Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:28 | 25/10/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 26/10/2021: Con giáp nào kiếm tiền giỏi nhất?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 26/10/2021: Cát khí lan tràn cho thấy hôm nay còn rất thích hợp để tiến hành hợp tác làm ăn, thu về lợi nhuận.
Top con giáp may mắn nhất tuần (25-31/10): Tài tình chiếu mệnh, làm ăn phất phát
Những con giáp xui xẻo nhất tuần (25-31/10): Tiền bạc không cánh mà bay, tình duyên lận đận

Tử vi hôm nay 26/10/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 26/10/2021: Con giáp nào kiếm tiền giỏi nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 26/10/2021: Con giáp nào kiếm tiền giỏi nhất?

Tý vốn rất thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên không phải là vì thế mà coi thường bạn bè và đồng nghiệp, cho rằng người ta chỉ khiến mình vướng vào rắc rối. Bản mệnh thường xuyên nói năng không suy nghĩ nên cũng dễ đắc tội với người.

Trong ngày tương hình, tuổi Tý cần phải thận trọng vì dễ gặp tai nạn hoặc sự cố gây họa huyết quang, tổn hại tới thân thể, động chạm dao kéo hoặc phải tới bệnh viện. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên tránh tham gia các hoạt động nguy hiểm, hạn chế tới những nơi có độ rủi ro cao.

Chiêm tinh ngày 26/10 về công việc: Tuổi Sửu

Thiên Tài mang đến cho người tuổi Sửu một ngày tài lộc vượng phát. Nhờ vậy, bạn không còn phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc, thậm chí còn có người cho thêm tiền.

Người làm công ăn lương nếu chịu vất vả một chút thì bằng tài lẻ của mình có thể kiếm được thêm công việc bên ngoài, tăng thêm thu nhập. Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, lợi nhuận thu về cũng cao hơn nhiều, nên thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường để kịp thời đổi mới, thu hút nhiều khách hàng hơn.

Chiêm tinh ngày 26/10 về công việc: Tuổi Dần

Về công việc, có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Bạn cần phát huy ưu điểm sáng tạo, nhiều ý tưởng khi làm việc. Tránh để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp.

Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành… Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. Tuy nhiên tài lộc hôm nay cũng nói rằng chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm, đôi khi bạn tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Chiêm tinh ngày mới 26/10 về công việc: Tuổi Mão

Mão có xu hướng tiêu cực, tâm trạng ủ dột. Con giáp này bị tình cảm chi phối lại nhạy cảm nên chỉ chút chuyện nhỏ nhặt cũng suy nghĩ không thôi. Hãy ra ngoài dạo chơi, tham gia các hoạt động tập thể và tập trung vào công việc chính thay vì nghĩ ngợi quẩn quanh.

Ngoài ra, con giáp này nên vận động nhiều hơn để giải tỏa tâm trí, sẽ cảm thấy thoải mái và không còn tốn thời gian ngồi suy tư linh tinh nữa. Trong ngày sức khỏe tốt như thế này thì tập luyện cũng làm bản mệnh phấn chấn và tỉnh táo hơn đồng thời tăng cường sức đề kháng cho mình.

Tử vi ngày mới 26/10 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn có thể vấp phải không ít chuyện rắc rối trong hôm nay. Họa thị phi rình rập, nhiều chuyện rối ren có thể xảy ra nhưng bản mệnh khó bề kiểm soát, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và cả công việc của những chú Rồng.

Bù lại, hôm nay bản mệnh lại được Chính Tài nâng đỡ nên không cần phải tính toán quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Tuy trong ngày có nhiều chuyện đau đầu phát sinh, nhưng con giáp này sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề. Tiền bạc tự theo nhau về nhà.

Tử vi ngày 26/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ có nhiều triển vọng trong công việc. Để làm một nhân viên tiềm năng, tuổi Tỵ cần chủ động quan tâm đến những gì công ty đang làm, chiến lược, giá trị và mục tiêu cốt lõi của công ty và muốn thấy công ty thành công.

Tài vận của tuổi Tỵ trong ngày khá tốt, túi tiền rủng rỉnh khiến bạn cũng vui hơn. Sống tiết kiệm là chìa khoá gây dựng và duy trì sự giàu có. Bạn sẽ có tiền để đầu tư, tiết kiệm hay cao cả hơn là ủng hộ cho những quỹ từ thiện.

Tử vi ngày mới 26/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 26/10/2021: Con giáp nào kiếm tiền giỏi nhất?​​​​​​​

Cục diện tương phá cảnh báo tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay. Dù túi tiền của con giáp này có đang rủng rỉnh nhưng cứ tiêu tiền không kiểm soát thì bản mệnh cũng sẽ chẳng bao giờ giàu được.

Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán, dù là con giáp phát tài bất ngờ nhưng vẫn cần tránh đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi trước mắt bản mệnh khó có thể tìm được một mối hợp tác đáng tin cậy. Hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Tử vi ngày 26/10 về công việc: Tuổi Mùi

Dưới sự che chở của Tam Hợp, công việc của người tuổi Mùi vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Bản mệnh tìm được con đường phù hợp phía trước đúng với những gì mình mong đợi, phát huy hết khả năng, nỗ lực không ngừng nghỉ để đi đến thành công.

