Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:37 | 18/04/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 19/4/2021: Công việc của Xử Nữ khá nặng nề, đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ

aa
Tử vi hôm nay 19/4/2021: Công việc diễn ra tương đối vất vả và nặng nề. Xử Nữ có xu hướng thất vọng về bản thân mình hơn là tự tin vào kỳ tích mình có thể tạo ra.
Tử vi hôm nay 18/4/2021: Tình duyên Bọ Cạp đầy ngang trái, giận hờn và ghen tuông vô cớ khiến đôi lứa rời xa Tử vi hôm nay 18/4/2021: Tình duyên Bọ Cạp đầy ngang trái, giận hờn và ghen tuông vô cớ khiến đôi lứa rời xa
Tử vi hôm nay 18/4/2021: Vận trình sự nghiệp của Kim Ngưu hanh thuận, cơ hội để chủ nhân Tử vi hôm nay 18/4/2021: Vận trình sự nghiệp của Kim Ngưu hanh thuận, cơ hội để chủ nhân "vỗ béo" túi tiền

Tử vi hôm nay 19/4/2021 về công việc: Cung Bạch Dương

Công việc không đạt được kết quả như dự tính. Các kế hoạch lần lượt xuất hiện khó khăn, thậm chí là thất bại khiến tâm trạng Bạch Dương không khỏi xấu đi. Chòm sao này cứ nghĩ bản thân đã làm hết sức mình nhưng đó chỉ là suy nghĩ chủ quan từ bạn mà thôi.

Một loạt các ý tưởng và đề xuất độc đáo sẽ đến với bạn. Có sự kết nối tốt giữa các đối tác kinh doanh. Điều này cho phép bạn lựạ chọn các hình thức kinh doanh khác nhau. Và làm cho nó phát triển theo những cách mới, năng động.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Số may mắn: 9, 15

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Tử vi hôm nay 19/4/2021: Công việc của Xử Nữ khá nặng nề, đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ

Tử vi hôm nay 19/4/2021 về công việc: Cung Kim Ngưu

Vận trình sự nghiệp diễn ra có chút thăng trầm. Vốn là người thực tế, song cung hoàng đạo này lại trở nên mơ mộng, viễn vông nhiều hơn trong ngày hôm nay. Có lẽ là bạn đang quá vội vàng với các dự định cũng như bước tiến trong công việc của mình.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu trong ngày hôm nay khá khởi sắc, công việc của bạn diễn ra suôn sẻ và có thể thu về một khoản lời lớn nhờ khoản đầu tư trước đó, túi tiền của bạn được nhân thêm.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Số may mắn: 7, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

Tử vi hôm nay 19/4/2021 về công việc: Cung Song Tử

Vận trình công việc diễn ra vô cùng hanh thông. Tử vi phương Tây cho biết Song Tử đang làm rất tốt các nhiệm vụ được giao. Sự tập trung cao độ, tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm cao đem lại cho bạn sự tin tưởng đáng kể của cấp trên.

Lời khuyên về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức là điều cần thiết, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bạn sẽ có ý tưởng mới từ họ.

Tinh tượng: Mặt Trăng Kim Ngưu

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 17

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Thiên Bình

Tử vi hôm nay 19/4/2021 về công việc: Cung Cự Giải

Tiến độ công việc đang rất chậm chạp. Cự Giải có xu hướng tự cao tự đại quá mức khi vừa đạt được chút thành tựu nổi bật. Nếu không giữ thái độ khiêm nhường, ham học hỏi thì sớm muộn gì tài năng của bạn cũng sẽ bị chôn vùi.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ thêm thời gian. Vì có một số trở ngại phía trước. Mặc dù bạn muốn mua một cái gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 20

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Tử vi hôm nay 19/4/2021 về công việc: Cung Sư Tử

Vận trình sự nghiệp chưa đạt được kết quả tốt nhất. Sư Tử còn đang thiếu sự quyết đoán và linh hoạt trong những việc mình làm. Ngoài ra, việc gắn bó quá lâu với một công việc đôi khi còn sinh ra cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt cho bạn.

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề yêu thích của bạn, bạn nên quan tâm đến tiền của mình. Đã đến lúc hoàn thành các nhiệm vụ dài hạn và sắp xếp các tài liệu theo thứ tự.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Số may mắn: 6, 24

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Nhân Mã

Tử vi hôm nay 19/4/2021 về công việc: Cung Xử Nữ

Công việc diễn ra tương đối vất vả và nặng nề. Xử Nữ có xu hướng thất vọng về bản thân mình hơn là tự tin vào kỳ tích mình có thể tạo ra. Mọi sự lựa chọn trong khoảng thời gian này đều có ảnh hưởng lớn tới con đường tương lai nên cần suy nghĩ chín chắn.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Những sự kiện không lường trước có thể phá hỏng các dự án của bạn. Giữ tiền để phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ. Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Số may mắn: 5, 10

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 19/4/2021 về công việc: Cung Thiên Bình

Kết quả công việc sẽ thay đổi tuỳ vào lựa chọn của chòm sao này. Đối với các kế hoạch đã tính toán trước, bạn cứ hãy mạnh dạn bắt tay vào thực hiện. Khi chưa thử sức với một vấn đề gì đó thì chúng ta sẽ mãi không biết được sức mình tới đâu.

