Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:25 | 02/12/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 3/12/2021: Mão - Tỵ tài chính sa sút​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 3/12/2021: Tài chính của bạn không ở thời điểm tốt nhất. Bạn chỉ có thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có thể đạt được và mắc sai lầm này đến sai lầm khác.
Những con giáp xui xẻo nhất tuần (29-5/12): Rắc rối từ tình yêu đến công việc
Tử vi hôm nay 29/11/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

Tử vi hôm nay 3/12/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 3/12/2021: Mão - Tỵ tài chính sa sút​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/12/2021: Mão - Tỵ tài chính sa sút

Một loạt các ý tưởng và đề xuất độc đáo sẽ xuất hiện theo mong muốn của bạn. Mọi người xung quanh bạn có thể thấy kết nối giữa những ý tưởng mà bạn đã thực hiện. Điều này có thể cho phép bạn nhìn nhận các vấn đề khác nhau và làm cho nó có thể phát triển chúng theo cách mới mẻ, năng động hơn.

Chiêm tinh ngày 3/12 về công việc: Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có được một ngày an lành, không bị những hối hả của cuộc sống vây quanh. Nếu như thường ngày con giáp này rất tất bật thì nay lại có một tinh thần vô cùng thoải mái và bản mệnh có thể nhận được rất nhiều những lời khen ngợi quý giá của mọi người xung quanh.

Những kinh doanh có vận tài lộc tốt hơn so với người làm công ăn lương nhưng những gì con giáp này cảm thấy hiện tại là hài lòng với nguồn tiền bạc mình đang có. Thực Thần chỉ lối dẫn đường cho người tuổi Sửu tìm thấy tài lộc ngay trong tầm tay. Bản mệnh biết cách nắm bắt cơ hội nên phát tài chẳng khó khăn.

Chiêm tinh ngày 3/12 về công việc: Tuổi Dần

Công việc hôm nay không ổn định, gặp khó khăn. Bạn nên đề phòng có người phá hoại, ảnh hưởng đến các dự định trong công việc. Nếu người làm lãnh đạo thì không có chủ kiến mà ảnh hưởng đến cách quản lý nhân viên, sự nghiệp theo đó cũng sẽ chịu nhiều khó khăn.

Tuổi Dần hôm nay gặp khó khăn về mặt tài chính, tiền bạc lâm vào khốn khó, ít cơ hội phát tài hơn và bạn phải cố gắng để xoay sở cho nhiều chi tiêu tài chính của mình. Tử vi tuổi Dần dự đoán hôm nay không phải ngày thích hợp để đầu tư, tiêu tiền mà chúng ta cần phải tiết kiệm nhiều hơn.

Chiêm tinh ngày mới 3/12 về công việc: Tuổi Mão

Tài chính của bạn không ở thời điểm tốt nhất. Bạn chỉ có thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có thể đạt được và mắc sai lầm này đến sai lầm khác. Không nên thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào, hãy để ý đến các chi tiết nhỏ hơn để hạn chế bất kỳ thiệt hại tiềm năng.

Tử vi ngày mới 3/12 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có khá nhiều điều đáng để cảm thấy vui mừng khi dường như không còn những bận rộn. Con giáp này cũng có được những lời đánh giá tốt từ cấp trên nhưng kèm theo đó cũng là những đánh giá về điểm cần khắc phục. Có lẽ với bản mệnh một ngày thoải mái bên bạn bè, đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng tiến nhưng thực sự nó vẫn chưa thể hài lòng với tham vọng của con giáp này được nên có chút không thực sự vui vẻ. Song người tuổi Thìn nên nhớ rằng, mọi việc đều cần phải có những bước đi, tính toán kĩ càng, chậm mà chắc chứ đừng vội vã kẻo tiền không vào túi mà còn đi ra nữa đấy.

Tử vi ngày 3/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ ngày hôm nay thấy rằng công việc hôm nay không được tốt, bạn cần tránh mất tập trung mà gây hậu họa trong công việc. Bạn nên thận trọng hơn, làm chậm nhưng chắc còn hơn là mắc phải sai lầm. Ngoài ra, bạn chớ nên quan tâm chuyện bao đồng mà khiến mình phân tâm và dễ trở thành cơ hội để người khác chỉ trích.

Tài chính hôm nay cũng không có nhiều. Dù là bất cứ lý do gì thì con giáp này cũng cảm thấy khó lòng tận hưởng được trọn vẹn cuộc sống này. Thế nhưng chớ nên khỏa lấp nỗi buồn của mình bằng cách chi tiêu không kiểm soát.

Tử vi ngày mới 3/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 3/12/2021: Mão - Tỵ tài chính sa sút​​​​​​​

Tiền đang khiến bạn gặp vấn đề. Đừng lãng phí thời gian bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn với việc mua sắm quá mức. Bạn không có cảm giác đúng đắn cho các khoản đầu tư rủi ro, vì vậy hãy tránh chúng. Giữ lại một chút thay vì rủi ro thua lỗ.