Ngày này cũng rất thích hợp để những chú Dê tiến hành các kế hoạch đàm phán hợp đồng, hợp tác làm ăn, tăng tài tiến lộc. Lại thêm Thiên Tài hỗ trợ, cơ hội kiếm tiền làm giàu trong hôm nay của bạn không nhỏ chút nào. Cát thần vây quanh sẽ trợ lực rất lớn để dự án tài chính của bạn nhanh chóng đem lại kết quả tốt.

Tử vi ngày 26/10 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi hôm nay của tuổi Thân khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Ngày hôm nay khá tốt với tuổi Thân, việc làm ăn buôn bán, không những có vận quý nhân giúp đỡ mà cũng giúp tư duy của con giáp này nhanh nhạy hơn. Bạn có những thay đổi thuận lợi, thậm chí lúc này hợp tác làm ăn cũng không phải nghĩ nhiều.

Chiêm tinh ngày mới 26/10 về công việc: Tuổi Dậu

Dưới ảnh hưởng của cục diện tương xung, tuổi Dậu có phản ứng nhanh nhạy và có khả năng ứng biến với nhiều tình huống rắc rối. Tuy nhiên con giáp này lại quá kiêu ngạo và nóng nảy, sẵn sàng gây gổ với những người có quan điểm trái ngược với mình.

Con giáp này còn được khuyên hôm nay không nên va chạm với cấp trên hoặc những người có chức tước trong chính quyền. Nếu có thể, tốt nhất là bản mệnh nên tránh tiếp xúc trong thời điểm này, nếu không sẽ bị chèn ép hoặc tranh chấp. Điều đó cũng có thể ảnh hưởng đến con đường thăng tiến sau này.

Chiêm tinh ngày 26/10 về công việc: Tuổi Tuất

Cát khí lan tràn cho thấy hôm nay còn rất thích hợp để tiến hành hợp tác làm ăn, thu về lợi nhuận. Nếu có ý định tự mình kinh doanh thì bạn cần phải tìm hiểu kĩ càng về thị trường, đồng thời tìm được đối tác làm ăn thích hợp. Đừng chỉ nhìn vào khả năng tài chính của đối phương mà còn phải xem xét về tư cách đạo đức nữa.

Với người làm công ăn lương, sự chăm chỉ tích góp bấy lâu của bạn đang dần có những tín hiệu tích cực khi có Chính Tài tương trợ. Bạn có thể tận hưởng thành quả mà bản thân đã làm ra và hoàn toàn có quyền tự hào về bản thân mình lúc này.

Chiêm tinh ngày 26/10/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Đường sự nghiệp gặp bất lợi, bản thân lại không suy nghĩ cao xa. Tuổi Hợi hôm nay phải thận trọng khi hành xử với mọi người xung quanh. Những người làm lãnh đạo thì khá nghiêm khắc, bạn sẽ phải bôn ba vất vả hơn ngày khác. Bạn cho rằng không ai có thể làm tốt hơn mình nên việc gì cũng phải tự mình nhúng tay vào.

Tuổi Hợi hôm nay cũng không phải kẻ vừa, mưu kế đa đoan, nhạy bén thiện biến. Nếu phát huy được trí tuệ thì tốt, đặc biệt thể hiện khả năng lĩnh ngộ và sức sáng tạo, qua đó “cá kiếm” được nhiều hơn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 26/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 25/10 đến 31/10/2021 tuổi Mùi: Không có nhiều biến chuyển Tử vi tuần mới 25/10 đến 31/10/2021 tuổi Mùi: Không có nhiều biến chuyển
Tử vi tuần mới 25/10 đến 31/10/2021 tuổi Tuất: Tình yêu, sức khoẻ, công việc Tử vi tuần mới 25/10 đến 31/10/2021 tuổi Tuất: Tình yêu, sức khoẻ, công việc
Tử vi tuổi Tý: Công việc, sức khỏe, tình yêu tuần mới 25/10 đến 31/10/2021 Tử vi tuổi Tý: Công việc, sức khỏe, tình yêu tuần mới 25/10 đến 31/10/2021
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 26/10: Con giáp nào được thần tình yêu dẫn lối?

Tử vi hôm nay 26/10: Con giáp nào được thần tình yêu dẫn lối?

Tử vi hôm nay 26/10: Hôm na là một ngày vượng đào hoa nên bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/10/2021: Sự căng thẳng khiến Nhân Mã trở nên yếu đuối hơn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/10/2021: Sự căng thẳng khiến Nhân Mã trở nên yếu đuối hơn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/10/2021: Theo tử vi hôm nay, cung hoàng đạo Nhân Mã hãy nên gạt bỏ mọi sự lo lắng sang một bên và dành thời để thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/10/2021: Song Tử bướng bỉnh và ngoan cố khi bị gò ép vào khuôn khổ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/10/2021: Song Tử bướng bỉnh và ngoan cố khi bị gò ép vào khuôn khổ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/10/2021: Theo tử vi hôm nay, Song Tử đừng cố thể hiện những lời nói và hành động thái quá vì nó rất dễ làm tổn thương người khác.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động