận vấn đề hay cùng nhau ngồi lại để nói chuyện rõ ràng.

12 con giáp tuần mới (12-18/8/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Tỵ cảm thấy nghi ngờ người xung quanh cho tới nghi ngờ chính khả năng của mình. Tuần này cũng không hề phù hợp cho các quyết định vì có thể thấy lý trí của con giáp này không thực sự sáng suốt.

Trên phương diện tài chính, tuổi Tỵ được nhắc nhở cẩn trọng hơn với khoản tiền mình đang có, con giáp này có xu hướng quyết định sai lầm. Nếu thận trọng hơn hãy nhờ ai đó kiểm tra giúp mình trước khi chuyển khoản trong ngày này.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ cảm giác thoải mái để có thể chủ động đưa ra quan điểm cá nhân chứ không còn im lặng và chịu đựng. Sự việc sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và giúp hai người xích lại gần nhau hơn khi cùng đồng thuận và hiểu vấn đề đang diễn ra.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024): Tý công việc bấp bênh, Dần mọi việc trở nên suôn sẻ
Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024): Tý công việc bấp bênh, Dần mọi việc trở nên suôn sẻ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định tuần này, sự nghiệp của tuổi Ngọ may mắn, có nhiều dấu hiệu tốt hơn ngày cũ. Hợp tác làm ăn thuận lợi, hiểu nhau mà không cần phải nói nhiều. Người đi làm ăn xa quê tránh được những xui xẻo bất ngờ, không dễ bị chèn ép vì bản lĩnh hơn người.

Thu nhập của tuổi Ngọ cũng khá ổn, chủ yếu đến từ công việc chính. Con giáp này chịu khó cày cuốc thì sẽ có của ăn của để, khi người khác thảnh thơi thì bản mệnh làm không hết việc, một phần vì cơm áo gạo tiền nhưng chủ yếu là vì không muốn thua thiệt.

Tuần mới cũng đem lại tin vui trong chuyện tình yêu, gia đình cho con giáp này. Vợ chồng đang có chiến tranh lạnh thì sẽ giảng hòa. Trong ngày này bản mệnh cũng có thể sẽ nhận tin vui ví dụ như một món quà bất ngờ từ người thương hay một lời tỏ tình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, ngũ hành xung khắc nhắc nhở tuổi Mùi xem lại tình hình tài chính hiện tại. Nếu con giáp này không cẩn trọng từ bây giờ, tới cuối năm sẽ dễ vướng vào nợ nần. Vì thế, đừng chủ quan với bất cứ điều gì.

Bù lại tam hợp xuất hiện khiến sức lôi cuốn của tuổi Mùi sẽ tạo được ấn tượng với mọi người tuần này, họ tò mò, quan tâm đến con giáp này. Hãy cứ để cho họ thắc mắc về mình thật nhiều, còn bản mệnh hãy chủ động làm những việc mà mình muốn, đừng vì lý do nào mà trở nên rụt rè, e ngại vì sợ đánh giá từ phía họ.

Trải nghiệm mới mẻ là vô cùng cần thiết tuần này. Tuổi Mùi đừng ngại ngần thay đổi, làm khác biệt guồng quay quen thuộc bằng những giá trị mới mẻ, tích cự

Tử vi tuần 12 con giáp (12-18/8/2024): Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết tuần này, tuổi Thân đừng ngại nói lời từ chối, bởi vì những thứ quá mạo hiểm có thể khiến con giáp này phải trả giá đắt. Vấn đề không nằm ở bản mệnh mà nằm ở ngoại cảnh và một số người bạn mệnh quá tin tưởng nhưng thực ra không đáng tin.

Bù lại tuần này có những chỉ dẫn để giúp tuổi Thân cải thiện tình hình tài chính hiện tại của mình. Trong khi người khác có vẻ chững lại thì con giáp này đã tìm ra cách để có thời gian tập trung thay đổi lối sống, tiết kiệm được nhiều tiền bạc hơn.

