Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:57 | 20/07/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Kim Ngưu sẽ tích góp được một khoản khá lớn trong tuần này

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024) Chòm sao này sẽ có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/7/2024: Bạch Dương tràn đầy năng lượng ngày đầu tuần Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/7/2024: Bạch Dương tràn đầy năng lượng ngày đầu tuần
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/7/2024: Kim Ngưu xuất hiện cơ hội kiếm tiền mới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/7/2024: Kim Ngưu xuất hiện cơ hội kiếm tiền mới

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Kim Ngưu sẽ tích góp được một khoản khá lớn trong tuần này
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Kim Ngưu sẽ tích góp được một khoản khá lớn trong tuần này

Bạch Dương vào tuần mới áp cho bản thân những chuẩn mực đạo đức và có xu hướng áp đặt mọi thứ theo ý kiến của riêng mình.

Tình hình tài chính của chòm sao này cần chú ý hết sức cẩn thận với các sự lựa chọn liên quan đến vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay, có thể chòm sao này thể hiện một mặt yếu kém nào đó của mình như bạn hãy coi đó thiếu sót của bản thân và tìm kiếm cách thay đổi, học hỏi.

Về phương diện tình cảm trong tuần mới này của Bạch Dương thấy được sự trìu mến, thân thuộc và yêu thương mà cả hai đang dành cho nhau. Tình yêu sẽ là nền tảng để chắp cánh sức mạnh cho bạn có thể làm được những điều tưởng chừng như là không thể.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu trở nên nhiệt tình và hồ hởi hơn với mọi người. Bạn không còn trầm lặng như trước nữa. Cung hoàng đạo này có cái nhìn sắc sảo trong công việc, nhờ vậy mà bạn tìm ra hướng giải quyết vấn đề tối ưu. Thậm chí, bạn còn dành thời gian giúp đỡ mọi người xung quanh.

Về phương diện tình cảm, nhờ tính cách thẳng thắn mà bạn và người ấy tránh được những hiểu lầm không đáng có. Khi vấn đề xuất hiện, hai người luôn trực tiếp thảo luận với nhau.

Chòm sao này sẽ có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Con số may mắn: 11, 89

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Song Tử

Song Tử sẽ chào đón một tuần mới nhẹ nhàng và rất nhiều điều may mắn. Cung hoàng đạo này sẽ không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì. Nếu có tham vọng gì thì bạn nên bắt đầu hoàn thiện nó ngay từ bây giờ.

Về vấn đề tình cảm, ngày hôm nay bạn sẽ đón tin vui về chuyện tình cảm. Có một vài vấn đề sẽ được cả hai bạn tháo gỡ và mang lại cho bạn Song Tử nhiều niềm vui, niềm hứng khởi, thêm sự tin tưởng vào tình yêu của cả hai.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang ở mức rủng rỉnh, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà mua sắm quá tay, hãy tiết kiệm cho những vấn đề phát sinh trong tương lai.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (22-28/7/2024): Cự Giải

Cự Giải là người rất thông minh, hiểu biết và có trí tưởng tượng vô cùng là phong phú. tuần mới chòm sao này sẽ có phản ứng rất nhạy cảm với người khác dù với vấn đề nhặt nhất. Do đó bạn nên giữ cho mình bình tĩnh nhất để không căng thẳng đầu óc.

Về phương diện tình cảm, hai người đã biết lắng nghe, thấu hiểu cho đối phương nhiều hơn và tôn trọng sự khác biệt, vì thế mà tình yêu cũng có dấu hiệu được cải thiện rõ rệt. Mặc dù trước đây giữa cả hai luôn xảy ra những tranh cãi lớn.

Trong mặt tài chính, lời khuyên cho Cự Giải nên tiết kiệm hơn nếu không muốn rơi vào những tình huống khó khăn phải đi vay mượn. Hãy chọn mua những đồ dùng mà thực sự cần, chứ không phải là yêu thích.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Sư Tử

Sư Tử rất muốn thể hiện cái tôi của mình mỗi thời điểm này. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà tỏ ra coi thường mọi người xung quanh. Hãy học cách lắng nghe ý kiến của người khác, đừng bắt người khác phải nhất nhất nghe theo mình, bởi quan điểm của bạn chưa chắc đã là tối ưu.

Sư Tử đang ở vào tình trạng khá dư dả, có thể là bạn nhận được tiền hỗ trợ, tiền thưởng cho công việc hoặc đạt hiệu quả trong kinh doanh.

