Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:31 | 24/08/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 25/8/2021: Ngọ vướng hoạ thị phi

aa
Tử vi hôm nay 25/8/2021: Hôm nay, bạn có thể xảy ra cãi cọ, tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn cần học cách nêu ý kiến và dùng lời lẽ vừa phải, khách quan.
Tử vi tuần mới tuổi Mão (23/8 đến 29/8/2021): Tài chính khởi sắc
Tử vi tuổi Dần: Tình cảm, công việc, sức khoẻ tuần mới 23/8 đến 29/8/2021

Tử vi hôm nay 25/8/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 25/8/2021: Ngọ vướng hoạ thị phi

Tử vi hôm nay 25/8/2021: Ngọ vướng hoạ thị phi

Hôm nay bạn có một ngày làm việc cực bất lợi, gặp đầy ức chế trong công việc. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời.

Về tài lộc, hôm nay bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. Cả ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng, chỉ chăm chăm lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn … Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó!

Chiêm tinh ngày 25/8 về công việc: Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng tuổi Sửu đang được quý nhân nâng đỡ, đường tài lộc hanh thông, thuận lợi đến bất ngờ. Con giáp này có nguồn thu nhập ổn định, thêm với việc tài quản lý tài chính, vun vén cuộc sống, bản mệnh có được khoản tiết kiệm cho những kế hoạch, dự định đang ấp ủ thực hiện trong tương lai.

Chiêm tinh ngày 25/8 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần có ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Bạn có thể thở phào khi mọi việc đang tiến triển theo đúng như mong muốn và kế hoạch của bạn. Điều này giúp bạn luôn giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ cả ngày dài.

Con giáp này được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ, không mệt mỏi để có được điều mình muốn. Đà thăng tiến ngày càng rộng mở trước mặt bạn.

Chiêm tinh ngày mới 25/8 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay công việc của tuổi Mão khá thảnh thơi, nhẹ nhàng. Bạn không bận rộn như mọi khi, con giáp này có thời gian để sắp xếp lại thứ tự công việc cần giải quyết.

Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, tuổi Mão cảm thấy nhẹ lòng phần nào vì không phải đau đầu chuyện cơm áo gạo tiền. Hãy cất thẻ tín dụng ở nhà và đừng để chúng trong ví của bạn. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế bị “cám dỗ” khi có nhiều món đồ hấp dẫn ngoài đường đang được giảm giá nhưng tiền mặt trong ví của bạn không đủ để mua ngay lúc ấy.

Tử vi ngày mới 25/8 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn đang trên đà tăng tiến. Con giáp này biết cách kiếm tiền, khéo léo tận dụng những lợi thế của mình để biến nó thành cơ hội, thu tiền về đầy tay. Hãy nhớ, tốc độ là quan trọng nhưng chính năng lực và ổn định mới là cái quyết định bạn có thứ gì, hãy học hỏi thêm để nâng cao năng lực cho bản thân.

Tuy nhiên con giáp này có thể phải đối mặt với họa tiểu nhân hãm hại, gây không ít cản trở trong công việc. Mọi việc đã không được suôn sẻ nay lại bị kẻ xấu quấy phá nên càng khó khăn nhiều hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng. Bản mệnh nên giữ cho mình sự tỉnh táo, linh hoạt, ứng biến nhanh nhạy mới có thể giải quyết được những vấn đề phát sinh bất ngờ.

Tử vi ngày 25/8 về công việc: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ dễ gặp phải những điều không như ý khiến tâm trạng sa sút nghiêm trọng. Bản mệnh có thể thấy thất vọng, chán nản vì mọi chuyện không tiến hành đúng theo kế hoạch mình đã lập ra từ trước.

Chẳng những vậy, bạn cần đề phòng những kẻ có ý đồ xấu ở ngay bên cạnh mình, nhất là những kẻ nịnh nọt, a dua theo bạn. Có thể chính những kẻ tiểu nhân này sẽ ném đá giấu tay, phá hoại khiến công việc của bạn vướng phải nhiều trở ngại.

Thổ khí vượng cũng sẽ gây ra một vài vấn đề về sức khỏe khiến con giáp này luôn cảm thấy bất an trong lòng. Tuy nhiên, nếu bạn để ý cơ thể của mình và tìm cách nghỉ ngơi sớm thì sẽ sớm được hồi sức và mọi việc lại ổn thôi.

Tử vi ngày mới 25/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 25/8/2021: Ngọ vướng hoạ thị phi

Hôm nay, bạn có thể xảy ra cãi cọ, tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn cần học cách nêu ý kiến và dùng lời lẽ vừa phải, khách quan. Tử vi cũng nhắc nhở con giáp này cần nâng cao cảnh giác, kể cả là người mua lẫn bán, bởi hôm nay là ngày vàng thau lẫn lộn, bạn không thể biết là ai tốt với mình.