Sức khỏe là vấn đề mà tuổi Thân không được lơ là trong thời gian này, cho dù con giáp này đã có biện pháp phòng ngừa nhưng cũng đừng lơ là vì chỉ cần sai một ly là đi một dặm. Luôn tìm cách để tăng cường hệ miễn dịch bằng việc ăn ngon, ngủ đủ.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Dậu công việc xen lẫn hung và cát, chỉ có lợi cho những người làm nghề giảng dạy hoặc đang đi học. Tính tình bản mệnh khá hiền lành, thông minh, nhân ái nhưng chưa có chí tiến thủ, không dám làm việc lớn nên công việc chưa thể bứt phá.

Nếu có việc cần phải đi xa trong tuần mới này, tuổi Dậu nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để không mất tiền oan. Công việc vốn đã không như ý thì đừng để tài lộc xuống dốc vì tính chủ quan của bản thân.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu lại có phần ảm đạm. Sự chân thành của bản mệnh được hồi đáp bằng sự giả tạo, bản mệnh cảm thấy đau lòng. Rồi khi lòng tốt bị lợi dụng, con giáp này sẽ thấy thất vọng, có những người tưởng thân thiết nhưng lại vô cùng vô tâm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024): Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng tuần này, sự nghiệp của tuổi Tuất thêm phần thuận lợi. Thế nhưng hãy cứ từ tốn, nếu cứ hấp tấp thì sẽ sớm cảm thấy hối hận. Hãy bình tâm để suy nghĩ về những ảnh hưởng của việc mình đang làm tới tương lai, từ đó sẽ biết mình cần phải làm gì cho hợp lý hơn.

Mão Tuất lục hợp mang lại sự hòa hợp với mọi người đó có thể là người thân hoặc một người bạn mới quen. Tình cảm tốt đẹp cũng phần nào giúp con giáp này giải tỏa được những căng thẳng trước đây, con giáp này tin rằng mình đang được mọi người yêu mến hơn.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc không tốt cho vấn đề liên quan tới sức khỏe của bản mệnh. Có thể con giáp này đang cố học theo cách nào đó để giảm cân nhưng không hiệu quả vì thực hiện sai cách rồi. Bản mệnh nên dùng kiến thức cùng sự tìm hiểu cẩn thận của mình để phân tích.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, điều quan trọng nhất trong thứ Sáu ngày 12/8/2022 tuần này là tuổi Hợi hãy cởi mở với những ý tưởng mới, với những mục tiêu mới, nhờ thế con giáp này sẽ thấy từng phút giây đi qua rất ý nghĩa và giá trị.

Vận trình tình cảm của bản mệnh được suôn sẻ, nhiều cặp vợ chồng dần tìm cách để hòa hợp và yêu thương nhau nhiều hơn. Một số khác biệt không làm cho hai người cảm thấy căng thẳng như trước đây.

Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian, tuần này là ngày khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt. Do vậy con giáp này cần lưu ý để lùi các việc qua trọng sang thời điểm khác thích hợp và thuận lợi hơn.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (12-18/8/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/8/2024: Tỵ nhận được niềm vui đường tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/8/2024: Tỵ nhận được niềm vui đường tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/8/2024: cát tinh trợ mệnh, tuổi Dậu làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/8/2024: cát tinh trợ mệnh, tuổi Dậu làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024): Hung tinh đem đến cho Hợi nhiều tin dữ

Top con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024): Hung tinh đem đến cho Hợi nhiều tin dữ

con giáp xui xẻo hôm nay (16/8/2024) xướng tên tuổi Hợi. Hung tinh đem đến tin xấu cho đường sự nghiệp của tuổi Hợi, có điềm tranh cãi, ghen tị, mất việc hoặc nghỉ việc bất ngờ.
Top con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024): Mão vô cùng hanh thông – Tỵ vận tài lộc may mắn

Top con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024): Mão vô cùng hanh thông – Tỵ vận tài lộc may mắn

con giáp may mắn hôm nay (16/8/2024) tiếp tục xướng tên tuổi Mão. Vận trình của tuổi Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 17/8/2024 12 con giáp: Dậu may mắn ngập trời, tiền về nhiều như trúng số

Con số may mắn hôm nay 17/8/2024 12 con giáp: Dậu may mắn ngập trời, tiền về nhiều như trúng số

