Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:03 | 24/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Song Tử tài chính rủng rỉnh

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024 kết quả của công việc tốt, bạn có thể sẽ nhận được % hoa hồng từ dự án của mình. Vì vậy bạn có thể sắm cho mình những món đồ mà bạn đã thích từ rất lâu rồi.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tự trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tự trong công việc

Tử vi hôm nay 27/5/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Song Tử tài chính rủng rỉnh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Song Tử tài chính rủng rỉnh

Xem tử vi ngày 27/5/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương tràn đầy động lực và luôn phấn đấu hết mình vì những mục tiêu đã đặt ra. Bạn biết được ưu nhược điểm của bản thân và tận dụng mọi cơ hội để thể hiện tài năng nên gặt hái được không ít thành công.

Chòm sao này là người thẳng thắn, suy nghĩ đơn giản, yêu ghét rõ ràng và không có ý định lừa gạt người khác. Nếu vì lý do bất đắc dĩ nào đó khiến bạn nói dối, thì đều là những lời nói thiện ý. Bạn sẽ không nhìn thẳng người đối diện, mắt hướng về chỗ khác và né tránh cái nhìn của đối phương.

Chất lượng giấc ngủ là yếu tố quan trọng đảm bảo cho sức khỏe của chúng ta. Dù bạn đang ở trong tình trạng mệt mỏi, stress hay lo lắng… cũng đều có thể giải quyết bằng một giấc ngủ đủ. Song đừng ngủ quá lâu vì đôi khi chúng lại có tác dụng ngược lại đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 74.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có tinh thần vui vẻ, hứng khởi và sức sống dồi dào. Hôm nay bạn sẽ thoải mái thể hiện cá tính và sự sáng tạo của mình trong công việc, không những thế còn mang đến cả niềm vui và cảm hứng làm việc cho mọi người nữa.

Bạn sống rất hòa đồng và khéo léo nên được nhiều người yêu mến. Tất nhiên nó cũng giúp ích khá nhiều cho công việc của bạn, nghĩa là gặp được nhiều thuận lợi và kết quả cuối cùng rất tốt đẹp. Đừng quên ghi nhớ và biết ơn đến những người đã giúp đỡ mình.

Chuyện tình cảm đang tiến triển khá thuận lợi. Bạn và một nửa của mình ngày càng hòa hợp hơn, sức cuốn hút tỏa ra từ chòm sao này rất khó cưỡng, khiến đối phương xiêu lòng và chỉ muốn được ở bên bạn mãi thôi. Hãy tận hưởng nhưng giây phút ngọt ngào, hạnh phúc này nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/5/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể sẽ đạt được những thành công đáng mong đợi trong công việc. Bạn luôn cẩn trọng, loại bỏ những rủi do, chọn những cách an toàn để tránh mắc phải những sai lầm nghiêm trọng. Với cách làm việc tỉ mỉ và chu toàn này, bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.

Tình hình tài chính của Tử Nhi khá rủng rỉnh. Kết quả của công việc tốt, bạn có thể sẽ nhận được % hoa hồng từ dự án của mình. Vì vậy bạn có thể sắm cho mình những món đồ mà bạn đã thích từ rất lâu rồi. Đầu tư cho bản thân một chút nhưng đừng quên đừng hoang phí quá nhé.

Vận trình tình cảm của Song Tử khá tốt, đào hoa nở rộ, cung hoàng đạo này còn độc thân có sức hút vô cùng lớn với người khác phái, nhưng nếu không suy nghĩ kĩ càng thì rất dễ tổn thương, đau khổ. Bạn nên bình tĩnh suy xét, lựa chọn kỹ càng chứ đừng đứng núi này trông núi nọ.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ không bao giờ có được thành công thực sự cho đến khi bạn học cách nắm lấy thất bại. Khi trải qua những sai lầm, cung hoàng đạo này sẽ biết được đâu là con đường dẫn tới thành công. Vì thế, hãy cứ xem khó khăn cũng chỉ là lẽ thường thôi.