12 cung hoàng đạo tuần mới (22-28/7/2024): Xử Nữ

Xử Nữ tuần mới bỗng nóng nảy một cách bất thường. Cung hoàng đạo này sẵn sàng cãi tay đôi với bất kỳ ai có ý định phản bác bạn. Công việc hôm nay của Xử Nữ sẽ dồn dập và sẽ khiến cho cung hoàng đạo này cảm thấy mông lung không biết nên ưu tiên việc nào trước.

Về phương diện tình cảm, nhìn thấy người ấy có những biểu hiện khác thường, Xử Nữ sẽ có cảm thấy có đôi chút nghi ngờ, tuy nhiên chòm sao này lại chẳng hỏi rõ người ấy mà chỉ suy đoán linh tinh.

Tuần này Xử Nữ cũng sẽ cảm thấy bản thân không được khỏe cho lắm, có phải đó cũng là lý do khiến bạn trở nên gắt gỏng hơn bình thường. Cung hoàng đạo này hãy cần chú ý đến sức khỏe của bản thân hơn nữa.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Kim Ngưu sẽ tích góp được một khoản khá lớn trong tuần này
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Kim Ngưu sẽ tích góp được một khoản khá lớn trong tuần này

Thiên Bình đang có nhu cầu được nhiều người biết đến, và mong muốn có thể ảnh hưởng đến mọi người theo chiều hướng tích cực. Sự lịch thiệp và chu đáo của chòm sao này sẽ được thể hiện và điều này mang đến những lợi thế với bạn. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng nhé, hãy giữ riêng bản sắc cho mình.

Doanh thu giờ đây có phần hạn chế do đó Thiên Bình cần tránh mua sắm những món đồ đắt tiền hay xa xỉ, hãy có cách để chuẩn bị tốt cho giai đoạn khó khăn sắp tới chứ không chỉ để thỏa mãn cảm xúc nhất thời.

tuần mới Thiên Bình đang tươi vui và tỏa sáng, nhờ đó mà đối phương sẽ có thể nhận được năng lượng tích cực từ bạn. Nhìn chung, chòm sao này có nhiều niềm vui trong vấn đề tình cảm vào lúc này. Hãy trân trọng tình cảm của đối phương đang dành cho bạn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp nhận ra điểm mạnh của mình. Bạn sẵn sàng phát huy lợi thế của bản thân để có thể gặt hái được thành công. Hãy cố gắng không chỉ trong hôm nay, mà còn ở tương lai xa xôi hơn nữa, có như vậy thì bạn sẽ chinh phục được đỉnh cao mà bản thân đã đặt ra.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp không nên áp đặt suy nghĩ và mong muốn của mình cho người ấy, bởi như vậy sẽ khiến cho đối phương nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi. Hãy lắng nghe xem đối phương mong muốn gì.

Chòm sao này có thể tìm được cơ hội phát tài nhanh chóng nhờ con mắt tinh đời của mình. Sự mạnh dạn, dám nghĩ dám làm sẽ giúp bạn vươn tới thành công.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Nhân Mã

Nhân Mã có thể xảy ra xung đột với mọi người, bạn hãy cố gắng tiết chế cảm xúc để không gây ra các tình huống khó xử. Bạn cần chấp nhận rằng các bất đồng là điều khó tránh khỏi khi mỗi người có cá tính khác nhau.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã có vẻ như đang đòi hỏi nhiều từ phía nửa kia của bạn, khiến họ cảm thấy khó chịu. Dù có yêu tha thiết đến mấy, cung hoàng đạo này cũng nên dành cho đôi bên những khoảng không gian riêng tư.

Nếu không muốn lãng phí thời gian, bạn hãy đầu tư thời gian và công sức vào các công việc mà bản thân đang cảm thấy thực sự quan trọng. Có cả việc chăm sóc sức khỏe cho chính mình.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Ma Kết

Ma Kết cho thấy bạn thường xuyên đẩy cảm xúc lên cao trào và không kiểm soát được những suy nghĩ của bản thân. Có thể ai đó chỉ ra cho chòm sao này một hướng đi phù hợp để bạn cải thiện cuộc sống. Việc cung hoàng đạo có thể tiến hành tốt tới đâu phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của bạn.