Con số may mắn hôm nay 17/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 16/8/2024 12 con giáp: Mão Ngọ thần Tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 16/8/2024 12 con giáp: Mão Ngọ thần Tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 16/8/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Song Ngư cần phải chấp nhận sự thật

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Song Ngư cần phải chấp nhận sự thật

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/8/2024: Bạn không nên tìm cách chối bỏ nó, vì như vậy thì bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Dậu công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024: Dậu công việc tiến triển thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/8/2024 bản mệnh rất tự tin và không hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức. Con giáp này cũng sẵn sàng học hỏi những điều mới từ mọi người xung quanh.

Đọc nhiều

120 vận động viên tham gia giải Karate-do cho người Việt tại Nhật Bản

120 vận động viên tham gia giải Karate-do cho người Việt tại Nhật Bản

Ngày 11/8, tại nhà thi đấu Towa Pharmaceutical RACTAB Dome thành phố Osaka Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu Karate-do của người Việt đang học tập, lao động và sinh sống tại xứ sở Mặt trời mọc mang tên “Nghĩa Dũng Karate-do Tennoji Open cup lần thứ I”.
Việt Nam khẳng định cam kết đồng hành cùng phong trào hòa bình thế giới

Việt Nam khẳng định cam kết đồng hành cùng phong trào hòa bình thế giới

“Với đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển, đa dạng hóa, đa phương hóa quan hệ đối ngoại, chính sách nhất quán ủng hộ chống phổ biến tiến tới giải trừ toàn diện và triệt để vũ khí hạt nhân, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam cam kết tiếp tục đồng hành cùng phong trào hòa bình và Nhân dân yêu chuộng hòa bình Nhật Bản và thế giới, ủng hộ và tham gia tích cực vào các nỗ lực giải trừ vũ khí hạt nhân. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng, chúng ta sẽ cùng nhau kiến tạo một tương lai hòa bình, ổn định, hợp tác và thịnh vượng chung của khu vực và thế giới”.
Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar khuyến cáo công dân đến nơi an toàn

Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar khuyến cáo công dân đến nơi an toàn

Ngày 14/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar cảnh báo công dân Việt Nam tại Myanmar chủ động tránh xa các khu vực đang có giao tranh, tìm đến nơi trú ẩn an toàn.
Nga dựng tượng vinh danh các chiến sĩ tình nguyện quốc tế Việt Nam

Nga dựng tượng vinh danh các chiến sĩ tình nguyện quốc tế Việt Nam

Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, ngày 12/8 tại công viên “Yêu nước” (Patriot) ở ngoại ô thủ đô Moskva, gần Nhà thờ chính Các Lực lượng Vũ trang LB Nga, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Bộ Quốc phòng Việt Nam đã tham dự Lễ khánh thành tượng đài tưởng niệm các chiến sĩ tình nguyện quốc tế Việt Nam tham gia chiến đấu bảo vệ thủ đô Moskva trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại (1941-1945).
Kết nghĩa cụm dân cư giữ bình yên biên giới

Kết nghĩa cụm dân cư giữ bình yên biên giới

Trong những năm qua, tỉnh Lai Châu nói chung, huyện Phong Thổ nói riêng luôn chú trọng việc “Kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới”; qua đó tăng cường công tác đối ngoại Nhân dân. Không chỉ đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân khu vực biên giới, mà còn phát huy tinh thần đoàn kết hữu nghị. Xây dựng biên giới Việt Nam - Trung Quốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển bền vững.
Hoàn thiện, quản lý, vận hành hệ thống VMS thông suốt, hiệu quả từ trung ương tới địa phương

Hoàn thiện, quản lý, vận hành hệ thống VMS thông suốt, hiệu quả từ trung ương tới địa phương

Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 371/TB-VPCP ngày 10/8/2024 về kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại cuộc họp triển khai các giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế của hệ thống giám sát hành trình tàu cá (VMS).
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Ngày 5/8, tàu CSB 8002 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Thượng tá Hoàng Quốc Đạt, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Manila (Philippines), bắt đầu chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động