Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:02 | 23/07/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 24/7/2021: Tuổi nào vận xui đeo bám?

aa
Tử vi hôm nay 24/7/2021: Đường sự nghiệp gặp bất lợi, bản thân lại không suy nghĩ cao xa. Tuổi này hôm nay phải thận trọng khi hành xử với mọi người xung quanh.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/7/2021: Bọ Cạp khá nhạy cảm và bốc đồng, hãy học cách thỏa hiệp
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/7/2021: Kim Ngưu bướng bỉnh và cố chấp, gây nên nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 24/7/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 24/7/2021: Tuổi nào vận xui đeo bám?

Tử vi hôm nay 24/7/2021: Tuổi nào vận xui đeo bám?

Mọi người khen ngợi về tài năng cũng như khả năng vượt trội của bạn. Bạn rất vui vì thực tế bạn không cần nỗ lực nhiều, tất cả đều nằm trong tầm tay của bạn.

Về vận trình tài chính, bạn sẽ có được khoản tiền hay vận may ghé thăm. Những người có cơ hội tốt là người làm tự do nên hãy cố gắng chớp thời cơ của mình tốt nhất. Đừng ngần ngại hay lo nghĩ quá nhiều mà hãy bắt tay và thực hiện kế hoạch mới của mình.

Người tuổi Tý đừng vội từ chối khi ai đó mời ăn uống, tham gia tiệc tùng trong ngày có Thực Thần che chở. Hãy tận hưởng một ngày trọn vẹn, dành thời gian cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp...

Chiêm tinh ngày 24/7 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu nên biết tiến lui thích hợp, ảnh hưởng của hung tài không hề nhỏ nên bản mệnh nhất định không được chủ quan. Có những vấn đề tưởng như đơn giản nhưng càng nghiên cứu và tìm hiểu sâu hơn con giáp này sẽ nhận ra chúng khó khăn tới mức nào.

Sự vội vàng và cố chấp sẽ khiến bản mệnh gặp bất lợi. Dù lo lắng đẩy tuổi Sửu đến tình huống khó xử, muốn hành động ngay cũng phải hít thở thật sâu để giữ bình tĩnh. Tốt hơn hết không nên quyết định việc gì quan trọng thời điểm này. Đây là thời gian để con giáp này nhìn lại và rút ra bài học cho mình.

Con đường công danh sự nghiệp phía trước có thành công hay không và chúng ta phải quyết định làm sao để không mắc sai lầm. Thành công không chỉ phụ thuộc vào tài năng mà còn ở bản lĩnh của mỗi người. Tương lai vẫn còn rất nhiều điều chưa khám phá, vì thế bản mệnh đừng vội buông xuôi.

Chiêm tinh ngày 24/7 về công việc: Tuổi Dần

Về công việc, có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Bạn cần phát huy ưu điểm sáng tạo, nhiều ý tưởng khi làm việc. Tránh để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp.

Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành… Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. Tuy nhiên tài lộc hôm nay cũng nói rằng chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm, đôi khi bạn tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Chiêm tinh ngày mới 24/7 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay, vận trình tuổi Mão rất vượng. Tình yêu cũng như công việc của bản mệnh như được chắp thêm đôi cánh, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên, ngày chủ hành Hỏa, điềm báo có sự mâu thuẫn, xung đột dễ xảy ra nếu như bạn không kiềm chế cảm xúc mà hành động thái quá, ngạo mạn.

Có thể tuổi Mão không để ý nhưng thói quen bẻ khúc tay rất có hại, việc này gây tổn thương các mô liên kết giữa ngón tay. Thói quen này cũng khiến phần đốt tay bị to và thô hơn theo thời gian. Hơn nữa, hay bẻ khúc tay có thể khiến các khớp và dây chằng bị tác động mạnh và gây chấn thương. Hãy thay đổi ngay thói quen này.

