Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:03 | 24/06/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024 Kim Ngưu có một ngày rất thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi việc đều được diễn ra theo như kế hoạch.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Xử Nữ gặp được người đồng hành đáng tin cậy Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/6/2024: Xử Nữ gặp được người đồng hành đáng tin cậy
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 29/6/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi ngày 29/6/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương vào ngày hôm nay sẽ có cơ hội để tỏa sáng với tài năng của bản thân. Các ý tưởng sáng tạo và mới mẻ bạn nghĩ ra sẽ chắc chắn nhận được không ít lời khen ngợi của sếp và mọi người. Bạch Dương đang dần khẳng định được bản thân mình.

Về phương diện tình cảm, trải qua những câu chuyện cuộc sống thường nhật, thì bạn và đối phương đang ngày càng thấu hiểu nhau nhiều hơn nữa. Khoảng thời gian ngắn ngủi hai bạn đang ở bên nhau đủ để vun đắp tình cảm thêm nồng ấm và hạnh phúc.

Tình hình tài chính của cung hoàng này ngày hôm nay sẽ không có nhiều biến động cho lắm. Một số khoản chi tiêu đều nằm trong sự tính toán của bạn, thế nhưng nếu sự cố phát sinh thì cũng chẳng thể làm khó được bạn.

Con số may mắn: 25, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có một ngày rất thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi việc đều được diễn ra theo như kế hoạch. Do đó bạn không nên quá lo lắng quá nhiều về các dự án hoặc là các quyết định lớn nào đấy trong công việc cả.

Trong phương diện tình yêu, Kim Ngưu cần phải biết chấp nhận hiện tại, chứ không nên cứ đứng núi này trông núi nọ đâu nhé, và đòi hỏi nhiều vào đối phương. Có như vậy thì tình cảm của bạn mới được bền chặt và lâu dài nhé.

Trong ngày hôm nay lời khuyên cho bạn không nên chi tiêu quá phung phí, bởi vì những thứ đẹp đẽ trước mắt mà lại không mang tới tác dụng lâu dài. Tâm trạng không tốt cũng là nguồn căn cho sự chi tiêu kiểm soát.

Con số may mắn: 31, 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/6/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử giữ được tinh thần lạc quan và tích cực trong ngày thứ 7 này, nhờ vậy mà một ngày của bạn trôi qua nhẹ nhàng. Nhờ đầu óc tỉnh táo và những quan điểm sắc bén, bạn khẳng định được bản thân và khiến mọi người thán phục. Hãy tiếp tục phát huy ưu điểm của mình.

Về phương diện tình cảm, Song Tử không nên lợi dụng khả năng ăn nói để bắt ép nửa kia làm theo mong muốn của mình. Về lâu về dài, điều ấy sẽ khiến cho đối phương thấy khó chịu.

Chòm sao này có lẽ không nên chần chừ, do dự quá lâu, để mất cơ hội đầu tư của mình. Muốn làm ăn lớn, bạn cần phải có tinh thần mạo hiểm, sẵn sàng đối diện thách thức.

Con số may mắn: 23, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải trở hôm nay sẽ dễ nóng nảy và bốc đồng, không kiểm soát được cảm xúc cá nhân. Nguyên nhân đem tới những rắc rối cho bạn chính là bởi sự tham vọng quá lớn trong con người bạn. Dường như là bạn đã hành động một cách liều lĩnh và bất chấp quá rồi.

Về phương diện tình cảm ngày hôm nay có những hiểu lầm giữa hai người trong thời gian vừa rồi đang ngày một nhiều hơn, nếu như mà cả hai không tìm cách hóa giải thì mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn. Hãy nên biết nhún nhường một chút để cả hai bạn cùng thoải mái thấu hiểu nhau hơn nhé.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn tương đối ổn định. Lời khuyên cho bạn thời gian này chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư kinh doanh đâu nhé. Các quyết định vội vàng của Cự Giải có thể sẽ là những bước đi sai lầm kéo theo sự mất mát lớn đó.

Con số may mắn: 25, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử là người biết cư xử sao cho ổn thỏa nhất trong mọi trường hợp, dù là trong công việc khó khăn nhất. Và điều đó được sẽ thể hiện rõ nhất trong ngày hôm nay, khi chòm sao này sẽ phải gỡ rối rất nhiều từ sự tắc trách của những người nhân viên.

Vì sự tinh tế trong tình cảm của mình, bạn khiến cho chính người ấy có sự ngạc nhiên lớn. Khi chòm sao này để ý thấy đối phương đang cảm thấy muộn phiền về điều gì đó, thì bạn sẽ nhanh chóng chia sẻ, mang đến nụ cười trên môi đối phương.