Đường tài lộc bạn có phần bất ổn. Tuổi Ngọ nên thận trọng, tránh những giao dịch tiền bạc cho người mà mình không thực sự tin tưởng. Hoặc mua sắm những món đồ mà bạn chưa kiểm tra kỹ giá trị, chất lượng, nếu không sẽ rất dễ bị lừa.

Tử vi ngày 25/8 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình của người tuổi Mùi hung cát đen xen, đỏ bạc mà đen tình. Con giáp này có thu nhập ổn định. Nguồn thu phần lớn đến từ công việc chính, bản mệnh nên chú tâm làm tốt việc của mình. Tuổi Mùi luôn làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm với tất cả nhiệm vụ được giao, nỗ lực hoàn thành nhanh nhất có thể.

Song tiền bạc dù nhiều cũng chưa chắc đã giải quyết được vấn đề tình cảm mà bản mệnh đang phải đối mặt. Con giáp này có những yêu cầu, tiêu chuẩn quá cao đối với nửa kia của mình, điều đó có thể chính là rào cản mà tuổi Mùi cần phải vượt qua để chạm tay tới hạnh phúc.

Tử vi ngày 25/8 về công việc: Tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân có dấu hiệu đáng mừng khi sự sáng tạo của con giáp này được cấp trên đánh giá khá cao. Bạn có thêm không gian để phát triển và được cấp trên ủng hộ nhiệt tình.

Có điều, con giáp này cần cân bằng khoảng thời gian dành cho công việc và gia đình. Nửa kia của bạn có thể sẽ không hài lòng nếu bạn đi sớm về khuya, cho dù có là vì lý do công việc đi chăng nữa.

Chiêm tinh ngày mới 25/8 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu hôm nay dự báo bạn vất vả trong sự nghiệp. Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo.

Về tài vận, tiền bạc lao đao, bạn phải quản lý tiền bạc của mình một cách chặt chẽ. Tử vi hôm nay nói rằng nếu can đảm làm tốt mọi việc, bạn sẽ nhận lại kết quả như ý muốn. Bạn phải tạo cơ hội kiếm tiền cho cho bản thân mình, nắm chắc thời cơ.

Chiêm tinh ngày 25/8 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình công việc của con giáp này kém phần suôn sẻ là do có người ngáng trở, gây khó khăn khiến bản mệnh không thể hoàn thành công việc đúng thời hạn. Thậm chí công sức tuổi Tuất đã bỏ ra còn bị phá hoại, tiến độ ngày càng chậm hơn. Về phương diện tài lộc chủ yếu đến từ nguồn công việc phụ ngoài giờ.

Chiêm tinh ngày 25/8/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình ngày mới gây ra những rạn nứt trong mối quan hệ của người tuổi Hợi với đồng nghiệp. Việc hợp tác không thuận lợi, khiến kết quả công việc không được như ý. Đôi bên cố tình làm khó nhau, dễ chấp vặt nên khi phối hợp nên dễ mắc sai lầm, tiến độ đình trệ. Nếu cứ để tình trạng này kéo dài, cả bạn và đối phương sẽ bị cấp trên khiển trách.

Sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại, bản mệnh chỉ cần chú ý tới chế độ ăn uống, luyện tập thể thao điều độ nhé.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 25/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Lịch âm hôm nay (24/8/2021): Những việc không nên làm trong ngày Lịch âm hôm nay (24/8/2021): Những việc không nên làm trong ngày
Lịch âm hôm nay (23/8/2021): Những việc nên tránh trong ngày đầu tuần Lịch âm hôm nay (23/8/2021): Những việc nên tránh trong ngày đầu tuần
Lịch âm hôm nay (22/8/2021): Những diều kiêng kỵ trong ngày Rằm tháng 7 Lịch âm hôm nay (22/8/2021): Những diều kiêng kỵ trong ngày Rằm tháng 7
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8/2021: Rắc rối xảy ra nhưng Nhân Mã luôn có người hỗ trợ tận tình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8/2021: Rắc rối xảy ra nhưng Nhân Mã luôn có người hỗ trợ tận tình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8/2021: Theo tử vi hôm nay, các kế hoạch diễn ra theo đúng quỹ đạo mong muốn, bạn cũng không cần phải lo lắng nhiều tới các rắc rối.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8/2021: Tình cảm lo được lo mất, lòng dạ Sư Tử trở nên bất an

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8/2021: Tình cảm lo được lo mất, lòng dạ Sư Tử trở nên bất an

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8/2021: Theo tử vi hôm nay, mối quan hệ tình cảm giữa bạn với nửa kia mặc dù vẫn tiến triển tốt nhưng chòm sao này khó tránh khỏi muộn phiền vì cảm giác bất an trong lòng.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8/2021: Thiên Bình thành công ngoài mong đợi, tiền bạc tới tấp đổ về

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8/2021: Thiên Bình thành công ngoài mong đợi, tiền bạc tới tấp đổ về

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8/2021: Theo tử vi hôm nay, những ngày cuối tháng sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá.

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động