Tử vi ngày mới 24/7 về công việc: Tuổi Thìn

Đường công danh của tuổi Thìn không được tốt, có thể vướng phải rắc rối vì chính tính cách ngang bướng và bảo thủ của mình. Vì không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, cố chấp với suy nghĩ riêng mà con giáp này khiến cả tập thể phải gánh chịu hậu quả.

Bản mệnh nên biết kiềm chế bản thân, làm việc độc lập là điều cần thiết, nhưng nếu ở trong một nhóm thì cần phối hợp với đồng nghiệp mới có thể thành công được. Ai cũng nên bỏ bớt cái tôi của mình vì mục tiêu và lợi ích chung và không để cho bất cứ điều gì ảnh hưởng tiêu cực đến tập thể.

Tử vi ngày 24/7 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ có nhiều triển vọng trong công việc. Để làm một nhân viên tiềm năng, tuổi Tỵ cần chủ động quan tâm đến những gì công ty đang làm, chiến lược, giá trị và mục tiêu cốt lõi của công ty và muốn thấy công ty thành công.

Tài vận của tuổi Tỵ trong ngày khá tốt, túi tiền rủng rỉnh khiến bạn cũng vui hơn. Sống tiết kiệm là chìa khoá gây dựng và duy trì sự giàu có. Bạn sẽ có tiền để đầu tư, tiết kiệm hay cao cả hơn là ủng hộ cho những quỹ từ thiện.

Tử vi ngày mới 24/7 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 24/7/2021: Tuổi nào vận xui đeo bám?

Hôm nay sẽ có những nhận định tốt và đáng kể, tuổi Ngọ hoàn toàn có thể gặt hái được thành công. Tuy nhiên, lưu ý vận trình của bạn có thể sẽ gặp chút mệt mỏi từ các mối quan hệ xã giao. Việc cần làm là dành thời gian và công sức của bạn để có thể bắt đầu công việc của mình cũng như cài thiện các quan hệ giúp bạn có được điểm tựa vững chắc để phát triển sự nghiệp.

Người tuổi Ngọ có Chính Ấn đại cát tốt cho những cuộc đi xa, những chuyến du lịch, xuất hành vì lý do nghỉ ngơi, thư giãn hay vãn cảnh đầu năm. Hãy lên kế hoạch chu đáo và đi cùng người thân, bạn bè của mình.

Tử vi ngày 24/7 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi dễ vướng vào những phi vụ rắc rối chốn công sở. Con giáp này là không nên nóng nảy, mất bình tĩnh mà đổ thêm dầu vào lửa khiến mọi chuyện phức tạp hơn. Nếu có thể, tốt nhất hãy giữ cho mình vị thế là người đứng ngoài cuộc.

Nếu là người có chức quyền, bản mệnh dễ phải giải quyết rắc rối do cấp dưới gây ra. Hãy tìm hiểu rõ ràng tất cả mọi việc để có chế độ thưởng phạt hợp lý. Muốn tập thể đoàn kết, trước hết tuổi Mùi phải là lãnh đạo gương mẫu, hết mình và đối xử công bằng với các nhân viên.

Tử vi ngày 24/7 về công việc: Tuổi Thân

Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Ngày hôm nay khá tốt với tuổi Thân, việc làm ăn buôn bán, không những có vận quý nhân giúp đỡ mà cũng giúp tư duy của con giáp này nhanh nhạy hơn. Bạn có những thay đổi thuận lợi, thậm chí lúc này hợp tác làm ăn cũng không phải nghĩ nhiều.

Chiêm tinh ngày mới 24/7 về công việc: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trải qua một ngày làm việc khá vất vả, bận rộn luôn chân luôn tay vì công việc dồn dập. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực của bản thân và Tỷ Kiên giúp sức, thành quả mà bạn đạt được không hề nhỏ, hoàn toàn xứng đáng với mồ hôi công sức đã bỏ ra.

