Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:31 | 28/10/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 29/10/2021: Con giáp nào phát tài nhất trong ngày?

aa
Tử vi hôm nay 29/10/2021: Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ khá suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này cũng nhờ thế mà trở nên quyết đoán hơn trong những lúc cần phải lựa chọn.
Tử vi tuần mới 25/10 đến 31/10/2021 tuổi Sửu: Sự nghiệp khởi sắc
Tử vi hôm nay 26/10/2021: Con giáp nào kiếm tiền giỏi nhất?

Tử vi hôm nay 29/10/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 29/10/2021: Con giáp nào phát tài nhất trong ngày?

Tử vi hôm nay 29/10/2021: Con giáp nào phát tài nhất trong ngày?

Ngũ hành xung khắc dự báo những vấn đề có thể xảy ra liên quan tới tiền bạc, tài chính. Có thể trước đây tuổi Tý cố trốn tránh nhưng giờ đã đến lúc phải đối mặt với chúng. Qua đó bản mệnh sẽ rút ra cho mình bài học và kinh nghiệm đáng giá.

Trong này hôm nay thay vì cố gắng tìm kiếm hạnh phúc ở đâu xa thì bản mệnh hãy tận hưởng sự thư thái của riêng mình. Những khoảng lặng cá nhân giúp cho tuổi Tý có những phút giây thật sự thú vị. Tìm cho mình một góc yên tĩnh và thả lỏng cơ thể lẫn tâm hồn là cách để nạp năng lượng tốt nhất.

Chiêm tinh ngày 29/10 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu đối mặt với nhiều trở ngại do kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại trong vận trình sự nghiệp. Con giáp này là người tâm địa hiền lành, chẳng biết phải phòng ai tránh ai mà cho rằng tất cả mọi người đều là bạn bè, đồng nghiệp tốt.

Sự tin người một cách thái quá có thể đẩy bản mệnh vào nhiều nguy cơ. Chưa kể trong ngày không tốt lại khiến đường công danh của tuổi Sửu ngày càng thêm sa sút. Con giáp này đánh mất lòng tin tưởng của cấp trên và đánh mất vị trí mà mình đang phấn đấu có được.

Dường như bản mệnh không đủ tập trung trong công việc, chủ quan, lơ là với những nhiệm vụ mình đang làm khiến cho những kẻ ghen ghét, đố kị càng có thêm cơ hội để quấy phá, hạ thấp uy tín trước mặt mọi người và lợi dụng cơ hội chiếm đoạt thành quả của con giáp này.

Chiêm tinh ngày 29/10 về công việc: Tuổi Dần

Nhiều điều thú vị hấp dẫn đang chờ đợi bản mệnh ở phía trước. Thay vì mất thời gian lo lắng vẩn vơ thì tốt nhất là tuổi Dần hãy chủ động xúc tiến công việc của mình. Thái độ tích cực sẽ giúp con giáp này nắm bắt được những cơ hội mà không phải ai cũng có được.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành xung khắc nhắc nhở tuổi Dần đừng tự đẩy bản thân vào những căng thẳng không đáng có. Con người chẳng thể lúc nào cũng đúng, ai cũng có những lúc sai lầm, và việc cho phép bản thân được sai sẽ giúp bản mệnh bớt áp lực và căng thẳng hơn.

Chiêm tinh ngày mới 29/10 về công việc: Tuổi Mão

Mão có thể phạm những sai lầm, sự thay đổi sẽ không thể diễn ra một sớm một chiều, mà phải trải qua một quá trình, cho nên sai sót hiện tại có đáng gì, quan trọng là biết đứng lên và tiếp tục làm việc tiếp như chưa hề có gì xảy ra.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc cũng dự báo vận trình tài lộc không được suôn sẻ. Tình hình tiền bạc của bản mệnh khá khó khăn trong giai đoạn này. Thậm chí bản mệnh cố đòi nợ ai đó vào lúc này nhưng vẫn chỉ nhận được những lời hứa hẹn. Do đó cần phải kiểm soát thu chi một cách chặt chẽ.

