Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:10 | 22/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Bạch Dương thành công vang dội

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024 Bạch Dương sẽ có sức mạnh, và sự dũng cảm để có thể thực hiện các dự định mà bản thân đã trì hoãn từ rất lâu. Khi biết được động lực của chính bạn thì trở nên nhiều năng lượng hơn bao giờ hết.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/2/2024: Thiên Bình Ma Kết mệt mỏi thiếu ý chí Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/2/2024: Thiên Bình Ma Kết mệt mỏi thiếu ý chí
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/1/2024: Bạch Dương có một ngày hoàn hảo

Tử vi hôm nay 28/2/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Bạch Dương thành công vang dội
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Bạch Dương thành công vang dội

Xem tử vi ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ có sức mạnh, và sự dũng cảm để có thể thực hiện các dự định mà bản thân đã trì hoãn từ rất lâu. Khi biết được động lực của chính bạn thì trở nên nhiều năng lượng hơn bao giờ hết.

Tình hình tài chính của Bạch Dương không được dư dả cho lắm, vì thế chòm sao này cũng cần hạn chế việc mua sắm bằng việc mượn các món đồ mà mình ít sử dụng, do đó chúng sẽ cũ dần và mất đi giá trị sử dụng nếu như Bạch Dương sẽ chỉ để đó và không dùng gì chúng.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy được chính các kỷ niệm cũ đã qua sẽ khiến cho chòm sao này sẽ cảm thấy buồn lòng, tuy nhiên thì bạn cũng đừng khiến cho nó ảnh hưởng tới cuộc sống của mình nữa nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày vô cùng may mắn trong công việc và tài lộc cũng đổ về giúp bạn cảm thấy hào hứng với vận trình công việc của mình. Có thể những gì bạn đang tận hưởng ngoài một phần là may mắn thì phần lớn là kết quả phấn đấu của bạn.

Hôm nay cũng là cơ hội tốt để bạn có thể tăng cường các mối quan hệ đối tác cũng như bắt đầu đưa ra các ý tưởng hợp tác. Những gì chòm sao này đang thể hiện khá được tin tưởng và dường như họ nhận thấy được những lợi ích trong các giao dịch nào.

Bạn có thể có chút rắc rối về tình cảm. Bạn có thể quá xem trong những khiếm khuyết của đối phương nên chính vì thế mà nó có thể khiến cho đôi bên trở nên xấu xí và khó khăn hơn. Chính vì vậy bạn bạn nếu muốn có được cơ hội tốt và gắn kết lâu dài hãy lấy ưu điểm để đánh giá và yêu cả khuyết điểm của nhau.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 28/2/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có xu hướng hành động thiếu cân nhắc. Bạn phản ứng mọi thứ quá lên bởi vì đang gặp phải nhiều căng thẳng và stress suốt thời gian qua. Thế nên, một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể vượt qua một ngày không như ý này.

Nếu không biết cách sử dụng năng lượng tinh thần hợp lý thì chẳng mấy chốc bạn sẽ bị kiệt sức vì những chuyện không đâu. Khó khăn là một phần của cuộc sống, đừng than vãn vì nó chẳng giúp ích được gì cho bản thân bạn cũng như giải quyết được những vấn đề mà chòm sao này gặp phải.

Đối với chuyện tình cảm, đây là thời điểm các cặp đôi chứng minh tình cảm của mình với đối phương bằng cách ủng hộ và trợ giúp họ trong sự nghiệp. Tốt nhất là đừng để tình cảm xen ngang vào công việc và ngược lại nhưng nếu có thể vừa là người yêu, vừa là đồng nghiệp thì lại tốt.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có những tham vọng riêng cho mình, tuy nhiên bạn lại cần sự an toàn. Việc này sẽ khiến một số chuyện của bạn chảng đâu vào đâu cả. Dù chòm sao này đã cố gắng hết sức, tuy nhiên cũng không thể nào đạt được những kết quả như mong đợi được.

Về phương diện sức khỏe, Cự Giải cần phải tập thể dục, thể thao nhiều hơn, và ăn rau quả thường xuyên, uống thật nhiều nước và luôn có một chế độ nghỉ ngơi hợp lý để có thể duy trì tốt sức khỏe hiện tại.

