Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:05 | 20/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 21/2/2021: Con giáp nào kiếm tiền đỉnh nhất ngày vía Thần Tài?

aa
Tử vi hôm nay 21/2/2021: Con giáp này được quý nhân mang đến nhiều cơ hội có thêm thu nhập và giải quyết những rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc.
Tử vi hôm nay 20/2: Con giáp nào may mắn nhất trong chuyện tình yêu?
Tử vi hôm nay 20/2/2021: Con giáp nào kiếm được nhiều tiền nhất trong ngày?

Tử vi hôm nay 21/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 21/2/2021: Con giáp nào kiếm tiền đỉnh nhất ngày vía Thần Tài?
Tử vi hôm nay 21/2/2021: Con giáp nào kiếm tiền đỉnh nhất ngày vía Thần Tài?

Về công việc, đối với người lãnh đạo cấp cao thì có nhiều khả năng là sẽ phải đi công tác. Bên cạnh đó, Dịch Mã nhập mệnh cũng có nghĩa những thay đổi mới trong công việc sẽ đến với bạn. Bạn hãy làm việc thật nghiêm túc để có được thành tựu và bước tiến mới.

Dự báo hôm nay bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, có nhiều những thuận lợi trong công việc. Dù bạn rơi vào nghèo khổ khốn khó thì cũng có thể nhận được sự chăm sóc, cứu giúp từ người khác.

Chiêm tinh ngày 21/2 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy con giáp này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên cả tin vào người khác.

Chiêm tinh ngày 21/2 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình tài lộc có xu hướng giảm sút do người tuổi Dần đang sa đà vào những thứ phù phiếm, không thiết thực. Bản mệnh tiêu tiền vào những thứ không đâu, thậm chí còn chưa biết bao giờ mới sử dụng như vậy thì chẳng mấy chốc mà tiền núi cũng cạn kiệt, cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và hợp lý hơn.

Chiêm tinh ngày mới 21/2 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay tài vận có phần ảm đạm. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn cần giải quyết một cách bình tĩnh và thận trọng chứ không nên quá lo lắng, sốt ruột, thậm chí là suy nghĩ bi quan, muốn bỏ cuộc. Những lúc thế này, tử vi cũng khuyên bạn đừng tự mình đưa ra những quyết định quan trọng. Luôn có những người giàu kinh nghiệm mà bạn có thể biết, vì thế đừng ngại ngần nhờ họ giúp đỡ.

Tài chính của bạn đang rất tốt, vì vậy hãy cẩn thận nếu không có thể bị thua lỗ. Một số người sẽ cố gắng nhờ cậy bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về những lời đề nghị vì một số người trong số họ sẽ không trung thực, chỉ nghĩ về lợi ích riêng của họ.

Tử vi ngày mới 21/2 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn gặp Tam hợp nên mọi khía cạnh đều rất tốt đẹp. Con giáp này đón nhận nhiều tin vui trong sự nghiệp cho nên tâm trạng cả ngày rất phấn chấn và hào hứng. Bản mệnh có cơ hội thúc đẩy sự nghiệp như tham gia vào lĩnh vực mới hoặc một số người chuyển đổi công việc tốt hơn.

Chính vì thế vận tài lộc của cũng tăng lên đáng kể. Tuy nhiên bản mệnh nên cân nhắc khi có người nào đó muốn vay mượn tiền bạc. Bởi có điềm báo hao tài trong ngày, do vậy khả năng không lấy lại được tiền là rất lớn, thậm chí mối quan hệ tình cảm cũng có thể rạn nứt.

Tử vi ngày 21/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ được quý nhân mang đến nhiều cơ hội có thêm thu nhập và giải quyết những rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc. Con giáp này cần phải cẩn thận trong từng lời nói của mình khi đưa ra nhận xét về ai đó kẻo họa từ miệng mà ra. Ngoài ra, bạn chớ nên tiêu xài hoang phí cho những sở thích nhất thời. Hãy nghĩ tới tương lai xa hơn cho mục tiêu tài chính của mình.

Hơn thế nữa những mục tiêu này sẽ định hướng cho bản mệnh cái nhìn toàn cảnh và biết dành thời gian chủ yếu vào việc gì quan trọng nhất. Vận trình công việc may mắn gặp được người giúp đỡ, chỉ dẫn cho mình đi đúng hướng. Tận dụng được thời cơ này nên tuổi Tỵ đã nắm bắt được những điều có lợi cho mình và đạt được thành tựu đáng kể.

Tử vi ngày mới 21/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 21/2/2021: Con giáp nào kiếm tiền đỉnh nhất ngày vía Thần Tài?

Công việc khá ổn định, nhưng có lẽ bạn nên cải thiện hiệu suất làm việc của mình. Bạn có thể xây dựng và phát triển thêm các mối quan hệ online, kết bạn, đăng tải trạng thái hiện tại trên mạng xã hội, liên lạc, trao đổi thông tin với đồng nghiệp, bạn bè.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Tăng thu nhập không phải là vấn đề kiếm được nhiều tiền hơn mà đôi khi, đó là việc bạn học cách cắt giảm chi phí. Một trong những cách giúp bạn giảm đáng kể chi phí thực phẩm hàng tháng xuống hơn 50% là lựa chọn chính xác những cửa hàng có giá bán rẻ hơn hoặc xác định giờ vàng giảm giá.

Tử vi ngày 21/2 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi nên đề phòng tiểu nhân quấy phá, hãm hại tốt nhất nên cẩn trọng dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì cũng phải bình tĩnh, tỉnh táo để không mắc bẫy của kẻ xấu. Chỉ cần một chút lơ là, chủ quan có thể khiến công sức con giáp này bỏ ra bấy lâu tan biến.