Bạn tỏ ra rất kiên định, đôi lúc có phần hơi cứng đầu. Mặc dù công sức của bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao nhưng cũng đừng mang việc về nhà để mà gây áp lực thêm cho bản thân. Bên cạnh đó bạn nên dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình để khiến không khí gia đình thêm gắn kết, đừng chỉ chú tâm vào công việc như thế.

Bạn rất dễ mất kiểm soát về mặt cảm xúc, dễ nổi nóng và nghi ngờ mọi người xung quanh. Nếu không cố gắng kiềm chế thì bạn rất dễ nói ra những lời khiến người khác phiền lòng. Đây có lẽ là lúc bạn nên tìm đến thiền hoặc yoga để tĩnh tâm, tái tạo năng lượng và giải tỏa đầu óc.

Con số may mắn của Cự Giải là 24.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử muốn có thời gian để được nghỉ ngơi và thư giãn, tuy nhiên bạn lại cảm thấy rất bồn chồn. Chòm sao này không biết bản thân cần phải làm gì để quên cái cảm giác này đi. Thời điểm hiện tại, bạn đang rất lo lắng và hoang mang về những định hướng ở trong tương lai. Chính vì vậy ngay từ bây giờ bạn cần cố gắng và xác định rõ phương hướng hơn cho mình nhé.

Về mặt tình cảm, những bạn đang độc thân sẽ không có quá kỳ vọng và kế hoạch cho chuyện tình cảm của bản thân. Sư Tử suy nghĩ rằng mọi chuyện luôn cần được diễn ra một cách tự nhiên nhất, chính vì vậy bạn cũng sẽ không cần quá ép buộc bản thân phải làm quen và theo đuổi quá mức một ai đó.

Hôm nay chắc chắn sẽ không phải là một thời điểm thích hợp để bạn có thể mua sắm theo sở thích cá nhân. Cung hoàng đạo này cũng cần phải tập trung chú ý tới những lĩnh vực đầu tư, kẻo bạn sẽ không gặp may trong các việc mua bán đâu nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

12 cung hoàng đạo hôm nay 27/5/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ đang có những tín hiệu rất tích cực. Người ấy dần dần đã cảm nhận được sự chân thành trong tình cảm của cung hoàng đạo này, mở lòng mình đón nhận tình cảm của bạn. Tình yêu có thể khiến hai người xa lạ trở nên gắt kết, thắm thiết.

Tuy nhiên, công việc của Nữ Nhi không được tốt cho lắm. Cung hoàng đạo này có nhiều tham vọng vượt ngoài khả năng của mình nhưng không hề nhận ra điều đó mà cứ cho rằng bản thân có thể làm được nhiều chuyện lớn lao hơn, thất bại là chuyện khó tránh khỏi. Có lẽ bạn nên nhìn nhận và đánh giá bản thân đúng đắn hơn.

Tình hình sức khỏe của bạn cũng không được tốt cho lắm. Điều bạn cần làm lúc này là để cho cơ thể được nghỉ ngơi, đầu óc thư giãn thoải mái, tránh căng thẳng quá độ dẫn đến mệt mỏi, tinh thần bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn có thể hẹn bạn bè đi chơi hay đi xem phim để giải tỏa tâm trạng nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Song Tử tài chính rủng rỉnh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Song Tử tài chính rủng rỉnh

Chuyện tình yêu của Thiên Bình vẫn êm đềm và hạnh phúc như vậy. Khi bạn yêu luôn xác định mọi chuyện nghiêm túc và nghĩ đến tương lai. Những bước tiến quan trọng trong mối quan hệ của bạn và người ấy, vì vậy bạn đang cố tiết kiệm để chuẩn bị cho kế hoạch về một chung một mái nhà.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này hôm nay không gặp may mắn. Bạn cần cẩn thận hết sức với túi xách và ví tiền của mình. Bạn rất có thể đánh rơi thứ gì đó vì thế hãy chú ý khi đi ngoài đường hơn mọi thường ngày để tránh mất những món đồ quan trọng của mình nhé.