Trong vấn đề tình cảm, có lẽ Cự Giải không nên kỳ vọng quá nhiều ở đối phương. Họ cũng là người bình thường như bao người khác, nếu đã chấp nhận đối phương bạn cũng hãy nên yêu tất cả mọi thứ của họ. Dù cho họ có không bằng được người khác đi chăng nữa, cũng đừng nên so sánh.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử may mắn được giới thiệu cho thêm việc làm ngoài giờ. Tăng thêm thu nhập hôm nay là chuyện chẳng mấy khó khăn và cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể làm được điều đó. Hãy chăm chỉ làm việc để tài lộc tiếp tục tăng tiến nhé.

Nếu cung hoàng đạo này muốn đạt được mục tiêu tài chính thì hãy hành động kiên quyết hơn. Bạn cũng cần phải có kế hoạch làm việc cụ thể, không thể cứ thích gì làm nấy được đâu. Điều quan trọng là chăm chỉ và chi tiêu ít lại, mở rộng mối quan hệ để tăng thêm cơ hội kiếm tiền cho mình.

Đường tình duyên càng ngày càng khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có thể tìm thấy một nửa cho mình. Song với những người có đôi có cặp thì cần phải điều chính bản thân một chút, bản mệnh đang đặt quá nhiều kỳ vọng lên nửa kia của mình rồi đấy.

12 cung hoàng đạo hôm nay 28/2/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nghiêm túc nhưng cũng rất vui vẻ. Mọi hoạt động trí óc và chân tay đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc. Hôm nay cũng là ngày bạn mở rộng tấm lòng bao dung, giúp đỡ mọi người xung quanh trong những tình huống khó khăn.

Tuy nhiên có vẻ chòm sao này sẽ cảm thấy mình đang đi sai đường. Trước đó bạn đã vội vàng đưa ra những quyết định mà chưa suy nghĩ thấu đáo. Do đó, hãy dành thời gian cân nhắc và lựa chọn những quyết định đúng đắn trước khi quá muộn.

Các mối quan hệ trong ngày của Xử Nữ nhìn chung đều tiến triển tốt, tuy nhiên đừng nên làm việc chung vì công việc dễ dẫn tới bất hòa. Bạn không thoải mái khi thể hiện cảm xúc mà đây chính là nguyên nhân khiến bạn trở nên lạc lõng, khó mở lòng với người khác, ngay cả đó là người thân.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Bạch Dương thành công vang dội

Thiên Bình ngày hôm nay cảm thấy không ít muộn phiền. Dù là công việc hay chuyện tình cảm cũng đều làm cho chòm sao này phải bận tâm không ít.

Mối quan hệ của bạn với người thân trong gia đình trở nên căng thẳng hơn, đặc biệt là với cha mẹ. Xung đột từ những hiểu lầm không lời lý giải cứ tiếp diễn khiến cho đôi bên chẳng thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Hãy bình tĩnh ngồi lại, lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn nữa thì mới mong xóa bỏ hết băng giá lúc này.

Những việc còn tồn đọng khiến Thiên Bình phải quay cuồng xử lý trong thời gian này. Có lẽ việc cần làm trước tiên của bạn là xem lại kế hoạch làm việc của mình. Nếu cứ làm việc một cách tùy hứng như thế thì bạn sẽ vẫn mãi chẳng thế tiến lên được đâu. Thay đổi là điều tất yếu lúc này. Lắng nghe bài học cuộc sống về sự thay đổi để thức tỉnh.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày tương đối vất vả với công việc. Đồng thời khi làm mọi việc nên thận trong từng ly từng tí bởi sự chủ quan sẽ dễ khiến cho bạn gặp hậu quả và chắc chắn kéo lùi tiến độ và mất uy tín của bạn với cấp trên.

Dường như chẳng quan tâm nhiều tới vấn đề tài chính nữa bởi bạn biết rằng nó hoàn toàn có cơ sở tin tưởng về sự ổn định trong thời gian này. Mặc dù bản thân bạn cũng nhận thấy rằng bạn chưa có được nhiều những nguồn tài chính tốt nhưng tin tưởng nó sẽ khá hơn trong thời gian tới.

