Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:59 | 25/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Kim Ngưu có 1 ngày nhiều niềm vui

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024 chắc hẳn là ngày mà sự may mắn mỉm cười với bạn trong mọi chuyện và sẽ không có bất cứ khó khăn trở ngại nào đáng kể cản trở được bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/5/2024: Cự Giải trở nên vô cùng nhạy cảm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/5/2024: Cự Giải trở nên vô cùng nhạy cảm
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/5/2024: Thiên Bình đối mặt với nhiều thị phi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/5/2024: Thiên Bình đối mặt với nhiều thị phi

Tử vi hôm nay 29/5/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Kim Ngưu có 1 ngày nhiều niềm vui
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Kim Ngưu có 1 ngày nhiều niềm vui

Tử vi ngày 29/5/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương muốn tiến gần đến thành công bạn phải vượt quá những chông gai thử thách như thế này. Bản lĩnh của bạn sẽ được thể hiện rõ nét qua cách xử lý tình huống, giải quyết vấn đề kiểu này. Kiên trì và quyết tâm với mục tiêu đã đề ra.

Thời gian này Dương Nhi gặp không ít vấn đề về sức khỏe, bạn cần đặc biệt lưu tâm. Ngay khi thấy có dấu hiệu bất thường nào trên cơ thể, đừng lo lắng hay sợ hãi quá mà hãy đến bệnh viện thăm khám để kịp thời chữa trị nếu cần thiết.

Túi tiền của chòm sao này vừa dày lên một chút thì nay lại vơi đi trông thấy. Chỉ cần bạn bỏ qua hoặc không tuân theo kế hoạch chi tiêu mà mình đã đề ra thì vấn đề sẽ ngay lập tức nảy sinh.

Con số may mắn: 10, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có một ngày với nhiều niềm vui. Hôm nay chắc hẳn là ngày mà sự may mắn mỉm cười với bạn trong mọi chuyện và sẽ không có bất cứ khó khăn trở ngại nào đáng kể cản trở được bạn.

Về mặt tình cảm, những bạn đã có gia đình hoặc là đã có người yêu, luôn thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau sẽ khiến cho mối quan hệ tình cảm ngày càng tốt hơn rất nhiều. Những ai vẫn độc thân sẽ trở nên rất đào hoa, cung hoàng đạo này rất dễ dàng hấp dẫn ánh mắt của những người khác giới.

Về phương diện tiền bạc sẽ không phải là vấn đề với chòm sao này trong hôm nay vì bạn vẫn sẽ kiểm soát được các khoản thu chi của mình và tự tin rằng mình sẽ có đủ khả năng để chi trả cho các nhu cầu của bản thân trong thời gian tới.

Con số may mắn: 09, 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/5/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ muốn cân bằng được mọi thứ, muốn lắng nghe người khác nói. Chòm sao này mong muốn đưa thương hiệu cá nhân và các dự án đam mê của mình lên một tầm cao mới. Hôm nay thích hợp với làm việc nhóm, học nhóm để cùng nhau đi đến kết quả tốt đẹp.

Yêu đương có chút bốc đồng, thi thoảng còn đam mê tình một đêm hoặc trêu đùa tình cảm của người khác. Quả báo sẽ đến khi bạn thấy trái tim mình bắt đầu rung cảm với một người.

Song Tử có lẽ cần đơn giản hóa mọi thứ để tìm ra tất cả các câu trả lời đúng. Chiêm tinh khuyên bạn hãy tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống để đầu óc không bị căng thẳng.

Con số may mắn: 08, 77

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng tích cực, mọi việc qua tay bạn đều được xử lý nhanh chóng ổn thỏa. Tài năng sáng tạo của bạn thực sự được tỏa sáng. Những ý tưởng mới mẻ chẳng thể ngờ đến khiến mọi người xung quanh bạn phải trầm trồ thán phục.

Cơ hội kiếm tiền may mắn xuất hiện trước mắt chòm sao này. Tuy nhiên, đừng quên bạn phải thật tỉnh táo, cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Trong phương diện tình cảm, gác lại những mệt mỏi của một tuần làm việc căng thẳng, Giải Nhi hãy cùng người ấy trò chuyện và thư giãn tinh thần.