Hơn thế nữa, bạn không nên mua những thứ mà mình không sử dụng được hoặc không thật sự cần thiết. Dường như bạn đang chìm đắm vào việc mua sắm. Tiết kiệm một cách tối đa có thể giúp bạn thực hiện những dự định trong tương và là những tình huống bất ngờ xảy ra đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 31.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có những cảm xúc và suy nghĩ rất sâu sắc nhưng đôi khi, chúng lại có xu hướng khá cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn nhiều. Bạn không nên trách móc người khác bằng những ngôn từ quá nặng nề và gay gắt.

Trong chuyện tình cảm, bạn trở thành một người rất hay ghen tuông. Khi nhìn thấy người ấy trò chuyện thân thiết với người khác, bạn lập tức cho rằng người ta đã phản bội mình. Hãy lắng nghe nhiều chiều chứ đừng vội vàng phán xét.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn. Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 18

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã luôn thích sự tự do, công việc tự do và được làm tất cả những gì mình thích. Nhưng công việc hiện tại lại không làm bạn hài lòng. Bạn cảm thấy không thoải mái, gò bó và lo lắng cho tương lai sắp tới của mình sẽ thế nào. Nếu bạn có ý định thay đổi công việc mới thì cần phải suy nghĩ thật kĩ lưỡng bởi khó khăn là điều không bao giờ tránh được.

Có lẽ cung hoàng đạo này đang rối bời trong đống suy nghĩ và không biết phải đưa ra quyết định gì cho tương lai của mình. Bạn thật sự muốn được làm những điều mình thích nhưng thực tế hiện tại bạn lại phải suy nghĩ đến nhiều khía cạnh hơn, phức tạp hơn là bạn tưởng.

Những mâu thuẫn, cãi vã có thể xảy ra giữa Mã Mã và người ấy. Dường như hai bạn không đồng thuận với nhau trong nhiều vấn đề, bạn có thể cảm thấy thất vọng vì điều này. Bạn lo lắng rằng không biết người ấy có thực sự yêu bạn nhiều như bạn từng nghĩ. Có lẽ bạn đã đi quá nhanh trong chuyện tình cảm của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ tìm được một vị trí công việc mới phù hợp với bạn hơn. Đó chính là một tín hiệu may mắn trên con đường tìm kiếm công danh của bạn. Bắt đầu một công việc mới có thể còn bỡ ngỡ và gặp nhiều khó khăn thế nhưng cũng đừng vì thế mà nản chí nhé. Hãy cố gắng, nỗ lực hết sức để làm việc, bạn sẽ học hỏi thêm được nhiều điều.

Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình vô cùng hòa thuận, cung hoàng đạo này cũng cảm thấy ấm áp và giải tỏa bớt căng thẳng trong cuộc sống. Người độc thân đang suy nghĩ nghiêm túc về chuyện yêu đương. Bạn nên để cho những đối tượng tiềm năng có cơ hội gây ấn tượng với mình nhé. Tình hình tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực.

Nếu Ma Kết không nỗ lực thì sẽ chẳng có được gì cả. Vì thế, bạn bắt đầu tìm hiểu thêm những lĩnh vực, cơ hội mới nhằm mục đích có thêm kinh nghiệm cũng như cơ hội kiếm tiền để gia tăng nguồn thu nhập cho mình.

Con số may mắn của Ma Kết là 7.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ có rất nhiều những cơ hội để có thể thể hiện bản thân mình, mọi cố gắng của bạn rồi cuối cùng cũng đã được đền đáp một cách rất xứng đáng. Hôm nay, chòm sao này sẽ hết sức hăng hái để giúp đỡ mọi người đang gặp hoàn càng khó khăn và cần đến sự giúp đỡ.

Chòm sao này hãy tự tìm ra niềm vui cho bản thân nhé. Dù có đang độc thân đi chăng nữa, thì bạn vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc khi được tham gia những cuộc tán gẫu và những cuộc hẹn với những người bạn của mình.