Bù lại con giáp này thêm những vận may trong việc theo đuổi con đường công danh sự nghiệp. Nhiều người có cơ hội trở nên được nhiều người biết đến hơn, nổi tiếng hơn, không chỉ thể hiện được năng lực của mình mà còn làm được nhiều việc lớn lao khác.

Tử vi ngày mới 29/10 về công việc: Tuổi Thìn

Cục diện tự hình gợi lên những lo lắng không tên đối với tuổi Thìn. Tuy nhiên, một khi con giáp này dám đối mặt với vấn đề thì sẽ hiểu ra rằng chuyện mà mình đang vướng vào cần phải nghiêm túc xử lý, không thể cho qua, mới có thể tránh hậu họa về sau.

Bản mệnh khát khao được trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ và đây là thời điểm hãy cùng bạn bè lên lên kế hoạch, tham khảo các chương trình cần thiết, tuy nhiên chớ nên vội vàng đưa ra một quyết định nào. Nếu có bất kỳ ý tưởng hay nào thì cứ thẳng thắn đưa ra trước mọi người, thay vì ai rủ đâu thì đi.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của tuổi Thìn bị ảnh hưởng. Nguyên nhân cũng do tâm lý không được ổn định. Bản mệnh nên tìm cách để tâm trí mình được thư giãn hoặc có thể tìm đến ai đó để được chia sẻ những tâm tư riêng, nhờ thế sẽ có thể sớm thoát được khỏi những căng thẳng.

Tử vi ngày 29/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ khá suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này cũng nhờ thế mà trở nên quyết đoán hơn trong những lúc cần phải lựa chọn. Bản mệnh biết mình muốn gì nhưng không dám bày tỏ, cũng không dám lựa chọn vì sợ gặp thất bại.

Song con giáp này cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Bên cạnh sự may mắn, thực tế vẫn luôn cần đến năng lực của chính bản thân tuổi Tỵ để có thể đạt được thành công như mong muốn. Ngoài ra, bản mệnh lưu ý không nên thực hiện những việc quan trọng trong hôm nay.

Tử vi ngày mới 29/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 29/10/2021: Con giáp nào phát tài nhất trong ngày?

Ngọ cần thận trọng bởi có điềm báo phá tài đang đến rất gần. Con giáp này đặt niềm tin sai chỗ mang tới tai họa, tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được cũng chẳng thể giữ trong tay. Chính ví thế mà bản mệnh có thể rơi vào cảnh thiếu thốn, nợ nần.

Đồng tiền đi liền khúc ruột, vì tiền bạc người ta có thể làm nhiều chuyện bất nhân bất nghĩa, nếu con giáp này không cảnh giác, không tỉnh táo thì tai họa có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nếu đã lỡ đánh mất thì đừng quá đau buồn, thay vào đó tuổi Ngọ phải nhắc nhở bản thân để tránh tai họa tiếp tục tới.

Tử vi ngày 29/10 về công việc: Tuổi Mùi

Cả phương diện công việc lẫn sức khỏe của tuổi Mùi đều kém sắc. Vận trình sự nghiệp không được vượng phát như mong muốn, đã thế còn gặp đủ chuyện rắc rối khó giải quyết. Nếu bản mệnh không giữ được tỉnh táo sẽ khiến tình hình thêm tồi tệ hơn.

Hung tinh ngáng trở, con giáp này dù biết những điều mình đang làm là sai nhưng vẫn bướng bỉnh, ngoan cố chẳng chịu nhìn nhận sai lầm của bản thân mà càng đi càng thêm xa. Tinh thần trách nhiệm không nhiều, tuổi Mùi đánh mất niềm tin của cấp trên đối với mình.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh còn cần chú ý hơn đến thân thể của mình. Thổ khí lên cao có thể ảnh hưởng nên ăn uống kém ngon miệng, lại thêm những căng thẳng trong công việc càng khiến cho con giáp này mệt mỏi, uể oải hơn. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để cơ thể hồi phục năng lượng.