Tài lộc bình ổn, các nguồn thu chính hay phụ đều có xu hướng tăng. Các bạn nam hãy chuẩn bị món quà nho nhỏ để dành tặng người phụ nữ mà bạn yêu quý trong cuộc đời này.

Sức khỏe của tuổi Dậu rất tốt. Bạn rất biết cách quan tâm tới sức khỏe của bản thân và những người xung quanh. Có thể nói, bạn như bác sỹ trong mắt mọi người, có bạn tất cả mọi người đều yên tâm.

Chiêm tinh ngày 24/7 về công việc: Tuổi Tuất

Những quyết định trong chuyện tình cảm vô cùng quan trọng bởi tuổi Tuất không thể sống với những cảm xúc giả tạo hoặc không thể hạnh phúc khi ở bên một người không thực sự dành cho mình. Do đó, con giáp này nên hành động theo trái tim mách bảo để đưa ra lựa chọn chính xác.

Vận trình sự nghiệp cũng không thuận lợi hơn là bao khi xung quanh vẫn có những kẻ tiểu nhân rình rập và gây cản trở, khó khăn cho bản mệnh. Con giáp này lại có phần chủ quan nên tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ xấu lợi dụng và biến cơ hội thành cạm bẫy, khiến cho mình dần dần thất bại.

Chiêm tinh ngày 24/7/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Đường sự nghiệp gặp bất lợi, bản thân lại không suy nghĩ cao xa. Tuổi Hợi hôm nay phải thận trọng khi hành xử với mọi người xung quanh. Những người làm lãnh đạo thì khá nghiêm khắc, bạn sẽ phải bôn ba vất vả hơn ngày khác. Bạn cho rằng không ai có thể làm tốt hơn mình nên việc gì cũng phải tự mình nhúng tay vào.

Tuổi Hợi hôm nay cũng không phải kẻ vừa, mưu kế đa đoan, nhạy bén thiện biến. Nếu phát huy được trí tuệ thì tốt, đặc biệt thể hiện khả năng lĩnh ngộ và sức sáng tạo, qua đó “cá kiếm” được nhiều hơn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 24/7 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/7/2021: Sư Tử độc thân nên chủ động mở lời hẹn ước Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/7/2021: Sư Tử độc thân nên chủ động mở lời hẹn ước
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/7/2021: Song Tử được quý nhân phù trợ, bạc tiền rủng rỉnh khiến bạn lâng lâng Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/7/2021: Song Tử được quý nhân phù trợ, bạc tiền rủng rỉnh khiến bạn lâng lâng
Tử vi hôm nay 22/7/2021: Tuổi nào may mắn nhất trong ngày? Tử vi hôm nay 22/7/2021: Tuổi nào may mắn nhất trong ngày?
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7/2021: Bạch Dương mỏi mệt hơn bao giờ hết

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7/2021: Bạch Dương mỏi mệt hơn bao giờ hết

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7/2021: Theo tử vi hôm nay, Bạch Dương cần phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn nữa, còn Xử Nữ cần tiếp tục giữ vững tinh thần.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7/2021: Kim Ngưu trải qua ngày thứ Bảy bình yên

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7/2021: Kim Ngưu trải qua ngày thứ Bảy bình yên

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7/2021: Theo tử vi hôm nay, Kim Ngưu và người ấy sẽ ngày càng thông cảm và thấu hiểu cho đối phương hơn nữa và cả hai bạn sẽ là điểm tựa vững chắc cho nhau.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7/2021: Nhiều vấn đề phát sinh khiến Song Tử không kịp trở tay

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7/2021: Nhiều vấn đề phát sinh khiến Song Tử không kịp trở tay

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7/2021: Theo tử vi hôm nay, Song Tử hãy tiếp tục kiên nhẫn và tính toán đường đi nước bước thật cẩn thận thì mọi vấn đề sẽ ổn thỏa mà thôi.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động