Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 16/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 17/3/2021: Tuổi nào có cơ hội mới trong kinh doanh?

aa
Tử vi hôm nay 17/3/2021: Tài tinh xuất hiện báo hiệu tin vui về tài lộc. Con giáp này có thể nhận được một khoản kha khá từ công việc làm thêm.
Tử vi tuổi Thìn tuần mới 15/3 đến 21/3/2021: Công việc, tình duyên, sức khỏe
Tử vi tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 tuổi Hợi: Công danh sự nghiệp, vận may tình duyên

Tử vi hôm nay 17/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 17/3/2021: Tuổi nào có cơ hội mới trong kinh doanh?

Tử vi hôm nay 17/3/2021: Tuổi nào có cơ hội mới trong kinh doanh?

Đối với vận trình công việc thì có phần thuận lợi hơn, cũng may trong lúc tình cảm rối ren thì người tuổi Tý lại được quý nhân chỉ đường dẫn lỗi lối cho đến gần với thành công hơn. Nhưng hãy cố gắng tập trung tinh thần vì con đường phía sau bạn phải tự đi một mình, chỉ cần sơ sẩy một bước là cũng dễ đánh mất tương lai.

Chiêm tinh ngày 17/3 về công việc: Tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu hôm nay dự báo sự nghiệp, hợp tác, làm việc đều không thu hoạch như ý muốn. Bản thân phải tự mình đứng ra giải quyết hết các vấn đề. Hôm nay dù có làm gì bạn cũng không được ghi nhận công lao đâu.

Tuổi Sửu hôm nay có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác. Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa.

Chiêm tinh ngày 17/3 về công việc: Tuổi Dần

Tài tinh xuất hiện báo hiệu tin vui về tài lộc cho tuổi Dần. Con giáp này có thể nhận được một khoản kha khá từ công việc làm thêm. Nhờ thế mà chuyện chi tiêu không phải quá lo lắng, bản mệnh có thể tự thưởng cho mình một món quà có tác dụng động viên tinh thần.

Con giáp này vốn là người thông minh và nhạy bén, tuy nhiên đôi khi lại quá tự phụ, tỏ thái độ ngạo mạn về bản thân mình. Tuổi Dần hãy chú ý hoàn cảnh giao tiếp xung quanh để tránh rơi vào tình trạng múa rìu qua mắt thợ, khiến mọi người chê cười.

Chiêm tinh ngày mới 17/3 về công việc: Tuổi Mão

Mão có thể gặp rắc rối trong công việc dù là ngày nghỉ. Do Mão Ngọ tương phá nên có kẻ đang cố tình muốn gây trở ngại cho công việc của bạn, vốn mọi thứ đang thuận lợi thì bỗng dưng nảy sinh bao vấn đề mà lại không thể giải quyết trong ngày một ngày hai.

Trước khi bắt tay vào làm bất cứ điều gì, sự chuẩn bị là vô cùng cần thiết, bởi chúng ta hoàn toàn không thể biết trước được tương lai sẽ có chuyện gì xảy ra và khi có nhiều phương án sẵn sàng ứng phó thì sẽ vững tâm đối đấu với bất kỳ rắc rối, trở ngại nào. Chớ nên chủ quan hay lơ là bởi xung quanh luôn có những kẻ tiểu nhân chờ đợi sơ hở để hãm hại bản mệnh.

Tử vi ngày mới 17/3 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn hôm nay thấy rằng, quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Tuổi Thìn sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Tài lộc tuổi Thìn hôm nay gặp nhiều may mắn. Bạn sẽ găp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao. Nên làm tốt công việc của mình, hạn chế tính cách tự tôn quá đáng. Cần học cách làm việc nhóm, chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Giảm bớt vận đối nghịch thì vận tài lộc mới được thuận lợi.

Tử vi ngày 17/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn trong công việc. Hãy chú ý giữ bình tĩnh, bản mệnh chớ nên nóng nảy, bởi nếu không thì mâu thuẫn, xích mích có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Hơn nữa, con giáp này cần tránh đối đầu với cấp trên, cho dù có ý kiến bất đồng thì tuổi Tỵ cũng nên nêu quan điểm một cách cởi mở, nhẹ nhàng, không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, khiến đôi bên đều trở nên nóng nảy mà gây ra mâu thuẫn, căng thẳng.