Tài chính trong ngày hôm nay của chòm sao này đủ để bạn thoải mái chi tiêu mua sắm theo ý thích mình. Tuy nhiên bạn cũng không vì thế mà sa đà vào mua sắm online, có thể Sư Tử còn không thể nhớ nổi bản thân đã đặt mua những gì.

Con số may mắn: 44, 66

12 cung hoàng đạo hôm nay 29/6/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cũng vẫn sẽ giữ thái độ khiêm tốn của mình trong ngày thứ 5 này. Chòm sao này sẽ học được nhiều điều hữu ích từ thực tế công việc cũng như từ mọi người xung quanh. Bạn đang không ngừng hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như là bạn đang dành quá nhiều thời gian cho những lo lắng vẩn vơ. Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên thử kéo gần khoảng cách với người ấy, đừng sợ những điều chưa biết có xảy đến hay không.

Dù làm việc ở trong môi trường nào đi chăng nữa, bạn cũng là một nhân viên rất chăm chỉ. Bạn hi vọng rằng tương lai mình sẽ có một cuộc sống đủ đầy.

Con số may mắn: 33, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Thiên Bình vào hôm nay sẽ rất thoải mái và đầy niềm vui. Mọi việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi theo dự định của bạn nên chẳng khiến cung hoàng đạo này có thể lo phiền điều gì. Các mối quan hệ xã giao cũng làm cho môi trường làm việc của bạn thoải mái và vui vẻ hơn.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình hôm nay đang có thể cảm nhận được không khí tươi vui hạnh phúc. Đặc biệt với những ai còn đang còn độc thân, bạn có thể gặp được đối phương như mong đợi của mình qua những cuộc gặp gỡ giới thiệu bạn bè đó. Bạn nên mở lòng mình đón nhận tình cảm đó nhé.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này có may mắn có được cơ hội kiếm tiền hiếm có khó tìm, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội. Thế nhưng, bạn cũng đừng quên xem xét và tính toán thật kỹ lưỡng và cẩn thận những rủi ro trước khi có quyết định cuối cùng.

Con số may mắn: 68, 97

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp vào ngày hôm nay sẽ hoàn thành mọi công việc một cách sớm nhất có thể nên bạn cũng cần có một khoảng thời gian thư giãn. Tuy nhiên mọi việc có vẻ không dễ dàng chút nào khi công việc đột ngột đến, làm cho chòm sao này lúng túng và mất thêm thời gian giải quyết.

Việc Bọ Cạp thể hiện tình cảm của mình thì bạn không có gì là sai tuy nhiên bạn cũng hãy thật khéo léo để có thể tránh cho người ấy khỏi bị shock đấy nhé. Đôi lúc bạn không phải cứ nhiệt tình là sẽ được đáp trả và có được hiệu quả tích cực.

Sức khỏe của bạn luôn phải được đặt lên hàng đầu để có thể đảm bảo cơ thể khỏe mạnh. Bọ Cạp không nên nghĩ rằng cố thêm chút nữa cũng không sao, bởi vì như vậy sức khỏe của bạn sẽ càng hao mòn và đi xuống.

Con số may mắn: 50, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là một người khá thẳng thắn trong ngày thứ 7 này. Đôi khi, bạn vô tình làm tổn thương người khác vì lời nói của mình. Nếu có ý kiến bất đồng, bạn nên bình tĩnh để trình bày quan điểm của bản thân. Còn nếu bạn cư xử quá nóng nảy thì chỉ khiến cuộc thảo luận khó đi đến thống nhất hơn thôi.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã và người ấy rất hợp nhau, chính vì vậy mà đôi bên có thể ngồi nói chuyện hàng giờ không biết chán. Hai người là cặp đôi lý tưởng trong mắt mọi người.

Chòm sao này đưa ra quyết định sẽ không tiêu xài hoang phí nữa. Bạn cần phải để dành một khoản kha khá cho những mục đích lớn lao hơn trong tương lai.

Con số may mắn: 27, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ chẳng thể chịu sự gò bó thêm nữa, bạn dường như đang muốn thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Một khi đã thích thứ nào đó thì bạn sẽ tìm tòi khám phá ra mới thôi. Nhờ sự ham học hỏi cầu tiên này đã giúp cho bạn đạt được nhiều thành công lớn.

Về phương diện tình yêu, ở trong bất cứ tình huống nào thì cung hoàng đạo này vẫn luôn mang đến cho nửa kia được cảm giác an toàn và chở che nhất. Đúng là nếu xét về độ tin cậy của 12 cung hoàng đạo thì có lẽ bạn chính là người đứng đầu tiên.

