Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:44 | 31/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Sư Tử gặp được quý nhân

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024 Sư Tử có những thuận lợi nhất định khi hầu hết những kế hoạch của bạn tiến triển suôn sẻ, chòm sao này sẽ còn được bạn bè giúp đỡ rất nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024: Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024: Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình nhận được tin vui bất ngơ trong công việc Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình nhận được tin vui bất ngơ trong công việc

Tử vi hôm nay 3/6/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Sư Tử gặp được quý nhân
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Sư Tử gặp được quý nhân

Tử vi ngày 3/6/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương cư xử một cách khá vô lý. Bạn làm mọi việc theo cảm xúc nhất thời mà chẳng hề quan tâm đến suy nghĩ của mọi người xung quanh. Bạn có thể nhanh chóng hoàn thành công việc được giao, nhưng chớ vì thế mà thành ra kiêu ngạo, tự phụ. Nếu có ai đó gặp khó khăn, bạn cũng có thể chủ động giúp đỡ.

Bạn dễ bị kích động bởi những hành động hoặc lời nói vô tình của người ấy. Điều này có thể khiến đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Hãy bình tĩnh và cư xử lý trí hơn.

Thời điểm đầu tháng, bạn đang khá dư dả, nhưng chớ có vì thế mà tiêu xài hoang phí.

Con số may mắn: 24, 64

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang hiểu rất rõ bản thân mong muốn vào thời điểm hiện tại, thế nhưng bạn lại không đủ sự tự tin vào chính mình. Bạn rất hay do dự, chần chừ khi phải đưa ra quyết định vì bạn lo rằng mình sẽ thất bại. Do đó chòm sao này đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt đến với mình.

Có nhiều dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của hai người đã từ lâu, chỉ là chòm sao này đang cố lừa mình dối người rằng bản thân vẫn đang rất hạnh phúc.

Tình hình tài chính, sẽ không có nhiều dấu hiệu cho thấy tình hình tài chính của Kim Ngưu sẽ có biến động trong ngày thứ 6 này. Dù không phải chi tiêu khoản nào tuy nhiên bạn cũng không có khoản thu vào, tiền bạc của cung hoàng đạo này ở mức trung bình.

Con số may mắn: 23, 66

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/6/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nhiều rắc rối trong ngày thứ 2 này. Bạn cần nghiêm túc hơn với công việc đang làm. Không làm việc thì thôi, đã làm thì bạn cần tập trung hết sức. Đừng để những lỗi sai không đáng có xảy ra rồi lại tốn thêm công sửa chữa.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này thay vì việc giấu mọi chuyện trong lòng, bạn nên tâm sự với người ấy nhiều hơn. Đối phương chắc chắn rất sẵn lòng cùng bạn vượt qua sóng gió.

Chòm sao này không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn rơi vào tình cảnh thua lỗ. Có vẻ hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn mở lối đi riêng.

Con số may mắn: 35, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải khá dễ nổi nóng trong ngày hôm nay, nhất là với những ai có ý kiến trái ngược với mình. Bạn không thực sự sẵn sàng để lắng nghe những lời góp ý của người khác. Bản chất của bạn là tốt bụng, song bạn cần chú ý cách diễn đạt của mình, nếu không bạn có thể vô tình gây thù chuốc oán với người khác, khiến công việc vướng nhiều rắc rối.

Trong phương diện tình cảm, bạn là người biết lắng nghe và đồng cảm, điều này khiến bạn dễ dàng ghi điểm với người khác giới. Có thể bạn sẽ tìm được một người như ý ngay trong ngày hôm nay.

Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn bản thân rơi vào cảnh thất thoát. Hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Con số may mắn: 03, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có những thuận lợi nhất định khi hầu hết những kế hoạch của bạn tiến triển suôn sẻ, chòm sao này sẽ còn được bạn bè giúp đỡ rất nhiều. Hôm nay, bạn sẽ dành hết tâm trí để tập trung hoàn thành cho những kế hoạch đang dang dở. Có vẻ như rất khó có việc gì có thể khiến bạn sẽ nhãng được vào những lúc như thế này.

Về mặt tình cảm, Sư Tử sẽ đang có cơ hội để giành lấy hạnh phúc của mình đó. Dù cho có thích tự do đến mấy thì bạn hãy biết điểm dừng. Không phải ai cũng may mắn có được tình yêu chỉ thuộc về riêng mình.

Hôm nay là một ngày khá tốt cho vận trình tài lộc của chòm sao này, Sư Tử sẽ có thể mạnh dạn đầu tư để có thể thu lời, tuy nhiên đừng quên tính đến những rủi ro tiềm ẩn.

Con số may mắn: 43, 88

12 cung hoàng đạo hôm nay 3/6/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ rất kiên định với lý tưởng của mình, đặc biệt là trong ngày thứ 2 này. Bạn học cách bỏ ngoài tai lời dị nghị của người khác. Khi được phân công nhiệm vụ, bạn nhanh nhẹn bắt tay vào làm mà chẳng than phiền chút nào. Bạn chính là tấm gương sáng để mọi người noi theo.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như bạn không quá để tâm đến chuyện yêu đương. Nếu có thời gian rảnh, bạn thích chìm đắm trong thế giới của riêng mình hơn.

Hôm nay là một ngày khá thích hợp để bạn đầu tư hoặc làm ăn. Bạn có thể bắt tay vào làm một công việc bán hàng nhỏ nào đó.