Con số may mắn: 26, 75

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đón một ngày hết sức tất bật. Tưởng rằng mình sẽ có thể được nghỉ ngơi, thế nhưng lại không như bạn nghĩ. Chòm sao này nên có sự chuẩn bị kỹ càng hơn nữa.

Có vẻ như cung hoàng đạo này luôn đặt ra cho mình những tiêu chuẩn chọn lựa một nửa khá cao, vì vậy bạn vẫn cứ quyết tâm độc thân cho đến tận bây giờ. Sao bạn không thử hạ tiêu chuẩn của bản thân xuống.

Tình hình tài chính của Sư Tử vẫn đang rất ổn định cũng giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện những kế hoạch lâu dài của mình đó nhé. Đấy là nhờ kế hoạch tiết kiệm và sẽ quản lý chi tiêu hợp lý của bạn đề ra từ trước đó.

Con số may mắn: 27, 89

12 cung hoàng đạo hôm nay 29/5/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không còn là con người hay soi xét nữa và sẽ nhìn đời thoáng hơn. Bạn sẽ xuất sắc trong tất cả các hoạt động mà bạn thực hiện ngày hôm nay. Xử sẽ bị thúc đẩy để thoát khỏi các nhiệm vụ đang chờ xử lý bằng cách vùi mình sau máy tính xách tay cả ngày.

Cung hoàng đạo này có đủ tự tin để biết rằng qua những ngày tháng tăm tối thì sẽ thấy cầu vồng. Nay chuyện tình cảm sẽ có phần thưởng cho những ngày chờ đợi mỏi mòn, đó có thể là sự hồi đáp từ crush hoặc bạn bè cũ.

Nếu chòm sao này đang duy trì chế độ ăn uống và thời gian nghỉ ngơi hợp lý thì cơ thể cực kỳ khỏe mạnh. Tài chính mà dư dả thì nên đăng ký một lớp học yoga, gym để có body tuyệt vời dẻo dai.

Con số may mắn: 20, 96

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Kim Ngưu có 1 ngày nhiều niềm vui
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Kim Ngưu có 1 ngày nhiều niềm vui

Thiên Bình tỏa sáng rực rỡ, thẳng tiến tới mục tiêu phía trước. Tinh thần hào hứng khiến những ý tưởng cứ nhảy nhót trong đầu của chòm sao này. Bạn vui vẻ chia sẻ chúng với những người xung quanh và nhận được cái gật đầu tán thưởng. Lại thêm các mối quan hệ xã giao ngày càng hòa hảo nên công việc càng được đà thuận lợi hơn.

Một ngày thứ Tư bình yên bên gia đình, bạn bè và người thân cũng đủ làm cho chòm sao này cảm thấy hạnh phúc. Bạn có thể vui vẻ tận hưởng những giây phút thoải mái này.

Tình hình tài chính của Thiên Bình trong ngày hôm nay không có nhiều biến động. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về các chi phí phát sinh, mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của bạn.

Con số may mắn: 05, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp luôn mong muốn được sáng tạo đột phá thế nhưng xem ra vì bạn luôn hướng đến sự hoàn hảo vì vậy việc này sẽ rất khó thực hiện. Bạn đạt được các thành tích tốt mà bạn không cần phải cố gắng. Hôm nay bạn rất an phận và không muốn gặp phải bất cứ trở ngại gì.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa hai người đang rất phát triển tốt đẹp. Dù cho là có bận rộn đến đâu đi nữa, cả hai người vẫn không quên dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho đối phương.

Nhờ vào thói quen chi tiêu có kế hoạch vì vậy dù cho cuối tháng cận kề, chòm sao này cũng sẽ không rơi vào tình trạng cháy túi. Hơn thế nữa, bạn sẽ còn được thưởng bởi vì các thành tích cao trong công việc.

Con số may mắn: 22, 43

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã bớt nhàm chán hơn, bạn sẽ cảm thấy những thay đổi nhỏ trong cuộc sống của mình. Cung hoàng đạo này sẽ làm việc có kỷ luật, công việc kinh doanh sẽ trên đà phát triển. Có sự rõ ràng trong công việc, hãy kiên nhẫn trong cuộc trò chuyện, dành sự tôn trọng cho tất cả mọi người.