Trong vấn đề sức khỏe, Ma Kết đang rất có khả năng phải di chuyển đi xa trong thời điểm sắp tới, do đó hãy chuẩn bị sức khỏe sẵn sàng để lên đường khỏe mạnh nhất.

Con số may mắn: 16, 19

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có một ngày thứ tư bộn bề và lo toan. Trong đầu cả ngày cứ quẩn quanh với công việc của bản thân mà thôi. Chòm sao này là người làm việc rất có trách nhiệm nên trong bất kỳ một công việc nào đó mà chưa hoàn thành, bạn sẽ cảm thấy không yên tâm.

Bạn không nên so sánh mình với người khác, và cũng đừng cố chấp yêu cầu đối phương phải sống theo khuôn mẫu. Cung hoàng đạo này tự tay phá hoại tình cảm vốn đang tốt đẹp của mình vì các đòi hỏi lãng xẹt.

Hãy quan tâm và yêu thường đến bản thân mình hơn, đừng nghĩ rằng tuổi trẻ có thể chiến thắng mọi dịch bệnh. Lời khuyên cho Bảo Bình ngoài giờ làm việc nên chăm chỉ tập thể dục thể thao sẽ tốt hơn cho tình trạng sức khỏe.

Con số may mắn: 20, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy mình là một người cô độc, đặc biệt trong mỗi thời điểm này. Bạn cho rằng chẳng có ai hiểu mình. Chòm sao này đang cô lập bản thân và cố gắng tự hoàn thành mọi công việc một mình. Tuy không gặp phải quá nhiều khó khăn, song bạn thấy rất buồn rầu và mệt mỏi.

Về phương diện tình cảm, dù cho nửa kia là một người bao dung, bạn cũng không nên hành xử quá bốc đồng, vô lý. Đừng để người ấy mãi phải chịu đựng cái tính “sáng nắng chiều mưa” của bạn.

Tin mừng là bạn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định mua đồ dùng gì có giá trị lớn cả nên túi tiền của bạn không phải chịu ảnh hưởng nhiều.

Con số may mắn: 34, 88

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Một ngày thành công của Bọ Cạp Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Một ngày thành công của Bọ Cạp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024 với cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của cung hoàng đạo này cũng đang khá là rủng rỉnh. Kim Ngưu sẽ có thể suy nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh để tăng thêm thu nhập cho mình hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Một ngày thành công của Bọ Cạp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024: Một ngày thành công của Bọ Cạp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/6/2024 Bọ Cạp cư xử với mọi người bằng thái độ thân thiện và hòa nhã. Chính vì sự thoải mái và dịu dàng trong tâm hồn mà bạn làm việc cũng khá thành công.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Bố mẹ tuổi Quý Mùi 2003 thuộc thiên can là Quý. Đứa trẻ sinh năm 2025 thiên can là Ất. Dựa vào thiên can xung khắc thì Quý và Ất sẽ không phá nhau. Vậy tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2024 không?
Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.

Đọc nhiều

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa đề xuất Chính phủ ban hành nghị định tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội quy định tại Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021. Nếu được chấp thuận, hơn 3,7 triệu người được hưởng lợi từ quyết sách trên.
Hợp tác triển khai dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” tại Cần Thơ

Hợp tác triển khai dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” tại Cần Thơ

Ngày 26/6, tại Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm 2024 do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ tổ chức đã diễn ra lễ ký kết hợp tác thực hiện dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” giữa Tổ chức ASSIST/Philippines với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ, Trường Bách Khoa - Trường Đại học Cần Thơ, Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ và Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ.
Tôi tự hào là người Việt Nam!

Tôi tự hào là người Việt Nam!

Đó là chia sẻ của bà Nhữ-Tarnawska Hoa Kim Ngân khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại. Bà vừa được Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda trao quyết định phong học hàm giáo sư và là nữ khoa học gốc Việt đầu tiên, nhà khoa học gốc Việt thứ năm tại Ba Lan đạt được thành tích này.
Cà Mau: Dành 3 cầu giao thông tri ân đồng bào vùng căn cứ kháng chiến năm xưa

Cà Mau: Dành 3 cầu giao thông tri ân đồng bào vùng căn cứ kháng chiến năm xưa

Ngày 26/6, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau cùng các nhà tài trợ đã tổ chức khánh thành và khởi công 3 cầu giao thông nông thôn trên địa bàn huyện Cái Nước và Phú Tân.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Sáng 27/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 689 của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết số 11 của Đảng ủy Quân chủng Hải quân về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ - cứu nạn đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì hội nghị.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động