Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:18 | 05/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Sư Tử may mắn với những kế hoạch đầu tư sắp tới Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Sư Tử may mắn với những kế hoạch đầu tư sắp tới
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 9/5/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi ngày 9/5/2024 của 12 cung hoàng nói rằng Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc. Tranh thủ ngày nghỉ như hôm nay, bạn xử lý tốt các mối quan hệ và tìm được sự giúp đỡ từ những người liên quan để công việc được thuận lợi hơn hạnh phúc.

Trong chuyện tình cảm, đôi lúc sự thẳng thắn thái quá của những chú Cừu như vũ khí vô hình làm tổn thương người khác mà bạn không hề hay biết. Nhất là những lời nói tưởng như bông đùa của bạn lại khiến nửa kia chạnh lòng.

Về phương diện tài chính của bạn hôm nay, được người khác giúp sức, những chú Cừu dễ dàng có được nguồn thu ổn định và những điều kiện vật chất kinh tế vững vàng, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều chuyện tiền bạc.

Con số may mắn: 02, 77

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có tâm lý so sánh bản thân với người khác. Có người cho rằng bạn cố gắng thể hiện được đánh giá cao hơn người đối diện. Cung hoàng đạo này sẽ hào hứng với những cơ hội hợp tác khác nữa, cho dù rất phù hợp thế nhưng bạn vẫn cần thêm thời gian suy nghĩ nhiều hơn nữa.

Về phương diện tài chính, Kim Ngưu sẽ không còn phải những áp lực tiền bạc gì diễn ra trong thời gian này. Tuy nhiên để gia tăng thu nhập thì bạn cũng cần phải tìm hiểu và thực hành nhiều.

Tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu cần được chú ý hơn nữa, nhất là ở trong loại gia vị phổ biến, thế nhưng tốt nhất là bạn không nên sử dụng nhiều thực phẩm nhiều đường vì chúng sẽ khiến cho lượng mỡ trong cơ thể của Kim Ngưu sẽ tăng cao.

Con số may mắn: 39, 99

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/5/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nhận được sự yêu mến của rất nhiều người trong ngày hôm nay. Bạn thân thiện với cả những người không quen và sẵn sàng giúp đỡ khi có ai đó gặp khó khăn. Cung hoàng đạo này đang cảm thấy vô cùng phấn khích với những dự án và kế hoạch sắp tới, chắc chắn nó sẽ mang lại vô số niềm vui. Sự tự tin cũng giúp bạn có nhiều suy nghĩ tích cực.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang có xu hướng nhận nhiều hơn trao đi, hãy dành thời gian quan tâm, để ý đến người ấy hơn nhé. Dù chỉ là một cử chỉ chăm sóc nhỏ thôi cũng sẽ giúp củng cố mối quan hệ của cả hai.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang rất tốt, lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng với mọi thử thách trong công việc cũng như cuộc sống.

Con số may mắn: 30, 62

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có khả năng nhìn xa trông rộng hơn người, đó là lý do bạn làm những thứ tưởng như khó hiểu nhưng chỉ mình bạn mới hiểu thực sự mình đang làm gì. Những tham vọng đã trở thành động lực để Giải Giải tiến xa hơn trong công việc. Ngay cả ngày nghỉ, bạn vẫn chăm chỉ và cố hoàn tất công việc một cách chu toàn, ngày một tốt hơn lên.

Sự bất an trong lòng Cự Giải cứ ngày một lớn dần lên. Đúng là vào thời điểm khó khăn mới có thể thấy rõ ai là người luôn ở bên cạnh mình. Cự Giải chỉ cần tự mình tìm ra câu trả lời này thì có thể nắm giữ được hạnh phúc của riêng mình.

Thời điểm này, tình hình sức khỏe của Cự Giải đã được cải thiện đáng kể. Không phải tự nhiên mà bạn có kết quả tốt như bây giờ, đó là nhờ cả một quá trình dài nỗ lực rèn luyện.

Con số may mắn: 08, 10

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử gặp phải khó khăn khi mà bạn cần giải quyết các vấn đề liên quan tới cảm xúc và tư duy đối nghịch nhau. Hôm nay cung hoàng đạo này cũng muốn nói ra tất cả thế nhưng bạn lại cảm thấy lo sợ. Đôi khi Sư Tử đang suy nghĩ quá nhiều lại khiến vấn đề trở nên rắc rối hơn nhiều.

Chỉ nên vay tiền khi mà khoản tiền đấy sẽ giúp cho mình có thể sinh lời nhiều hơn số lãi mà bản thân sẽ phải trả. Chòm sao này cần tiết kiệm hơn.

Về mặt tình cảm, để có được một mối quan hệ lâu dài, cả hai người sẽ cần phải hết sức nỗ lực để cùng nhau vun vén cho nhau. Chòm sao này nên biết sẽ không tồn tại tình yêu trong mối quan hệ mà chỉ có một người cố gắng.

Con số may mắn: 12, 16

12 cung hoàng đạo hôm nay 9/5/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ khá dễ cáu và nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và người xung quanh. Bạn đang cảm thấy phiền lòng vì chuyện công việc không được như ý. Bởi vấn đề không quá nghiêm trọng nên bạn hãy bình tĩnh, tin vào khả năng của bản thân mình thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Cung hoàng đạo này đang cảm nhận rõ được tình cảm và sự chân thành mà người ấy dành cho mình. Đây cũng là động lực để bạn cảm thấy hào hứng, yêu đời hơn.

Dù cho chòm sao này có đủ sức để tập luyện nhiều hơn nhưng vẫn nên kiểm soát cường độ để không bị quá sức, bởi bạn có thể bị tiêu hao quá nhiều năng lượng một cách vô ích.

