Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:16 | 05/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Sư Tử may mắn với những kế hoạch đầu tư sắp tới Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2024): Sư Tử may mắn với những kế hoạch đầu tư sắp tới

Tử vi hôm nay 8/5/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Xem tử vi ngày 8/5/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng hôm nay là một ngày nhàn nhã của Bạch Dương, chính vì vậy nếu như ai đó có ý định mời bạn tham dự một bữa tiệc hay một hoạt động tập thể nào đó thì bạn đừng nên từ chối nhé. Có rất nhiều cơ hội để Bạch Dương mở rộng hơn nữa những mối quan hệ xung quanh mình.

Bạch Dương cần dành thời gian tổng kết lại những khoản chi tiêu bạn đã chi trong tuần. Một số món bạn chi quá mức quy định nên ví tiền cứ như có lỗ hổng, rơi lúc nào không biết. Nếu ra ngoài, chú ý cách ăn mặc phù hợp với tính chất cuộc gặp nhé Bạch Dương.

Trong tình yêu, khuyết điểm lớn nhất của Bạch Dương là luôn cho rằng đối phương dù có thế nào cũng vẫn yêu thương và ở bên cạnh bạn, bạn chỉ cần tập trung là việc và đón nhận tình yêu là đủ.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nhận được nhiều lời ngợi khen, tán thưởng từ phía cấp trên trong công việc. Bạn có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. Tinh thần trách nhiệm cao, hết mình vì lợi ích chung là yếu tố nổi bật khiến bạn giành được sự ưu ái hơn so với người khác.

Về phương diện tình yêu của chòm sao này cũng đang có rất nhiều thuận lợi. Cung hoàng đạo này cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi mà có được một người yêu tâm lý như thế và Kim Ngưu sẽ có thể làm tất cả để cùng người ấy bước tới tương lai xa hơn.

Trong ngày bạn cũng có thể nhận được những khoản tiền ngoài thu nhập khá bất ngờ. Bạn không trông đợi gì vào nó nên cũng vui mừng khi có được thêm một khoản để chi tiêu. Nhưng mà đừng quá sa đà vào mua sắm nhé. Nên biết điểm dừng của mình nằm ở đâu để tài chính luôn ổn định.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/5/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Phương diện tình cảm của Song Tử tiến triển khá nhanh. Hai người từ khi gặp gỡ cho tới lúc chính thức thành một đôi chỉ qua có mấy ngày, cảm giác cực kì kích thích nhưng nhớ rằng nhanh quá sẽ thành nóng vội, cần có thêm thời gian để tìm hiểu và gắn bó với nhau hơn trước khi có dự tính xa xôi.

Trực giác không đáng tin, dựa vào trực giác không bằng ưu tiên phán đoán bằng lý tính Song Tử nhé. Trong công việc cần ưu tiên những thứ có mục tiêu rõ ràng, thông tin chính xác và được thực tế chứng minh. Nếu mù quáng đuổi theo cảm giác của mình có thể bạn sẽ phải trả giá đắt, ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp đâu.

Dù rất vui nhưng đừng quá hứng khởi với những cuộc tụ tập ăn nhậu, bạn đang quá tải rồi. Sức khỏe báo động đỏ, không chỉ tăng cân đáng kể mà thể trạng cũng không còn được như trước đây, thể lực suy giảm và tinh thần mỏi mệt. Kéo theo đó là hiệu quả làm việc kém và nguy cơ mắc bệnh tăng cao đấy.

Con số may mắn của Song Tử là 4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay đang lo chuyện bao đồng quá rồi đó. Hãy làm tốt việc của mình chứ đừng lúc nào cũng sẵn sàng nhúng tay vào việc của người khác. Bạn xuất phát từ ý tốt muốn giúp đỡ, nhưng chưa chắc người ta đã cần đâu nhé. Đâu phải ai cũng muốn nhờ cậy, ỷ lại vào một ai đó đâu.

Về chuyện tình cảm, cả hai dành cho nhau rất nhiều tình cảm ngọt ngào, lãng mạn. Đặc biệt giao tiếp giữa hai bên dần thấu hiểu và cảm thông cho nhau trong mọi việc. Vấn đề duy nhất đó là dường như người ấy có quá nhiều đòi hỏi vượt quá khả năng của bạn, hãy tìm thời điểm thích hợp để chia sẻ thẳng thắng nhưng đừng quá căng thẳng kẻo mất hòa khí.