Trọng tâm của bạn sẽ là gia đình, sự hài hòa sẽ tăng lên. Bạn sẽ lắng nghe những người thân trong nhà nói chuyện phiếm. Mã Nhi biết cảm thông cho nỗi vất vả của cha mẹ nhiều hơn.

Cung hoàng đạo này cảm thấy hơi đau nhức xương khớp, người ê ẩm mỏi nhừ vì ngồi không đúng tư thế. Bạn nên ngồi thẳng lưng để tránh bị gù và đau lưng, về lâu sẽ bị vẹo cột sống.

Con số may mắn: 66, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết lu bu hết cả ngày. Nếu cứ bạn cứ tiếp tục ôm đồm hết mọi thứ vào người như vậy thì kết quả của chúng chắc chắn sẽ không được như mong đợi. Sự cầu toàn của bạn lúc này lại là điểm yếu chí mạng. Hãy tin tưởng vào những người đồng đội xung quanh bạn, họ cũng có thể làm tốt được những việc này mà. San sẻ trách nhiệm cũng là một cách để tiến gần hơn tới thành công.

Sự nhạy cảm quá mức khiến cho mối quan hệ giữa bạn và nửa kia cứ căng thẳng mãi không thôi. Đừng biến chuyện đơn giản thành phức tạp lên như vậy, cả bạn lẫn người ấy đều cảm thấy không thoải mái.

Không có quý hơn sức khỏe. Sự mệt mỏi đều có nguyên nhân của nó. Hãy dừng ngay việc lơ là và bỏ bê sức khỏe của mình, đã đến lúc bạn phải điều chỉnh chế độ sinh hoạt một cách nghiêm khắc hơn.

Con số may mắn: 18, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình trở nên thiếu kiên định. Trạng thái này sẽ khiến cho cung hoàng đạo này dễ dàng đưa ra những quyết định vội vàng mà chưa có những suy nghĩ kĩ càng chút nào.

Tham vọng quá lớn mà chòm sao này sẽ không căn cứ vào những thực tế có thể sẽ khiến cho chòm sao sẽ phải trả giá, vì vậy bạn nên đặt bớt các ý tưởng xa vời thực tế xuống và hướng đến mục tiêu mà mình đang mong muốn.

Vấn đề tiền bạc của cung hoàng đạo này sẽ không có rất nhiều biến động trong ngày chủ nhật này. Tuy nhiên, Bảo Bình nên có một khoản tiền tiết kiệm để đề phòng những sự cố bất ngờ sẽ xảy ra.

Con số may mắn: 25, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư khá nhạy cảm, thi thoảng lóe lên những suy nghĩ tiêu cực có hại cho bản thân. Bạn nên cởi mở với những kiến thức mới và cảnh giác với những lời mỉa mai mà bạn vô tình nghe được. Người nói xấu bạn sẽ không hơn bạn được nhưng họ luôn cố gắng dìm bạn xuống mọi lúc mọi nơi.

Chòm sao này sẽ nhận ra rằng người bên cạnh bạn không phải là người sẽ bỏ cuộc khi bạn gặp khó khăn. Ngư biết trân trọng những người đang ở bên cạnh mình hơn và thích mời họ ăn vặt.

Nếu cảm thấy cáu kỉnh và chán ăn, bạn có thể thử uống một lít nước trong ngày, cơ thể sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 12, 32

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Song Tử tài chính rủng rỉnh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Song Tử tài chính rủng rỉnh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/5/2024: Cự Giải đang nuôi dưỡng những cảm xúc vô định Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/5/2024: Cự Giải đang nuôi dưỡng những cảm xúc vô định
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024 với cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của cung hoàng đạo này cũng đang khá là rủng rỉnh. Kim Ngưu sẽ có thể suy nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh để tăng thêm thu nhập cho mình hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024 Kim Ngưu có một ngày rất thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi việc đều được diễn ra theo như kế hoạch.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.
Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo về việc tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào nhiệm kỳ 2024 - 2026.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024 cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024 Bạch Dương gặp một chút khó khăn trong công việc khiến bạn khá mệt mỏi và căng thẳng.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động