Con số may mắn: 21, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Sư Tử gặp được quý nhân
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Sư Tử gặp được quý nhân

Thiên Bình là một người rất cởi mở và hòa đồng, chính vì vậy mà bạn dễ dàng chinh phục được ánh mắt của những người đối diện. Về cơ bản, bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nếu gặp phải vấn đề nào khó khăn quá, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Trong chuyện tình cảm, bạn muốn có một mối quan hệ ổn định, vì vậy mà bạn suy nghĩ rất kỹ trước khi đến với ai. Bạn không muốn tốn thời gian với những đối tượng chỉ “yêu cho vui”.

Tình hình tài chính của bạn không có biến động quá lớn, bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư triển vọng, tuy nhiên bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, đừng quá tham lam hoặc vội vã.

Con số may mắn: 12, 54

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp xung đột giữa cái tôi và cảm xúc bên trong tuy nhiên không biết nên lựa chọn sao. Nhiều lúc chòm sao này mong muốn bứt phá, làm điều gì to tát tuy nhiên có lúc lại muốn sự an toàn nên sự mâu thuẫn này sẽ liên tục khiến cho bạn trải qua cảm giác rất khó chịu.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng nhiều nỗi buồn khiến tâm trạng của Bọ Cạp càng thêm ủ dột. Bạn ngày càng không hiểu được suy nghĩ của nửa kia dù cả hai yêu nhau rất lâu rồi.

Tình hình tài chính của chòm sao này vẫn đang rất ổn định trong thời điểm này. Bọ Cạp nên chi tiêu có chừng mực và xác định rõ các mục tiêu cần thiết nên tránh được tình trạng tiêu pha lãng phí.

Con số may mắn: 21, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã gây ấn tượng với mọi người nhờ tính cách hài hước của mình. Ai cũng muốn kết bạn với chòm sao này. Mọi chuyện tiến triển rất tốt đẹp vì mọi người biết đồng tâm hiệp lực. Thậm chí, mọi người có thể hoàn thành một dự án khó trong ngày hôm nay.

Nhân Mã rất thẳng thắn trong chuyện tình cảm, chính vì thế mà bạn luôn bày tỏ rõ cảm xúc của mình với nửa kia. Quan hệ của đôi bên rất nồng nàn.

Cung hoàng đạo này sẽ không nên chi tiêu quá tốn kém cho sở thích của mình, dù bây giờ bạn đang có nhiều tiền đi chăng nữa. Tiết kiệm tiền và bạn có thể hưởng thụ cuộc sống trong tương lai.

Con số may mắn: 11, 62

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định sửa đổi. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn, khiến mọi người thán phục. Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh xem sao, đừng ngại ngần gì cả. Bạn chớ cho rằng hỏi xin sự trợ giúp từ người khác là kém cỏi.

Về phương diện tình cảm, khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy thì phải. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.

Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc đừng tiêu xài quá mức.

Con số may mắn: 02, 54

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rất dễ bực bội và cáu gắt khi mà mọi chuyện lại đang không diễn tiến theo ý của mình. Bạn nên cố gắng xác định những mục tiêu và nguyên tắc của riêng mình, tuy nhiên đôi khi bạn cảm thấy phiền lòng khi thấy chúng lại đang đối nghịch nhau, hoặc chúng lại đang không phù hợp với mình.

Những ai đang độc thân dường như cảm thấy việc tiếp xúc với những đối tượng khác giới có phần hơi khó khăn. Chòm sao này sẽ khó có thể tìm ra bất cứ chủ đề nào để nói với họ, do đó bạn quyết định cứ yên lặng mà không nói gì.

Tình hình tài chính của Bảo Bình trong ngày hôm nay cũng cần lưu ý. Tránh vì một phút bốc đồng mà tiêu pha quá tay, nhất là trong những ngày đầu tháng ví tiền đang rủng rỉnh, bạn rất dễ chi tiêu không đúng chỗ.

Con số may mắn: 87, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư chẳng thể sống mãi trong những mộng tưởng của mình. Trong ngày này bạn cần học cách suy nghĩ thực tế hơn. Mọi việc không có biến động gì quá lớn lao. Bạn có thể tranh thủ thời gian để học thêm những điều mới mẻ, đừng giậm chân tại chỗ.

Song Ngư sẽ không nên đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình, bởi trên thế giới này làm gì có người hoàn hảo? Hãy chọn người chân thành với mình.

Chòm sao này sẽ có thể đứng trước một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức. Hãy thử nắm bắt lấy cơ hội, coi đây là một cơ hội học tập kinh nghiệm.

Con số may mắn: 34, 67

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/6/2024: Bọ Cạp có cơ hội thể hiện tài năng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/6/2024: Bọ Cạp có cơ hội thể hiện tài năng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/6/2024: Ma Kết lên được ý tưởng mới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/6/2024: Ma Kết lên được ý tưởng mới
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024 Ma Kết cần phải nỗ lực hơn nếu như mong muốn có được vị trí hơn hiện tại.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024 Cự Giải có khả năng xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Đơn giản chỉ là một câu nói cũng sẽ khiến mọi chuyện đi quá xa.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024 Ma Kết cần phải nỗ lực hơn nếu như mong muốn có được vị trí hơn hiện tại.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Hậu Giang tiếp nhận mới các chương trình, dự án viện trợ phi chính phủ trên 70 tỷ đồng

Hậu Giang tiếp nhận mới các chương trình, dự án viện trợ phi chính phủ trên 70 tỷ đồng

Theo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang, 6 tháng đầu năm 2024, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tập trung thực hiện hiệu quả các mặt công tác, đặc biệt là công tác vận động phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) đạt được nhiều kết quả, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động