Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 25/01/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 26/1/2021: Con giáp nào được quý nhân soi đường dẫn lối?

aa
Tử vi hôm nay 26/1/2021: Bạn sẽ hoàn thành các công việc một cách tốt nhất, không chỉ vì năng lực cá nhân của bạn mà còn cả nhờ có quý nhân phù trợ.
Tử vi hôm nay 25/1: Đầu tuần con giáp nào tình duyên thăng hoa nhất?
Tử vi hôm nay 25/1/2021: Con giáp nào tài chính khởi sắc nhất?

Tử vi hôm nay 26/1/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 26/1/2021: Con giáp nào được quý nhân soi đường dẫn lối?

Tử vi hôm nay 26/1/2021: Con giáp nào được quý nhân soi đường dẫn lối?

Người tuổi Tý có quý nhân trong công việc, mọi chuyện tương đối hanh thông. Khi có bất cứ khó khăn nào bạn có thể lên tiếng nhờ giúp đỡ hoặc thể hiện thái độ khiêm nhường, lập tức cứu cánh sẽ tới, không cần bôn ba vất vả một mình.

Tài lộc không có gì nổi bật, vẫn đều đều như những ngày thường, với hướng làm việc như hiện nay thì chắc chắn trong tương lai gần bạn sẽ không thể có một khoản tiền lớn. Tuổi Tý cần tìm hiểu thêm về thị trường, nghe ngóng thông tin đầu tư hoặc chủ động thay đổi môi trường làm việc.

Chiêm tinh ngày 26/1 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc hôm nay nhẹ nhàng, suôn sẻ, nhiều may mắn, vận khí gia tăng rõ rệt. Đặc biệt nếu bạn đang trên con đường học hành hoặc đang theo những khóa học bổ sung, khả năng tiếp thu rất tốt. Việc thi cử thuận lợi, đạt được thành tích cao.

Về tài vận, tiền bạc đang giữ ở mức ổn định và những khoản đầu tư đang bắt đầu mang lại những kết quả tích cực. Hôm nay bạn chẳng nên tiêu xài vào những thứ vô nghĩa, thời gian rảnh nên đọc sách, ra ngoài cùng bạn bè đừng nên giết thời gian vào những trang web mua sắm, bạn sẽ đốt cả đống tiền vào quần áo, mỹ phẩm.

Chiêm tinh ngày 26/1 về công việc: Tuổi Dần

Dần đối mặt với cục diện tương hình nên vận trình sự nghiệp không được suôn sẻ như mong muốn. Con giáp này gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai, phải tự mình hoàn thành tất cả nhiệm vụ.

Tử vi ngày mới khuyên bản mệnh cẩn trọng với từng công việc, không nên vội vàng cẩu thả, bởi nếu tuổi Dần làm sai một việc nhỏ sẽ mất một thời gian và khá vất vả để sửa chữa lại tất cả. Chậm mà chắc hơn là nhanh mà ẩu rồi lại tốn công sức và thời gian sửa chữa.

Chiêm tinh ngày mới 26/1 về công việc: Tuổi Mão

Cơ hội nghề nghiệp không có nhiều nhưng nếu biết chắt lọc thì cũng không tới nỗi tệ. Tuổi Mão có quý nhân Thiên Đức hỗ trợ một phần song chủ yếu là do mình tự phấn đấu, chăm chỉ nỗ lực gây ấn tượng với cấp trên, chủ động nhận nhiệm vụ khó và hoàn thành thật tốt.

Tử vi ngày mới 26/1 về công việc: Tuổi Thìn

Xem tử vi thấy rằng hôm nay tuổi Thìn nên nhanh chóng đưa ra quyết định chứ đừng chần chừ. Phong cách làm việc của bạn đôi khi có thể hơi lộn xộn vì vậy con giáp này cần chỉnh đốn lại mình nhé.

Tình hình tài chính rất rực rỡ, tuổi Thìn thoải mái tiêu pha mà không quá lo lắng chuyện tài chính. Bạn cần phải nhận thức mình đang chi tiêu ra sao và bao nhiêu đang. Bạn cũng nên làm ra nhiều hơn việc bạn có thể chi tiêu.

Tử vi ngày 26/1 về công việc: Tuổi Tỵ

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ vô cùng thuận lợi. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của mọi người nên dễ được cất nhắc lên những vị trí quan trọng. Tương lai tươi sáng rộng mở, bản mệnh hãy cố gắng hơn.

Tuổi Tỵ là người thông minh và tốt bụng nên dễ được đồng nghiệp cũng như lãnh đạo yêu mến. Tuy nhiên, nếu muốn thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp, con giáp này cần xác định mục tiêu rõ ràng hơn chứ không nên chỉ làm tốt những việc được phân công.

Tử vi ngày mới 26/1 về công việc: Tuổi Ngọ

Một đường thẳng tiến tới vị trí mà mình mong muốn. Ấn tinh chủ yếu giúp về quan hệ còn lại phải dựa vào năng lực của chính bạn nên hãy tập trung thật tốt, nỗ lực thật nhiều, gạt hết những việc khác một bên.