Nếu có thể bản mệnh nên nhờ người khác giúp đỡ nhưng phải là người đáng tin cậy, bạn bè thân thiết lâu năm còn được chứ đừng vội tin tưởng vào những mối quan hệ mới. Thời gian sẽ giúp tuổi Mùi thấu hiểu được về tính cách của đối phương, cũng đủ để bản mệnh an tâm hơn khi chia sẻ hoặc nhờ vả việc gì.

Tử vi ngày 21/2 về công việc: Tuổi Thân

Người tuổi Thân trở nên tự tin hơn bao giờ hết khi có quý nhân soi đường chỉ lối cho bản thân tiến bước. Khi không chắc chắn, bạn bè sẽ luôn là những quân sư tài giỏi nhất và họ còn có thể giúp đỡ con giáp này bằng những hành động thiết thực. Tuy nhiên, trước khi cầu viện nhờ tới sự giúp đỡ của ai đó bạn nên tự mình tìm hiểu vấn đề bởi chỉ có bản thân mới là người hiểu rõ vấn đề mình đang đối mặt.

Chiêm tinh ngày mới 21/2 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay bạn có thể sẽ gặp chút rắc rối trong công việc khi mà bạn không thể làm chủ được lời nói của mình. Tuy nhiên, sai mà biết tiếp thu, lắng nghe sửa chữa thì mới đúc rút được kinh nghiệm, mới phát triển được. Hãy suy nghĩ lạc quan kiên trì thì mọi thứ đều sẽ có kết quả tốt.

Về tài vận, bạn đừng nên mạo hiểm những dự án, chi tiền lớn cần đặc biệt thận trọng. Đừng quá quan tâm đến những gì người khác nói, thay vào đó hãy tập trung làm tốt việc vì đó là câu trả lời chính xác nhất cho khả năng và nỗ lực của mình.

Chiêm tinh ngày 21/2 về công việc: Tuổi Tuất

Đường tài lộc của tuổi Tuất hanh thông, rộng mở. Con giáp này nên sử dụng tiền bạc của mình theo hướng an toàn, suy tính mọi việc thận trọng và tham khảo ý kiến của mọi người sẽ thuận lợi hơn là đầu tư vào những lĩnh vực có tính chất mạo hiểm.

Về phương diện công việc, bản mệnh không nắm giữ chức vụ quá cao nhưng đó là vị trí mà có rất nhiều người mong ước có được, cấp trên và đồng nghiệp đều tôn trọng. Vì thế hãy tiếp tục cố gắng và phát huy nền tảng sẵn có, đừng vì một phút xốc nổi mà thử thách bản thân vào lĩnh vực mới chưa nhiều hiểu biết.

Chiêm tinh ngày 21/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi phải đối mặt nhiều trở ngại trong việc giao tiếp và kết nối với mọi người xung quanh. Quan tâm đến bạn bè không phải là điều con giáp này cần làm trong lúc này. Những mâu thuẫn sẽ xảy ra nếu bản mệnh can thiệp quá nhiều vào chuyện riêng của họ. Tốt hơn hết hãy tập trung và cuộc sống của mình trước chớ nên lo chuyện bao đồng mà gây họa thị phi.

Để tránh không phạm sai lầm, bản mệnh nên lập kế hoạch những công việc cần làm và ghi vào sổ tay hàng ngày những công việc quan trọng. Con giáp này sẽ cảm thấy hài lòng khi mỗi ngày nhìn vào những có thể nhiệm vụ đã hoàn thành của mình. Hãy tận dựng những thế mạnh của bạn thân để bù đắp cho những thiếu sót, như vậy mới dễ dàng đạt được thành công.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 21/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thời tiết 10 ngày tới (19/2-1/3/2021): Bắc Bộ mưa, trở lạnh từ ngày 21/2 Thời tiết 10 ngày tới (19/2-1/3/2021): Bắc Bộ mưa, trở lạnh từ ngày 21/2
Thời tiết ngày mai 20/2: Không khí lạnh ổn định, nắng trên cả nước Thời tiết ngày mai 20/2: Không khí lạnh ổn định, nắng trên cả nước
Thời tiết ngày mai 18/2: Bắc Bộ hửng nắng, Trung Bộ mưa nhiều nơi Thời tiết ngày mai 18/2: Bắc Bộ hửng nắng, Trung Bộ mưa nhiều nơi
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Nếu muốn giàu có, Xử Nữ cần tỉnh táo trong vấn đề tiền bạc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Nếu muốn giàu có, Xử Nữ cần tỉnh táo trong vấn đề tiền bạc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Theo tử vi hôm nay, nếu muốn giàu có, Xử Nữ cần tỉnh táo và luôn nỗ lực để cập nhật các xu hướng rộng rãi mà có thể ảnh hưởng đến tài chính cá nhân và kinh doanh của họ.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Tham vọng của Song Ngư đang vượt ra khỏi khả năng thực tế

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Tham vọng của Song Ngư đang vượt ra khỏi khả năng thực tế

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Theo tử vi hôm nay, công việc của Song Ngư diễn ra không quá thuận lợi, các đánh giá chủ quan của bạn còn khiến cấp trên có cái nhìn không tốt về mình.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Nhân Mã đừng vội đề cao tình cảm của đối phương khi mới gặp thoáng qua

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Nhân Mã đừng vội đề cao tình cảm của đối phương khi mới gặp thoáng qua

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2021: Theo tử vi hôm nay, chuyện tình cảm lứa đôi của Nhân Mã thay đổi mới mẻ, bạn độc thân đang bị cuốn hút bởi một người mới quen.

Các tin bài khác

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động