Cự Giải đã thích gì, đã quyết tâm làm gì thì chắc chắn sẽ thu được thành quả như mong muốn. Nếu bạn biết cách thảo luận những vấn đề của mình với mọi người xung quanh thì sẽ nhận được những lời khuyên có giá trị. Ngược lại nếu chỉ khăng khăng làm theo ý mình thì đôi khi sẽ vấp phải rào cản rất lớn.

Con số may mắn của Cự Giải là 89.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay tinh thần của Sư Tử xuống dốc nghiêm trọng. Tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.

Không những là chuyện gia đình, chuyện tình cảm không rõ ràng cũng là lí do lớn khiến bạn như vậy. Càng khó khăn hơn cho các cặp đôi yêu xa, bạn không thể trực tiếp giãi bày cho người ấy được nên đối phương vẫn yêu bạn bằng cái cách hờ hững lâu nay.

Cung hoàng đạo này thấy rằng mình làm chưa đủ tốt, chưa đủ quyết đoán, chưa dám tiến tới hết mình. Hôm nay không phải là một ngày may mắn về tiền bạc, do đó hãy thận trọng khi chi tiền, không nên đầu năm vào lĩnh vực có tính rủi ro hoặc trái với pháp luật vì có thể ảnh hưởng tới tương lai.

Con số may mắn của Sư Tử là 4

12 cung hoàng đạo hôm nay 8/5/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Trong ngày thứ Hai này, công việc của Xử Nữ đang tiến triển rất tốt. Bạn có các mối quan hệ rộng khắp, nhân duyên vượng nên dễ dàng tìm được người tin cậy để cùng hợp tác sinh lời.

Tuy nhiên, Xử Nữ lại đang cảm thấy chán nản với tình yêu mình đang có. Bạn ghét cảm giác bị phụ thuộc vào một người khác, khó chịu với việc đi thưa về gửi và cảm thấy bức bối khi bị quản lý, dù người quản lý bạn là người bạn yêu đi chăng nữa cũng không được.

Yêu là cho nhau thời gian và không gian riêng chứ không phải dồn nhau vào một góc và kiểm soát nhau hết mức có thể, như vậy có khác gì nhốt nhau vào một chiếc lồng và khiến cho đối phương cảm thấy chán nản về tình yêu của mình chứ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 9

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Hôm nay Thiên Bình cần phải điều chỉnh cảm xúc và ý thức của mình, chuyện nào nên giải quyết trước, chuyện nào nên giải quyết sau bạn cần lựa chọn sáng suốt để không rơi vào rắc rối. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới cả tinh thần của bạn nữa đấy.

Nếu chòm sao này chỉ dựa vào những kinh nghiệm sẵn có thì bạn khó có thể tạo được bước tiến trong công việc hiện tại. Vậy nên hãy gạt hết tất cả những kiến thức trong lĩnh vực này ra khỏi đầu bạn, làm việc trên tâm thế một người mới bắt đầu bao giờ cũng mang đến cho bạn nhiều hào hứng và nhiều khám phá mới mẻ hơn.

Những Thiên Bình độc thân sẽ cảm thấy cuộc sống vô cùng trống trải và thiếu thốn một thứ gì đó. Người yêu thì không thể bỗng nhiên từ trên trời rơi xuống nhưng bạn hoàn toàn có thể giải tỏa tâm trạng đó bằng cách làm những điều mình yêu thích. Vận tài lộc cũng khá ảm đạm, thu nhập vẫn đều đặn như vậy mà chi phí thì ngày càng tăng cao khiến bạn khá áp lực.

Con số may mắn của Thiên Bình là 13.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm của mình, người ấy yêu thương, chiều chuộng bạn hết mức. Tình cảm giữa bạn và người ấy càng ngày càng mặn nồng, khăng khít, bền chặt hơn, dường như chẳng điều gì có thể chia cách hai người. Hãy trân trọng những giây phút mà mình đang có nhé.

Song trong công việc của mình, cung hoàng đạo này lại có chút thờ ơ và không cố gắng hết sức để giành lấy thành công. Tuy có thể gặt hái nhiều thành quả nhưng chỉ là nhất thời, bởi khi may mắn qua đi thì bạn sẽ gặp nhiều khó khăn vì không có gì làm động lực phấn đấu.