Chòm sao này là người quá độc lập và thiếu sự quan tâm cần thiết. Các mối quan hệ bạn bè của bạn hoàn toàn có thể lấy đi thời gian mà lẽ ra bạn nên dành cho gia đình của mình. Hãy là mọi việc và nhớ rằng chỉ có gia đình và tình yêu mới là người ở bên bạn dài lâu.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Tài năng nghệ thuật và sự sáng tạo của Nhân Mã sẽ được phát huy tối đa trong ngày hôm nay. Những ý tưởng táo bạo trong công việc của cung hoàng đạo này sẽ được mọi người đánh giá cao và mang lại những kết quả bất ngờ.

Thói quen chi tiêu thoải mái, hoang phí, có bao nhiêu tiêu bất nhiêu như vậy sẽ đẩy bạn vào một vòng xoáy đầy nguy hiểm. Tốt nhất lúc nào cũng phải có một khoản dự phòng cho tình huống khó khăn không lường trước được. Hãy nghiêm khắc với bản thân trong vấn đề quản lý chi tiêu ngay từ hôm nay.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia các hoạt động tập thể trong ngày nhé vì có thể bạn sẽ tạo dựng được hình ảnh tốt, thúc đẩy sự phát triển của sự nghiệp.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần biết kiểm soát cảm xúc của bản thân nhiều hơn. Chòm sao này có lẽ đang có những mong muốn đi xa vời so với thực tế rồi. Với bất cứ chuyện gì đi nữa, chòm sao này hãy nên kiên nhẫn một chút khi đó mọi chuyện cũng sẽ diễn ra thuận lợi hơn bản thân nghĩ đấy.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết không nên có những phản ứng quá mạnh mẽ khiến cho nửa kia phải cảm thấy sợ hãi hay là hiểu nhầm sự việc. Nếu cần chòm sao này cứ từ tốn, chậm rãi giải thích mọi chuyện.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang rất ổn định, tuy nhiên bạn hãy nên chú ý hơn đến bản thân nhé. Thói quen thức khuya, dậy muộn, ăn uống sinh hoạt không đúng giờ giấc sẽ vô tình khiến bạn phải gánh chịu những căn bệnh trong tương lai.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ có kiên nhẫn đối diện với khó khăn, dù cho có vất vả thế nào cũng chẳng nghĩ tới việc đầu hàng. Cung hoàng đạo biết rằng đây chính là cơ hội để bản thân khẳng định mình. Bảo Bình có cơ hội để ghi điểm trong mắt các sếp, từ đó mở ra một tương lai tươi sáng hơn trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình đang dành quá nhiều thời gian cho công việc vì chòm sao này biết đây là thời gian quan trọng của bản thân. Cung hoàng đạo này nên nói rõ với đối phương có thể thông cảm, và chia sẻ.

Bảo Bình hãy nên tiết kiệm được một khoản kha khá để có thể thực hiện bất kỳ kế hoạch gì. Hi vọng rằng mọi kế hoạch đó sẽ có thể giúp cho bạn gặt hái được khoản thu nhập lớn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư sẽ có rất nhiều mối bận tâm hơn khiến cho cung hoàng đạo này khó mà được yên ổn được. Hôm nay bạn đang rất bận rộn, bản thân thì còn phải trợ giúp người khác người khác nên từ sáng tới tối không lúc nào rảnh rỗi cả. Điều này cũng cho thấy Song Ngư chăm chỉ, cố gắng hơn.

Về phương diện tình cảm Song Ngư luôn giấu trong lòng, và không dám thổ lộ cùng ai vì sợ tình huống xấu nhất. Cung hoàng đạo này sẽ cần rất nhiều dũng khí để duy trì cảm xúc này bởi vì bạn yêu thầm là tình yêu day dứt nhé.

Có lẽ chòm sao này việc quá sức ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn vào hôm nay. Song Ngư có thể mắc một số triệu chứng như đau đầu, mất tập trung, mất ngủ… Bạn hãy cần nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ hơn nữa nhé.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/2/2024: Sư Tử nhận tin vui về công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/2/2024: Sư Tử nhận tin vui về công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/2/2024: Bảo Bình đầy năng lượng, Xử Nữ rối bời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/2/2024: Bảo Bình đầy năng lượng, Xử Nữ rối bời
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động