Tử vi ngày 29/10 về công việc: Tuổi Thân

Vận tài lộc của tuổi Thân đang trên đà tăng tiến. Người làm công ăn lương nhận được thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Việc này có thể khiến bản mệnh mất nhiều thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, dư dôi thoải mái hơn cho việc chi tiêu trong dịp cuối năm.

Chiêm tinh ngày mới 29/10 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu có một ngày nhiều may mắn. Được cục diện Dậu Thìn nhị hợp hỗ trợ, vận trình công danh sự nghiệp diễn ra vô cùng thuận lợi. Bản mệnh nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Nếu có khó khăn cũng nhanh chóng giải quyết ổn thỏa.

Đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình, tạo cho con giáp này cảm giác thân thiết như người thân trong gia đình, không quản ngại điều gì mà luôn cố gắng chỉ bảo cho nhau về công việc, cùng tiến bước trên con đường phía trước. Điều may mắn này khiến bản mệnh luôn tự hào.

Đường tài lộc khá vượng, tuổi Dậu sẽ thu hoạch được những thành quả to lớn, xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Tiền bạc dư dôi, con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Năm hết tết đến nhiều chuyện phải chi tiêu, bản mệnh nên sử dụng tiền bạc có khoa học.

Chiêm tinh ngày 29/10 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất có nhiều tín hiệu vui cho thấy sẽ tìm được người hợp tác có tâm, lợi nhuận tăng cao nhờ đầu tư đúng hướng, mang về tài lộc đầy nhà, tiền bạc dư dôi chẳng thiếu thứ gì. Nhưng dù thế nào bản mệnh cũng cần chi tiêu có kế hoạch chứ đừng hoang phí.

Chiêm tinh ngày 29/10/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi được nhắc nhở có tiểu nhân phá hoại sự nghiệp. Con giáp này, thay vì tìm cách chống đỡ yếu ớt, cần phải áp dụng những liệu pháp cứng rắn hơn để tiểu nhân biết sợ mà lui. Đây là lúc bản mệnh thể hiện năng lực cũng như sự bản lĩnh của mình.

Cũng một kiếp người nhưng có kẻ sướng, người khổ. Bản mệnh có thể còn bị kẻ xấu lừa gạt, đánh vào lòng tin và lòng thương người khiến cho tiền bạc thu về đầy tay cũng chẳng thế giữ được lâu. Hãy học cho mình cách nhìn người và lọc lại danh sách bạn bè để tìm những người bạn phù hợp hơn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 29/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 28/10/2021: Con giáp nào kinh doanh phát tài phát lộc nhất? Tử vi hôm nay 28/10/2021: Con giáp nào kinh doanh phát tài phát lộc nhất?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 28/10: Con giáp nào viên mãn nhất trong tình yêu?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 28/10: Con giáp nào viên mãn nhất trong tình yêu?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 27/10: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 27/10: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/10/2021: Xử Nữ khao khát được ở bên ai đó để thấy mình được nâng niu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/10/2021: Xử Nữ khao khát được ở bên ai đó để thấy mình được nâng niu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/10/2021: Theo tử vi hôm nay, bạn cần biết cách thể hiện tình cảm của mình hơn trong thời gian này.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/10/2021: Song Tử tiêu tiền theo cảm hứng bốc đồng nên rất nhanh cạn túi

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/10/2021: Song Tử tiêu tiền theo cảm hứng bốc đồng nên rất nhanh cạn túi

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/10/2021: Theo tử vi hôm nay, sự bốc đồng sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới thói quen tiêu tiền của Song Tử.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/10/2021: Cự Giải đặt toàn bộ trái tim mình vào sự nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/10/2021: Cự Giải đặt toàn bộ trái tim mình vào sự nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/10/2021: Theo tử vi hôm nay, Cự Giải chú tâm cao độ và dành tâm huyết cho công việc, trở nên hào phóng, tự hào, trung thành và rất có tâm.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động