Dù mong muốn yên ổn nhưng như thế không có nghĩa là thiếu nỗ lực, ý chí tiến về phía trước. Có thể không có tham vọng, nhưng sống phải có mục đích, có mục tiêu, hướng đến những gì mình mong muốn. Cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi mà bạn có được những điều này.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ Tư này của Nhân Mã ra sao nhỉ? Xin tiết lộ rằng đó là một ngày rất tốt lành đó. Chuyện tình yêu diễn ra như trong mơ, bạn được người ấy yêu chiều hết nấc mà bản thân Mã Mã cũng đắm chìm trong cuộc tình say đắm, sẵn sàng làm mọi điều để người ấy được hạnh phúc.

Còn với những bạn chưa có đôi thì hôm nay rất có thể bạn sẽ gặp được người trong mộng của mình đó. Hãy mạnh dạn tiến lên theo tiếng gọi của trái tim nhé. Quá lắm thì nói ra ta chỉ bị từ chối mà thôi, còn nếu bạn không dám nói thì biết đâu lại bỏ lỡ duyên phận của đời mình thì sao?

Nhân Mã cũng giành được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên nhờ những thành tích mà bạn đạt được trong ngày thứ 3 này. Bạn biết cách để xoay chuyển tình thế một cách khéo léo, biến tình huống bất lợi trở thành có lợi với mình bằng sự tinh tế và duyên dáng mà không phải ai cũng có được.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên những Ma Kết độc thân đã có đối tượng yêu thích thì cũng đừng nản lòng nếu đối phương không hào hứng đáp trả lại tình cảm của bạn. Chuyện tình cảm này có vẻ sẽ rất có hi vọng đấy miễn sao bạn không bỏ cuộc giữa chừng và đầu tư công sức đúng cách.

Với những Ma Kết đã có đôi có cặp thì cũng đừng quên thể hiện tình cảm và sự trân trọng đối phương qua những hành động dù chỉ nhỏ nhất nhé. Mặc dù có thể đôi lúc bạn cảm thấy xấu hổ vì bạn vốn là người không hay biểu lộ cảm xúc nhưng điều đó sẽ khiến người ấy vô cùng hạnh phúc đấy.

Chòm sao này cần phải kiểm soát lại vấn đề chi tiêu ngay, vẫn biết là cuối tuần là dịp để đi chơi, hẹn hò, tụ tập bạn bè nhưng cũng phải liệu cơm gắp mắm, đang cháy túi mà cứ tiêu tiền như thế này thì tới cuối tháng bạn sẽ lâm vào cảnh viêm màng túi đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 80.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Cuộc sống hiện tại của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều từ gia đình, bố mẹ và những giá trị truyền thống của họ sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn với các quyết định. Mọi thứ yên ổn cũng một phần là nhờ vào khả năng quản lý và sắp xếp công việc của bạn. Sự chu đáo và nhiệt tình của Bảo Bình hôm nay được ghi nhận và khen ngợi.

Về mặt tình cảm, đừng đứng núi này trông núi nọ và mang tâm lý so sánh ra để làm hỏng mối quan hệ hiện tại. Hãy học cách vun vén hạnh phúc đang có bạn sẽ không còn thời gian để làm những việc vô bổ.

Chỉ ăn vừa đủ và đảm bảo đủ chất để bạn có thể hoạt động trong ngày. Vì ăn nhiều chưa chắc là khỏe, chúng khiến dạ dày của bạn làm việc quá sức nữa.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư hôm nay không giành được thành công như mong đợi trong công việc, điều này khiến cho bạn thất vọng và chán nản rất nhiều, nhất là khi bạn luôn cho rằng mình đã làm tốt.

Ngư Nhi cần phải bình tĩnh để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến thất bại chứ đừng vội đắm mình trong đau khổ, chẳng màng đến chuyện trước sau. Thua keo này ta bày keo khác, nếu đã biết được sai lầm nằm ở đâu thì thành công khó lòng có thể tiếp tục từ chối bạn được.

Vấn đề sức khỏe là điều mà Song Ngư cần chú ý hơn trong ngày hôm nay. Bạn biết không, khi bạn căng thẳng và mệt mỏi, điều bạn nên làm chính là nghỉ ngơi và nghỉ ngơi chứ không phải tiếp tục suy nghĩ và buồn rầu về những điều đã qua đâu.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024 Nhân Mã chớ nên tin tưởng mọi người quá dễ dàng trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể bị lừa bởi quá cả tin đấy.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024 mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024 Nhân Mã chớ nên tin tưởng mọi người quá dễ dàng trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể bị lừa bởi quá cả tin đấy.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024 mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động