Con số may mắn: 10, 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Thiên Bình chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì trong ngày này. Bạn chỉ muốn nằm dài tận hưởng ngày cuối tuần. Vì là ngày nghỉ cho nên Thiên Thiên không muốn suy nghĩ gì đến công việc dù lý trí mách bảo bạn rằng vẫn còn khá nhiều rắc rối chưa được giải quyết. Nhưng bạn nghĩ để sang tuần rồi giải quyết cũng không sao.

Hôm nay, bạn cảm thấy người ấy hoàn toàn chẳng thấu hiểu mình. Đôi khi những lời nói vô tình của người ấy lại khiến bạn suy nghĩ rất nhiều. Bạn không muốn mình là người cả nghĩ như vậy nhưng lại chẳng biết phải thay đổi thế nào.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không mấy khả quan. Bạn nghĩ phải thay đổi thói quen chi tiêu của bản thân nhưng khi thực hiện lại khó hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Con số may mắn: 27, 54

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp trở nên rất bi quan, buồn rầu và có phần chán nản. Hôm nay chòm sao này sẽ rất dễ bực mình khi mà vướng vào sự trở ngại. Đối mặt với những sự khó khăn trong hiện tại cũng sẽ chính là cách để chòm sao này có thể rèn luyện cho bản thân cứng cỏi và rèn luyện bản thân.

Về mặt tài chính, có lẽ chòm sao này không nên tin người mà vội đưa tiền tiết kiệm của mình cho ai cả. Những lời nói ngọt ngào trong thời điểm hiện tại sẽ không còn khi người ta làm mất số tiền của cung hoàng đạo này vì bạn đã đầu tư sai lầm.

Về mặt tình cảm, Bọ Cạp hãy nên khai thác sở thích chung của cả hai chứ không nên để hiểu thêm về nhau. Nếu cung hoàng đạo này tìm thấy một thứ sẽ khiến cả hai vợ chồng của Bọ Cạp sẽ cùng say mê, tình cảm tốt lên.

Con số may mắn: 03, 34

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã xuống dốc nghiêm trọng. Tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Chòm sao này cần cố gắng hơn trong công việc. Dạo này bạn có vẻ chểnh mảng nên hiệu quả đi xuống, nếu cứ tình hình này chắc chắn bạn sẽ bị cấp trên trách phạt.

Tâm trạng của cung hoàng đạo này khá phức tạp, bạn vừa muốn yêu, vừa ngại yêu, vừa buồn phiền vì cô đơn nhưng lại dễ ngại ngần mà từ chối những người tìm đến với mình.

Thứ 5 chòm sao này có thể sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ cho sở thích cá nhân. Song cũng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiêu tiền nến không muốn lần sau bị mất tiền oan như thế.

Con số may mắn: 10, 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết trở nên cởi mở, nhiệt tình và hăng hái giúp đỡ người khác, nhờ vậy bạn nhận được thiện cảm của mọi người xung quanh. Là tuýp người cuồng công việc điển hình, Kết Kết hiếm có khi nào để đầu óc ngoài công việc nếu rắc rối chưa được giải quyết. Bạn cảm thấy rất bứt rứt nếu mọi chuyện dang dở như vậy.

Với chòm sao này, tình yêu chính là liều thuốc giúp cho cung hoàng đạo này quên hết những điều mệt mỏi. Một vòng tay ôm, những câu động viên của người ấy sẽ giúp bạn thêm can đảm để đối đầu với mọi sóng gió.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định do bạn chẳng có ý định chơi bời gì trong ngày hôm nay. Chăm chỉ thì tốt, nhưng hãy chú ý đến sức khỏe, đừng nên làm việc quá sức, hãy nghỉ ngơi cho hợp lý.

Con số may mắn: 47, 86

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên tự quyết định vì nhiều ý kiến xung quanh sẽ khiến cho cung hoàng đạo này trở nên phân tán hơn nhiều. Nếu như được ai đó chỉ dẫn thì bạn sẽ không muốn nghe ngay và không muốn làm theo điều gì cả.

Về phương diện tài chính, trong ngày thứ 5 này bạn nên tiêu tốn rất nhiều chi phí nhỏ, hơn là việc mua sắm đồ đạc cá nhân vì sẽ khiến cho bạn phải chi nhiều hơn dự tính rất nhiều.

Về mặt tình cảm, mọi sự xung đột xảy ra là rất bình thường và lành mạnh trong mối quan hệ vợ chồng, vì vậy có những khác biệt dẫn đến tranh luận thì Bảo Bình mới hiểu nhau hơn về lối sống và quan điểm sống của đối phương được.

Con số may mắn: 10, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hãy làm theo những gì mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Đôi khi sự đột phá lại mang đến kết quả ngoài mong đợi đấy. Chòm sao này đang phải đối mặt với một chút khó khăn trong công việc khi tư duy và cảm xúc của bạn không hòa hợp với nhau. Tuy nhiên để xử lý vấn đề này bạn không nên lí trí quá, hãy thử nghe theo trực giác của mình.

Song Ngư không nên đánh mất đi bản thân chỉ vì bạn muốn gây ấn tượng với người ấy vì nếu vậy thì sớm hay muộn bạn cũng sẽ mất phương hướng trong cuộc sống.

Tình hình tài chính không được may mắn cho lắm, cần tránh các khoản đầu tư lớn và mạo hiểm.

Con số may mắn: 20, 99

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024 Nhân Mã chớ nên tin tưởng mọi người quá dễ dàng trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể bị lừa bởi quá cả tin đấy.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024 mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024 Nhân Mã chớ nên tin tưởng mọi người quá dễ dàng trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể bị lừa bởi quá cả tin đấy.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024 mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động