Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:40 | 30/05/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình nhận được tin vui bất ngơ trong công việc

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024) Thiên Bình sẽ nhận được tin vui bất ngờ trong công việc. Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong suốt thời gian qua.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/5/2024: Cự Giải đang nuôi dưỡng những cảm xúc vô định Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/5/2024: Cự Giải đang nuôi dưỡng những cảm xúc vô định
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Kim Ngưu có 1 ngày nhiều niềm vui Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Kim Ngưu có 1 ngày nhiều niềm vui

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Bạch Dương

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình nhận được tin vui bất ngơ trong công việc
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình nhận được tin vui bất ngơ trong công việc

Tử vi cuối tuần của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có phản ứng nhanh nhạy trong từng tình huống, sẽ ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Bạn tìm thấy cho mình động lực phấn đấu, tinh thần làm việc vì thế hào hứng hẳn lên.

Về phương diện tình cảm, bạn khó giữ được sự bình tĩnh cần có, cơn nóng giận ùa đến và bạn cứ thế nói ra những lời gây tổn thương với người đối diện. Hãy học cách kiềm chế bản thân, đừng đánh mất lý trí.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong cuối tuần này không có nhiều biến động gì quá lớn. Một vài cơ hội kiếm tiền có thể xuất hiện, tuy nhiên, đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để đầu tư đâu. Hãy tính toán kỹ càng những yếu tố rủi ro tiềm ẩn trước khi quyết định.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu có hai ngày cuối tuần ngập tràn hạnh phúc và vui vẻ. Vẻ đẹp tâm hồn của bạn sẽ tỏa sáng khiến cho những người xung quanh như bị thôi miên. Điều đó khiến cho bạn được rất nhiều người yêu mến và trân trọng.

Với nụ cười tươi tắn của bạn luôn nở sẵn trên môi của cung hoàng đạo này khiến bầu không khí xung quanh của bạn sẽ luôn vui vẻ và thoải mái hơn nhiều. Những đôi đang yêu nhau sẽ có được các khoảnh khắc đáng nhớ và hạnh phúc cạnh nhau.

Tình hình tài chính của chòm sao này vào ngày cuối tuần hãy nên giữ chặt những gì mà bạn đang có. Thời điểm tiền bạc khó khăn này bạn cần tiết kiệm chính là quyết sách rất đúng đắn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Song Tử

Song Tử rất độc lập và tự giác. Bạn không muốn người khác can thiệp vào cuộc sống của mình. Chòm sao này có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ cuối tuần này bằng chính sức của mình. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên tìm cách mở rộng các mối quan hệ của mình.

Có vẻ như Song Tử và người ấy không được gắn kết với nhau. Hai người ai làm việc của người nấy và chẳng mấy khi trò chuyện với nhau.

Chòm sao này có tham vọng riêng, vì thế mà bạn không ngại thử thách bản thân để làm giàu. Có điều bạn đừng nông nổi khi đưa ra những quyết định quan trọng.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần (1-2/6/2024): Cự Giải

Cự Giải cuối tuần này có thể sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn thử thách. Những mâu thuẫn xung đột trong cách xử lý vấn đề cứ liên tục tiếp diễn khiến tiến độ công việc ngày càng chậm hơn. Hãy lắng nghe những lời khuyên của những người có kinh nghiệm, biết đâu bạn sẽ tìm ra câu trả lời cần thiết.

Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Cự Giải đầu tư. Cung hoàng đạo dễ bị lừa này có thể vì những lời dụ dỗ ngon ngọt mà xiêu lòng, vì vậy hãy thật tỉnh táo nếu không muốn tiền trong túi một đi không trở lại.

Những biểu hiện mệt mỏi trong thời gian gần đây của bạn có thể là dấu hiệu của các bệnh liên quan đến gan. Nếu có thể Cự Giải nên dành thời gian đi thăm khám để được điều trị kịp thời.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Sư Tử

Sư Tử nên tận hưởng một ngày làm việc hết sức tuyệt vời với một nguồn năng lượng mới mẻ. Không ai đánh bại được bạn cả. Dù cho công việc của cá nhân hoặc là tập thể, bạn không nề hà mà cố gắng hết sức và hoàn thành mọi việc. Sự sáng tạo của bạn được lóe sáng trong ngày này.