Hôm nay được đánh giá là một ngày rất tốt để bản thân bạn có thể thực hiện được những dự định đầu từ của mình nhé. Hãy cứ mạnh dạn và thực hiện đúng như định hướng ban đầu của mình. Chắc rằng bạn sẽ đạt được thành công sớm mà thôi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 71

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư vốn là người đa cảm cũng chính vì thế mà mọi chuyện xảy ra bạn đều suy nghĩ rất nhiều và rất lâu về nó. Mặc dù hôm nay là ngày Ngư Nhi có thể nghỉ ngơi thư giãn nhưng bạn vẫn đang quanh quẩn với những suy nghĩ phức tạp. Hãy gạt bỏ hết mọi suy nghĩ đi và dành thời gian vui chơi cùng bạn bè và người thân.

Song Ngư là người luôn biết cách quan tâm chăm sóc người khác, nhờ vậy mà những mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp, cho bạn nhiều cơ hội hơn trong công việc. Tuy nhiên hãy cảnh giác vì có những người chỉ muốn lợi dụng lòng tốt của bạn mà thôi.

Những tín hiệu may mắn về tài chính đến với cung hoàng đạo này, đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán. Có một vài người muốn ngỏ lời đầu tư vào dự án của bạn. Hãy suy nghĩ thật kĩ về lời đề nghị đó nhé, biết đâu có thể giúp bạn mở rộng được quy mô cũng như cải thiện chất lượng rất nhiều đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/5/2024: Cự Giải trở nên vô cùng nhạy cảm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/5/2024: Cự Giải trở nên vô cùng nhạy cảm
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/5/2024: Thiên Bình đối mặt với nhiều thị phi Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/5/2024: Thiên Bình đối mặt với nhiều thị phi
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024 Kim Ngưu có thể đạt được thành công khi mà bạn bắt tay vào mọi công việc nào mà bản thân đang đảm nhiệm. Chòm sao này có thể khiến mọi người xung quanh phải nể phục khả năng của mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/6/2024: Bạch Dương có cơ hội thực hiện những gì bản thân không dám làm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/6/2024: Bạch Dương có cơ hội thực hiện những gì bản thân không dám làm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/6/2024 Bạch Dương có cơ hội thực hiện những gì bản thân không dám làm. Sự quyết đoán của bạn cũng ảnh hưởng tích cực đến cả những người xung quanh.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024 Kim Ngưu có thể đạt được thành công khi mà bạn bắt tay vào mọi công việc nào mà bản thân đang đảm nhiệm. Chòm sao này có thể khiến mọi người xung quanh phải nể phục khả năng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Link xem trực tiếp EURO 2024: Đức vs Scotland (2h00 ngày 15/6)

Link xem trực tiếp EURO 2024: Đức vs Scotland (2h00 ngày 15/6)

Link xem trực tiếp EURO 2024: Đức vs Scotland (2h00 ngày 15/6). Trận đấu giữa Đức và Scotland tại EURO 2024 hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài đầy kịch tính và không thể bỏ qua.
Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian

Lịch thi đấu EURO 2024: Thông tin chi tiết các bảng đấu và thời gian diễn ra giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024. Đây là một trong những sự kiện thể thao được mong đợi nhất trong năm, thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Đọc nhiều

Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Giá vàng bất ngờ tăng trở lại

Hôm nay (15/6) giá vàng tăng mạnh ở thị trường thế giới, trong nước, giá vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024: Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/6/2024 tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.
Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 16/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024: Ngày vô cùng thành công của Kim Ngưu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/6/2024 Kim Ngưu có thể đạt được thành công khi mà bạn bắt tay vào mọi công việc nào mà bản thân đang đảm nhiệm. Chòm sao này có thể khiến mọi người xung quanh phải nể phục khả năng của mình.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Điểm tựa của bản làng

Điểm tựa của bản làng

Chương trình “Điểm tựa của bản làng” lần thứ II năm 2024 có sự tham dự của 200 đại biểu đến từ 42 tỉnh, thành phố biên giới, biển đảo thuộc 47 dân tộc thiểu số sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Hà Nội.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động