Tử vi ngày 3/12 về công việc: Tuổi Mùi

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi khá hanh thông. Dù con giáp này rất bận rộn nhưng công việc không có những biến cố bất ngờ nên cũng giúp bản mệnh có được những cải thiện quan trọng. Một năm mới bắt đầu đầy hứa hẹn trên mở ra nhiều cơ hội thăng tiến.

Tài lộc của con giáp này chưa nhiều nhưng ổn định cũng khiến người tuổi Mùi cảm thấy an tâm với kế hoạch tiền bạc của mình. Tuy nhiên bản mệnh cũng nên tiết chế việc chi tiêu một chút nếu như không muốn bản thân rơi cảnh cảnh thiếu thốn, khủng hoảng tài chính nghiêm trọng nhé.

Tử vi ngày 3/12 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân ngày hôm nay cho thấy bạn chịu áp lực tốt, không dễ suy sụp trong công việc. Chấp nhận hoàn cảnh và "dán nhãn" cảm xúc có thể giúp làm giảm cảm giác lo lắng khi gặp áp lực công việc. Điều này rất quan trọng, vì sự lo lắng tác động trực tiếp đến khả năng nhận thức của chúng ta.

Tài chính của tuổi Thân khởi sắc hơn trước, bạn dần dần cảm thấy vững tâm hơn trong chuyện tiền bạc. Tuổi Thân tuy khôn khéo nhưng đôi khi cũng hậu đậu, vì vậy nếu bạn có việc cần đi đâu thì nhớ cầm đồ của mình cẩn thận để tránh rơi, mất.

Chiêm tinh ngày mới 3/12 về công việc: Tuổi Dậu

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút và suy nghĩ mọi thứ thoải mái. Có một số trở ngại trong cách ngăn chặn vấn đề được xử lý trơn tru như bạn tưởng tượng. Mặc dù bạn muốn mua một thứ gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Chiêm tinh ngày 3/12 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất tiến triển tốt đẹp. Có thể con giáp này đang có được nguồn thu ổn định hoặc thêm một chút tiền bạc đến bất ngờ. Cơ may đến nhưng bản mệnh cũng cần phòng họa tránh chi tiêu lãng phí mà dễ khiến công sức bấy lâu nay của mình đổ sông đổ bể hết đấy.

Trong công việc cũng vậy, bản mệnh thường để cho cảm xúc của mình lấn át lí trí, hiệu quả làm việc vì thế mà giảm sút khá nhiều. Người tuổi Tuất cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần nếu không muốn mắc phải sai lầm không đáng có, ảnh hưởng đến con đường công danh sự nghiệp của mình nhé.

Chiêm tinh ngày 3/12/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay, Tuổi Hợi có thể giành được những thành công và được đánh giá cao trong công việc của mình. Đặc biệt với những người đang có mục tiêu thăng tiến lên quản lý, lãnh đạo, hôm nay là thời cơ tốt để bạn thể hiện khả năng lãnh đạo và tài cầm quân của mình. Bạn bộc lộ được tài năng cá nhân và khiến người khác thán phục.

Tài vận không có gì phải lo lắng, có những tín hiệu đáng mừng cho thấy bạn đang đi đúng hướng. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn lên kế hoạch vui chơi, xả hơi như một cách để bồi đắp tình cảm và giúp tinh thần hưng phấn hơn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 3/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 1/12/2021: Con giáp may mắn nhất ngày đầu tháng? Tử vi hôm nay 1/12/2021: Con giáp may mắn nhất ngày đầu tháng?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 1/12: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 1/12: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​
Top con giáp may mắn nhất tuần (29-5/12): Thần tài chiếu mệnh, tiền bạc rủng rỉnh​​​​​​​ Top con giáp may mắn nhất tuần (29-5/12): Thần tài chiếu mệnh, tiền bạc rủng rỉnh​​​​​​​
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/12/2021: Cự Giải đau đầu và mệt mỏi vì các khoản nợ nần

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/12/2021: Cự Giải đau đầu và mệt mỏi vì các khoản nợ nần

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/12/2021: Theo tử vi hôm nay, Mặt trời và sao Thiên Vương sẽ khơi lại những khoản nợ cũ khiến bạn cực kì đau đầu và mệt mỏi, chỉ muốn chạy trốn khỏi thực tại.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/12/2021: Ma Kết làm việc nghiêm túc, luôn nỗ lực để vươn tới thành công

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/12/2021: Ma Kết làm việc nghiêm túc, luôn nỗ lực để vươn tới thành công

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/12/2021: Theo tử vi hôm nay, Ma Kết dưới sự ảnh hưởng của Mặt Trời hợp sao Thiên Vương bạn sẽ không ngừng vươn lên. Sao Thổ là chủ tinh của Ma Kết cực kỳ nghiêm túc cho nên thời điểm này Ma Kết cũng làm việc hết sức cố gắng.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/12/2021: Sự tự tin giúp Nhân Mã lọt vào mắt xanh của người trong mộng

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/12/2021: Sự tự tin giúp Nhân Mã lọt vào mắt xanh của người trong mộng

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/12/2021: Theo tử vi hôm nay, vẻ tự tin, năng động và hoạt bát mà Nhân Mã thể hiện nhờ có năng lượng từ sao Thổ tiếp sức có thể lọt vào mắt xanh của người mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động