Về phương diện tình cảm, bạn được người thân giúp rất nhiều vì họ quý mến bạn và luôn mong muốn bạn có cuộc sống tốt. Hôm nay không nên quan tâm quá nhiều về vấn đề tình yêu, hãy cố gắng sẻ chia và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Hãy tự bảo vệ bản thân, không vì một lời mời tụ tập nào đó mà phá bỏ nguyên tắc của mình. Ma Kết nên duy trì cơ thể khỏe mạnh trong thời gian này thì sau này chòm sao này muốn làm gì cũng không muộn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Bảo Bình

Bảo Bình trở nên nổi bật trong mắt mọi người. Chòm sao này trở nên mạnh dạn nêu lên quan điểm của mình, nhờ vậy mà tập thể có những hướng đi mới trong công việc. Lãnh đạo đánh giá bạn rất cao.

Về phương diện tình cảm, nếu có cảm tình với ai, bạn có thể tìm cách tiếp cận người ấy. Thẳng thắn và chân thành là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn chinh phục đối phương.

Cung hoàng đạo này chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà tình hình tiền bạc trong túi vẫn còn khá dư dả. Bạn có dự định tiêu tiền cho một kế hoạch lớn lao hơn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024): Song Ngư

Song Ngư tuần mới sẽ mang đến cảm giác thoải mái nên ai cũng muốn tâm sự cùng với bạn. Cung hoàng đạo này luôn muốn được làm nhiều việc khác nhau và được mọi người công nhận. Thế nhưng khuyết điểm của bạn là không được kiên trì cho lắm. Do đó nó sẽ cản lối bạn đi đến thành công.

Về mặt tình cảm cả hai bạn đang ở trong giai đoạn cực kỳ êm ấm. Tuy nhiên, đôi khi hai người cũng phải chú ý để có thể hâm nóng tình cảm.

Tình hình tài chính tuần này của bạn không có biến động. Có vẻ như bạn không quá chú tâm vào việc mua bán bất kỳ thứ gì, do đó mà túi tiền của bạn vẫn rất an toàn.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/7/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024: Cự Giải cẩn thận đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến tài chính Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024: Cự Giải cẩn thận đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến tài chính
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/7/2024: Song Ngư tài chính gia tăng đáng kể Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/7/2024: Song Ngư tài chính gia tăng đáng kể
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/7/2024: Song Ngư tài chính gia tăng đáng kể

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/7/2024: Song Ngư tài chính gia tăng đáng kể

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/7/2024 những khoản đầu tư trước đấy của Song Ngư sẽ mang đến cho bạn các khoản lợi nhuận rất lớn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024: Cự Giải cẩn thận đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến tài chính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024: Cự Giải cẩn thận đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến tài chính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024 Sự lựa chọn tiền bạc hôm nay của Cua nhỏ có thể đưa đến những quyết định sai lầm nếu bạn cứ nể nả người khác.

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024): Tý may mắn phúc lộc dồi dào

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/7/2024) Tý may mắn phúc lộc dồi dào, nhất là những người mở quán ăn, bán thực phẩm hoặc làm nghề tự do.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/7/2024: Song Ngư tài chính gia tăng đáng kể

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/7/2024: Song Ngư tài chính gia tăng đáng kể

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/7/2024 những khoản đầu tư trước đấy của Song Ngư sẽ mang đến cho bạn các khoản lợi nhuận rất lớn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024: Cự Giải cẩn thận đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến tài chính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024: Cự Giải cẩn thận đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến tài chính

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/7/2024 Sự lựa chọn tiền bạc hôm nay của Cua nhỏ có thể đưa đến những quyết định sai lầm nếu bạn cứ nể nả người khác.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/7/2024: Kim Ngưu xuất hiện cơ hội kiếm tiền mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/7/2024: Kim Ngưu xuất hiện cơ hội kiếm tiền mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/7/2024 không phải lúc nào cơ hội kiếm tiền cũng xuất hiện dễ dàng như vậy, hãy nhanh tay nắm bắt. Bạn cũng đừng quên tìm hiểu kỹ càng thiệt hơn trước khi đưa ra quyết định.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024: Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/7/2024 Hợi đón nhiều cơ may ở phương diện tài lộc. Con giáp này nhanh nhạy nắm bắt thị trường và không bỏ qua những dịp để thu lợi về tay. Bản mệnh có thể sẽ thu được lợi nhuận khá lớn.
Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 20/7, tại Bắc Kinh, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, Chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc Tập Cận Bình đã đến Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc viếng, chia buồn sâu sắc và ghi sổ tang trước việc Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim kiều bào

Đi đâu thì cũng phải nghĩ ta là “con Lạc cháu Hồng”, làm gì thì cũng phải nghĩ mình là người Việt Nam; giữ gìn bản sắc dân tộc, giữ gìn tiếng Việt, quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới... là lời căn dặn của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với bà con kiều bào.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động