Tử vi ngày mới 17/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 17/3/2021: Tuổi nào có cơ hội mới trong kinh doanh?

Tuổi Ngọ sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc, vì thế hãy tạm gác bỏ chuyện tình cảm buồn mà tập trung vào gây dựng sự nghiệp của riêng mình, không phải ai cũng có cơ hội đó, vì vậy đừng lãng phí thời cơ tốt này. Ngoài ra hãy tránh xa các thị phi và không tham gia vào những chuyện không liên quan đến mình kéo mang họa vào thân.

Tử vi ngày 17/3 về công việc: Tuổi Mùi

Công việc tuổi Mùi hôm nay trầm mặc bất định. Nếu biết kiên trì thì mới thuận lợi được. Trong ngày có thể xảy ra chuyện không như ý, bất hòa với đồng nghiệp, đặc biệt là lãnh đạo bất hòa với cấp trên. Bạn cần phát huy khả năng ăn nói và mặt quan hệ với đồng nghiệp nhiều hơn.

Tài vận tuổi Mùi hôm nay ở mức trung bình. Với trí thông minh và tâm địa lương thiện bạn cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt. Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cởi mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến.

Tử vi ngày 17/3 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân không được thuận lợi cho lắm. Con giáp này dễ vướng vào những vụ tranh chấp của đồng nghiệp hoặc bạn bè. Bản mệnh là người có chính kiến, vì vậy có thể là người đứng ra khuyên giải mọi người.

Chiêm tinh ngày mới 17/3 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc trong tuổi Dậu diễn ra khá thuận lợi, suôn sẻ, con giáp này không phải lo lắng quá nhiều mà vẫn đạt được kết quả như mong đợi, chỉ cần tiến hành theo đúng như kế hoạch dự định là mọi chuyện sẽ gặp ổn thỏa cả thôi. Bản mệnh tạm thời an tâm để có thể tận hưởng ngày nghỉ của mình một cách thoải mái.

Chiêm tinh ngày 17/3 về công việc: Tuổi Tuất

Xem tử vi tuổi Tuất thấy rằng, hôm nay chính tính cách hiếu thắng, cố chấp khiến đẩy bạn vào thế khó phát triển trong hôm nay. Vẻ ngoài trầm mặc ít nói, lại cộng thêm tính ích kỷ hơi nặng nên bạn khó mà thỏa hiệp được với mọi người xung quanh. Bạn cần linh hoạt hơn, linh động hơn khi làm việc.

Vận tài lộc tuổi Tuất hôm nay khá cứng nhắc. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nay có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc.

Chiêm tinh ngày 17/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày mới hôm nay. Họ sẽ giúp tuổi Hợi đưa ra những phương hướng đúng đắn cho nghề nghiệp tương lai đồng thời có cách giải quyết vấn đề hiện tại. Chính vì thế nếu có gặp khó khăn, con giáp này cũng không phải lo lắng gì nhiều.

Ngày này cũng là một ngày rất thích hợp để bản mệnh đầu tư kinh doanh, ký kết hợp đồng. Vì vậy, những người làm lãnh đạo có thể mạnh dạn đưa ra những quyết định sử dụng tiền bạc của mình vào lĩnh vực nào đó, nhiều khả năng con giáp này sẽ thu được khoản tiền lợi nhuận lớn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 17/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tỵ: tình yêu, công việc, sức khỏe tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 Tử vi tuổi Tỵ: tình yêu, công việc, sức khỏe tuần mới 15/3 đến 21/3/2021
Tử vi tuần mới tuổi Mão (15/3 đến 21/3/2021): Tình yêu, tài vận, sức khỏe Tử vi tuần mới tuổi Mão (15/3 đến 21/3/2021): Tình yêu, tài vận, sức khỏe
Tử vi tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 tuổi Ngọ: Tình yêu, vận may công việc, sức khỏe Tử vi tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 tuổi Ngọ: Tình yêu, vận may công việc, sức khỏe
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 17/3: Con giáp nào gặp nhiều trắc trở trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 17/3: Con giáp nào gặp nhiều trắc trở trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 17/3: Tình yêu của con giáp này gặp nhiều trắc trở, có duyên mà chẳng có phận, đôi lứa yêu thương rất nhiều cuối cùng lại không thể mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn, thử thách

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024 mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024 dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động