Các cơ hội đầu tư sẽ đang xuất hiện trước mắt bạn. Có lẽ chòm sao này nên quyết định dừng lại hay là đi tiếp thuộc về bạn. Sư Tử nên suy xét thật cẩn thận, bạn có thể biến chúng thành các món lợi lớn cho mình hay là cũng có thể bỏ qua chúng mà không phải hối tiếc.

Về phương diện tình cảm, với cá tính độc đáo của mình, bạn sẽ được bộc lộ rõ hơn vào hai ngày này. Đây chính là điểm thu hút của bạn đấy nhé. Hãy cứ luôn vui cười và tận hưởng nguồn năng lượng tích cực này đó, biết đâu cung hoàng đạo này tìm được một nửa định mệnh cho mình.

12 cung hoàng đạo cuối tuần (1-2/6/2024): Xử Nữ

Xử Nữ vô cùng khiêm tốn trong thời điểm hiện tại. Dù gặt hái được thành tích cao, bạn cũng chẳng coi thường người khác. Chòm sao này đang nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Có những người tin cậy và thường xuyên hỏi ý kiến của bạn mỗi khi gặp phải khó khăn.

Chính sự chân thành của bạn khiến nửa kia vô cùng cảm động. Bạn để ý đến cả những chi tiết nhỏ để chiều chuộng người ấy, khiến người ấy cảm nhận được tình yêu của mình.

Tính tình hào phóng có thể đẩy bạn vào tình huống vung tay quá trán. Trước khi mua đồ gì, bạn nên chú ý xem hầu bao của mình còn lại bao nhiêu.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình nhận được tin vui bất ngơ trong công việc
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình nhận được tin vui bất ngơ trong công việc

Thiên Bình sẽ nhận được tin vui bất ngờ trong công việc. Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong suốt thời gian qua. Những biểu hiện xuất sắc của Bình Nhi cũng được cấp trên ghi nhận, cơ hội thăng tiến đang đến rất gần.

Trong vấn đề tình cảm, các mối quan hệ xã giao của chòm sao này ngày một tốt đẹp hơn. Có thể bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình trong số những người bạn thân quen này. Hãy mở lòng đón nhận tình cảm của người ấy.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình được cải thiện khá nhiều trong thời điểm này. Đây là kết quả của việc đi ngủ sớm, luyện tập thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý mà bạn đã chăm chỉ thực hiện trong những ngày qua.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp trở nên sắc sảo và nhạy bén hơn bình thường. Chẳng gì có thể làm khó được chòm sao này. Bạn nên tận dụng những ưu thế của mình và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao phó. Bạn sẽ thể hiện được khả năng lãnh đạo tài tình và phát triển hơn.

Tài năng của cung hoàng đạo này sẽ càng được nhìn rõ hơn ở túi tiền của bạn. Nhạy bén với thời thế, tận dụng các cơ hội để hóa nguy thành an, bạn sẽ rất tự tin sẽ có thể khiến cho tiền bạc sinh sôi nảy nở hơn nhiều.

Trong mặt tình cảm, chính bởi vì sự kiêu ngạo của mình sẽ khiến cho những người xung quanh bạn có phần rụt rè hơn nhiều. Thái độ của Bọ Cạp sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy không được tôn trọng.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã

Nhân Mã cảm thấy các mối quan hệ của mình quá phức tạp. Bạn muốn cắt đứt mối quan hệ với những người mình không thực sự yêu mến. Cung hoàng đạo này sẽ có thể cảm thấy khá uể oải trong ngày cuối tuần này và khó có thể phát huy hết tiềm năng. Có lẽ bạn nên sắp xếp lại thời gian biểu của mình.

Về phương diện tình yêu của bạn trở nên khá rối ren trong ngày cuối tuần này, có lẽ là bởi bạn đang giữ quan hệ với quá nhiều người đấy. Đừng biến mình thành kẻ bắt cá hai tay.