Tiền đang khiến bạn gặp vấn đề. Đừng lãng phí thời gian để bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn với việc mua sắm quá mức. Điều này không giúp ích gì cả, và bạn sẽ không có tiền cho các mặt hàng quan trọng. Các khoản đầu tư hoạt động trì trệ vì có nhiều rủi ro. Vì vậy hãy tránh chúng nếu không bạn sẽ bị thua lỗ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 17

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Tử vi hôm nay 19/4/2021 về công việc: Cung Bọ Cạp

Vận trình sự nghiệp nhìn chung dễ thở. Các quyết định sáng suốt, kịp thời sẽ mang lại cho chòm sao này những lợi ích bất ngờ trong công việc hiện tại. Khi giữ được tinh thần vững vàng và ý chí bền bỉ, sẽ không có khó khăn nào có thể làm khó được bạn.

Vì bạn không thể biết những gì sẽ xảy ra phía trước, hãy chuẩn bị linh hoạt cho mọi thứ, các vấn đề tài chính cũng vậy. Bạn có thể phải chịu hậu quả xấu nếu đầu tư lớn. Đừng nghe lời khuyên của bạn bè, có thể họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin sai lệch.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Số may mắn: 5, 28

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Tử vi hôm nay 19/4/2021 về công việc: Cung Nhân Mã

Đường công danh sự nghiệp rộng mở vô cùng. Nhân Mã sau khoảng thời gian khó khăn cuối cùng cũng định hướng được mục tiêu và xây dựng lộ trình rõ ràng để từng bước chinh phục thành công. Thêm chút may mắn, chòm sao này đã có thể đứng ở vị trí cao hơn nhiều người.

Mặc dù bạn cảm thấy thế giới là của bạn, nhưng đừng cố mua tất cả mọi thứ cùng một lúc. Điều quan trọng là không cho phép sự hào hứng kiểm soát tiền của bạn. Vì vậy, hãy giữ tổng quan về tài chính của bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Chứng đau đầu tái phát do tinh thần sa sút, tự suy tự diễn.

Tâm trạng: Hay lo lắng và bất an những chuyện không đâu.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Số may mắn: 8, 30

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Tử vi hôm nay 19/4/2021 về công việc: Cung Ma Kết

Công việc tiến triển thuận lợi và dễ dàng. Được biết Ma Kết đang ấp ủ khá nhiều dự định cá nhân, chẳng hạn như khởi nghiệp. Bạn có khoảng thời gian dài để nghiên cứu, tìm tòi kỹ lưỡng nên hy vọng khi bắt tay thực hiện sẽ giảm tránh được tối đa các sai sót có thể xảy ra.

Tài chính của bạn không tốt. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có được và phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào - các cố vấn tài chính chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu.

Sức khỏe được cải thiện một cách đáng kể nhờ chế độ ăn uống điều độ và khoa học.

Tâm trạng: Hay mơ mộng, ảo tưởng những thứ xa rời thực tế.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 32

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Xử Nữ

Tử vi hôm nay 19/4/2021 về công việc: Cung Bảo Bình

Công việc vẫn còn bị cản trở bởi bức tường vô hình nào đó. Bảo Bình có ý tưởng độc đáo và mới mẻ nhưng lại không đủ dũng khí để trình bày ra. Điều này vô hình trung đang tự phá huỷ đi của bạn khá nhiều cơ hội tốt trong công việc.

Đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa sẽ có lãi. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 13

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Tử vi hôm nay 19/4/2021 về công việc: Cung Song Ngư

Vận trình sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. Công việc tưởng chừng như rơi vào bế tắc khi chòm sao này hoàn toàn không tìm ra hướng đi mới cho mình. Là người có tham vọng, có mục tiêu rõ ràng nhưng bạn lại thiếu đi phương pháp phù hợp để thực hiện hoá chúng.

Bạn xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường nên xem xét lại các khoản đầu tư. Bạn có thể tìm ra phương pháp tốt nhất cho các hoạt động của mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Số may mắn: 4, 19

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi hôm nay 18/4/2021: Mão cẩn trọng khi giao tiếp với cấp trên vì có Thương Quan giáng họa, Tuất đề phòng họa tiểu nhân Tử vi hôm nay 18/4/2021: Mão cẩn trọng khi giao tiếp với cấp trên vì có Thương Quan giáng họa, Tuất đề phòng họa tiểu nhân
Tử vi hôm nay 18/4/2021: Tình cảm lứa đôi của tuổi Tỵ dần phai lạt, Tuất lại rơi vào cung vượng đào hoa Tử vi hôm nay 18/4/2021: Tình cảm lứa đôi của tuổi Tỵ dần phai lạt, Tuất lại rơi vào cung vượng đào hoa
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 là một ngày may mắn cho Dần và Thìn. Từ công việc đến tình yêu mọi thứ đều thuận lợi.

Các tin bài khác

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Ngày 27/4, nền nhiệt cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt tới đặc biệt gay gắt, trong đó miền Trung nhiều nơi vượt ngưỡng 41 độ C.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động