Điều cần chú ý là sức khỏe của bản mệnh không tốt. Ngày Hỏa sinh Thổ vượng nếu không ăn uống đầy đủ rất dễ bị phát hỏa, khó chịu, ốm yếu. Uống nhiều nước, ăn đồ thanh đạm, tốt nhất là ăn chay để dưỡng sinh, tịnh tâm tịnh thân, thanh lọc cơ thể, điều hòa khí huyết.

Tử vi ngày 26/1 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày hôm nay cho thấy công việc sẽ đứng trước nhiều điều cần đưa ra lựa chọn. Ngoài ra, trong ngày hôm nay bạn cần cẩn thận bởi có điềm tiểu nhân đang chờ đợi thời cơ để gây khó dễ cho bạn. Hãy quyết đoán nhưng không nên vội vã và tránh hợp tác với những người tuổi Tý.

Về tài chính, tuổi Mùi không được may mắn về tài lộc mà nhiều khả năng có họa mất của. Vì thế trong việc chi tiêu, bạn cần phải lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng, phân bổ tiền bạc cho hợp lí. Hơn nữa con giáp này cũng không nên cầm nhiều tiền bạc khi ra ngoài mà dễ bị lừa gạt hay vô tình làm mất.

Tử vi ngày 26/1 về công việc: Tuổi Thân

Thân nhờ tác động tích cực của cục diện nhị hợp nên cởi mở và tư tưởng phóng khoáng hơn. Bản mệnh có thể dễ dàng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người. Việc này giúp mọi việc trong ngày diễn ra nhẹ nhàng và thuận lợi hơn nhiều.

Con giáp này vô cùng nhiệt tình, hăng hái giúp đỡ mọi người, thế nhưng không phải ai cũng xứng đáng với lòng tốt của tuổi Thân. Thậm chí những kẻ xấu bụng còn sẵn sàng làm việc tổn hại đến con giáp này. Đừng quá thất vọng và bi quan khi phải đối diện với vấn đề rắc rối.

Chiêm tinh ngày mới 26/1 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay 26/1/2021: Con giáp nào được quý nhân soi đường dẫn lối?

Công việc cả chính cả phụ của người tuổi Dậu vẫn bình thường, không tiến, không lùi đã là may, Thương Quan gây thị phi, sóng gió, bạn nên chuẩn bị tinh thần nghênh đón. Đối thủ chắc chắn sẽ không bỏ lỡ thời cơ hạ bệ bạn đâu nhưng may là tam hợp vẫn rất có hiệu quả, bản mệnh hoàn toàn có thể đối phó được, đừng quá lo lắng.

Chiêm tinh ngày 26/1 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay cho thấy công việc của tuổi Tuất đang diễn ra tốt đẹp, bạn sẽ hoàn thành các công việc một cách tốt nhất, không chỉ vì năng lực cá nhân của bạn mà còn cả nhờ có quý nhân phù trợ. Người tuổi Tuất sẽ đạt được những thành tựu mà không phải ai cũng làm được.

Tình hình tài chính của tuổi Tuất khá tốt. Bạn nhận được các nguồn lợi từ sự cố gắng và nỗ lực của mình, bên cạnh đó, tuổi Tuất có đủ sự thông minh để quản lý tốt tài chính của bạn. Tử vi tuổi Tuất hôm nay dự đoán trong mệnh còn có cả Thái Cực quý nhân, sẽ nhận được nhiều may mắn, thuận lợi về tình hình tài chính của mình.

Chiêm tinh ngày 26/1/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Con giáp này có xu hướng thích thể hiện quan điểm của bản thân, tuy nhiên cần ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình, nếu không bản mệnh sẽ chỉ khiến mọi người chê cười.

Tuổi Hợi là người có tham vọng nhưng dễ ôm đồm nhiều việc vì muốn nhanh chóng chứng minh bản thân. Đừng để những lời thị phi bên ngoài gây ảnh hưởng đến suy nghĩ và quyết định của mình. Con giáp này được khuyên cần phải kiên định và quyết đoán hơn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 26/1 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thời tiết 10 ngày tới (24/1-3/2/2021):Không khí lạnh tăng cường gây mưa từ 27 cho Bắc Bộ Thời tiết 10 ngày tới (24/1-3/2/2021):Không khí lạnh tăng cường gây mưa từ 27 cho Bắc Bộ
Con giáp nào xui xẻo, vận trình lận đận nhất tuần 25/1-31/1 Con giáp nào xui xẻo, vận trình lận đận nhất tuần 25/1-31/1
Thời tiết ngày mai 24/1: Bắc Bộ và Trung bộ sương mù dày đặc vào sáng sớm Thời tiết ngày mai 24/1: Bắc Bộ và Trung bộ sương mù dày đặc vào sáng sớm
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 26/1: Con giáp nào tình cảm lận đận nhất?

Tử vi hôm nay 26/1: Con giáp nào tình cảm lận đận nhất?

Tử vi hôm nay 26/1: Tình cảm đôi lứa dễ nảy sinh mâu thuẫn vì những mối quan hệ xã giao không rõ ràng. Bạn cần phải hiểu được tâm trạng của đối phương thay vì giận hờn, trách móc.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động