Chòm sao này đang chi tiêu một cách tương đối là phung phí trong khoảng thời gian vừa qua, chính vì thế mà túi tiền của bạn có vẻ không được rủng rỉnh lắm đâu. Hãy kiềm chế bản thân.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Ma Kết

Ma Kết sẽ gặp phải không ít rắc rối trong 2 ngày cuối tuần này. Những muộn phiền cứ thế theo bạn mãi không thôi. Những biến động trong công việc có thể khiến cho Kết Nhi cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Bạn cứ mãi chôn chân trong đống rắc rối này, chẳng thể nào rút chân ra được.

Trong chuyện tình cảm, sự cô đơn bao trùm tâm hồn Ma Kết, bạn không biết phải làm sao để thoát ra khỏi tình trạng này. Đừng lúc nào cũng lạnh lùng như vậy, vẻ ngoài không mấy thân thiện cả bạn có thể khiến đối phương ngần ngại chẳng dám tiến gần.

Cũng vì quá nuông chiều bản thân mà có vẻ như thời gian này cơ thể của bạn đang lên tiếng báo động. Hãy dừng ngay việc nạp vào người những thứ độc hại như đồ uống có cồn, chất kích thích hay những thực phẩm không rõ nguồn gốc nếu muốn bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Bảo Bình

Bảo Bình được sự sáng tạo độc đáo của mình vào ngày cuối tuần này. Chòm sao này sẽ dễ dàng ghi điểm với mọi người. Nguồn năng lượng tích cực trong người sẽ khiến cho bạn thỏa chí tưởng tượng, bạn sẽ không ngần ngại chia sẻ với tất cả mọi người xung quanh.

Lúc này bạn chính là chỗ dựa vững chắc cho nửa kia của mình đấy nhé. Những lời khuyên cho bạn sẽ có thể giúp cho đối phương vượt qua giai đoạn khó khăn này. Sự cảm thông và chia sẻ chính là sợi dây bền chắc kết nối hai người lại với nhau.

Có vẻ như bạn đã chi tiêu quá mức cho phép rồi. Bảo Bình cần phải cố gắng học cách chi tiêu hợp lý và tiết kiệm hơn, thì mới là cách tốt nhất.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Song Ngư

Song Ngư sẵn sàng cống hiến hết mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Kim như cuối tuần này. Bạn là một người đáng mến dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Chòm sao này đang làm việc hết sức mình, chẳng nề hà công việc khó khăn, vất vả. Tinh thần làm việc ấy của bạn được lãnh đạo đánh giá cao, giúp bạn có cơ hội được cất nhắc trong tương lai.

Đừng quá cả tin trong chuyện tình cảm, bởi không phải ai biết nói lời ngọt ngào cũng thật lòng quan tâm đến bạn. Hãy để ý cả đến những hành động thực tế của đối phương.

May mắn là Song Ngư đang không có ý định chi tiêu gì tốn kém trong ngày cuối tuần này. Tình hình tài chính ổn định bớt cho bạn một mối lo.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/5/2024: Xử Nữ đối mặt với nhiều bất ổn trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/5/2024: Xử Nữ đối mặt với nhiều bất ổn trong công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024: Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024: Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024 Ma Kết cần phải nỗ lực hơn nếu như mong muốn có được vị trí hơn hiện tại.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024 Cự Giải có khả năng xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Đơn giản chỉ là một câu nói cũng sẽ khiến mọi chuyện đi quá xa.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024 Ma Kết cần phải nỗ lực hơn nếu như mong muốn có được vị trí hơn hiện tại.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Hậu Giang tiếp nhận mới các chương trình, dự án viện trợ phi chính phủ trên 70 tỷ đồng

Hậu Giang tiếp nhận mới các chương trình, dự án viện trợ phi chính phủ trên 70 tỷ đồng

Theo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Hậu Giang, 6 tháng đầu năm 2024, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tập trung thực hiện hiệu quả các mặt công tác, đặc biệt là công tác vận động phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) đạt được nhiều kết quả, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động